Blog

Xu hướng skincare mùa xuân 2021: Chăm sóc da tối giản theo phong cách Hàn Quốc

25/01/2021 Lượt xem: 2455
 
 

Nội dung chính

    Với khí hậu và thời tiết ở Việt Nam, vào đúng thời điểm giao mùa này, skincare diet - chăm sóc da tối giản là phù hợp nhất. Khám phá nào!

     

     

    Trong những tháng Xuân tươi mát, thời tiết giao mùa có chút gió hanh khô, bạn cần thay đổi điều gì trong cách dưỡng da để có được làn da mịn mượt, rạng rỡ và không sinh mụn?

    Caryophy sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này!

     

    Kiểu skincare nào phù hợp nhất xuân 2021?

     

    Phụ nữ Hàn- Nhật thường nổi tiếng với các quy trình 7 bước, 10 bước, 11 bước để sở hữu làn da căng mịn chuẩn Mochi hay Glass skin. Tuy nhiên, nếu mà dưỡng da quá cầu kỳ như trên đôi lúc lại không phù hợp với làn da phụ nữ Việt, bởi nó quá cồng kềnh, quá nhiều độ ẩm được cung cấp cho làn da, dẫn đến việc bít tắc lỗ chân lông và gây ra mụn. 

     

    Chính vì thế, nhiều chuyên gia đã đưa ra lời khuyên về việc cắt giảm “khẩu phần” dưỡng da hàng ngày của mình xuống chỉ còn 3-4 bước cần thiết nhất.

     

    Đây được gọi là dưỡng da theo kiểu “Skincare Diet”. Với phương pháp dưỡng da tối giản này, làn da sạch sâu vẫn hấp thụ được những dưỡng chất cần thiết mà không gây bí da hay kích ứng và ngăn ngừa, giảm mụn hiệu quả.

     

    xu hướng skincare theo phong cách hàn quốc

     

    >>> Vén màn bí mật đằng sau bộ 5 mỹ phẩm dành cho da dầu mụn nhà Caryophy!

    Áp dụng phương pháp “Skincare Diet” có lợi ích gì?

     

    Mỗi người sở hữu một làn da với những khác biệt nhất định về loại da, nhu cầu chăm sóc,  không thể bắt chước ai đó. Nhất là đối với những làn da mụn, thâm hay gặp các vấn đề mẫn cảm, áp dụng quá nhiều bước dưỡng da sẽ càng khiến da nhạy cảm và khó hồi phục hơn.

     

    Skincare diet sẽ là liệu pháp được khuyên dùng. Đưa quy trình skincare trở về các bước cơ bản nhất, tối giản nhất sẽ giúp làm giảm sự nhạy cảm của làn da. Sau khi làn da đã quen với mỹ phẩm, dần dà kết hợp cùng những bước trị liệu (treatment) sẽ đạt hiệu quả tốt hơn mà không gây nên kích ứng.

    skincare theo phong cách tối giản
    Dưỡng da chuẩn Hàn theo phong cách tối giản

     

    >>> Đào Bá Lộc “hoảng hốt” về sai lầm khi trị mụn và chia sẻ bí kíp trị mụn ẩn, mụn trứng cá!

     

    Áp dụng phương pháp “Skincare Diet” thế nào?

     

    Mời bạn cùng Caryophy xem qua các gợi ý dưỡng da tối giản sau đây nhé!

     

    Bước 1: Làm sạch

     

    Đây là bước ‘bất di bất dịch’. Dù bạn áp dụng chu trình nào đi chăng nữa thì làm sạch vẫn là bước đầu tiên cần phải làm tốt. 

     

    Lời khuyên của các chuyên gia da liễu là Double Cleansing bao gồm tẩy trang và sữa rửa mặt.

     

    Với Double Cleansing, chúng mình sẽ loại bỏ hết lớp mỹ phẩm, bụi bặm và ô nhiễm, tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài. 

     

    Gợi ý sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt nên dùng trong mùa xuân là Tẩy trang dạng nước (micellar water) và sữa rửa mặt ít tạo bọt. Hai sản phẩm này sẽ dịu nhẹ nhất để giúp bạn làm sạch một cách toàn diện mà không làm khô da ngứa, mất nước.

     

    Chu dưỡng da tối giản là làm sạch cùng Bộ đôi Tẩy trang thông minh và Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm Caryophy:

     

    Tẩy trang Caryophy với texture dạng nước với bảng thành phần giúp làm sạch dịu nhẹ, bổ sung ẩm cho làn da. Sau khi tẩy trang bằng em ấy, da bạn sẽ sạch thoáng mà vẫn căng mướt. Phù hợp để làm sạch da mùa xuân. 

     

    Sữa rửa mặt Caryophy với độ tạo bọt vừa phải, không gây khô da và bào mòn da.

    sữa rửa mặt sạch sâu an toàn

    ĐẶT MUA NGAY

     

    Bước 2: Kiểm soát cân bằng ẩm cho da

     

    Vào tiết trời đầu xuân, da bạn rất nhanh bị khô. Sau bước làm sạch, để tiếp tục cân bằng ẩm, pH của da, hãy sử dụng Toner.

     

    Gợi ý Toner Caryophy sẽ  vừa làm sạch số chất bẩn còn sót lại vừa thấm hút dầu và bổ sung ẩm cho da duy trì trạng thái tốt nhất. 

     

    Toner Caryophy với bảng thành phần an toàn tối đa trên trang CosDNA. Ngoài ra, khi sử dụng toner, da bạn cũng được hỗ trợ se khít lỗ chân lông. Nếu sở hữu làn da rất nhạy cảm, dễ kích ứng hay đang có mụn viêm, toner Caryophy cũng giúp bạn kháng viêm và làm dịu những đốt mụn ấy.

    toner skincare dịu dàng sạch da

    ĐẶT MUA NGAY

     

    Toner dưỡng da Caryophy có thành phần an toàn
    Toàn bộ thành phần của Toner dưỡng da Caryophy đều đạt chuẩn an toàn trên CosDNA
     

     

    Bước 3: Serum đặc trị (sử dụng tinh chất)

     

    Serum (tinh chất đặc trị) có chứa những hoạt chất siêu nhỏ và đậm đặc. Chính vì vậy, Serum có thể dễ dàng thẩm thấu sâu vào lớp trong cùng của da, mang lại hiệu quả nhanh chóng.

     

    Serum là những sản phẩm chuyên dụng với những thành phần đặc trị cho từng làn da và thời điểm. Nếu da không quá nhiều vấn đề, bạn nên chọn một loại serum dưỡng da với thành phần thiên nhiên, không quá nhiều thành phần treatment sẽ tránh được nhiều rủi ro dị ứng.

     

    Sử dụng Serum Caryophy 2 buổi sáng – tối để sử dụng để kháng viêm cho da mụn, chống lão hóa cho da nhạy cảm nhé! Serum Caryophy với thành phần thiên nhiên đạt chứng nhận uy tín, an toàn phù hợp cho mọi loại da.

    serum giúp trị mụn nhanh chóng

     

     

    Bước 4: Dưỡng ẩm

     

    Đây là bước cuối cùng trong chu trình dưỡng da tối giản buổi tối. Hãy dùng kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da để khóa ẩm ban đêm, giúp da hấp thụ tốt tinh chất và luôn căng mướt cho đến khi thức dậy.

     

    Nếu da quá nhạy cảm, không chọn được mỹ phẩm dưỡng ẩm, hãy thử dùng mặt nạ dưỡng da. Tuy không làm tròn công cuộc dưỡng ẩm suốt 8 tiếng như kem dưỡng ẩm nhưng mặt nạ giấy có thể vừa đủ để làm dịu mát da, tạo lớp màng ẩm cho da chống lại tình trạng chảy xệ, xám xịt và nứt nẻ.

     

    Thử ngay mặt nạ dưỡng ẩm Caryophy 3in1, sản phẩm mặt nạ đa năng với công thức tiên tiến từ Hàn Quốc giúp da ẩm mượt, kháng viêm và diệt khuẩn giúp da mụn và da nhạy cảm được phục hồi.

    Sản phẩm đạt chứng nhận EWG, bảng thành phần đủ tiêu chuẩn an toàn cho mọi làn da.

     

    ĐẶT MUA NGAY

     

    Ngoài ra, đừng quên bảo vệ da bằng kem chống nắng khi ra đường nhé!  Vì dù có dưỡng da tỉ mỉ, cẩn thận đến đâu mà không sử dụng kem chống nắng thì da chúng mình sẽ không bao giờ đẹp lên được cả. 

     

    Kể cả khi vào mùa xuân, nắng không quá chói chang và gắt gỏng nhưng  tia tử ngoại, tia cực tím như UVA, UVB, UVC vẫn tồn tại. Vì vậy, bất kể xuân hạ thu đông, trời râm hay nắng, chăm sóc da bao nhiêu bước thì cũng không thể quên kem chống nắng.

     

    >>> Routine Phục Hồi Tổn Thương Cho Da Nhạy Cảm:

     

    CẬP NHẬT KHYẾN MÃI HẤP DẪN!!!

     

    Vậy là một chu trình skincare tối giản trong dịp xuân đã được liệt kê. Các bạn nhớ tuân thủ để những ngày xuân luôn rạng rỡ, tự tin và không lo âu mụn nhé!