Blog

Xu hướng làm đẹp chuẩn 2021: 4 thứ con gái cần đầu tư để thu hút hơn mỗi ngày

28/05/2020 Lượt xem: 3127
 
 

Nội dung chính

    Hãy cùng Caryophy đón đầu và theo đuổi những xu hướng làm đẹp “xịn” nhất 2021 để trở nên hoàn hảo, thu hút và tự tin nhất nhé!

    Đón đầu xu hướng làm đẹp mới cùng Caryophy nào!

     

    “Là con gái phải xinh đẹp” - Xinh đẹp không chỉ từ suy nghĩ, tâm hồn mà cũng cần phải thể hiện ra ngoại hình, phong thái. Chỉ khi đạt được những yếu tố đó, bạn mới thật sự tự tin và thu hút những người xung quanh. 

    Thế nhưng, tùy thuộc vào từng thời điểm, xu hướng mà chúng ta sẽ cần đầu tư, chăm chút để hoàn thiện mình. Do đó, muốn F5 bản thân, muốn trở thành “cô gái vạn người mê” trong năm 2021, hãy cùng Caryophy đón đầu và bắt trend ngay những phong cách làm đẹp mới nhé! 

    Đảm bảo, dù ở độ tuổi nào, dù phong cách của bạn ra sao, nhất định bạn cũng sẽ tìm được ít nhất một mẹo làm đẹp hữu ích qua bài viết này.

     

    Xu hướng làm đẹp tóc 2021: BOWL CUT 2.0

     

    Đây là xu hướng được gợi ý từ Tạp chí ELLE. Nếu những năm trước tóc thủy tinh ngang vai, tóc Bob uốn xoăn chiếm ngôi vị ‘nữ hoàng’ trong làng tóc đẹp thì năm nay, Bowl cut 2.0 đã thành công vươn lên thay thế.

    Kiểu tóc này được cho là phiên bản “sang chảnh” hơn của kiểu tóc “úp tô” chúng ta thường cắt ngày bé và mang đến chủ nhân cái thần thái phá cách, nữ quyền bậc nhất. 

    Dẫu kiểu tóc này sẽ hơi kén khuôn mặt nhưng nếu bạn là người dám mạnh mẽ thử sức thì chắc chắn cả Thế giới xung quanh bạn sẽ trầm trồ.                     

    Kiểu tóc ngắn cá tính và thời thượng đáng thử nhất 2021

     

    >>> Tìm hiểu ngay: 3 món nước cân bằng tốt nhất 2021 giúp bạn nâng tầm thần sắc tươi trẻ

     

    Xu hướng chăm sóc da mặt 2021: VEGAN

     

      Tờ báo The Economist đã tuyên bố: 2019 là năm của Vegan với 1 phần 4 của thế hệ Millennials trên thế giới nhận rặng mình ăn chay hoặc ăn chay trường. Và năm 2021, Vegan có thể sẽ là năm đi sâu thêm 1 bậc nữa với mỹ phẩm thuần chay.
     

    Ngay cả Alexia Inge - người sáng lập trang thương mại điện tử làm đẹp Cult Beauty cũng tiết lộ trong xu hướng năm 2021 của thương hiệu rằng ngày càng có nhiều người lựa chọn lối sống dựa trên thực vật.

    Như vậy, nếu bạn đang hỏi trào lưu làm đẹp nào đáng thử, Vegan beauty chính là một câu trả lời. Để giúp bạn hiểu rõ hơn, Caryophy xin giới thiệu thêm vài dòng về trào lưu làm đẹp này: 

    Vegan Beauty cũng thuộc về hình thức làm đẹp “xanh”. Nhưng khác mỹ phẩm hữu cơ (organic), mỹ phẩm thiên nhiên (natural) hay mỹ phẩm cruelty-free, mỹ phẩm thuần chay còn “xanh” hơn bởi không chứa bất kỳ thành phần nào từ động vật hay gây hại tới động vật. Ví dụ như sáp ong, mật ong hay sữa.

    Xu hướng này đã lan truyền mạnh mẽ ở phương Tây và châu Á chỉ mới ở bước đầu. Nếu bạn muốn tìm một hãng mỹ phẩm thuần chay, bạn có thể tìm những nhãn hàng có chứng nhận Vegan của Vegan society hay nằm trong danh sách công nhận của PETA.

     

     

     


     

    >>> Tham khảo mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc tốt cho làn da mụn

    >>> Chăm sóc da, trị mụn bằng mỹ phẩm dịu nhẹ được khuyên dùng 2021

     

    Xu hướng make up 2021: MÔI BÓNG TỰ NHIÊN & HIGHLIGHT HỒNG

     

    Môi đỏ cho bạn vẻ đẹp rạng rỡ, tự tin nhưng năm 2021, xu hướng môi bóng mềm mại tự nhiên lại được gợi ý là xu hướng. Vì sao? Vì môi căng mọng, nhẹ nhàng, màu sắc tự nhiên được nhận xét là giúp mối giao tiếp diễn ra dễ dàng hơn. Mà những năm gần đây, sự kết nối là ưu tiên hàng đầu vì thế, hiển nhiên một đôi môi mềm tô chút son bóng nhẹ chắc chắn sẽ giúp bạn thu hút hơn.

    Bên cạnh đó, đừng quên trào lưu highlight màu hồng nha. Trong list trào lưu làm đẹp sẽ bùng nổ trong năm 2021 của Tạp chí ELLE, mẹo làm đẹp này đứng đầu bảng xếp hạng. Cách thức thực hiện là dùng highlight hồng tán từ gò má đến đuôi mắt theo hình chữ C. 

     

     

    Hai trào lưu “cute” và đơn giản này giúp gương mặt bạn bừng sáng một cách tự nhiên.

     

    Xu hướng chăm sóc cơ thể 2021: GLASS SKIN

     

    Glass skin là thuật ngữ dùng để chỉ làn da căng bóng như gương. Và trào lưu này không chỉ mới nở rộ gần đây mà vẫn luôn duy trì sức hút bền bỉ trong vài năm qua. Trào lưu skincare này bắt nguồn từ xứ sở Kim Chi tuy nhiên ở Việt Nam cũng chỉ một ít người biết đến trước đó. Mãi cho đến khi có sự xuất hiện của các nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng du nhập vào Việt Nam thì trào lưu này mới ‘dậy sóng’.

     

    Và đặc biệt trong năm 2021, trên đà phát triển của công nghiệp mỹ phẩm, nhiều chuyên gia còn dự đoán glass skin sẽ thống trị xu hướng làm đẹp thời thượng của giới trẻ. So sánh với Mochi skin của phụ nữ Nhật thì Mochi skin thiên về làn da mịn màng và đàn hồi như những miếng bánh Mochi, còn Glass skin sẽ yêu cầu làn da không khuyết điểm bao gồm cả trắng sáng, mịn màng, căng bóng, không lỗ chân lông.

     

     

    Một gợi ý để các nàng có thể theo đuổi được trào lưu này là thử sức với sản phẩm Caryophy Glass Skin. Sản phẩm này chị em làn da đạt chuẩn glass skin chỉ trong vòng 4 - 6 tuần sử dụng.

     

    >>> Tìm hiểu thêm về kem dưỡng nâng tông da Caryophy Glass Skin:

     

     

    >>> Đặt mua Kem Dưỡng Trắng Body Caryophy Glass Skin 3 in 1 tại đây.

    “Sinh ra không phải nữ hoàng thì cũng phải sống như một công chúa!” - đó chính là câu nói mà Caryophy rất thích. Bởi chúng ta sinh ra mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười, chúng ta không có quyền lựa chọn. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể trở nên thần thái, thu hút hơn thông qua những gì chúng ta đầu tư cho bản thân. Vì vậy, đừng tiếc những khoản đầu tư cho nhan sắc nhé! Cập nhật và đón đầu xu hướng làm đẹp mới mỗi ngày thôi!