Blog

Top 6 sản phẩm xịt trị mụn lưng được đánh giá tốt nhất hiện nay

16/07/2021 Lượt xem: 2071
 
 

Nội dung chính

    Các sản phẩm xịt trị mụn lưng hiện nay rất được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và tác dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Hôm nay Nhà Caryophy sẽ điểm qua cho bạn một vài cái tên xịt trị mụn lưng được đánh giá tốt nhất hiện nay và nhiều khách hàng tin dùng nhé!

     

     

    Nguyên nhân hình thành mụn ở lưng 

    Mụn ở lưng là một loại mụn trứng cá, do lỗ chân lông ở lưng tiết ra nhiều bã nhờn (mồ hôi), tế bào chết và dầu, gây bít tắc và tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn mụn phát triển. Kết cấu của da trên lưng rất giống với kết cấu da mặt, nếu không chăm sóc đúng cách, bụi bẩn rất dễ tích tụ trong nang lông và gây ra mụn.

    Có một số lý do gây ra mụn ở lưng:

    • Da nhờn, lỗ chân lông bị bít tắc
    • Chọn sai sản phẩm chăm sóc da bị mụn ở lưng
    • Mặt sau không sạch, và quên lau mặt sau
    • Ăn nhiều dầu mỡ, đồ ăn nhanh, đồ chiên rán dễ nổi mụn ở lưng
    • Quần áo và môi trường mồ hôi, bụi bẩn khiến da bị viêm nhiễm, nổi mụn

     

    Mụn ở lưng khiến chị em mất tự tin khi diện các bộ cách sexy

     

    Top 6 xịt trị mụn lưng được đánh giá tốt nhất hiện nay được nhiều khách hàng tin dùng

    Xịt trị mụn lưng Caryophy Portulaca Body Mist

    Caryophy Portulaca Body Mist Hàn Quốc là sản phẩm đặc trị mụn, mẩn đỏ, viêm, ngứa, làm dịu da, kháng viêm vùng lưng và ngực, sử dụng các thành phần tự nhiên chiết xuất từ ​​rau sam, rau má và nho. Sau khi nghiên cứu và thử nghiệm, nó có thể đáp ứng nhu cầu của mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

     

    Chiết xuất Centella Asiatica có công dụng trị mụn, xóa thâm, dưỡng ẩm và làm lành sẹo do tổn thương nhanh chóng. Chiết xuất Purslane có tác dụng chống lão hóa và làm dịu làn da bị kích ứng. Chiết xuất nho có đặc tính chống oxy hóa và tăng cường hiệu quả làm trắng da. Cùng với Sodium Hyaluronate giúp tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất của da, giảm ngứa, rát vùng da bị kích ứng, cải thiện kết cấu da.

     

    Xịt trị mụn lưng Caryophy Portulaca Body Mist

     

    >>> Review xịt trị mụn lưng Hàn Quốc Caryophy: thành phần, công dụng, giá thành như thế nào?

     

    Xịt trị mụn lưng Senakyua

    Xịt trị mụn lưng Senakyua của thương hiệu Kobayashi Nhật Bản có tác dụng giảm sưng tấy, diệt khuẩn, khử trùng, giúp da mềm mịn. Với các thành phần chính như Salicylic acid, Ethanol, Allantoin sẽ mang lại hiệu quả cao trong việc giảm sưng tấy, khử trùng và loại bỏ vi khuẩn gây mụn. Texture lỏng nhẹ giúp thẩm thấu nhanh vào da mà không gây bết dính, ngoài ra xịt trị mụn lưng Senakyua có có khả năng tạo lớp màng bảo vệ da trước tác hại của khói bụi hay những tác động khác từ môi trường ngoài.

     

    Xịt trị mụn lưng Senakyua

     

    Xịt trị mụn lưng Ettusais White Body Mist

    Xịt trị mụn lưng Ettusais White Body Mist của Nhật Bản có chiết xuất từ lá cherry giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa, tiêu diệt các góc axit tự do. Điểm đặc có công dụng tích hợp giữa trị mụn lưng và cải thiện sắc tố da, dưỡng da trắng sáng, mịn màng.

    Lưu ý: sản phẩm không dùng cho người dưới 11 tuổi.

     

    Xịt trị mụn lưng Ettusais White Body Mist

     

    Xịt trị mụn lưng NOT4U Clear Body Mist

    Xịt trị mụn lưng NOT4U Clear Body Mist có chứa Axit Mandelic AHA chiết xuất từ ​​quả hạnh nhân. Axit Mandelic tan trong dầu và tác động vào lỗ chân lông giúp loại bỏ bụi bẩn tích tụ và làm sạch nhẹ nhàng. Tuy nhiên, loại axit này có kích thước phân tử nên thẩm thấu vào da chậm hơn axit trong nhóm BHA, tác dụng sẽ lâu hơn nhưng ngược lại lại dịu nhẹ với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

     

    Ngoài ra, Betaine Salicylate trong thành phần cũng là BHA, nhưng nó nhẹ hơn Salicylic Acid. Sự có mặt của AHA và BHA sẽ loại bỏ lớp sừng trên bề mặt da và kiểm soát lượng dầu thừa. Ngoài ra, thành phần của xịt toàn thân NOT4U còn có nước biển sâu từ vùng biển Hawaii, với độ pH 7.4, cân bằng với độ pH của cơ thể con người (pH = 7.3 - 7.4).

     

    Xịt trị mụn lưng NOT4U Clear Body Mist

     

    Xịt trị mụn lưng Rohto Acnes

    Xịt trị mụn lưng Rohto Acnes là sản phẩm đặc trị mụn ở lưng có khả năng diệt khuẩn, loại bỏ cồi mụn, trị thâm và luôn nằm trong top sản phẩm trị mụn lưng bán chạy nhất Nhật Bản và Châu Á trong nhiều năm liền.

    Bộ ba thành phần Axit Salicylic, Vitamin B3, chiết xuất lô hội và dâu tằm cùng các thành phần khác giúp giảm mụn ở lưng hiệu quả, đồng thời giảm thâm sẹo, giữ cho vùng da ở lưng luôn mịn màng. 

     

    Xịt trị mụn lưng Rohto Acnes

     

    Xịt trị mụn lưng For Back

    Xịt trị mụn lưng For Back có chứa thành phần Isopropyl methylphenon giúp ngăn ngừa và tiêu diệt vi khuẩn gây hại, dẫn xuất Vitamin C giúp đánh bay thâm mụn, cải thiện lại làn da trắng sáng mịn màng hơn. AHA lấy đi lớp tế bào chết giúp làm sạch da và lỗ chân lông được thông thoáng hơn.

     

    Ngoài ra một số thành phần khác như Q10, mật ong, Collagen, Phospholipid sẽ cung cấp độ ẩm cần thiết tránh tình trạng da bị khô, bong tróc. Xịt trị mụn lưng For Back còn có khả năng kiềm dầu, ngăn ngừa mồ hôi để hạn chế tình trạng mụn.

     

    Xịt trị mụn lưng For Back

     

    Sử dụng xịt trị mụn lưng là một phương pháp rất tiện lợi mà mang lại kết quả vô cùng tốt, tuy nhiên hãy tìm hiểu thật kỹ về thành phần để có những lựa chọn tốt nhất cho làn da nhé!

     

    Truy cập ngay vào website Caryophy để xem thêm nhiều bài viết hay hơn về làm đẹp và các tips chăm sóc từ các sản phẩm thiên nhiên nhé!