Blog

Review xịt trị mụn lưng Hàn Quốc Caryophy: thành phần, công dụng, giá thành như thế nào?

15/07/2021 Lượt xem: 724
 
 

Nội dung chính

    Mụn không chỉ xuất hiện ở mặt mà nó cũng thường xuất hiện ở vùng da ở ngực hay lưng. Điều này khiến chị em mất tự tin khi diện các bộ cánh hở lưng, và để giải quyết vấn đề này thì những sản phẩm điều trị mụn ở lưng an toàn là rất cần thiết. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn sản phẩm xịt trị mụn lưng Hàn Quốc Caryophy Portulaca Body Mist với các chiết xuất thiên nhiên vô cùng an toàn nhé!

     

     

    Đôi nét về xịt trị mụn lưng Hàn Quốc Caryophy Portulaca Body Mist

    Caryophy Portulaca Body Mist là sản phẩm xịt trị mụn lưng của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Caryophy. Sản phẩm có chiết xuất từ ​​Centella Asiatica, Portulaca Oleracea, chiết xuất nho và một số thành phần có khả năng nuôi dưỡng và phục hồi da hiệu quả, an toàn, phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

    Xịt trị mụn lưng Caryophy Hàn Quốc có kết cấu dạng lỏng và được đóng trong chai nhựa màu xanh đậm với thiết kế nắp dạng xịt rất tiện lợi và dễ sử dụng. Trên chai có tem nhãn ghi đầy đủ thông tin: tên sản phẩm, thành phần, công dụng, cách dùng,...

     

    Xịt trị mụn lưng Hàn Quốc Caryophy Portulaca Body Mist

     

    Thành phần thiên nhiên trong xịt trị mụn lưng Hàn Quốc Caryophy 

    Xịt trị mụn lưng Caryophy Hàn Quốc sử dụng các thành phần tự nhiên được nghiên cứu kỹ lưỡng, cực kỳ dịu nhẹ và an toàn cho da, chiết xuất chính từ 3 thành phần trị mụn thông dụng của Caryophy.

    • Chiết xuất nho: chống oxy hóa, làm trắng da và làm mờ các vết thâm 
    • Centella asiatica (rau má): Bao gồm 4 hoạt chất Asiaticoside, Madecassic Acid, Asiatic Acid và Madecassoside giúp hỗ trợ điều trị mụn, làm mờ thâm sẹo, cung cấp độ ẩm thiết yếu cho da và làm chậm quá trình lão hóa.
    • Portulaca Oleracea (rau sam): làm lành vết thương nhanh chóng, kháng khuẩn, kháng viêm

     

    Bên cạnh đó, xịt trị mụn lưng Hàn Quốc Caryophy Portulaca Body Mist còn có nhiều dưỡng chất giúp hồi phục làn da nhanh chóng như:

    • Panthenol: làm dịu làn da nhạy cảm, da bị kích ứng, giúp duy trì kết cấu da trắng sáng, dưỡng ẩm và phục hồi vết thương hiệu quả.
    • Glycerin: cấp ẩm chuyên sâu cho da, ngăn ngừa quá trình lão hóa.
    • Beta-Glucan: giảm thiểu sưng, viêm, nấm lỗ chân lông
    • Menthol: kháng khuẩn, kháng viêm và giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn
    • Sodium Hyaluronate, Butylene Glycol: tăng khả năng hấp thu dưỡng chất, làm giảm cảm giác ngứa rát 
    • Disodium EDTA: chống oxy hóa, kháng khuẩn

     

    Thành phần thiên nhiên trong xịt trị mụn lưng Hàn Quốc Caryophy Portulaca Body Mist

     

    Công dụng tuyệt vời của xịt trị mụn lưng Hàn Quốc Caryophy 

    Xịt trị mụn lưng Hàn Quốc Caryophy Portulaca Body Mist có nhiều công dụng giúp phục hồi làn da bị thương tổn và nuôi dưỡng nó từ sâu bên trong, chỉ sau 4 tuần sử dụng bạn sẽ thấy được tác dụng rõ rệt mà nó mang lại

    • Điều trị mụn ở vùng lưng, giảm sưng viêm tức thì
    • Làm dịu da, giảm kích ứng và ngứa rát hay mẩn đỏ
    • Làm mờ các vết thâm mụn và giúp cải thiện sắc tố da
    • Cung cấp các dưỡng chất cần thiết phục hồi làn da bị tổn thương

     

    Công dụng đa năng của xịt trị mụn lưng Hàn Quốc Caryophy Portulaca Body Mist

     

    Cách sử dụng xịt trị mụn lưng Hàn Quốc Caryophy

    Để sử dụng xịt trị mụn lưng Hàn Quốc Caryophy Portulaca Body Mist rất đơn giản, bạn chỉ cần làm sạch vùng da bị mụn, lấy khăn bông khô lau sạch và xịt trực tiếp lên vùng da đó khoảng 2-3 lần. Sau đó đợi khoảng 2 phút cho dưỡng chất thẩm thấu vào da là được.

    Bạn nên sử dụng xịt trị mụn lưng Hàn Quốc Caryophy 2 lần/ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất và duy trì sử dụng hằng ngày để làn da được phục hồi tốt nhất.

     

    Kem chống nắng Caryophy giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

    Hiện tại kem chống nắng Caryophy Smart Sunscreen được bán với giá khoảng 380.000 VNĐ và bạn có thể tham khảo mua tại website chính hãng của Caryophy Tại đây!

     

    Làn da cải thiện rõ rệt sau 4 tuần sử dụng xịt trị mụn lưng Hàn Quốc Caryophy 

     

    Xịt trị mụn lưng Hàn Quốc Caryophy có kết cấu lỏng và dễ thẩm thấu vào da, hoàn toàn không gây kích ứng và an toàn với mọi loại da. Các sản phẩm của Caryophy đều có phần hidden tag ngoài hộp giấy để khách hàng kiểm tra sản phẩm. Hãy lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp để nuôi dưỡng lại làn da an toàn nhé!

     

    Truy cập ngay vào website Caryophy để xem thêm nhiều bài viết hay hơn về làm đẹp và các tips chăm sóc từ các sản phẩm thiên nhiên nhé!

     

    >>> GIẢI QUYẾT MỤN LƯNG NGỰC LẤY LẠI LÀN DA BODY MƯỚT MỊN MÀNG VỚI XỊT TRỊ MỤN TOÀN THÂN CARYOPHY