Blog

Tuấn Trần công khai người yêu, nước tẩy trang Caryophy bất ngờ được gọi tên

16/11/2020 Lượt xem: 2498
 
 

Nội dung chính

    Diễn viên Tuấn Trần lộ ảnh người yêu tin đồn, dân mạng ráo riết truy lùng info. Hóa ra em ấy lại chính là nước tẩy trang Caryophy!

     

    tuấn trần review tẩy trang caryophy
    Màn chơi lớn công khai người yêu của Tuấn Trần khiến nhiều fangirl đứng tim

     

     

    Diễn Viên Tuấn Trần

     


    Tuấn Trần (tên đầy đủ: Trần Duy Tuấn, sinh năm 1992), là một trong những diễn viên trẻ sở hữu ngoại hình ấn tượng, Tuấn Trần dễ dàng "cưa đổ" phái nữ bởi vẻ đẹp lãng tử cùng phong cách “nam thần” Hàn Quốc. 

     

    Sau 5 năm kể từ ngày “chạm ngõ” với showbiz Việt, Tuấn Trần dần khẳng định được vị thế và tên tuổi của mình. Qua mỗi dự án, anh chàng mang đến cho khán giả nhiều sự bất ngờ. Dù là vào vai một chàng trai lịch lãm, thư sinh, hình tượng “nam thần” của giới trẻ hay ngay cả vai với hình tượng bad boy, anh đều hóa thân rất tốt và bộc tả được cung bậc cảm xúc của nhân vật.

     

    Nam diễn viên tiết lộ, sắp tới anh hướng mình đến với hình ảnh của một ngôi sao hành động, sẽ có những pha đánh đấm, rượt đuổi mạo hiểm khẳng định khả năng diễn xuất của mình.

     

     

    tuấn trần
    Tuấn Trần dần gỡ bỏ hình tượng hot boy với tham vọng trở thành một nghệ sĩ đa năng

     

     

    Tuấn Trần bất ngờ công khai danh tính người yêu

     

    Với vẻ ngoài lạnh lùng, cùng nụ cười “đốn tim” và tính cách hài hước của mình, chàng trai sinh năm 1992 đã tạo cho mình một hình tượng rất tốt trong lòng khán giả. Đặc biệt, việc chăm chỉ tương tác với fans trên mạng xã hội đã giúp Tuấn Trần là một trong những nam diễn viên sở hữu lượng fangirl đông đảo. Vì thế, đời tư của anh chàng cũng được fans “để ý” nhất cử nhất động.

     

    Là một trong những nam thần showbiz có phản ứng hóa học cực ngọt trong các vai diễn, sau mỗi dự án hợp tác chung cùng các mỹ nhân Việt, Tuấn Trần đều dính phải nghi án “phim giả tình thật”.  Tuy nhiên, sau đó anh đều phủ nhận thông tin và coi đó như là một lời khen ngợi “chắc vì nhập vai quá tốt nên khiến fan lầm tưởng tích cực đẩy thuyền”. 


    Mới đây nhất, Tuấn Trần đã đăng tải trạng thái ngắn trên trang cá nhân của mình, chia sẻ niềm vui khi vừa “rinh” được một cô người yêu, khoe cận cảnh nhan sắc  xinh như mộng của cô nàng.

     

    Dòng trạng thái khiến fangirl một phen xôn xao, ráo riết. Truy ngay info để tìm xem liệu “gu” của anh chàng là một cô nàng như thế nào? Nhưng, đến khi kéo xuống hình ảnh, hóa ra người yêu của Tuấn Trần lại chính là em nước tẩy trang Caryophy

     

     

    tuấn trần review Caryophy trên facebook
    Fans ruột của anh chàng được một phen xôn xao 

     

     

    Nước tẩy trang Caryophy có gì đặc biệt mà “cưa đổ” được nam thần Hàn Quốc Tuấn Trần?


    Theo như Tuấn Trần chia sẻ, lịch trình bận rộn với phim điện ảnh Bố Già khiến anh không có thời gian chăm sóc và dưỡng da đầy đủ như ở nhà. Cùng với việc phải ở ngoài trời trong cường độ dày đặc gây cho làn da sự tổn hại khá lớn. 

     

    “Trong quá trình ghi hình cho Bố Già, da vẫn được tươi tắn không mụn là Tuấn đã phải kỹ lắm đó nha. Thực sự làm sạch da là bước mà mình coi trọng nhất, vì nếu da không sạch, các bước sau xem như vô dụng. Vì thế hôm nào có quay về mệt hay muộn cỡ nào Tuấn vẫn phải tẩy trang”. Anh chàng chia sẻ.

     

    Nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water luôn đồng hành cùng Tuấn Trần, chăm sóc từng li từng tí để anh luôn xuất hiện với diện mạo chỉn chu nhất khi quay hình. Khi về nhà lại giúp xoa dịu, giải tỏa căng thẳng. Có cô người yêu siêu xịn phải công khai ngay! Chớ để thiên hạ đồn đoán.

     

     

    diễn viên tuấn trần và Caryophy
    “Cô người yêu” mà Tuấn Trần giấu kín bấy lâu nay

     

     

    >>> Phân biệt nước tẩy trang Caryophy chính hãng? Mua ở đâu?

     

    Với xuất thân “made in Korea”, nước tẩy trang thông minh 5in1 Caryophy có tác dụng làm sạch sâu gấp 3 lần cùng 5 nhiệm vụ tối ưu giúp làn da:

     

    ✓ Loại bỏ dầu nhờn, bụi mịn và lớp trang điểm hằng ngày


    ✓ Kháng viêm cho da mụn gấp 5 lần nhờ hoạt chất rau má - ứng cử viên số 1 cho vị trí phục hồi và tái tạo làn da tổn thương do mụn


    ✓ Tẩy tế bào chết, cho làn da luôn giải quyết nhanh gọn vấn đề về lỗ chân lông


    ✓ Ngăn ngừa da rơi vào tình trạng thiếu nước bằng màng giữ ẩm tự nhiên, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường


    ✓ Xoa dịu làn da căng cứng, căng thẳng và chống oxy hóa cho da.

     

     

    nước tẩy trang Caryophy
    Sản phẩm tẩy trang được nhiều chuyên da khuyên dùng

     

     

    >>> Bạn đã biết cách tẩy trang đúng cách, đánh bay mụn cứng đầu khó chữa? Hãy tham khảo cách tẩy trang sau, đảm bảo mụn sẽ không còn là nguyên nhân khiên bạn phiền não!

     

     

     

     

    Nước tẩy trang Caryophy “lấy lòng” cả nàng beauty blogger và sao Việt nổi tiếng


    Oanh tạc mọi bảng xếp hạng với “profile” siêu khủng, chưa đầy 1 tháng sau khi ra mắt, em tẩy trang nhà Caryophy đã được nhiều sự săn đón từ các hội nhóm và diễn đàn làm đẹp.

     

    Beauty Blogger Trinh Phạm nhận xét: “khi mình dùng thì mình không thấy nồng hay kích ứng da. Tẩy trang makeup nền cũng khá dễ dàng, đối với makeup chống nước mọi người nên giữ một lúc để cặn mỹ phẩm được loại bỏ hoàn toàn. Mọi người nếu đang điều trị mụn hay gặp các vấn đề về mụn hãy thử tham khảo em này vì thành phần rau má trong đây kháng viêm mụn khá hiệu quả”.

     

     

     

     

    Độ hot không ngừng nghỉ khi em tẩy trang Caryophy tiếp tục được Thủy Tiên chọn lựa là sản phẩm skincare đồng hành trong chuyến cứu trợ miền Trung.

     

     

     

    thủy tiên review nước tẩy trang Caryophy
    Chọn mặt gửi vàng - chọn nhãn hàng để gửi làn da, vì thế Tiên không ngần ngại khoe mỹ phẩm "đinh" trong hành lý của mình là nước tẩy trang Caryophy

     

     

    Đi từ thiện mang khá ít đồ, chỉ vài bộ quần áo kèm theo những vật dụng cá nhân cần thiết, không mang theo sản phẩm makeup hay skincare quá nhiều nhưng Thủy Tiên khẳng định không thể thiếu chai nước tẩy trang Caryophy.
     
     
    Nữ ca sĩ chia sẻ: “Thật ra Tiên rất yêu quý làn da của mình, dù không makeup đậm nhưng với Tiên da sạch rất quan trọng. Da sạch sẽ tránh được tối đa các yếu tố mụn hình thành nữa.


    Tiên xin chia sẻ bí quyết đó chính là chai nước tẩy trang của Caryophy. Gần như suốt thời gian về Miền Trung Tiên đều mang theo chai này bên cạnh. Cái tẩy trang này được gọi là Smart Cleansing Water (tẩy trang thông minh) mọi người ạ.
     
    Đi từ thiện mang ít đồ nhưng cứ phải mang theo chai tẩy trang thông minh 5in1 của Caryophy bên cạnh là mọi người hiểu rồi và đây cũng là bước vô cùng quan trọng trong quá trình chăm sóc da của Tiên.”

     
     
     

    nước tẩy trang Caryophy chính hãng
    Caryophy là nước tẩy trang dịu nhẹ, phù hợp cho cả làn da nhạy cảm nhất


    ĐẶT MUA TẠI ĐÂY!
     


    Caryophy rất vui và tự hào khi được nhiều sao Việt và beauty blogger lựa chọn và tin dùng nước tẩy trang Caryophy. Đồng hành cùng làn da “khó chiều”, Caryophy sẽ khắc phục khuyết điểm làn da, giúp bạn trở nên tự tin và tỏa sáng hơn với gương mặt mộc sáng xinh không tỳ vết.