Blog

Trị Thâm Mụn Thế Nào Mới Hiệu Qủa !?

23/08/2019 Lượt xem: 827
 
 

Nội dung chính

    Hầu hết mọi người đang ở độ tuổi từ 12 trở lên đều bắt đầu bị mụn , nhưng ít ai biết cách chính xác để có thể trị mụn 1 cách an toàn mà hiệu quả nhất , và cách chăm sóc làm sao cho làn da bị mụn . Thì hôm nay Caryophy đã tổng hợp các câu hỏi mà các khách hàng đã gửi về cho chúng mình , và nay chúng mình sẽ phân tích cho các bạn nhé !

    Nên sử dụng serum trị thâm mụn trước hay serum trị mụn trước?



    Đối với serum trị mụn thâm caryophy thì việc trị mụn bao giờ cũng được ưu tiên, vì mụn có thể tăng sinh, lây lan sang các vùng da khác nếu không được chăm sóc, điều trị kịp thời đúng cách. Hậu quả của thâm mụn chỉ là về thẩm mỹ, còn ảnh hưởng của mụn ngoài làm mất đi tính thẩm mỹ, còn làm cho sức khỏe của con người bị suy giảm bởi các triệu chứng: sưng tấy, ngứa, xót mà nó gây ra.

    Do đó, khi bị mụn bạn cần phải trị mụn sau đó trị thâm mụn. Tuy nhiên với sự phát triển của mỹ dược phẩm ngày nay, các nhà sản xuất đã tạo ra sản phẩm 2 trong 1: vừa có thể trị mụn, trị thâm liền một lúc. Đem đến sự tiện lợi về thẩm mỹ cũng như sức khỏe người sử dụng.Tham khảo thêm sản phẩm trị mụn và thâm cùng 1 lúc tại đây : https://caryophyvietnam.com/serum-caryophy-portulaca-ampoule

    Làm sao để lựa được một loại serum trị thâm mụn tốt?



    Serum trị thâm mụn tốt, trước hết phải là một loại serum không gây dị ứng cho bạn. Để làm được điều này, thì bạn phải nhớ lại xem mình có bị dị ứng với thành phần hóa học nào không, nếu có thì không nên chọn những loại serum thành phần chứa chất hóa học khiến bạn bị dị ứng.

    Tiếp đến, trong trường hợp bạn chưa từng bị dị ứng, mà muốn thử xem sản phẩm đó có khiến bạn bị kích ứng da hay không, thì bạn nên thoa một chút serum lên phần mặt trong của cổ tay khoảng 15 phút. Da không mẩn đỏ, không ngứa, mùi hương không khiến bạn hắt hơi, thì bạn có thể chọn sản phẩm này.

    Thứ hai, thành phần phải có chứa chất ức chế melanin. Thâm mụn hình thành là do sự gia tăng sắc tố melanin một cách mạnh mẽ của cơ thể. Do đó, ức chế melanin chính là một cách trị thâm mụn nguyên nhân hiện nay.

    Thứ 3, phải có tinh chất dưỡng trắng. Dù ức chế được melanin nhưng đốm thâm vẫn cần được tái tạo đẩy mảng sắc tố ra khỏi bề mặt da. Tinh chất dưỡng trắng có khả năng tái tạo da, loại bỏ mảng sắc tố, giúp da trắng, đều màu với các vùng da khác trên mặt.

    Thứ 4, sản phẩm được các cơ quan chức năng y tế có thẩm quyền cấp phép và được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.
     

    Vì sao ta hay bị nhờn serum trị thâm mụn?

    Nguyên nhân thứ nhất: sử dụng serum trị thâm mụn một cách bừa bãi. Rất nhiều bạn nôn nóng loại bỏ thâm mụn, đã tự ý tăng liều lượng của thuốc lên gấp đôi gấp 3 lần liều lượng cho phép. Dẫn đến mất đi khả năng trị mụn vốn có của sản phẩm, gây ra hiện tượng nhờn thuốc.

    Nguyên nhân thứ 2, do tiết kiệm không đúng cách. Serum trị thâm mụn có giá cao, một số chị em lại xót tiền nên giảm lượng thuốc xuống một nửa. Dùng sai quy cách, hiệu quả đạt được sẽ không như mong muốn.
     

    Càng dùng Serum trị thâm mụn, càng thấy vết thâm mờ đi ít hơn, đó có phải là nhờn thuốc không?

    Không phải do nhờn thuốc, mà trường hợp này bạn cần phải lưu ý lại đôi chút về bản thân mình như: bạn có che chắn nắng kỹ càng khi đi ra ngoài không, có dùng thuốc đúng cách không, có kiên trì cả tháng trời không?

    Da bị thâm mụn không được che chắn kỹ khi ra nắng sẽ làm cho tình trạng mụn ngày càng trầm trọng hơn, dù cho bạn đang dùng thuốc tốt tới cỡ nào. Còn việc sử dụng thuốc không đúng quy cách: ngày đầu bôi serum đủ đầy cẩn thận, những ngày sau chểnh mảng qua loa thì công dụng không được như mong muốn là điều tất yếu.

    Mọi serum trị thâm mụn đều cần tới cả tháng trời mới có thể xóa thâm triệt để. Vì vậy bạn cần phải thật sự kiên trì từ ngày đầu tới ngày cuối, chớ thấy vết thâm mờ chút mà bỏ cuộc giữa chừng. Chỉ có vậy, thâm mụn mới có thể biến mất mãi mãi.

    Nên dùng serum trị thâm mụn vào ban ngày hay ban đêm ?



    Ban đêm là thời điểm Melanin hoạt động mạnh mẽ nhất, vết thâm sẽ đậm dần lên trong khoảng thời gian này. Do đó, serum trị mụn thâm Caryophy khuyên bạn bạn nên sử dụng kem trị thâm mụn vào ban đêm, ngăn chặn quá trình Melanin gây hại cho da, đồng thời để tinh chất dưỡng trắng thẩm thấu vào da, làm trắng sáng vết thâm hiệu quả đạt mức cao nhất.

    Lưu ý, bạn cần phải vệ sinh da mặt sạch sẽ trước khi thoa serum, đồng thời che chắn da kỹ càng, tránh nắng vào ban ngày.

    Lựa chọn được một loại serum trị thâm mụn tốt đã khó, nhưng sử dụng chúng sao cho hiệu quả lại chẳng dễ dàng một chút nào. Bởi vậy, bạn hãy cẩn trọng thực hiện đầy đủ các bước hướng dẫn sử dụng để đem lại hiệu quả trị thâm mụn cao nhất cho chính mình.

    Trị mụn thâm không phải là chuyện 1-2 ngày . Nó là cả quá trình lâu dài , hy vọng các bạn đọc bài viết xong và áp dụng đúng cách . Chúc các bạn có 1 làn da sáng và sạch đẹp nhé <3