Blog

5 sản phẩm trị mụn thâm và tàn nhang ‘xuất sắc’ nhất hiện nay

26/05/2020 Lượt xem: 3812
 
 

Nội dung chính

    Caryophy nhận được rất nhiều câu hỏi thắc mắc liên quan đến mụn thâm, tàn nhang này nên xin tổng hợp và chia sẻ những sản phẩm trị mụn thâm cũng như tàn nhang tốt nhất cho cả nhà.

     

    Từ giờ mụn thâm và tàn nhang không còn là nỗi lo với các mỹ phẩm được gợi ý dưới đây.

     

    Nỗi lo về mụn thâm và tàn nhang là vấn đề muôn thuở của các chị em phụ nữ. Thâm mụn là kết quả của phản ứng viêm hoặc tổn thương da sau mụn và cũng có thể là do không bảo vệ da tốt trong quá trình điều trị mụn, khiến vùng da ấy sẫm màu. Còn các đốt tàn nhang là hậu quả của việc phơi da ngoài nắng, là dấu hiệu của quá trình lão hóa da.

     

    Ngày nay có rất nhiều phương pháp tiên tiến giúp bạn xóa tan mụn thâm và tàn nhang ví dụ như chữa trị bằng tia laser. Tuy nhiên, nếu điều kiện không cho phép thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng những sản phẩm dưới đây để trị mụn thâm và tàn nhang hiệu quả.

     

    MỸ PHẨM TỐT GIÚP TRỊ MỤN THÂM 

     

    Kem trị mụn ban đêm Overnight Clearing Gel của Dermalogica

     

    Em này thuộc thương hiệu Dermalogica - một hãng dược mỹ phẩm khá nổi tiếng của Mỹ. Tuy không phải là nước thần có thể trị mụn thâm cấp tốc chỉ sau 1 đêm nhưng em ấy vẫn được người người nhà nhà "khen nức nở".

     

    Overnight Clearing Gel là 1 loại exfoliator được sử dụng như 1 dạng serum dùng qua đêm (như chính tên gọi của nó) và được xem là món đồ không thể thiếu trong những bộ sản phẩm làm đẹp của các chuyên gia trang điểm. 

     

    Review đôi dòng về em này thì thành phần chính của em ấy là acid salicylic và dầu của cây trà. Chính loại acid này có tính sát khuẩn cao, loại bỏ tế bào chết ở lớp sừng của da mặt còn chiết xuất từ cây trà kháng viêm bà làm lành vết thâm, vết thâm tốt.

     

    Thiết kế nhỏ gọn còn là điểm cộng cho những ai thường xuyên đi du lịch. 

     

    Lưu ý là sản phẩm dễ bị làm nhái và giá của em này cũng khá đắt đỏ, trung bình khoảng 1.100.000 VND/lọ 50ml.

     

    Serum trị mụn thâm chiết xuất rau má Caryophy

     

    Nếu bạn là một bigfan của những sản phẩm Hàn Quốc thì chắc hẳn cũng từng biết đến thương hiệu Caryophy. Nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm chuyên sâu dành cho da mụn bằng chiết xuất thiên nhiên, serum Caryophy Portulaca Ampoule chính là ‘đặc sản’ được khen ngợi nhiều nhất.

    Em serum này ngoài việc trị mụn sưng viêm, tiêu diệt vi khuẩn trên ổ mụn còn có tác dụng làm dịu da và giải quyết cả những hậu quả do mụn để lại như sẹo thâm.

     

    Serum chiết xuất rau sam rau má nổi tiếng trị mụn của Caryophy.

     

    Sản phẩm trị mụn thâm nhà Caryophy khá nổi tiếng, các bạn có thể search trên các trang cộng đồng làm đẹp, các group về skincare sẽ nhận được khá nhiều kinh nghiệm và review về sản phẩm này.

     

    Biết thêm, serum trị thâm mụn Caryophy cũng được các chuyên gia da liễu Hàn Quốc đánh giá cao về khả năng thúc đẩy cồi nhân mụn trồi lên trên da, đồng thời loại bỏ thâm sạm và điều tiết sắc tố da đều màu. Hơn nữa, các thành phần dưỡng chất từ thảo mộc tự nhiên còn giúp Caryophy lành tính và dịu nhẹ với da, cấp ẩm nhẹ nhàng và hỗ trợ làm săn mịn da hiệu quả.

     

    Giá em này tươi mát và hợp túi tiền hơn so với Dermalogica kể trên, giá chỉ 350.000 VND/lọ 10ml. Vì cũng nổi tiếng nên em này cũng dễ bị trà trộn nhầm lẫn hàng nhái, hàng kém chất lượng. Do đó bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về cách phân biệt hàng thật hàng giả hoặc đặt mua tại kênh phân phối chính hãng tại đây.

     

    >>> Xem phỏng vấn người dùng Caryophy: 

     

     

    >>> Chế độ ăn trị mụn thâm tốt nhất cho da phụ nữ châu Á

    >>> 5 loại trái cây được xem là ‘thần dược’ trị mụn trứng cá hiệu quả

     

    MỸ PHẨM TỐT GIÚP TRỊ TÀN NHANG

     

    Serum trị nám Shiseido White Lucent MicroTargeting Spot Corrector

     

    Em này đến từ một thương hiệu xịn sò, nổi tiếng của Nhật Bản. Em ấy được khen ngợi bởi quá trình hình thành lấy cảm hứng từ liệu trình thẩm mỹ da chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ MicroTarget Technology vào sản phẩm làm cho nó có khả năng làm mờ những đốm nâu siêu nhỏ mà laser không làm được. Cơ chế hoạt động của em  serum này là tập trung vào các đốm nâu rải rác trên da, kích thích loại bỏ sắc tố melanin ra khỏi da, cho da trắng sáng lên và đều màu hơn.

     

    Cụ thể, những đóa hoa anh đào trong tinh chất dưỡng này giúp ngăn chặn các đốm tàn nhang lan rộng. 

     

    Vốn được xem là một sản phẩm đặc trị (và được đặt tên khoa học là Sakura Resist Technology) giúp xóa tan hầu hết các dấu hiệu nám xuất hiện trên da nên giá em này tương đối cao, khoảng 2.350.000 VND/ lọ 30ml.

     

    CHANEL Le Blanc Whitening Concentrate Double Action TXC

     

    Em kem dưỡng này có rất nhiều điều thú vị để nhớ và nhắc tới. Về ngoại hình,  em ấy khá giống một chiếc bút bi này, một đầu sản phẩm là kem ngày, đầu kia là kem đêm. Một cô gái sở hữu da nhờn nhạy cảm ở New York bảo sử dụng và có kết quả ngay trong 2 tuần, các đốm tối, không đều màu trên da mờ dần. 

    Ngoài ra, “cây bút” này còn chưa một thành phần quen thuộc cũng có hiệu quả không kém đó là ngọc trai với tính năng dưỡng trắng từ bên trong, giúp khắc phục tình trạng đốm nâu lâu dài.

     

    Theo đánh giá của khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm này, họ cho rằng em ấy xứng đáng là một ‘ngôi sao sáng trong làng trị tàn nhang’. Bởi việc sử dụng serum để làm sáng các đốm sắc tố xỉn màu vừa tốt vừa rẻ hơn so với chi phí điều trị bằng laser. Họ còn đánh giá em ấy đúng chất Chanel, mùi thơm phảng phất, thật sự đây là phiên bản serum cịn nhất, công thức cải tiến vượt trội so với các brand khác.

     

    Hiển nhiên, giá sẽ không rẻ, tầm khoảng 2.800.000 VND/ống trụ.

     

    Serum kiehl's clearly corrective dark spot solution

     

    Trong số 3 em serum chuyên dành cho da tàn nhang liệt kê tại đây thì em này quen thuộc nhất đối với phụ nữ Việt. Một sản phẩm trong dòng mỹ phẩm chăm sóc da của hãng danh tiếng Kielh’s. 

     

    Các thành phần nổi bật có trong em ấy gồm: Activated C và 3-0 Ethyl Ascobic Acid - các vitamin C thế hệ mới giúp làm da sáng một cách tự nhiên và gỗ phong trắng giúp làm sạch da và ngăn ngừa tàn nhang; chiết xuất hoa mẫu đơn hoạt động đồng thời với activated C tạo thuận lợi cho việc đảo ngược sự tăng hắc sắc tố, cho da sáng hơn.

    >>> 12 Loại Sữa Rửa Mặt Cho Da Nhạy Cảm, Bạn Đang Dùng Loại Nào?

     

    Trên đây là tổng hợp 5 món mỹ phẩm dành riêng để chăm sóc da mụn thâm và tàn nhang được khuyên dùng từ tạp chí Elle cũng như dựa trên những phản hồi tích cực của người tiêu dùng trên các kênh làm đẹp. Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhu cầu, làn da và túi tiền của bạn nhé! Caryophy chúc các bạn luôn duy trì được làn da xinh xắn, khỏe mạnh và trắng mịn.