Blog

Trên tay kem dưỡng trắng Caryophy Glass Skin Hari Won đang dùng có gì hot?

22/02/2020 Lượt xem: 5867
 
 

Nội dung chính

    Harin Won cùng Caryophy Glass Skin
    Harin Won cùng Caryophy Glass Skin

     

    Thông tin về kem dưỡng trắng Caryophy Glass Skin mới nhất

     

    Caryophy là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc. Đã rất nổi tiếng với bộ 3 sản phẩm trị mụn rau má Portulaca bao gồm sữa rửa mặt, toner nước hoa hồng và serum . Nay Caryophy đã “chào sân” trong lĩnh vực chăm sóc da cơ thể một sản phẩm mới hoàn toàn đó là kem dưỡng trắng toàn thân Caryophy Glass Skin In Shower Body tone up.

    kem dưỡng da được hari ươn tin dùng
    Review trên tay sản phẩm kem dưỡng trắng da body mới nhất của Caryophy

     

    Sản phẩm này ra đời với sứ mệnh mang đến xu hướng dưỡng da Glass Skin, trắng mịn căng bóng chuẩn Hàn đến phụ nữ Việt. Sản phẩm cũng được hãng Caryophy phân phối chính thức tại Việt Nam và đã bán trên toàn quốc vào ngày hôm qua 20/2. Hãy cùng Caryophy Việt Nam trên tay review nhanh về sản phẩm dưỡng da siêu hot này nhé.

     

    Xem thêm bài viết: Xu hướng da Glass Skin là gì?

     

    Bao bì của kem dưỡng trắng body Caryophy

     

    Ấn tượng ban đầu về sản phẩm là thiết kế bao bì vỏ hộp, lấy tông trắng bạc làm chủ đạo cùng với lối thiết kế đơn giản đặc trưng của hãng dể giúp cho sản phẩm thêm phần cao cấp và sang trọng. Logo hãng Caryophy màu bạc và được dập nổi, tên sản phẩm được in rõ ràng với dòng chữ Glass Skin được in đỏ nổi bật. Các thông tin bằng tiếng Anh lẫn tiếng Hàn để người dùng dễ tham khảo.

    Bao bì của kem dưỡng trắng body Caryophy
    Thiết kế vỏ hộp của kem dưỡng trắng body Caryophy

     

    Ngay góc trái sản phẩm, còn có tem QR tag để mọi người có thể dễ dàng check mã code chính hãng nữa đó.

     

    Mở hộp ra bên trong chính là sản phẩm chính của chúng ta chai kem dưỡng trắng Caryophy Glass Skin body tone up. Tuy chất liệu nhựa nhưng chai cầm khá chắc chắn và đầm tay, thiết kế vòi pump khá tiện lợi dễ dàng lấy và bảo quản sản phẩm tốt hơn. Các thông tin về sản phẩm được in nổi trên sản phẩm một cách rõ ràng. Có thể thấy được, hãng Caryophy chăm chút khá kỹ cho sản phẩm này ngay từ bao bì. Tạo một sự yên tâm tối đa cho người dùng.

    chai kem dưỡng trắng da Caryophy Glass Skin
    Cận cảnh chai kem dưỡng trắng da Caryophy Glass Skin siêu hot

     

    Một điểm khá đặc biệt của sản phẩm nằm ở vòi pump của sản phẩm, cảm giác khá chắc chắn được gắn trên nút kim loại màu bạc sáng bóng. Vòi Pump có thể điều chỉnh lực nhấn nhờ đó giúp bạn kiểm soát lượng kem lấy ra. Bên cạnh đó, vòi Pump còn có khả năng khóa lại khi xoay về bên trái. Điều này rất tiện lợi khi mang đi du lịch mà không sản phẩm bị chảy ra ngoài như một số sản phẩm có vòi bơm khác.

     

    Thành phần của kem dưỡng trắng Caryophy

     

    Ta có thể thấy rằng thương hiệu Caryophy là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Vì vậy, bảng thành phần luôn được hãng nghiên cứu rất kỹ và được công khai trên bao bì. Theo thông tin từ hãng, với công nghệ dưỡng trắng tiên tiến từ Hàn Quốc bao gồm công thức khóa ẩm (Moisture Hoilding System) và công thức cân bằng và nâng tone da tự nhiên (Tone Up Balance System) cung cấp độ ẩm phục hồi lớp màng khóa ẩm tự nhiên trên da, song song với tác dụng nâng tông, che khuyết điểm và bảo vệ cho làn da dưới ánh nắng mặt trời.

    Thành phần kem dưỡng của Caryophy
    Thành phần kem dưỡng của Caryophy khá lành tính và an toàn

     

    Soi nhanh bảng thành phần thì ta có thể thấy có nhiều sự góp mặt của nhiều hoạt chất dưỡng ẩm, dưỡng trắng quen thuộc rất tốt cho da có thể kể đến như:

     

    • Glycerin: giữ ẩm, mềm da, thúc đẩy sự hình thành của các tế bào da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

     

    • Butylene Glycol: giữ ẩm cho da, giúp kết cấu giảm độ nhờn dính.

     

    • Pentylen Glycol: dưỡng ẩm và kháng khuẩn cho da.

     

    • Ethylhexylglycerin: ức chế sự tăng sinh của vi khuẩn, làm mềm da và giúp các hoạt chất trong sản phẩm thẩm thấu vào da nhanh hơn.

     

    • Cyclopentasiloxane: làm mềm và dịu da, loại bỏ nếp nhăn và tạo độ căng bóng cho làn da.

     

    • Coco Caprylate: làm sáng da một cách an toàn với nguồn gốc từ thực vật.

     

    • Titanium Dioxied: Thành phần quen thuộc trong kem chống nắng bảo vệ da khỏi tia UV từ ánh nắng mặt trời, tạo lớp màng trắng nâng tone an toàn và che phủ khuyết điểm nhẹ cho da.

     

    Có thể kết luận: Bảng thành phần của kem dưỡng trắng toàn thân Caryophy Glass Skin là an toàn và lành tính. Chủ yếu dưỡng ẩm, dưỡng trắng bật tông cho làn da. Có thể sử dụng cho mọi loại da từ da thường da khô đến da nhạy cảm bạn đều có thể yên tâm sử dụng. Dùng hàng ngày có thể giúp dưỡng trăng da tự nhiên trên da, da đủ ẩm mềm mịn hơn chỉ sau 4-6 tuần.

     

    >>> Bạn đã biết 5 dấu hiệu phân biệt kem trộn đơn giản nàng nào cũng nên biết để tránh tiền mất tật mang!

     

    Kết cấu kem dưỡng trăng body Caryophy có nhanh thấm không

     

    Tiếp đến, chúng ta hãy cùng xem thêm về kết cấu của kem dưỡng Caryophy như thế nào nhé.

     

    Khi bơm sản phẩm ra tay, ta có thể thấy được rằng kết cấu kem dưỡng Caryophy có màu trắng, có kết cấu dạng cream khá đậm đặc trên da, có mùi thơm nhẹ dễ chịu.

    dùng glass skin trên da
    Kết cấu dạng kem của Caryophy Glass Skin

     

    Tuy đậm đặc, nhưng chất kem dễ tán đều nếu bạn áp dụng phương pháp sau: nên bôi lên khi da sạch và còn ẩm, bạn dùng tay chấm những nốt kem nhỏ lên vùng da xung quanh và massage đều bằng cách xoa bóp và dặm nhẹ liên tục, động tác như bạn đang bôi kem nền make up trên da cơ thể vậy.

     

    Khi bôi và massage kem thử trên da. nhờ chất kem ẩm mịn màng nên mang lại cảm giác rất mát và dễ chịu. Chỉ cần 5 phút để kem có thể thấm ráo hoàn toàn trên da, để tông trắng tự nhiên và không để lộ vân kem khi sử dụng.

    so sánh trước và sau khi dùng glass skin

     

    Theo thông tin từ hãng Caryophy có đến 3 cách sử dụng sản phẩm:

     

    • Cách 1: Tắm sạch với sữa tắm để loại bỏ bụi bận trên da. Sau đó, khi da còn ẩm, hãy lấy một lượng kem vừa đủ để massage trên những vùng da cần được chăm sóc. Chú ý massage kỹ hơn ở những khu vực hay khô ráp như đầu gối, khuỷu tay hay gót chân. Sau 15 phút hãy tắm lại một lần với nước sạch.

     

    • Cách 2: Cũng tương tự như cách 1, nhưng thay vì tắm, bạn có thể massage trực tiếp trên da và đi ngủ như một lotion dưỡng da ban đêm.

     

    • Cách 3: Bạn có thể sử dụng như một lớp make up nâng tông da để đi tiệc, dạo phố vừa nâng tông cũng như chống nắng bảo vệ da hiệu quả.

     

    >>> Tìm hiểu về 7 sự thật về cách chăm sóc da Glass Skin căng mọng gây sốt tại Hàn Quốc!

     

    Kem dưỡng Caryophy Glass Skin giá bao nhiêu?

     

    Kem dưỡng Caryophy Glass Skin Tone Up giá bán chính hãng tại Việt Nam là 620k cho một chai có khối lượng 300g. Một mức giá tương đối tốt cho một sản phẩm dưỡng trắng đến từ Hàn Quốc. Chai kem dưỡng Caryophy Glass Skin cũng khá to, chất kem đặc, nên chỉ cần một ít là có thể dùng cho toàn thân, bạn có thể sử dụng liên tục 3-4 tháng. Nên cũng khá tiết kiệm và đáng để đầu tư đó.

    sàn phẩm được bán tại trang web chính thức
    Sản phẩm đã phân phối trực tuyến, khách hàng có thể mua trực tiếp tại website:Caryophyvietnam.com

     

    CẬP NHẬT KHUYẾN MÃI HOT!!!

     

    Mua kem dưỡng Caryophy ở đâu giá tốt nhiều ưu đãi

     

    Hiện tại sản phẩm đã có bán phân phối chính hãng tại Việt Nam rồi đó. Bạn có thể mua sản phẩm kem dưỡng trắng Caryophy Glass Skin tại các kênh sau đây:

    Thông tin chi tiết

     

    • Hotline0931 422 586 tư vấn miễn phí 24/7