Blog

8 phương pháp làm trẻ hóa da hiệu quả ngay tại nhà

28/04/2021 Lượt xem: 445
 
 

Nội dung chính

    Thực hiện 8 phương pháp trẻ hóa da ngay tại nhà hàng ngày sẽ giúp bạn có được một làn da săn chắc, căng mịn và xóa mờ các dấu hiệu lão hóa da nhanh chóng. 

     

    trẻ hóa da
    8 phương pháp pháp giúp trẻ hóa da ngay tại nhà 

     

     

    Khói thải trong không khí ngày càng ô nhiễm, chúng tấn công lên da hàng ngày khiến cho lớp màn bảo vệ bị phá vỡ, xâm hại vào các tế bào khỏe mạnh làm suy yếu nó.  

     

    Lâu ngày, da bắt đầu lão hóa, chảy xệ, mất độ đàn hồi,.... Thực hiện các phương pháp làm trẻ hóa da trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. 

     

    Trong bài viết hôm nay, Caryophy sẽ chia sẻ đến bạn 8 phương pháp làm trẻ hóa da nhanh chóng, đơn có thể thức hiệu ngay tại nhà.  

     

    Lưu ý: Đối với việc thực hiện các phương pháp làm đẹp tại nhà bạn nên đảm bảo sử dụng các nguyên liệu sạch và an toàn. 

     

    Đồng thời phải luôn vệ sinh da thật sạch trước khi thực hiện bất kỳ phương pháp nào để giúp cho quá trình trẻ hóa da có hiệu quả nhanh hơn. 

     

    >>> Sử dụng bộ đổi tẩy trang và sữa rửa mặt Caryophy giúp da được sạch sâu, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông.  

     

    Trẻ hóa da bằng trứng gà 

     

    trẻ hóa da bằng trứng gà
    Trẻ hóa da bằng mặt nạ trứng gà 

     

     

    Trứng gà được xem là thực phẩm hàng đầu được các chị em ứng dụng vào trong làm đẹp và đạt được hiệu quả khá cao. 

     

    Trong trứng gà có chứa rất nhiều dưỡng chất điển hình như: vitamin A, B2, B3, Enzyme, Lysozyme,.... 

     

    Các dưỡng chất này có khả năng làm đẹp da như: cấp ẩm, phục hồi tế bào da bị tổn thương, làm sạch bụi bẩn, bã nhờn và hỗ trợ se khít lỗ chân lông. 

     

    Sử dụng 1 quả trứng gà, tách lấy phần lòng trắng thoa đều lên da khoảng 15 - 20p sau đó thì rửa mặt sạch lại với nước. 

     

    Thực hiện tuần 2 - 3 lần.

     

    Trẻ hóa da bằng dầu dừa 

     

    trẻ hoa da bằng dầu dừa
    Trẻ hóa da bằng dầu dừa 

     

    Tinh dầu dừa có chứa rất nhiều vitamin A và E, bên cạnh đó thì 50% thành phần trong dầu dừa là axit lauric giúp chống lại các loại vi khuẩn ngăn ngừa mụn và các loại nấm gây hại cho da. 

     

    Sử dụng dầu dừa còn giúp trẻ hóa da, cấp ẩm, giúp cho da mặt trở nên căng bóng mịn màng. Tác động lên các vùng da có nếp nhăn, chảy xệ, tăng cường độ đàn hồi cho da. 

     

    Cho vài giọt dầu dừa vào lòng bàn tay, ma sát hai lòng bàn tay lại với nhau tạo độ ấm. Áp đều lên khắp vùng da mặt và massage nhẹ nhàng từ 5 -7p rồi rửa mặt thật sạch. 

     

    Thực hiện từ 2 - 3 lần một tuần đối với da thường và 1 lần một tuần đối với da dầu. 

     

    >>> 5 lưu ý cần nhớ rõ khi sử dụng dầu dừa  

     

    Trẻ hóa da bằng khoai tây 

     

    trẻ hóa da bằng khoai tây
    Trẻ hóa da bằng mặt nạ khoai tây 

     

     

    Khoai tây là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, đồng thời khi sử dụng trong làm đẹp khoai tây có công dụng ngăn chặn lão hóa và làm trẻ hóa da đáng kể. 

     

    Trong khoai tây có chứa các chất bao gồm: vitamin B1, B2, B6, axit pantothenic và một hàm lượng lớn cellulose. Đồng thời chứa vitamin C giúp kích thích sản sinh collagen vượt trội. 

     

    Rửa sạch một củ khoai tây, luộc chín sau đó nghiền thật nhuyễn, đổ thêm một ít sữa tươi không đường vừa đủ để tạo độ sệt. Đắp hỗn hợp từ 15 - 20p rồi rửa sạch lại với nước ấm. 

     

    Thực hiện tuần 2 - 3 lần 

     

    Trẻ hóa da bằng sữa tươi không đường 


     

    trẻ hóa da bằng sữa tươi
    Trẻ hóa da bằng sữa tươi không đường 

     

    Axit lactic và AHA là hai thành phần chính chứa trong sữa tươi, sử dụng sữa tươi để rửa mặt hàng ngày sẽ giúp cho da trở nên trắng mịn hồng hào và loại bỏ được một số tế bào chết trên da đáng kể. 

     

    Nhờ vậy mà da sẽ được kích thích phát triển các tế bào mới giúp cho da trở nên căng mịn, làm trẻ hóa da. 

     

    Tuy nhiên thì sữa tươi sẽ không tốt đối với các bạn da đang có tình trạng bị mụn, đặc biệt là mụn mủ, sưng đỏ thì nên tránh xa phương pháp này ra nhé!

     

    Trẻ hóa da bằng mật ong 

     

    trẻ hóa da bằng mật ong
    Trẻ hóa da bằng mặt nạ mật ong 

     

     

    Mật ong là dạng thực phẩm có thuộc tính kháng nấm và chống khuẩn cao đồng thời còn chứa chất chống oxy cao nên rất được ưa chuộng trong làm đẹp.

     

    Đắp mặt nạ mật ong giúp cho da mặt được căng mịn, trắng sáng, cải thiện làm mờ đi các khuyết điểm trên da như nám, thâm, sạm và làm trẻ hóa da. 

     

    Trộn đều mật ong, nước ép cà chua và nước cốt chanh hòa cùng với nhau với tỉ lệ 1:1 (ví dụ: 1 muỗng mật ong + 1 muống nước ép cà chua + 1 muống nước cốt chanh). 

     

    Thoa đều hỗn hợp lên da kết hợp massage từ 15 - 20p rồi rửa mặt lại với nước. Thực hiện từ 2 - 3 lần tuần. 

     

    Trẻ hóa da bằng dầu oliu 

     

    trẻ hóa da bằng dầu oliu
    Trẻ hóa da bằng dầu oliu 

     

     

    Dầu oliu có chứa rất nhiều thành phần có khả năng chống oxy hóa và các vitamin A,E cùng một số polyphenol làm trẻ hóa da, bổ sung và tăng cường độ ẩm cho da. 

     

    Cách sử dụng dầu oliu khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng một miếng bông tẩy trang thấm đề vào một lượng dầu oliu vừa phải sau đó thoa đều nhẹ nhàng lên khắp mặt. 

     

    Kết hợp massage trong vòng 3 - 5p rồi rửa mặt sạch lại nước. 

     

    Đối với các bạn thuộc da dầu thì chỉ nên thực hiện phương pháp này 2 lần một tuần thôi nhé!

     

    Trẻ hóa da bằng nước vo gạo  

     

    trẻ hóa da bừng nước vo gạo
    Trẻ hóa da bằng nước vo gạo 

     

    Trong nước vo gạo có chứa rất nhiều vitamin có tác dụng rất tốt trong việc làm mềm mịn và cân bằng màu da. Đồng thời nước vo gạo còn được xem là nước thần làm trẻ hóa da và xóa mờ đi các dấu hiệu của lão hóa được ứng dụng từ thời của các bà, các mẹ. 

     

    Sử dụng phần nước vo gạo (có màu trắng đục) cho vào một cái tô lớn, dùng màng bọc thực phẩm đậy kín tiếng và để yên từ 4 đến 5 tiếng cho tinh bột gạo lắng xuống. 

     

    Sau đó đổ phần nước trong đi, lấy phần tinh bột đã được lắng xuống thoa đều và massage da mặt từ 5 đến 10p. 

     

    Đối với phương pháp này bạn có thể thực hàng ngày vào mỗi buổi tối và nhớ luôn phải bôi kem chống nắng khi đi ra ngoài. 

     

    Dưỡng da hàng ngày 

     

    quy trình chăm sóc da
    Quy trình chăm sóc da hàng ngày giúp hết mụn, trẻ hóa da chỉ trong 4 tuần 

     

    Bên cạnh việc thực hiện các phương pháp trẻ hóa da hàng tuần thì việc chăm sóc da mỗi ngày là vô cùng quan trọng và rất cần thiết để duy trì được 1 làn khỏe mạnh, căng mịn. 

     

    Một quy trình chăm sóc da đầy đủ thường có ít nhất là 5 bước cơ bản bao gồm: tẩy trang, dùng sữa rửa mặt, thoa toner cấp ẩm, đắp mặt nạ và thoa serum đặc trị. 

     

    Sử dụng tẩy trang hàng ngày kể cả khi không trang điểm để loại bỏ triệt để vi khuẩn và các hạt bụi mịn bám trên da. 

     

    Có rất nhiều bạn nghĩ rằng chỉ khi makeup thì mới cần sử dụng tẩy trang và tẩy trang không cần thiết phải sử dụng hàng ngày, chỉ cần rửa mặt là đủ! Tuy nhiên, đây là điều không đúng bạn nhé, dựa trên các nghiên cứu từ các chuyên gia hàng đầu về làm đẹp kết luận: tẩy trang là bước dưỡng da không thể thiếu và nên được sử dụng hàng ngày ngay cả khi bạn không makeup

     

    nước tẩy trang
    Nước tẩy trang thông minh không cồn, không hương liệu, không chất bảo quản phù hợp tuyệt đối với mọi loại da

     

    Caryophy Smart Cleansing Water có công dụng tẩy sạch sâu lớp trang điểm hàng ngày và loại bỏ triệt để cặn mỹ phẩm trên da. Loại bỏ được đáng kể bã nhờn và tạp chất trên da giúp ngăn ngừa các tác nhân gây hại trên da hàng ngày. 

     

    Đảm bảo phù hợp tuyệt đối cho mọi đối tượng làn da, từ da dầu đến da khô, nhạy cảm. Được chứng nhận an toàn bởi tiêu chuẩn 3K trong sản xuất: Không chất bảo quản, không hương liệu và không cồn kích ứng. 

     

    >>> Thông tin chi chi tiết từ A đến Z của nước tẩy trang thông minh Caryophy  

     

    Ưu tiên sử dụng sữa rửa mặt dạng kem  có độ tạo buồn vừa phải tránh tình trạng lớp bột dày gây ma sát lớn khiến cho da bị trầy và dễ chảy xệ. 

     

    Một chu trình đầy đủ các bước skincare thì rửa mặt là tuyệt đối không thể bỏ qua, đây là bước không thể thiếu giúp da được sạch sâu. Đối với các nàng da dầu mụn thì sữa rửa mặt dạng kem, độ tạo bọt vừa phải là thích hợp nhất. Đồng thời, phải đảm bảo độ pH 5.5 để da không bị căng cứng, khô rít.

    sữa rửa mặt
    Sữa rửa mặt dạng kem với độ tạo bọt mỏng mịn giảm bớt lực ma sát lên da giúp da được sạch sâu, căng mịn, đàn hồi


     

    Sữa rửa mặt Caryophy sẽ len lỏi vào sâu bên trong lỗ chân lông giúp loại bỏ bã nhờn, vi khuẩn, mồ hôi, cặn trang điểm đọng lại trên da một cách dễ dàng, giúp da thông thoáng và giảm thiểu mụn đầu đen.  Nhờ đó da được mềm mịn, căng bóng và sáng khỏe.

     

    Đạt p.H chuẩn 5.5, cung cấp độ ẩm nhẹ, giúp da thư giãn mà không hề tạo cảm giác nhờn rít và khô da mặt sau khi rửa. Cùng với kết cấu foam mịn không chà sát tổn thương, khiến da nhẹ dịu và sạch sâu.  

     

    >>> Sữa rửa mặt Caryophy với công thức phù hợp cho mọi loại da 

     

    Thoa toner giúp cung cấp nước và duy trì độ ẩm cho da đồng thời tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất trên da gấp 30 lần. 

     

    Các dưỡng chất chỉ hấp thụ vào da khoảng 20% khi không sử dụng toner. Toner sẽ giúp cho da bạn mềm mịn hơn và là bước đệm tốt cho dưỡng chất hấp thụ sâu vào tầng lớp biểu bì da, vì thế đây cũng là một bước quan trọng nàng nên lưu ý nhé!

    toner
    Nước cân bằng kiểm soát nước và cung cấp độ ẩm tối ưu, tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất gấp 30 lần 

     

    Toner Caryophy có khả năng thẩm thấu sâu đến 30 lớp tế bào sừng, an toàn tuyệt đối với công thức 0% cồn.

     

    Với độ p.H 5.5 hoàn hảo cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da, bổ sung lượng nước cần thiết giúp duy trì sự săn chắc và mịn màng. Làm mờ các vết tích do lão hóa và làm trẻ hóa da. 

     

    Kiểm soát bã nhờn làm thông thoáng lỗ chân lông ngăn ngừa tình trạng bí bách gây ra mụn và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.

     

    Đồng thời toner Caryophy còn có khả năng làm dịu kích ứng tức thì ở da khi tiếp xúc lâu dưới ánh nắng mặt trời. 

     

    >>> Toner Caryophy có thực sự tốt như quảng cáo  

     

    Đắp mặt nạ từ 2 đến 3 lần một tuần giúp cho da đực thư giãn và hoạt động tốt hơn vào những ngày sau đó. 

     

    Thông thường, đắp mặt nạ từ 2 - 3 lần/ tuần sẽ giúp da được bổ sung độ ẩm và cung cấp nước giúp da luôn ở trong trạng thái khỏe mạnh, căng bóng.

     

    mặt nạ
    Mặt nạ “lỗ” 3in1 giúp phục hồi vùng da kích ứng nhanh chóng, tăng cường bảo vệ, trẻ hóa da vượt trội

     

     

    Caryophy Portulaca Mask Sheet là 1 trong những sản phẩm trị mụn của thương hiệu Caryophy. Đây là dòng mặt nạ dưỡng da tự nhiên, thành phần lành tính và đặc biệt có thể sử dụng đắp hàng ngày để đẩy mạnh hiệu quả trị mụn và làm trẻ hóa da nhanh chóng. 

     

    Mặt nạ Caryophy có 6 công dụng giúp hỗ trợ da mụn:

    • Dưỡng ẩm giúp da mềm mịn, phục hồi lại hư tổn do mụn gây ra 
    • Tăng cường khả năng điều trị mụn, giảm áp lực cho da giúp hạ nhiệt, bớt mụn viêm, sưng tấy. 
    • Loại bỏ độc tố trên da 
    • Làm đều màu da, ức chế hình thành sắc tố melanin
    • Làm mờ vết thâm, dưỡng da hồng hào
    • Kích thích sản sinh collagen, tăng cường độ đàn hồi cho da

     

    >>> Mặt nạ lỗ đa chức năng với công dụng 3in1 

     

    Serum đặc trị là bước cực kỳ quan trọng giúp xử lý nhanh chóng các vấn đề gia đang mắc phải như: mụn, lão hóa,...

     

    Serum là một dạng sản phẩm hỗ trợ cải thiện làn da, tăng sức đề kháng giúp da luôn được khỏe mạnh và rạng rỡ hơn. Serum thường chia thành nhiều loại và chuyên biệt dành cho từng loại da khác nhau.

     

    Tùy thuộc vào tình trạng và nhu cầu hiện tại của da, bạn có thể lựa chọn cho mình một loại serum thích hợp. Việc dùng serum cải thiện tình trạng của da, tái tạo tế bào giúp da tăng sức đề kháng và khỏe từ sâu bên trong.




     

    serum
    Serum đặc trị mụn  và phục hồi các vùng da hư tổn, kích thích sản sinh các tế bào mới, duy trì làn da khỏe mạnh, giúp trẻ hóa da

     

    Caryophy Portulaca là serum đặc trị mụn thuộc thương hiệu Caryophy đến từ Hàn Quốc. Được sản xuất dựa trên quy trình khép kín, tiên tiến bậc nhất xứ xở Kim Chi. Caryophy Portula Ampoule mang lại hiệu quả trị mụn tối đa cho người sử dụng và hiện là sản phẩm bán chạy nhất trong dòng mỹ phẩm trị mụn của thương hiệu.

     

    Caryophy Portulaca Ampoule là một trong những sản phẩm nằm trong top serum trị thâm mụn uy tín, được đánh giá cao tại Hàn Quốc, giải quyết các vấn đề về da như:

     

    • Làm giảm khả năng lây nhiễm mụn sang các vùng da khác

     

    • Gom cồi, khô mụn và hạn chế để lại sẹo rỗ


     

    • Kháng khuẩn giúp vết thương nhanh lành và tránh tái phát lại

     

    • Tái tạo tế bào da đang bị tổn thương do mụn


     

    • Làm mờ vết thâm mới nhanh chóng chỉ sau 2 tuần sử dụng.

     

    >>>  Bạn vẫn còn đang bán tính bán nghi về serum Caryophy? Hãy cùng xem feedback của khách hàng Caryophy ngay tại đây!

    -----------------------------------------------

     

    Đặt mua sản phẩm Caryophy chính hãng tại các kênh chính thức sau để nhận ngay ưu đãi đặc biệt: Đặt trước & nhận ưu đãi tại: https://caryophyvietnam.com/  

    Hotline: 0931 422 586 tư vấn miễn phí 24/7 

    Lazada mall: https://www.lazada.vn/shop/caryophyviet-nam-official  

    Shopee mall: https://shopee.vn/caryophyofficialstore  

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/caryophy-viet-nam  

    Facebook: https://www.facebook.com/caryophyvietnamofficial.kr   

    Instagram: https://www.instagram.com/caryophyvietnam