Blog

Top 5 toner trị mụn giúp phái đẹp lấy lại vẻ đẹp tự nhiên!

10/01/2020 Lượt xem: 5771
 
 

Nội dung chính

    toner trị mụn giúp phái đẹp lấy lại vẻ đẹp tự nhiên

     

         Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại toner trị mụn nhưng chưa chắc bạn đã thật sự hiểu rõ công dụng và chức năng của chúng. Việc lựa chọn giữa hàng tá sản phẩm khác nhau có bao giờ khiến bạn đau đầu chưa?

     

    Nguyên nhân nào khiến da mụn?

     

    Da bị mụn xảy ra do rất nhiều nguyên nhân. Ngoài yếu tố di truyền, một số lý do dưới đây có thể chính là nguyên nhân khiến bạn rơi vào tình cảnh da nhờn dễ nổi mụn:

     

    • Chế độ ăn uống bất hợp lý.
    • Ảnh hưởng của một số loại thuốc.
    • Sự thay đổi hoocmon trong cơ thể.
    • Tác động của mỹ phẩm.
    • Thường xuyên trang điểm nhưng không tẩy trang đúng cách.

     

    Nhìn chung, các nguyên nhân đều xoay quanh việc da mặt không được làm sạch, thiếu độ ẩm và mất trạng thái cân bằng acid bề mặt.

     

    mụn gây khó chịu và mất thẩm mỹ

     

    Trong việc chăm sóc da nói chung và ngăn ngừa mụn nói riêng thì bước làm sạch da là vô cùng quan trọng. Và sử dụng toner trị mụn chính là bước cuối cùng quan trọng trong việc làm sạch da mụn.

    Vai trò của toner đối với việc chăm sóc da mặt

    Có nhiều cách sử dụng toner nhưng toner thường được dùng sau khi làn da đã được làm sạch bằng sữa rửa mặt, tẩy da chết và trước khi sử dụng các loại kem dưỡng hay tinh chất dưỡng da. Toner tạo độ sạch sâu, cân bằng độ ẩm, giúp da hấp thụ hoàn toàn các dưỡng chất cần thiết trong các sản phẩm dưỡng da.

    Bên cạnh nhiệm vụ làm sạch sâu hay dưỡng da đơn thuần, toner còn được các chuyên gia khuyên dùng phổ biến trong việc ngăn ngừa và trị mụn. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà người dùng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm toner trị mụn  phù hợp.

    toner trị mụn tốt trên thị trường
    Toner trị mụn thông dụng

     

    Lựa chọn toner cho da mụn cần chú ý

    • Nồng độ cồn

    Cồn là một trong những thành phần phổ biến trong các sản phẩm toner có mặt trên thị trường hiện nay. Thông thường da khô nên dùng sản phẩm có cồn với nồng độ nhỏ hơn 10%, da thường dùng loại có cồn 20%. Trong khi đó, toner cho da mụn thường có nồng độ cồn trên 60%.

    • Quan tâm đến thành phần có trong toner

    Toner vốn được chiết xuất từ nhiều thành phần khác nhau. Tuy nhiên, da nhờn mụn nên lựa chọn các sản phẩm toner trị mụn có chiết xuất từ thảo mộc, một số loại hoa là thích hợp hơn cả.

    • Nên lựa chọn thương hiệu Dược mỹ phẩm và thương hiệu nổi tiếng

    Với những người da mụn, một sản phẩm toner trị mụn  đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm thực sự là lựa chọn tối ưu hơn cả. Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm đến các thương hiệu nổi tiếng thế giới khác.

    Danh sách top 5 các sản phẩm toner trị mụn

    La Roche-Posay Lotion Apaisante

     

    La Rocher-Posay là hãng dược mỹ phẩm đến từ Pháp được phái đẹp Việt vô cùng yêu thích. Ngoài các sản phẩm kem chống nắng thì La Rocher-Posay cũng khiến cho phái đẹp trầm trồ với sản phẩm toner dành riêng cho da dầu, da mụn - La Roche-Posay Lotion Apaisante.

    2 chai la roche toner

     

    Đây là dòng toner rất đặc biệt có chứa hai chất BHA, LH. Với tác dụng làm sạch da từ sâu bên trong và tẩy da chết hiệu quả. Ngoài ra nó còn giúp da ngăn chặn được sự tích tụ bã nhờn giúp lỗ chân lông thông thoáng. Điều này làm làn da sẽ sáng đẹp, lỗ chân lông được se khít và giảm mụn.

    Toner Caryophy Portulaca

    toner trị mụn caryophy

    Toner Caryophy Portulaca được biết đến là sản phẩm thuộc dòng trị mụn Portulaca của thương hiệu Caryophy, nằm ở bước tiếp theo sữa rửa mặt của quy trình trị mụn. Nước hoa hồng trị mụn Caryophy hiện được nhiều review tích cực của giới skincare vì sự lành tính, hỗ trợ trị mụn hiệu quả. Toner Caryophy khá lành tính độ an toàn luôn ở mức 1 (cao nhất).

    The Body Shop Tea Tree Skin Clearing

     

    Thật sự là sự thiếu sót nếu trong danh sách các loại toner dành cho da mụn tốt nhất thiếu cô nàng The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner. Sản phẩm này chứa các thành phần có chứa chiết xuất tràm trà, đem lại khả năng kháng khuẩn ngừa mụn, kháng viêm. Trong toner còn có chứa thành phần bột ngô đem lại khả năng kiềm dầu. Hãy lắc đều trước khi đổ ra bông tẩy trang và thoa nhẹ nhàng lên da.

    sản phẩm toner the body shop

     

    AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle

     

    Tên gọi của sản phẩm này đã nói lên tất cả. AHA - BHA - PHA 30 Days Miracle Toner có thành phần chứa BHA (salicylic acid), AHA (citric acid), PHA (lactobionic acid). Với chiết xuất từ đu đủ có khả năng làm sạch từ sâu bên trong lỗ chân lông, hạn chế sự hình thành mụn đầu trắng, mụn đầu đen.

    hộp toner trị mụn aha bha

     

    Ngoài ra trong thành phần sản phẩm này còn có chứa chiết xuất nước cây phỉ và dầu tràm trà. Đây là các thành phần có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông và kháng viêm. Bên cạnh công dụng trị mụn hiệu quả, nhà sản xuất còn bổ sung thêm thành phần hyaluronic acid, glycerin, urea giúp làm tăng khả năng làm dịu da, dưỡng ẩm. Ngoài ra còn có niacinamide có khả năng làm sáng da hiệu quả.

    Thayers Cucumber witch Hazel

     

    Đây là một trong các loại toner dành cho da nhạy cảm, da mụn tốt nhất. Toner này cực lành tính, thích hợp với da nhạy cảm. Thayer có khả năng làm sạch, cải thiện lỗ chân lông, cân bằng độ pH dành cho da thường đến da dầu. Nếu bạn đang tìm một toner cho da nhạy cảm, thì đây cũng là một sự lựa chọn thích hợp.

    chai toner trị mụn thayers

     

    Thayers Cucumber witch Hazel Toner bao gồm các thành phần chiết xuất từ cây phỉ, vitamin E và lô hội, có chứa tinh chất dưa chuột nên ngoài công dụng làm đẹp da, khi sử dụng bạn còn cảm thấy cực kỳ thoải mái.

    Cách sử dụng toner trị mụn hiệu quả

     

    Theo đúng quy trình chăm sóc da thì bạn nên dùng toner sau khi tẩy trang và da đã được làm sạch bằng sửa rửa mặt. Để toner có thể phát huy tối đa hiệu quả thì bạn nên dùng toner 2 lần mỗi ngày vào lúc sáng và tối. Đối với các bạn có làn da khô thì nên sử dụng 1 lần vào buổi tối để tránh da khô hơn và gây kích ứng.

    Cách dùng toner theo các bước sau đây:

    Bước 1: Đầu tiên bạn phải làm sạch da bằng sữa rửa mặt (nếu bạn trang điểm thì nên dùng nước tẩy trang làm sạch trước sau đó mới dùng sữa rửa mặt nhé). Lau khô mặt bằng khăn mềm.

    Bước 2: Cho toner vào bông tẩy trang theo một lượng vừa đủ.

    Bước 3: Dùng bông tẩy trang đã thấm toner thoa đều lên mặt đặt biệt là nơi nổi mụn. Bạn lưu ý nên thoa thật nhẹ nhàng và nên tránh các vùng mắt và môi ra nhé!

    Bước 4: Chờ một chút để toner khô và bạn có thể thực hiện tiếp các bước dưỡng da như dùng serum hay kem dưỡng để đạt hiệu quả trị mụn tốt nhất nhé!

     

    CẬP NHẬT KHUYẾN MÃI HOT!!!

     

    Qua bài viết hy vọng giúp các bạn hiểu rõ hơn về làn da của mình để chăm sóc da tốt hơn cũng như tìm được loại toner phù hợp trong top 5 toner trị mụn tốt nhất mà chúng tôi đã chọn lọc. Chúc các bạn nhanh chóng có được làn da sáng mịn như ý nhé!