Blog

Top 5 Sữa Rửa Mặt Dành Cho Tuổi Dậy Thì

24/08/2019 Lượt xem: 1652
 
 

Nội dung chính

    Tuổi mới lớn mà tuổi mà nội tiết bên trong cơ thể thay đổi, vì thế không tránh khỏi các trường hợp nổi mụn, sạm da hay thậm chí là dễ mẩn cảm. Để da được chăm sóc một cách an toàn và hiệu quả nhất thì chúng ta nên lựa chọn thật kĩ các loại sữa rửa mặt với nồng độ thấp và phù hợp với lứa tuổi này.

     

    Sữa rửa mặt dành cho tuổi dậy thì có rất nhiều loại mỹ phẩm khác nhau, tuy nhiên chúng ta cần lựa chọn loại nào có nồng độ thấp, để giúp da sạch một cách an toàn mà không bị kích ứng. Cùng Caryophy tìm hiểu ngay nhé!

     

    Top 5 sữa rửa mặt cho tuổi dậy thì

     

    1. Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Gel Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel

     

    Nằm trong TOP 10 sữa rửa mặt lành tính nhưng vẫn làm tốt nhiệm vụ làm sạch của mình nên Simple kind to skin được rất nhiều cô gái yêu thích.

     

    Sữa rửa mặt Simple Kind to Skin với công thức làm sạch dịu nhẹ không những làm sạch sâu trong từng lỗ chân lông, lấy đi bụi bẩn dầu thừa cùng cặn bã nhờn, ngăn ngừa tình trạng mụn xuất hiện trên da mà Simple còn bổ sung độ ẩm thích hợp để da không hề có cảm giác căng rát hay khô nứt, da không những được làm sạch mà còn mướt mềm và ẩm mượt.

     

    sữa rửa mặt kind to skin

     

    Công thức của Simple với độ pH cân bằng sẽ giúp làn da không bị khô căng rát sau khi rửa mặt mà ngược lại, cảm giác tươi mát cùng làn da mướt mịn là những gì sữa rửa mặt Simple Kind to Skin Refreshing Facial Wash Gel mang đến.

     

    Thành phần của em này là sự kết hợp khá đơn giản, không chứa chất gây hại cho da, vừa cung cấp đủ vitamin cho da, vừa thực hiện tốt chức năng làm sạch, lấy hết bã nhờn cho da đúng như những gì nhà sản xuất đã cam kết.

     

    Tuy là sản phẩm không tạo bọt, nhưng khi massage trên mặt, vẫn tạo ra lớp bọt mỏng, giúp bạn loại bỏ thật dễ dàng dầu, bụi bẩn và cặn trang điểm. rất thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

     

    2. Sữa rửa mặt trà xanh Innisfree Green Tea Foam Cleanser

     

    Sữa Rửa Mặt Innisfree GreenTea Foam Cleanser thực sự đã trở thành loại sữa rửa mặt "quốc dân" mà hầu như cô gái Hàn nào cũng đã sử dụng qua một lần trong đời. Mới gần đây Innisfree đã cho ra đời phiên bản Sữa Rửa Mặt Innisfree GreenTea Foam Cleanser nhằm phục vụ cho các cô gái thường xuyên phải di chuyển, đi du lịch hoặc công tác mang theo. Bao bì nhỏ gọn hơn size cũ là 150ml nhưng chất lượng vẫn hoàn toàn không đổi nhé.

     

    sữa rửa mặt trị mụn hiệu quả

     

    Từ xa xưa, trà xanh đã được xem là một loại thần dược làm đẹp và cải thiện làn da được nhiều người áp dụng và thành công: Trà xanh mang tính kháng khuẩn cực kì cao, giúp làm sạch sâu da, tiêu diệt vi khuẩn cũng như bã nhờn trên da, trà xanh còn mang khả năng chống oxy hóa mạnh, hỗ trợ nuôi dưỡng làn da luôn khỏe khoắn và trẻ trung, hương thơm của trà xanh rất dễ chịu, đem đến cảm giác thư giãn cho bạn mỗi khi sử dụng.

     

    Sản phẩm có khả năng tạo bọt và làm sạch sâu da cực tốt, thích hợp cho da hỗn hợp, da dầu, mụn, chiết xuất thiên nhiên dịu nhẹ cho làn da, bạn sẽ cảm nhận được làn da được chăm sóc và làm sạch sâu, đem đến một làn da sạch hoàn hảo mà không bị khô căng, khó chịu. Được mệnh danh là "đỉnh cao" của sữa rửa mặt dành cho tuổi dậy thì.

     

    3. Sữa rửa mặt St.Ives Blemish Control Apricot Scrub

     

    Những tế bào chết già cỗi khiến da mặt thô sần và kém tươi tắn, nó cũng là nguyên nhân chính hình thành các mụn đầu đen , mụn cám, mụn li ti, sữa rửa mặt St. Ives Blemish Control Apricot Scrub sẽ loại bỏ da thừa, làm các tế bào mới phát triển, hạn chế sự xuất hiện của mụn đầu đen và đầu trắng, giảm đốm nâu, làm mờ tàn nhang.

     

    sữa rửa mặt st dưỡng da

     

    Chiết xuất từ quả mơ (1 loài thần dược cho da, chứa của carotenoids có hiệu quả chống oxy hóa siêu mạnh), tẩy da chết nhẹ nhàng bởi các hạt tẩy 100% từ thiên nhiên, làm sạch sâu mà không gây kích ứng da, tiếp thêm sinh lực cho da, nhẹ nhàng lấy đi mụn đầu đen, tế bào chết, bụi bẩn cùng lớp makeup mà không làm khô da, thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn. Cho bạn làn da sạch sẽ, mềm mại, mịn màng, tươi sáng ngay lập tức.

     

    4. Sữa rửa mặt Shiseido Whip Premium Face Washing Foam

     

    Chắc hẳn chúng ta đều đã nghe đến sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip của Shiseido, dòng sản phẩm rửa mặt làm sáng và sạch da rất nổi tiếng ở thị trường Việt Nam. Shiseido Whip Premium Foam xuất xứ Nhật Bản là dòng rửa cải tiến của Shiseido với tính chất làm sạch da, sáng mịn và giữ ẩm da rất tốt.

     

    Với thành phần chứa amino collagen và các tinh chất thiên nhiên với nhiều bọt có khả năng giúp tẩy trang, làm trắng da và ngăn ngừa tàn nhang, nám da, ngăn chặn sự hình thành hắc tố melamin với thành phần axit m-tranexamic.

     

    Sữa rửa mặt tạo bọt có chứa Sericin giúp loại bỏ các tạp chất như bụi bẩn và bã nhờn mà không loại bỏ độ ẩm của da, sữa rữa mặt này còn chứa captive amino acid moisture giữ cho làn da mềm mại, chống khô, ráp da, duy trì độ ẩm tự nhiên cho làn da, giúp da mặt bạn luôn sach sẽ và không bóng nhờn suốt cả ngày.

     

    sửa rửa mặt whip cho da mịn màng

     

    Bọt kem đậm đặc trong sữa rửa mặt có tính đàn hồi đưa dưỡng chất vào sâu bên trong da giúp tẩy đi những lớp trang điểm cũng như bụi bẩn từ lỗ chân lông. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da vì thế dễ dàng sử dụng.

     

    Shiseido Whip Premium tạo nên một lớp màng mỏng và giàu dưỡng chất, có tác dụng hỗ trợ bảo vệ làn da của bạn khỏi những ma sát mạnh khi rửa mặt, đồng thời thẩm thấu vào lỗ chân lông giúp tẩy sạch bụi bẩn và chất nhờn dư thừa. Làn da của bạn sẽ trở nên mềm mại và thật sạch sẽ.

     

    5. Sữa rửa mặt than tre thải độc Bioré Pore Detox Facial Foam Charcoal Cool

     

    Từ lâu, Biore đã là thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Nhật Bản quen thuộc tại thị trường Việt Nam và được giới trẻ cực kì ưa chuộng. Về độ uy tín của Biore thì chắc chắn không cần phải bàn cãi, tất các các sản phẩm của hãng đều có chất lượng tốt, đồng đều nhau và giá cả thì lại vô cùng hợp lí với túi tiền của học sinh, sinh viên.

     

    Một trong những dòng sản phẩm mới nhất mà Biore vừa cho ra đời, với tính năng độc đáo 2 trong 1. Vừa là sữa rửa mặt tạo bọt làm sạch da vô cùng tuyệt vời, vừa có khả năng thải độc cho da mang tên Bioré Pore Detox Facial.

     

    sữa rửa mặt cho giới trẻ

     

    Sản phẩm thiết kế trong tuýp nhựa tiện dụng, có nắp đậy kín giúp bảo quản sản phẩm dễ dàng và vệ sinh hơn, chất gel tạo bọt đặc trưng, chỉ với một lượng gel nhỏ đã đủ tạo cực kì nhiều bọt, chiết xuất từ than tre có bên trong sản phẩm đem đến cảm giác the mát mỗi khi sử dụng, không những vậy than tre còn giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, lấy đi những bụi bẩn, bã nhờn một cách dễ dàng, đồng thời giúp thải độc tố cho làn da hiệu quả, mỗi khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ có cảm giác làn da mát lạnh và bừng tỉnh, rạng rỡ.

     

    Sữa Rửa Mặt Than Tre Thải Độc Bioré Pore Detox Facial Foam Charcoal Cool cực kì thích hợp đối với những ai có làn da hỗn hợp, da dầu, mụn... hoàn toàn không gây kích ứng cho làn da.
     

    Sửa Rửa Mặt Caryophy

     

    Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Caryophy Portulaca Cleansing Foam là dòng sản phẩm trị mụn thuộc hàng Caryophy, đang đình đám với sản phẩm serum và toner trị mụn Caryophy.

     

    sữa rửa mặt caryophy trị mụn

     

    Là sản phẩm sữa rửa mặt 3 in 1 vừa có khả năng làm sạch da, vừa có thể tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, tiêu diệt vi khuẩn ngăn ngừa mụn xuất hiện. Với chiết xuất từ rau sam, rau má và lá nhân trần cùng với các thành phần khác như glycerin, axit stearic, phenoxy ethanol giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn và cặn trang điểm còn đọng lại trên da, giúp làn da thông thoáng, từ đó tình trạng mụn cũng được cải thiện.

     

    Thành phần chính

     

    1. Portulaca Oleracea Extract: rau sam

    • Làm dịu làn da đang gặp vấn đề

    • Dưỡng ẩm cho da

    • Kháng khuẩn, chống viêm.

    2. Lavender Flower Extract: hoa oải hương:

    • Ngăn chặn các ảnh hưởng không tốt lên làn da
    • Kiềm chế phản ứng mẫn cảm quá mức trên da
    • Giúp duy trì trạng thái khỏe mạnh của làn da

    3. Basil Flower/ Leaf Extract: hoa húng quế
    • Chuyển hóa nguồn năng lượng xấu thành nguồn năng lượng tốt.
    • Hỗ trợ quản lý làn da khỏe mạnh
    Sage Leaf Extract
    • Chăm sóc cho làn da bị mệt mỏi trở nên khỏe mạnh và tràn đầy sức sống,
    • Thích hợp cho da đang gặp vấn đề giúp kháng khuẩn, chống viêm.

    4. Centella Asiatica Extract: rau má
    • Xoa dịu làn da đang bị kích ứng
    • Cải thiện làn da đang bị tổn thương
    • Làm cho da mịn màng

     

    Công dụng của sữa rửa mặt

     

    sữa rửa mặt caryophy giúp sạch sâu lỗ chân lông

     

    • Làm thông thoáng và sạch sẽ bụi bẩn trên da
    • Ngăn ngừa nguy cơ nổi mụn giảm thâm
    • Làm dịu làn da đang gặp vấn đề
    • Cung cấp dưỡng chất và cân bằng độ ẩm cho da
    • Kháng khuẩn, chống viêm.
    • Ngăn chặn các ảnh hưởng không tốt lên làn da
    • Giúp duy trì trạng thái khỏe mạnh của làn da
    • Chăm sóc cho làn da bị mệt mỏi trở nên khỏe mạnh và tràn đầy sức sống,
    • Thích hợp cho da đang gặp vấn đề giúp kháng khuẩn, chống viêm.
    • Xoa dịu làn da đang bị kích ứng
    • Cải thiện làn da đang bị tổn thương
    • Làm cho da sáng và mịn màng

     

    >>> Sử dụng sửa rửa mặt Caryophy theo 6 bước này thì mụn cỡ nào cũng hết, da sáng mịn không ngờ!

     

    Ở trên là top 6 gợi ý sữa rửa mặt dành cho tuổi dậy thì tốt nhất. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn loại khác tùy theo mục đích sử dụng của mình. Theo khuyến cáo, chỉ nên sử dụng 2 lần/ngày để tránh tình trạng lạm dụng sản phẩm.