Blog

Top 5 loại trị thâm mụn tốt nhất hiện nay

23/08/2019 Lượt xem: 1527
 
 

Nội dung chính

    Serum được biết đến như một vị cứu tinh cho làn da mụn. Giúp trị mụn tận gốc không còn để lại nhân mụn. Đồng thời giúp giảm sưng viêm cho những đốm mụn bọc. Sau khi mụn được đánh bay, serum còn hô biến những vết thâm không đều màu trên da. Lựa chọn được sản phẩm phù hợp với việc điều trị mụn của bản thân đã rất khó, việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp và chất lượng uy tín càng khó hơn. Dưới đây là top 5 sản phẩm serum trị mụn tận gốc mà được đánh giá cao nhất từ khách hàng về cả chất lượng và uy tín của sản phẩm.

    1. “Thần dược” serum trị mụn tận gốc Paula’s Choice


    Serum trị mụn Paula’s Choice được đánh giá 5 sao trong top những sản phẩm sử dụng tốt nhất trên thế giới. Xuất thân của hãng serum này là thương hiệu hàng đầu của Hoa Kỳ; là sản phẩm của “ Cảnh sát ngành mỹ phẩm”. Đặc biệt, Paula Beth Begoun – nhà nghiên cứu và sáng lập thương hiệu Paula’s choice đã có thời gian dài nghiên cứu đấu tranh với mụn trứng cá nên bà hiểu rõ về cách trị mụn hơn ai hết.

    Một trong những dòng trị mụn nổi tiếng hàng đầu
    Là sản phẩm có chứa BHA; Paula’s Choice đã mang đến một sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn trên cả tuyệt vời. Nếu da bạn không nhạy cảm, còn chần chừ gì nữa hãy thử ngay sản phẩm này. Serum trị mụn giúp bạn đánh bay những mụn bọc sưng viêm và cả mụn cám, mụn ẩn… Serum trị mụn của Paula’s Choice còn giúp da bạn mịn màng, se khít lỗ chân lông hiệu quả

    2. Serum trị mụn Cosrx BHA Blackhead Power Liquid


    Cosrx là thương hiệu không quá nổi trên thị trường như những thương hiệu lớn của Hàn Quốc. Nhưng Cosrx hướng đến một nhóm đối tượng đó là tuổi teen. Là lứa tuổi gặp nhiều vấn đề về mụn.


    Một thương hiệu trị mụn mới nổi từ Hàn Quốc
    Serum trị mụn Cosrx BHA Blackhead Power Liquid là sản phẩm cung cấp nhiều dưỡng ẩm rất có ích cho việc điều trị mụn. Đây là điểm khác biệt của serum trị mụn Cosrx với các hãng mỹ phẩm trị mụn khác của Hàn Quốc. Sử dụng serum trị mụn Cosrx làm da chúng ta sáng, mịn đều tone màu da hơn; đặc biệt ngăn ngừa dầu, hạn chế mụn đầu đen và viêm tắc lỗ chân lông.

     

    3. Tea Tree Sos Farmasi – Serum trị mụn cấp tốc


    Tea Tree Sos Farmasi được khách hàng đánh giá là một trong những sản phẩm serum trị mụn tận gốc hiệu quả; nhất là sản phẩm của hãng mỹ phẩm của Thổ Nhĩ Kỳ nổi tiếng nhất nhì thế giới. Serum trị mụn cấp tốc được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ trà xanh Tea Tree. Trà xanh có tính kháng khuẩn tốt kiềm dầu và đặc biệt cung cấp độ dưỡng ẩm tốt. Thẩm thấu trong da tốt mà không gây kích ứng cho da vì trà xanh rất lành tính.

    Thương hiệu được ưa chuộng của Thổ Nhĩ Kỳ
    Ưu điểm của loại sản phẩm này đó chính là xóa loại bỏ những đốm mụn, bọc, mụn đầu đen, mụn cám… và se khít lỗ chân lông. Giúp da bạn mịn màng hơn trông thấy. Đồng thời sẽ giúp trị thâm và làm đều màu da hơn. Độ nhờn trên da giảm nên da sẽ rất thông thoáng; không để mụn có điều kiện để quay trở lại.

     

    4. Serum Trà Xanh Lanopearl Rebirth Life Platinum Tea Tree Oil RL13


    Lại một serum trị mụn hiệu quả khác được chiết xuất từ trà xanh xuất xứ từ Úc. à sản phẩm vô cùng an toàn không chất độc cho da, 100% từ trà xanh nguyên chất. Không giống như những serum trị mụn thông thường, serum tinh chất trà xanh Lanopearl giúp kháng khuẩn từ sâu bên trong da, dịu nhẹ giúp loại bỏ các bã nhờn có trong da nhanh chóng.

    Chiết xuất từ trà xanh xuất xứ Úc
    Lanopearl Rebirth Life Platinum Tea Tree Oil RL13 giúp ngăn ngừa tuyến bã nhờn tiết ra quá nhiều và thúc đẩy quá trình tái tạo da nhanh hơn, chống viêm và ổ viêm mụn, se khít lỗ chân lông và trị thâm hiệu quả. Đây là một trong những cách trị mụn hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

     

    5. Serum trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule

    Và cuối cùng , không thể không nhắc tới 1 dòng serum trị mụn đến từ xứ sở kim chi , đang được rất nhiều bạn trẻ tin dùng , đặc biệt là các Beauty Blogger bởi sự lành tính của nó . Chính là Serum trị mụn Caryophy . Với tinh chất hoàn toàn từ thiên nhiên như rau sam , rau má ,lá nhân trần ,... những tinh chất từ tự nhiên này có chất kháng viêm , kháng khuẩn cực tốt , sẽ giúp bạn điều trị mụn tận gốc tất cả các loại mụn . 

     

    Tham khảo thêm thông tin sản phẩm TẠI ĐÂY ! 

     

    LỜI KHUYÊN :

    Bạn nên đi ngủ trước 11h đêm. Uống nước nhiều từ 1,5 lít nước/trên ngày để đào thải độc tố. Nên nhớ uống nước vào mỗi buổi sáng thức dậy để điều hòa cơ thể nha.
    Nên làm sạch da, tẩy tế bào chết trước khi sử dụng một loại sản phẩm làm đẹp. Giúp da thông thoáng không bị bít lỗ chân lông gây ra da dầu nổi mụn.
    Bạn nên sử dụng kem chống nắng thường xuyên. Sẽ ngăn ngừa được các kích ứng trực tiếp trên da bạn và giúp da đều màu hơn đó.
    Với bài viết này, Caryophy hy vọng các bạn tìm được sản phẩm serum trị mụn tận gốc hiệu quả với làn da của mình!