Blog

3 loại toner trị mụn dưỡng da có giá bình dân dành cho phụ nữ từ 30 tuổi trở đi

07/08/2020 Lượt xem: 2048
 
 

Nội dung chính

    Ba loại toner này ngoài trị mụn còn có khả năng hack lỗ chân lông bạn nhỏ mịn hơn từng ngày và cân bằng pH, chống lão hóa da.

     

    toner trị mụn có tốt cho phụ nữ 30
    Nước hoa hồng trị mụn tốt cho phụ nữ 30 tuổi se khít lỗ chân lông và chống lão hóa.

     

    Nếu bạn là tín đồ của làng skincare, chắc hẳn đã sớm biết đến những kiến thức về việc dưỡng ẩm có vai trò quan trọng như thế nào đối với làn da. Đặc biệt là khi bước sang độ tuổi từ 30 trở đi, bạn sẽ không thể chỉ làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt như trước. Bạn cần nhiều hơn trong việc dưỡng ẩm để làm sạch sâu hơn lỗ chân lông giúp chúng hạn chế phình to, cân bằng ẩm và pH đầy đủ để tránh da khô gây lão hóa và kháng khuẩn để da không có mụn hình thành.

     

    Thông qua nhiều review đánh giá của các Beauty Blogger và tín đồ làm đẹp, Caryophy gửi đến bạn một vài loại toner trị mụn, dưỡng da, cân bằng ẩm không thể thiếu trong bộ skincare của phụ nữ từ 30 tuổi trở đi.

     

    làn da phụ nữ 30 tuổi

     

    >>> Giải đáp thắc mắc nam giới có nên dùng nước hoa hồng chăm sóc da không và xem review toner cho nam giới tốt nhất!

     

     

    TONER TRỊ MỤN/DÀNH RIÊNG CHO DA MỤN

     

    Caryophy Portulaca Toner chính là em toner trị mụn tốt gợi ý cho bạn

     

    Đây là một sản phẩm thuộc thương hiệu uy tín có nguồn gốc từ xứ sở Kim Chi. Em ấy thuộc dòng mỹ phẩm dành cho da dầu mụn và khá nổi tiếng vì được review bởi khá nhiều Beauty Blogger và các hot-Vlogger.

     

    Tuy em này không phải Best-seller của thương hiệu Caryophy nhưng trên thực tế, em ấy vẫn là top những toner dành cho da dầu mụn bán chạy nhất. Bởi bảng thành phần thích hợp cho da mụn, da dầu nhờn và da nhạy cảm.

     

    Toner dành cho da dầu mụn Caryophy cho mọi độ tuổi
    Toner dành cho da dầu mụn Caryophy có bảng thành phần an toàn lành tính cho cả da nhạy cảm.

     

    Em ấy có chứa Salicylic Acid - siêu dưỡng chất trong làng trị mụn, có thể "xử đẹp" mụn mủ, mụn sưng viêm, mụn bọc và còn có khả năng đẩy mụn ẩn. Toner còn có thêm alcohol với tỷ lệ an toàn để kiểm soát bã nhờn và kháng viêm, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn. 

     

    nhiều người đẹp sử dụng toner caryophy
    Không chỉ các Beauty Blogger, người nổi tiếng yêu thích mà hàng loạt khách hàng sử dụng sản phẩm toner trị mụn Caryophy
    cũng review có cánh cho sản phẩm này.

     

    Sản phẩm nổi tiếng là đa năng, bạn có thể dùng như toner bình thường trong chu trình skincare 4 bước cơ bản. Ngoài ra còn có thể tận dụng làm lotion mask thay thế mặt nạ cấp ẩm sâu hoặc dùng để bôi trực tiếp lên đốt mụn làm dịu vết mụn sưng tấy.

     

    Người dùng đánh giá: “Tiny Loly tuy chỉ mới sử dụng được 1 tuần nhưng nước hoa hồng trị mụn Caryophy Portulaca Toner đã giúp Tiny giảm sưng mụn mới, đồng thời hết sạch tình trạng sần da. Đối với các bạn da mụn nhiều và thường xuyên thì cần sử dụng lâu hơn mới thấy rõ hiệu quả của sản phẩm. Sản phẩm thích hợp với cả những bạn có làn da bị kích ứng hay nhạy cảm.”

     

    “Hương Witch đã sử dụng sản phẩm và cảm thấy sản phẩm cực kỳ dịu nhẹ ngay cả khi sử dụng lên các vết mụn sưng, viêm. Ngoài ra, da mặt ẩm và mềm mịn rất dễ chịu. Sản phẩm không hề gây kích ứng hay đau rát khi dùng.”

     

    Caryophy Portulaca Toner thuộc top nước hoa hồng bình dân, giá cả phù hợp túi tiền mọi cô nàng. Chỉ 380.000 VND/chai 500ml.

     

    TONER TRỊ THÂM, DƯỠNG TRẮNG

     

    Sau toner trị mụn, một em toner kế tiếp mà Caryophy muốn gợi ý đến bạn cho bước skincare buổi sáng hoàn hảo hơn - Đó là Galactomyces Pure Vitamin C Glow Toner (giá 245k/ 200ml). 

     

    Sản phẩm này có chứa Galactomyces và Pure Vitamin C - siêu dưỡng chất có tác dụng trị thâm, chống lão hóa và dưỡng trắng da ưu việt.

     

    Em này thì có thể dùng thường xuyên cả sáng lẫn tối nhưng một số tín đồ làm đẹp lại khuyến khích dùng cho buổi sáng nhiều hơn, dùng trước bước bôi kem chống nắng để hỗ trợ tăng tối đa hiệu quả dưỡng trắng, trị thâm và chống nắng cho làn da. 

     

    toner trị thâm mụn cho phụ nữ 30
    Toner trị thâm dưỡng sáng da cho phụ nữ sau 30 tuổi.

     

    Người dùng đánh giá:

     

    Theo những đánh giá từ Channel VanmiuBeauty thì em này được ví như bản dupe hoàn hảo với em “nước thần” của SKII. Em toner này thẩm thấu rất là nhanh trên da, da sẽ có cảm giác có độ đàn hồi và căng mịn hơn.

     

    Nếu bộ sản phẩm trị mụn thần thánh Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle đã từng làm các cô gái xao xuyến thì dòng sản phẩm Galactomyces của Some By Mi vừa được ra mắt chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Theo những đánh giá từ chị Vân thì em này được ví như bản dupe hoàn hảo với em “nước thần” của SKII. Em toner này thẩm thấu rất là nhanh trên da, da sẽ có cảm giác có độ đàn hồi và căng mịn hơn. 

     

    Tinh chất trị thâm mụn Galactomyces của Some By Mi
    Tinh chất trị thâm mụn Galactomyces của Some By Mi

     

     

    TONER DƯỠNG ẨM DỊU NHẸ

     

     

    Đây là em toner khá nổi tiếng tại Nhật Bản, Trung Quốc vì khả năng cải thiện kích cỡ lỗ chân lông hiệu quả. Dù có chứa nhiều loại acid nhưng Labo Labo Super Keana Lotion khá nhẹ nhàng, không gây kích ứng hay châm chích, thành phần bạc hà còn tạo cảm giác mát lạnh sảng khoái khi thoa lên da. Ngoài ra, có thể dùng sản phẩm cùng máy đẩy tinh chất để tăng khả năng làm sạch sâu, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và giảm mụn đầu đen.

     

    Tinh chất dưỡng ẩm dịu nhẹ labo
    Tinh chất dưỡng ẩm dịu nhẹ cho da mỏng manh của bạn

     

    Người dùng đánh giá

     

    "Rửa mặt xong thì dùng toner lau đều toàn mặt, lotion tạo cảm giác mát lạnh, sảng khoái nhờ có thành phần bạc hà. Sau khi sử dụng loại lotion này, tôi cảm giác lỗ chân lông to, mụn đầu đen được cải thiện rõ rệt, da se khít căng mịn, các bước dưỡng sau lotion cũng thẩm thấu nhanh hơn."

     

    làn da 30 tuổi cần lựa chọn tinh chất cân bằng phù hợp
    Tinh chất cân bằng da phù hợp cho nhiều làn da của phái đẹp.

     

    Ngoài ra, bạn có thể dùng Caryophy, bởi sản phẩm chiết xuất thiên nhiên, thành phần đã được kiểm chứng an toàn, phù hợp cho cả da nhạy cảm. 

     

    Xem thêm review chi tiết về toner trị mụn Caryophyđặt mua ngay.


    Như vậy là Caryophy đã cùng bạn điểm mặt 3 em toner trị mụn dưỡng da dành riêng cho từng loại da. Trong đó, Toner Caryophy là sản phẩm được đề cử hàng đầu vì vừa là toner trị mụn vừa có toner dưỡng ẩm cân bằng và cũng phù hợp cho cả làn da nhạy cảm. Bạn đã có thêm một sự lựa chọn mới cho làn da mình rồi đúng không?