Blog

Nam giới nên xài nước hoa hồng chăm sóc da? Review toner cho nam giới tốt nhất

06/08/2020 Lượt xem: 2968
 
 

Nội dung chính

    Khái niệm toner cho nam giới thường khá xa lạ, tuy nhiên nếu phái mạnh muốn da mình được làm sạch, hạn chế dầu nhờn gây mụn và tránh nhăn nheo chảy xệ quá sớm thì cũng nên sử dụng toner thường xuyên.

     

    toner dành cho nam giới tốt nhất
    Toner dành cho nam giới tốt nhất mà phái mạnh đừng bỏ qua.

     

    Bạn cho rằng làn da phái mạnh thường khỏe hơn phái đẹp và không cần phải đầu tư vào quá nhiều mỹ phẩm? Đã đến lúc bạn phải thay đổi một vài suy nghĩ và trang bị thêm kiến thức skincare dành cho mình.

     

    Bài hôm nay, Caryophy sẽ đồng hành cùng các đấng mày râu tìm hiểu về toner, lý do nam giới nên dùng toner và dùng toner hãng nào tốt, hướng dẫn sử dụng toner đúng cách cho nam giới.

     

    nam giới cũng cần chăm sóc da
    Nam giới thật sự cũng cần các bước chăm sóc da mặt như nữ giới.

     

     

    Lý do nam giới nên bổ sung toner vào quy trình chăm sóc da

     

     

    • Nếu bạn rửa sạch mặt mỗi ngày nhưng da vẫn nhiều dầu nhờn, vẫn lên mụn.
    • Bạn nhìn vào da thấy có những vùng da chảy nhão hơn, nhăn nhúm.
    • Bạn thấy da kém đàn hồi hơn.
    • Bạn thấy da khô và lớp vảy da có khi lại bong tróc, sờ vào quá thô ráp.
    • Lỗ chân lông to dần đều, nhất là ở vùng da chữ T.
    • Mụn ẩn và mụn đầu đen ở vùng chữ T nhiều, khiến da sần sùi.
    • Nếu bạn muốn cải thiện những dấu hiệu trên, nhất định phải chọn được toner phù hợp và bổ sung toner vào chu trình dưỡng da hằng ngày của mình.

     

    Toner sẽ đóng vai trò như một bước làm sạch da lần nữa, loại bỏ những bụi bẩn và bã nhờn nằm ở các lỗ chân lông mà quá trình rửa mặt vẫn chưa thể loại bỏ hoàn toàn. Dù bạn có rửa mặt kỹ đến đâu cũng không thể làm sạch da và se khít lỗ chân lông hoàn toàn. Trái lại, việc rửa mặt quá kỹ hoặc sản phẩm rửa mặt có quá nhiều chất tẩy rửa sẽ khiến da bạn bị tổn thương, bong tróc hoặc gây kích ứng nhẹ.

     

    Do đó, toner được xem là một bước nên có trong quy trình chăm sóc da mặt của nam giới.

     

     

    Phân biệt các loại toner dành cho nam giới 

     


    Tùy theo mỗi toner dành cho nam giới sẽ cung cấp độ ẩm, dưỡng chất thiết yếu khác nhau giúp cân bằng pH, làm săn chắc da, kiềm dầu, ngừa mụn, giảm mụn sưng viêm, chống lão hóa,....

     

    Các nhà sản xuất mỹ phẩm cũng cho ra thị trường đa dạng sản phẩm được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên: hoa hồng, hoa cúc, trà xanh, ….Tùy thuộc vào làn da và nhu cầu cơ bản mà các chàng có thể lựa chọn một em toner phù hợp.

     

     

    Cách lựa chọn toner dành cho nam giới tốt nhất

     

     

    Để chọn được một em toner tốt cho làn da nam giới, yếu tố đầu tiên phái mạnh cần lưu ý đó là chọn loại nước hoa hồng nào có tác dụng đưa da trở về với độ pH vốn có. Đối với nhiều chuyên gia da liễu, độ pH của da được nhấn mạnh là yếu tố tối quan trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe của da. Độ pH phù hợp nhất với làn da dao động từ 4-5.5pH.

     

     

    Hướng dẫn sử dụng toner cho nam giới phát huy hiệu quả tốt nhất

     

     

    Có thể phái mạnh sẽ cảm thấy khá khó khăn trong việc bổ sung nước hoa hồng chăm sóc da là khá phức tạp nhưng chọn được sản phẩm toner trị mụn tốt, phù hợp da và chỉ tốn 5 phút mỗi ngày thì thói quen này rất đáng để thực hiện. Quy trình như sau:

     

    Làm sạch da: Rửa mặt mỗi sáng và tối bằng sửa rữa mặt chất lượng phù hợp với da. Tránh sử dụng xà phòng gây tổn thương, kích ứng da và tránh rửa bằng nước lạnh hay quá nóng, mát xa, rửa mặt nhẹ nhàng nhằm hạn chế nguy cơ vỡ mao mạch của bạn. 


    Toner cho nam: Các bạn có thể sử dụng cả sáng và tối sau khi đã rửa mặt xong. Có thể đổ ra tay dùng trực tiếp hoặc dùng bông thấm để apply lên da. Không rửa lại bằng nước sau dùng và nên sử dụng thêm serum dưỡng da hoặc kem dưỡng ẩm. 

     

    toner chăm sóc da cho nam
    Chu trình sử dụng toner chuẩn cho nam giới.

     

    >>> Đừng bỏ qua top toner trị mụn tốt từ Nhật, Hàn chỉ từ 150k và an toàn cho da phụ nữ châu Á!


     

    Các loại toner dành cho nam giới tốt nhất hiện nay

     

     

    Clinique For Men Exfoliating Tonic (khoảng 650.000VND/chai 200ml)

     

    Sản phẩm này còn được gọi là nước thanh tẩy dành cho nam giới. Phù hợp với da thường và da khô với tác dụng tẩy tế bào chết hằng ngày, dưỡng ẩm, làm dịu da sau khi cạo râu và làm thoáng lỗ chân lông.

     

    Xuất xứ: Mỹ


    Lưu ý thành phần có cồn để kiểm soát dầu và thử nghiệm lượng nhỏ trên da kiểm tra độ kích ứng nếu da bạn quá nhạy cảm: water aqua eau, alcohol denat., salicylic acid, hamamelis virginiana (witch hazel), butylene glycol, sodium hyaluronate, trehalose, glycerin, citric acid, sodium hydroxide, disodium edta, bht, phenoxyethanol, benzophenone-4, red 6 (ci 15850), orange 4 (ci 15510), yellow 5 (ci 19140),...

     

    Clinique For Men Exfoliating Tonic
    Toner dành cho nam giới nổi tiếng xuất xứ từ Mỹ.

     

    >>>Xem ngay review các dòng nước hoa hồng cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay!

     

    Kiehl’s Blue Astringent Herbal Lotion (khoảng 400.000VND/chai 125ml)

     

    Em này được xem là một lotion kinh điển của mỹ phẩm dành cho da dầu mụn. Sản phẩm có mùi bạc hà làm dịu da và kiềm dầu tốt, có thể dùng sau khi cạo râu và dịu vùng da tổn thương bởi mụn.

     

    Lưu ý thành phần có cồn có thể kiểm soát dầu nhưng có thể làm da bạn hơi khô. Thành phần quan trọng khác có: Cam thảo - Camphor, Bạc hà - Menthol, Natri PCA - Sodium Pca…

     

    Xuất xứ: Mỹ

     

    Kiehl’s Blue Astringent Herbal Lotion
    Toner dành cho nam thuộc hãng mỹ phẩm dành cho da dầu mụn được yêu thích

     

    Caryophy Portulaca Toner (Giá khoảng 380.000VND/chai 500ml)

     

    Em này nằm trong bộ 3 sản phẩm chuyên dành cho da dầu mụn của thương hiệu Caryophy (Hàn Quốc). Thành phần được chiết xuất từ tự nhiên và có đặc tính kháng viêm cao như rau sam, rau má giúp hỗ trợ giảm mụn sưng viêm, làm dịu làn da kích ứng, có thể tận dụng làm lotion mask, nước rửa mặt hoặc xịt khoáng để cấp ẩm bổ sung.

     

    Thành phần có một lượng cồn nhỏ giúp kiểm soát bã nhờn nhưng rất ít, đạt mức an toàn cho cả da nhạy cảm. Các thành phần chính quan trọng khác bao gồm Portulaca Oleracea Extract - Rau sam; Madecassoside - Hợp chất hoạt tính sinh học của rau má; Centella Asiatica Extract - Rau má; Panax Ginseng Leaf/Stem Extract - Lá nhân sâm; Moringa Oleifera Leaf Extract - Chùm ngây,....


    Kiểm tra trên trang CosDNA, thành phần toner Caryophy khá lành tính độ an toàn luôn ở mức 1 (cao nhất).

     

    bảng thành phần toner cho nam
    Toner Caryophy Portulaca và Bảng thành phần đạt chuẩn hoàn toàn an toàn cho da.

     

    >>>Xem ngay bài Review toner Caryophy có tốt không: thành phần, cách dùng, giá bao nhiêu?

     

    Như vậy, Caryophy đã gợi ý những sản phẩm toner cho nam giới tốt nhất để giúp các chàng có thể bổ sung vào list mỹ phẩm skincare hằng ngày. Chúc phái mạnh sẽ không chỉ duy trì vẻ đẹp hình thể tốt mà còn có làn da sạch khỏe và không bóng dầu, không đau đầu vì mụn.
     

    Đặt mua ngay Toner Caryophy chính hãng để nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn!