Blog

Toner Caryophy Item Dưỡng Da Cho 4 Mùa Sài Gòn

23/12/2019 Lượt xem: 1096
 
 

Nội dung chính

    Với thời tiết nóng đổ lửa cộng với môi trường ô nhiễm như hiện nay thì đây là một tin không tốt cho những cô nàng có làn da mụn chút nào. Để có một làm da khỏe khoắn không phải xoắn với nhiệt độ và môi trường ô nhiễm thì hãy điều chỉnh cách skincare, chăm sóc cho làn da của mình thật tốt nhé nhé!

     

    cô gái lấy tay che nắng

     

     

    Trước hết hãy cùng tìm hiểu toner là gì? Công dụng như thế nào?

    Toner là dung dịch giúp làm sạch và cân bằng độ ẩm cho da. Bước này được thực hiện sau bước làm sạch da bằng tẩy trang và sữa rửa mặt. Đúng với tên gọi của mình, toner sẽ làm sạch sâu vào lỗ chân lông và cân bằng lại độ ẩm cho da vì việc rửa mặt đã làm mất đi độ PH cân bằng tự nhiên của da. Nhưng riêng với thời tiết nóng nực hiện nay, điều này cực kì tệ cho các nàng da mụn, nên các nàng hãy chọn cho mình những loại toner phù hợp với da mụn nhé!

    Đó là do ở bước khiến sạch da mặt không những lấy đi bụi bẩn, bã nhờn mà còn lấy đi cả những tế bào ẩm cần thiết trên da. sở hữu khả năng thẩm thấu với thành phần ẩm, toner dưỡng da Caryophy chính là cách giúp làn da của bạn trở về môi trường pH lí tưởng, thăng bằng tốt độ pH trên da.

     

    chai toner hàn quốc thiên nhiên

     

     

    Toner Caryophy có khả năng làm sạch.

    Công dụng của dạng toner Caryophy này là loại bỏ các bụi bẩn, bã thừa, dầu thừa trên da, giúp da được thông thoáng và khô ráo hơn. Bên cạnh đó, toner dưỡng da Caryophy làm cho sạch thường chứa ancohol hoặc thành phần astringent (thành phần kiểm soát, kiềm dầu cho da).

    Điều này vô tình khiến cho toner Caryophy không chỉ lấy đi bụi bẩn, bã thừa, mà còn lấy luôn độ ẩm tự nhiên trên da và khiến cho da khô hơn. Làn da khô hoặc da nhạy cảm rất dễ bị khô ráp và kích ứng khi sử dụng toner Caryophy.

    Thành ra, bạn chỉ nên kết duyên sở hữu toner Caryophy làm sạch trong trường hợp làn da phải tiếp xúc phổ biến với bụi bẩn mà thôi.

    Nước hoa hồng Caryophy có khả năng dưỡng ẩm.

    Trái ngược với toner làm sạch, công dụng của toner dưỡng ẩm sẽ là khả năng cung cấp độ ẩm đã mất trong giai đoạn làm sạch da, khiến cho da mềm lớp sừng của da và giúp da cân bằng độ pH, tạo môi trường ổn định cho 1 làn da khỏe, là bước đệm cho những bước dưỡng sâu tốt hơn.

    Những loại toner Caryophy dưỡng ẩm cho da gần như hoàn toàn không chứa chất cồn hay các chất kiểm soát nhờn nên da sẽ không bị khô da hay kích ứng.

    Kế bên ấy, với những thành phần thành phần có chứa hợp chất Humectants như Glycerin, Hyaluronic Acid… toner trị mụn sẽ giúp làn da nhờn mụn, bóng dầu giảm thiểu tình trạng bị dày và bí khi phải trải qua các bước dưỡng ẩm.

    1 chai toner cân bằng da

     

    Trắng da với Toner Caryophy

    Không chỉ dưỡng ẩm, nước hoa hồng Caryophy còn còn có khả năng làm cho da trắng một cách tự nhiên cực kì hiệu quả nữa ấy nha! dùng các toner dưỡng da Caryophy có được những thành phần làm trắng, cải thiện những sắc tố của làn da như Vitamin E, vitamin C với những hợp chất chiết xuất từ thiên nhiên như nha đam, nước gạo, rễ cam thảo sẽ đem lại cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ nhất!

    Toner Caryophy đặc trị thường chứa các thành phần đặc trị như BHA/AHA hay các dòng acid giúp loại bỏ da chết và tế bào vi khuẩn. Công dụng của nước hoa hồng Caryophy này chính là tẩy tế bào chết, bụi bẩn và sản sinh/tái tạo cho bạn làn của da…

    Với khả năng hoạt động mạnh của các hợp chất đặc trị, bạn nên cẩn thận và dùng với tỉ lệ thích hợp, để không gây dị ứng cho da.

    Có thể loại nước hoa hồng Caryophy còn khá lạ lẫm nhưng lại đem đến công dụng bất ngờ cho cô nàng có làn da mụn đấy.

     

    >>> Tìm hiểu thêm các Toner Dạng Xịt tiện lợi nhất hiện nay dành cho phái đẹp!

    Cách sử dụng nước hoa hồng Caryophy

    Sử dụng sau bước sữa rửa mặt. Kẹp bông cotton vào ngón giữa, trải sản phẩm dọc theo bông cotton trên ngón tay giữa. Sau đó dùng bông cotton thoa đều, nhẹ nhàng sản phẩm lên khắp bề mặt da.

    Tầm quan trọng của toner Caryophy trong cách chăm sóc da mặt là không thể chối cãi. Còn chần chờ gì mà không tậu ngay một em toner Caryophy với đúng chức năng mà da đang cần ngay thôi nào.

    Caryophy cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi và giờ thì các bạn đã thay đổi suy nghĩ của mình chưa? Hãy mua ngay và sử dụng để có được làn da trắng mịn không tì vết nhé!