Blog

TO-DO-LIST Tết 2021: 3 thứ không thể thiếu giúp bạn thải độc, đẹp da gấp 3 lần

29/01/2021 Lượt xem: 1565
 
 

Nội dung chính

    Không chỉ thải độc da, cấp nước trực tiếp cho da vào những ngày trời xuân hanh khô mà còn giúp bạn nuôi dưỡng làn da gấp 2 lần bình thường để sau Tết có diện mạo hoàn hảo hơn.

    to do list tết

     

    Những ngày Tết bạn thường làm gì? Nếu những năm trước kia bạn thường kết thân với bánh chưng, dưa hấu, bánh mứt,.. để rồi sau Tết có chút hối tiếc vì tăng cân. Vậy thì Tết năm nay, bạn đã có kế hoạch nào healthy và balance hơn cho mình chưa?

     

    Caryophy sẽ giúp bạn note thêm vào to-do-list những điều mới để bạn không chỉ cân bằng bạn thân mà còn có thể rèn luyện nhan sắc và sức khỏe tốt hơn sau Tết Tân Sửu.

     

    THỨ NHẤT: THỨC UỐNG DETOX

     

    Thay vì uống nhiều rượu bia, nước ngọt, nước có gas, trà sữa,...không tốt cho sức khỏe. Bạn hãy bổ sung vào thực đơn cho mình một vài món thức uống detox trong Tết này.

     

    Tin mình đi, thức uống detox không chỉ thơm ngon, dễ uống mà chúng còn đóng vai trò như một “lớp khiên” giúp bảo vệ sức khỏe và cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho làn da. 

     

    Kiên trì uống nước detox, bạn có thể thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố tích tụ suốt thời gian dài vừa qua vừa có thể giúp giảm cân và mỡ thừa của cơ thể đấy?!

    thức uống detox cho 7 ngày tết
    Thức uống detox có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và làn da, vóc dáng. Đây là giải pháp làm đẹp từ bên trong tốt nhất

     

    Thức uống detox được đề xuất:

    • DETOX CAM, CÀ RỐT VÀ GỪNG:  Cung cấp chất chống ôxy hóa và vitamin C lại còn hỗ trợ hệ tiêu hóa.
    • NƯỚC ÉP QUẢ LỰU VÀ CỦ DỀN:  Chống ôxy hóa và bổ sung năng lượng cho cơ thể và lại còn ngăn ngừa triệu chứng tăng huyết áp.
    • COCKTAILS ĐU ĐỦ, CHUỐI VÀ CAM: Tăng trao đổi chất, kháng viêm tốt.

    >>> Ăn gì làm trắng da từ bên trong? Hãy ăn đủ 7 thực phẩm càng ăn càng trắng này!

     

    THỨ HAI: ĐẮP MẶT NẠ CẤP ẨM CHO DA

     

    Những ngày Tết do bận rộn và di chuyển nhiều nơi chúc Tết mà chúng ta  phải thường xuyên trang điểm, đi dưới nắng gắt. Cộng thêm thực đơn ăn uống đầy nhiệt. Vậy nên, làn da của bạn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều, dễ nổi mụn, khô da.

     

    Chính bởi lẽ đó, cấp ẩm và làm dịu da bằng mặt nạ giấy là một trong những bí quyết làm đẹp để duy trì nhan sắc của bạn.

     

    Ưu điểm của mặt nạ giấy là siêu tiện lợi cho bạn dưỡng da vào những ngày bận rộn thế này. Mỗi ngày 20 phút tự thưởng cho bản thân một chiếc mặt nạ, không nghĩ suy gì vừa giúp thư giãn vừa nâng tầm nhan sắc cho bạn không phải quá ‘hời’ sao?

    Chỉ cần chi khoảng 35 ngàn cho mỗi lần sử dụng, bạn có thể làm dịu và cấp ẩm, kháng viêm cho da hiệu quả. Mặt nạ giấy Caryophy sẽ giúp ích cho bạn trong việc ngăn ngừa mụn

     

    Một em mặt nạ giấy đa năng như Caryophy Portulaca Mask 3in1 sẽ là gợi ý hàng đầu cho bạn. Sản phẩm an toàn đạt chứng nhận EWG, không gây kích ứng da. Đã được tin dùng và được nhận xét là một trong số mặt nạ được yêu thích nhất 2020.

    mặt nạ thành phần thiên nhiên an toàn

     

    >>> Tìm hiểu thêm: Mặt nạ Caryophy được ca sỹ Thủy Tiên yêu thích

     

    THỨ 3: YOGA 20 PHÚT MỖI NGÀY

     

    Điều cuối cùng trong To-do-list Tết 2021 này chính là Yoga. Thực hành một vài động tác yoga đơn giản tại nhà có thể mang đến nhiều công dụng thần kỳ cho phái đẹp.

     

    Một năm qua, bạn đã mất quá nhiều năng lượng vào công việc, phiền não về áp lực sinh tồn, vất vả chiến đấu với Covid,...và mệt mỏi với một vài mối quan hệ. Đây chính là lúc bạn thả lỏng cơ thể, relax để tự chữa lành cho bản thân.

     

    Hãy thử 1 tuần đến với Yoga, mình tin chắc rằng 20-30 phút thực hiện mỗi ngày sẽ không chỉ giúp bạn có cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh mà còn giúp giảm căng thẳng, kiểm soát hơi thở, phục hồi cơ thể và tâm hồn.

    yoga với nhiều lợi ích cho cơ thể và cả làn da
    Không ngoa khi nói rằng Yoga là công cụ hiệu quả nhất giúp cho bạn chống chọi lại quá trình lão hóa của cơ thể bao gồm cả làn da, vóc dáng, tinh thần và sức khỏe

     

    KHUYẾN MÃI TẾT HOT!!!

     

    Tạp chí ELLE đưa ra lời khuyên rằng tập Yoga vào buổi sáng mang đến hiệu quả tập luyện tốt nhất. Khung thời gian bạn có thể lựa chọn là 5 giờ đến 6 giờ, 6 giờ đến 7 giờ.

     

    To-do-list mà Caryophy đề xuất ở trên là một trong những phương pháp khoa học giúp bạn chống lại những ảnh hưởng tiêu cực, cân bằng sức khỏe, sắc đẹp. Hãy cùng Caryophy và giới thiệu đến người thân, bạn bè cùng thực hiện để vui Xuân đón Tết lành mạnh hơn nhé!

     

    >>> Đặt mua sản phẩm Caryophy chính hãng tại Shopee Mall để nhận ngay ưu đãi đặc biệt: https://shopee.vn/caryophyofficialstore