Blog

Mua mặt nạ cho da dầu mụn Caryophy nhưng bạn đã biết tips giúp lỗ chân lông 'tàng hình' chưa

01/12/2020 Lượt xem: 1619
 
 

Nội dung chính

    Dùng mặt nạ để dưỡng da trắng sáng là hết sức bình thường. Bạn đã từng dùng mặt nạ để trị mụn? Bạn không nghe nhầm đâu, với mặt nạ cho da dầu mụn Caryophy, bạn sẽ được trải nghiệm điều kỳ diệu này.

     

    mặt nạ dành cho da dầu mụn Caryophy
    Caryophy Portulaca Mask Sheet 3in1, bước skincare tối giản dành cho nàng da mụn

     

     

    Ra đời với phương châm kết hợp những nguyên liệu thành phần từ thiên nhiên trong sản phẩm của mình. Các dòng sản phẩm của Caryophy luôn được người dùng đánh giá cao về trải nghiệm. Đặc biệt là về sự phát huy tác dụng của các “dưỡng chất độc quyền” đặc biệt mà chỉ nhà Caryophy mới có.

     

    Mặt nạ cho da mụn Caryophy Portulaca Mask Sheet 3in1 là một minh chứng thành công “phá vỡ” định kiến dùng mặt nạ giấy da bị nổi mụn.

     

    Nếu như trước đây:

     

    • Bạn chỉ khăng khăng tìm kiếm một loại mặt nạ cấp ẩm, dưỡng trắng

     

    • Bạn “dè chừng” mặt nạ dưỡng da vì sợ mụn “ồ ạt” tấn công

     

    • Dùng mặt nạ dưỡng da nhưng da lại bị kích ứng, ngứa rát khiến bạn không dám sử dụng

     

    • Bạn dùng mặt nạ giấy thường xuyên nhưng chưa thực sự thấy rõ công dụng của sản phẩm khiến bạn mất lòng tin

     

    • Việc dùng mặt nạ giấy khiến da tăng nhiệt độ, bí bách, tình trạng mụn ngày càng tệ hơn

     

    • Da đang gặp vấn đề về mụn nhưng có suy nghĩ sai lầm muốn dưỡng da trắng hồng, bạn chưa hiểu được nếu da không sạch mụn rất khó để cải thiện tone màu.

     

    Vị cứu tinh cho làn da mặt nạ dành cho da dầu mụn Caryophy sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn!

     

    Mặt nạ dành cho da dầu mụn Caryophy có công dụng gì đặc biệt?


    Khi nhắc đến mặt nạ, có đến 9/10 phái đẹp định nghĩa mặt nạ có công dụng làm sáng và dưỡng ẩm da. Để tái định nghĩa về một loại mặt nạ đem đến công dụng tối ưu nhất, Caryophy cho ra đời Caryophy Portulaca Mask Sheet 3in1 với 3 khả năng chính là cấp nước, phục hồi da và mờ thâm mụn. Nhằm giúp nàng da mụn và da nhiều khuyết điểm thâm sẹo giải quyết triệt để vấn đề trên da.

     

    Ngoài bảng thành phần hoàn hảo cấp ẩm giúp da mềm mịn, ngăn ngừa lão hóa,  em mặt nạ này cũng được trang bị “vũ khí đặc biệt”, là thành phần nhận diện thương hiệu Caryophy: rau má và rau sam. 

     

    Hai loại chiết xuất thiên nhiên này có tác dụng:

     

    • Làm ức chế sự tăng trưởng của các loại vi khuẩn, giúp da sạch hơn, ngăn ngừa viêm nhiễm ở các vùng da đang bị mụn nhờ đó làm giảm khả năng hình thành sẹo. 

     

    • Tăng sự liên kết giữa các mô tế bào, giúp nhanh chóng làm lành vết thương và xoa dịu mụn kích ứng hiệu quả. 

     

    • Giúp da được thải độc, làm mờ vết thâm, nám. 

     

    • Cải thiện bề mặt da, tăng độ đàn hồi giúp da thêm phần căng mịn và hồng hào.

     

     

    công dụng mặt nạ caryophy
    Mặt nạ Caryophy đào thải melanin giúp da trẻ hóa, rạng rỡ chuẩn Hàn

     

     

    Hiệu quả của mặt nạ Caryophy có đúng như nhà sản xuất nói?

     

    Nếu bạn đang nửa lo nửa ngờ và chưa thực sự tin về khả năng chữa lành da mụn của mặt nạ Caryophy. Các beauty blogger sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề lo sợ trên, hóa giải nỗi lo lắng khi sử dụng mặt nạ giấy, với siêu phẩm kích thích sản sinh collagen, cấp nước, mờ thâm, làm dịu da mụn… để làn da của bạn trở nên mịn màng hơn. Mụn trắng, mụn đầu đen được loại bỏ, lỗ chân lông trông cũng nhỏ hẳn về phần nhìn.

     

    Beauty Blogger Chloe Nguyễn trải nghiệm chăm sóc da mụn với mặt nạ Caryophy

     

    Nếu như cô bạn thân - beauty blogger An Phương chia sẻ về sản phẩm dưỡng da mà cô nàng yêu thích trong thời gian điều trị mụn ẩn tại spa là mặt nạ dành cho da mụn Caryophy. Thì Chloe lại bày tỏ sự yêu thích với mặt nạ này bằng việc lên hẳn một video hướng dẫn đắp mặt nạ Caryophy đúng cách để da có thể căng bóng, sáng mịn phát huy hết công dụng mặt nạ. Đồng thời, giới thiệu đến mọi người bí quyết dưỡng da khỏe đẹp của cô nàng trong thời gian khá dài vừa qua.

     

    Để chia sẻ rõ hơn về cảm nhận của mình, beauty blogger Chloe chia sẻ: "mình đã từng dùng toner của hãng và cảm thấy rất là thích vì thành phần rau má phát huy rất tốt công dụng trên da mụn nên tiếp tục tin tưởng hãng và sử dụng thử mặt nạ dưỡng da mụn Caryophy". 

     

     

    review mặt nạ caryophy
    Chloe review mặt nạ Caryophy


     
    Theo Chloe, đắp mặt nạ giấy chính là tips dưỡng da hoàn hảo, là phát minh rất phù hợp với phụ nữ hiện đại và bận rộn ngày nay. Nếu bạn không có thời gian dưỡng da, hãy đắp mặt nạ từ 2 - 3 lần/ tuần để cung cấp cho da độ ẩm và dưỡng chất cần thiết. Da mềm mịn, căng bóng chính là bí quyết để da ngăn ngừa lão hóa.
     


    Riêng đối với mặt nạ dành cho da dầu mụn Caryophy, Chloe dùng để đắp vào những ngày da nhạy cảm, da nổi mụn. Vì mặt nạ có cả thành phần giúp mờ thâm nên đây là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với những bạn da mụn nhưng ngại skincare. Điểm ấn tượng giúp Chloe yêu thích em này là chất liệu tencel thân thiện môi trường, kết cấu mặt nạ mỏng mịn hấp thu dưỡng chất tốt hơn, hạn chế hút ẩm ngược.

     

     

    beauty blogger chloe nguyễn
    Ngoài thành phần lành tính, Chloe yêu thích mặt nạ Caryophy bởi chất liệu sợi tencel giúp dưỡng chất thẩm thấu vào da cực nhanh

     

    >>> Chloe Nguyễn review nhanh mặt nạ Caryophy và phát hiện được bí mật động trời 

     

    Review của beauty blogger Hà Linh về mặt nạ Caryophy

     

    Sau khi sử dụng trong vòng nửa tháng: “Cảm nhận đầu tiên của mình là tinh chất mặt nạ không quá đặc, khi đắp cảm giác khá mát da, độ bám sát ôm khít mặt tốt, không quá nhỏ giống nhiều loại mặt nạ khác, lỗ khoét cũng rất vừa vặn. Đặc biệt chất liệu tencel giúp dưỡng chất thẩm thấu rất nhanh. Sau 20 phút, mặt nạ khô dần, tinh chất trên da khô lại không gây nhờn rít nặng mặt nên không cần phải rửa lại bằng nước...”- Hà Linh chia sẻ.

     

    Beauty blogger Hà Linh sẽ là người giúp bạn phân tích và hiểu rõ tất tần tật thành phần và khả năng trị mụn của mặt nạ dưỡng da mụn Caryophy. 

     

     

     

     

    Mặt nạ cho da dầu mụn Caryophy được khách hàng phản hồi như thế nào?

     

    Lý do diễn viên Lan Hương chọn mặt nạ Caryophy 


    Diễn Viên Lan Hương không thể thiếu mặt nạ Caryophy trong quy trình dưỡng da: ““vào những ngày quay phim bận rộn, Hương thường dùng mặt nạ Caryophy thay cho bước skincare buổi tối, để dù có lười đi chăng nữa thì da vẫn được cấp ẩm. Đồng thời, em mặt nạ này còn hạn chế được mụn viêm sưng, nhờ vậy mà khi lên hình da Hương trông căng mịn hơn rất nhiều”.

     

     

    lan hương review mặt nạ caryophy
    Lan Hương yêu thích mặt nạ Caryophy bởi thành phần chứa chiết xuất rau má phục hồi da tổn thương

     

     

    Mai Kỳ Hân đánh giá cao khả năng cấp ẩm trong thời tiết hanh khô của mặt nạ Caryophy

     

    Hot Instagram Mai Kỳ Hân, một fan cứng của nhà Caryophy, đánh giá cao mức độ cấp ẩm của mặt nạ cho da mụn Caryophy rất tốt và phù hợp làm sản phẩm dưỡng da ở khí hậu lạnh. Với tiết trời mưa phùn và gió lạnh ở Đà Lạt, cô nàng tiết lộ đây là bảo bối giúp da cô luôn căng bóng sáng khỏe, tránh được tình trạng khô ráp, tróc da như trước đây.

     

    “Mỗi lần về Sài Gòn ngoài thay đổi khí hậu, môi trường mà còn gấp gáp nên mặt cũng lên mụn liền, Hân luôn thủ sẵn mặt nạ cấp ẩm, trị mụn Caryophy trong vali. Chứ để mặt mũi lâm vào tình trạng khô khốc gồ ghề vì mụn thì sao mà dám đi chụp ảnh được”.

     

     

    Mai Kỳ Hân và mặt nạ caryophy
    Mặt nạ Caryophy giúp da lấy lại cân bằng ẩm khi thời tiết thay đổi

     

    >>> Khách hàng review thực tế về mặt nạ Caryophy: Khả năng trị thâm mặt sau 4 tuần sử dụng

     

    Diễn Viên Trâm Ngô dùng mặt nạ Caryophy để trị thâm mụn

     

    Để nói về mặt nạ dưỡng trắng, cấp ẩm thì Trâm đã sử dụng nhiều rồi nhưng vừa dưỡng da, cấp ẩm, mờ thâm ngừa mụn thì khá hiếm. Vì cũng yên tâm bởi sản phẩm có đầy đủ chứng nhận và sản xuất tại Hàn Quốc nên Trâm mới dùng thử. Hiệu quả mờ thâm rõ rệt thì phải đến miếng thứ 3 - 4 mới thấy, còn dưỡng ẩm thì không thể nào chê được.

     

     

    diễn viên trâm ngô và mặt nạ caryophy
    Makeup nhiều khiến da dễ bị bí bách nên Trâm Ngô dùng mặt nạ trước lớp dưỡng ẩm để bảo vệ da toàn diện

     

     

    Lê Bống mê mệt mặt nạ Caryophy vì bảng thành phần

     

    Hot youtuber chia sẻ, cô nàng quyết định mua mặt nạ trị mụn Caryophy bởi vì thấy bảng thành phần có giới thiệu đến rau má, rau sam. Mà theo Bống biết, khả năng kháng khuẩn, dịu mụn của 2 em này rất tốt nên mình không ngần ngại mua luôn.

     

     

    lê bống và caryophy
    Lê Bống còn có hẳn vlog chỉ ra những lỗi sai khi sử dụng mặt nạ mà các nàng thường mắc phải trong vlog của mình 

     

     

    Mặt nạ cho da dầu mụn Caryophy có gì nổi bật hơn so với các đối thủ trên thị trường

     

    Da nào dùng được mặt nạ Caryophy?

     

    Caryophy là mặt nạ giấy thích hợp cho mọi làn da. Sản phẩm phù hợp cho cả da dầu, da hỗn hợp dầu, da nhiều bã nhờn, lỗ chân lông to, da khô đang cần cấp ẩm sâu, dịu nhẹ phù hợp với da khô và ngay cả làn da nhạy cảm. Đặc biệt, hỗ trợ điều trị cho da mụn, da dầu mụn tối ưu nhất, với nhiều chức năng chuyên sâu giúp giảm sưng đỏ, kháng viêm, chữa lành thương tổn do mụn thâm.

     

    Chất liệu tencel của mặt nạ Caryophy đem lại hiệu quả gì, có tốt không?

     

    Tencel là chất liệu từ sợi cellulose như bạch đàn, tre, khuynh diệp... 100% từ tự nhiên nên rất lành tính không gây dị ứng cho mọi làn da.  Đặc biệt, sự phát triển của vi khuẩn trên chất liệu tencel rất ít so với các loại vải khác. Chất vải mỏng và nhẹ hơn nhiều so với mặt nạ cotton, vì thế tinh chất dễ dàng thẩm thấu nhanh và hấp thụ trên da tối ưu hơn. Kết cấu lỗ giúp da luôn thoáng khí và hạn chế tình trạng dưỡng chất hút ẩm ngược.

     

     

    sợi tencel trong mặt nạ Caryophy
    Sợi tencel mềm mại, êm ái giúp mặt nạ bám khít trên da

     

     

    Mức độ giảm thâm mụn của mặt nạ Caryophy bao lâu mới có kết quả?

     

    Tùy vào từng loại da và tình trạng mụn, mà mặt nạ sẽ phát huy tác dụng khác nhau. Với các vết thâm nhẹ mất từ 3 - 4 tuần để có hiệu quả rõ rệt nhất. Tuy nhiên, đây không phải là sản phẩm chuyên trị như serum trị mụn, nên bạn cần phải kết hợp với các phương pháp chăm sóc da mụn đúng cách, kết hợp với các sản phẩm dành cho da mụn khác để hiệu quả được rõ rệt hơn.

     

     

    hiệu quả của mặt nạ caryophy
    Kết quả sau hơn 1 tháng kết hợp giữa mặt nạ Caryophy và serum Caryophy

     

     

    Bác sĩ nói gì về khả năng trị mụn thâm của mặt nạ Caryophy?

     

    Chuyên gia da liễu đánh giá cao về tinh chất rau sam, rau má bởi đây là thành phần làm dịu da và chăm sóc da rất tốt. Beta Glucan - chất điều hòa miễn dịch trên da, giải các mẫn cảm trên da do kích ứng từ môi trường. Tiếp theo là thành phần làm cho da mình tăng độ ẩm tự nhiên sâu tự nhiên caprylic - dầu dừa dạng este…

     

     

     

     

    Mặt nạ Caryophy có hàng giả không? Đặt mua mặt nạ Caryophy chính hãng ở đâu?

     

    Với nhiều công dụng và khả năng rất tốt đối với da mụn, vì thế không thể tránh khỏi hàng kém chất lượng xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng vì Caryophy chính hãng sẽ có Hidden tag để bạn check mã sản phẩm mặt nạ Caryophy chính hãng.

     

     

    hidden tag caryophy
    Hidden tag luôn xuất hiện trong tất cả các sản phẩm nhà Caryophy

     

     

    Đặt mua mặt nạ Caryophy chính hãng tại:

     

     

    website và instagram đặt mua Caryophy
    Website và Instagram chính hãng của Caryophy

     

    XEM THÊM ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY!

     

    Các kênh thương mại điện tử của Caryophy:

     

     

    thương mại điện tử Caryophy
    Các trang thương mại điện tử chính hãng

     

     

    Trót mê công dụng của mặt nạ dành cho da dầu mụn Caryophy, sao bạn không thử ngay?