Blog

TINH CHẤT TRỊ MỤN CARYOPHY TRỞ LẠI VỚI PHIÊN BẢN N NG CẤP: X2 KHẢ NĂNG KHÁNG VIÊM, PHỤC HỒI DA MỤN

23/10/2021 Lượt xem: 643
 
 

Nội dung chính

     

    Chính thức ra mắt serum trị mụn Caryophy phiên bản nâng cấp mới với 2 dung tích tiện lợi 10ml và 30ml

     

    Là một trong số những thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng với dòng mỹ phẩm thiên nhiên lành tính dành cho da mụn. Kể từ khi bước vào thị trường Việt Nam, Caryophy đã giúp hàng triệu phụ nữ Việt xóa tan nỗi lo thâm mụn, tự tin hơn với làn da sáng khỏe rạng ngời. 

     

    Để luôn đáp ứng nhu cầu thiết yếu của từng loại da, Caryophy vẫn luôn lắng nghe và cập nhật thông tin góp ý của khách hàng. Từ đó, nghiên cứu và phát triển, cho ra đời những sản phẩm chất lượng và hài lòng nhất dành cho quý khách hàng.

     

    Tinh chất trị mụn Caryophy có gì nổi bật?

     

    Caryophy Portulaca Ampoule là dòng sản phẩm “best seller”, đưa thương hiệu Caryophy đến gần hơn với phái đẹp Việt. Đồng thời, cũng rất vinh hạnh khi được nhiều nghệ sĩ Việt, Beauty Blogger tin dùng. Hơn hết, nhận được nhiều phản hồi đánh giá tích cực những trang thông tin làm đẹp uy tín “là một trong những sản phẩm thuyết phục được ngay cả làn da nhạy cảm khó chiều nhất”.


     

    Bảng thành phần của tinh chất trị mụn Caryophy


     

    Công dụng nổi bật của serum trị mụn Caryophy:

     

    • Giải quyết mọi loại mụn: phá vỡ, ngăn chặn tất cả nguyên nhân hình thành và phát triển mụn

     

    • Giảm viêm, giảm sưng đỏ: hỗ trợ kháng khuẩn da mẩn đỏ, tiêu nhọt mụn, làm lành vết thương nhanh chóng

     

    • Cải thiện thâm mụn: ức chế sự tổng hợp của sắc tố da tạo thâm, tái tạo làn da tổn thương, dưỡng trắng và làm đều màu da

     

    • Giảm tái phát, lây lan vùng mụn: kiểm soát tình trạng dầu thừa trên da, gom cồi mụn nhanh chóng

     

    • Cấp ẩm, làm dịu da: xoa dịu da kích ứng, dưỡng ẩm nhẹ để da không rơi vào trạng thái bong tróc, đỏ rát. Bên cạnh đó, thúc đẩy tái tạo tế bào mới, tăng độ đàn hồi và chống lão hóa hiệu quả.

     

    Đối tượng phù hợp sử dụng serum trị mụn chuyên sâu Caryophy


     

    Bảng thành phần thay đổi đem lại hiệu quả nổi bật gì cho tinh chất trị mụn Caryophy?

     

     

    Tiếp nối Sữa rửa mặt phiên bản cải tiến hoàn hảo và Toner phiên bản nâng cấp an toàn tuyệt đối với công thức 0% cồn kích ứng. Serum Caryophy chính là dòng sản phẩm được nhà sản xuất F5 và cho ra đời với công thức mới: rút ngắn đến 50% thời gian phục hồi da mụn tổn thương.

     

    Dưỡng chất rau sam trở lại với vai trò “then chốt”

     

    Sự xuất hiện của 3 đại diện thiên nhiên độc quyền của nhà Caryophy vẫn giữ nguyên, chiết xuất rau sam có sự thay đổi:

     

    Rau má (Centella Asiatica Extract) có tác dụng giúp những đốm mụn đang gặp tình trạng sưng viêm tiêu giảm, có đặc tính kháng khuẩn giúp da làm lành các nốt mụn, mờ sẹo. Các vitamin và hoạt chất chứa trong rau má còn thúc đẩy collagen sản sinh cho da luôn sáng mịn, tươi trẻ.

     

    Nhân trần (Artemisia Capillaris Extract) có nhiệm vụ đào thải độc tố, thanh lọc và cấp ẩm cho da. Giúp trẻ hóa cấu trúc làn da, điều trị tốt làn da đang kích ứng bằng việc tiêu viêm, giải độc, đem lại cho làn da sự mịn màng, căng bóng. 

     

    Rau sam (Portulaca Oleracea Extract) trong phiên bản mới chiếm đến 89.06% trong bảng thành phần. Chiếm spotlight với công dụng x2 hỗ trợ làm dịu, chống viêm những nốt mụn “cứng đầu”, rút ngắn thời gian hồi phục vết thương. Quá trình lão hóa da cũng sẽ bị can thiệp và giảm đáng kể.

     

    Chiết xuất rau sam đem lại hiệu quả rất tốt trong quá trình hỗ trợ điều trị mụn

     

    Sự điều chỉnh và thay đổi về hàm lượng của các thành phần đem đến cho khách hàng hiệu quả cao nhất khi sử dụng. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn mang được giá trị cốt lõi của Caryophy chính là thành phần lành tính và an toàn tuyệt đối với làn da mụn nhạy cảm.

     

    Hệ cấp ẩm gấp đôi với tinh dầu hạt hướng dương (Helianthus Annuus Seed Oil)

    Ở phiên bản lần này, Caryophy còn chú trọng hơn về vấn đề chăm sóc và cấp ẩm cho làn da. Cụ thể là luôn giữ cho làn da trong trạng thái đủ ẩm, ngăn chặn tình trạng khô rát, mẩn đỏ khiến da khô sạm và dễ bong tróc.

     

    Công dụng của tinh dầu hạt hướng dương trong tinh chất trị mụn Caryophy phiên bản cải tiến:

    • Có đặc tính dịu nhẹ, không gây nhờn, thẩm thấu nhanh và không gây bít tắc lỗ chân lông

    • Giàu vitamin A, C, D…và các carotenoid giúp tạo thành hàng rào bảo vệ ngăn ngừa sự phát triển của mụn. Axit béo và các vitamin còn đóng vào trò là chất chống oxy hóa, tái tạo tế bào và loại bỏ vi khuẩn gây mụn trứng cá trên da.

    • Ngăn chặn các tác nhân gây hại từ tia UV và ô nhiễm đối với làn da. Làm chậm nguy cơ phát triển các dấu hiệu lão hóa

    • Dưỡng ẩm, làm mềm tự nhiên. Cải thiện độ ẩm và giữ nước, ngăn ngừa tình trạng mất nước ở da

    • Ngăn ngừa hình thành sẹo và làm mịn các nếp nhăn

    Bổ sung thêm hoạt chất mới Totarol 

    Totarol có nhiệm vụ làm chất chống oxy hóa (Antioxidant)

    Là hợp chất từ lõi ​​gỗ của cây Totara, khó phân rã do hoạt tính chống oxy hóa và chống vi khuẩn. , chiết xuất từ cây Totarol thường được sử dụng để chống lão hóa nhờ khả năng vô hiệu hóa các gốc tự do.

     

    Tác dụng: Totarol được cho là có khả năng chống oxy hóa mạnh gấp 3 lần vitamin E, có khả năng kháng khuẩn nên thường được bổ sung vào các sản phẩm trị mụn.

    Tinh chất trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule  phiên bản nâng cấp 

     

    Thiết kế bao bì của tinh chất trị mụn Caryophy được giữ nguyên

     

    Về phần thiết kế bao bì, tinh chất sạch mụn chuyên sâu Caryophy Portulaca Ampoule phiên bản mới giữ nguyên thiết kế ban đầu với màu xanh chủ đạo gắn liền với thương hiệu. Logo của nhãn hàng và các thành phần chính được in nổi bật ở mặt trước của thân chai. 

     

    Dưới tên của sản phẩm có thêm dòng chữ “Effective for Troubled Skin” (tạm dịch: hiệu quả cho làn da gặp vấn đề), để tăng thêm độ nhận diện cũng như nhấn mạnh ưu điểm của sản phẩm cải tiến.

     

     

     

    Diện mạo mới của Caryophy Portulaca Ampoule, khác biệt với dòng chữ  “Effective for Troubled Skin”

    Tinh chất trị mụn Caryophy (NEW) giữ nguyên giá niêm yết

     

    Để đem đến sự trải nghiệm hài lòng và cảm ơn sự tin yêu của quý khách hàng với thương hiệu, Caryophy Portulaca Ampoule phiên bản mới giữ nguyên mức giá niêm yết 350.000 VNĐ/ chai 10ml. Mức giá không thay đổi so với phiên bản cũ. 

     

    Ra mắt thêm phiên bản tinh chất trị mụn với dung tích lớn siêu tiết kiệm, tiện lợi 

     

    Để tối ưu hóa ứng dụng sản phẩm phù hợp hơn với nhu cầu của từng làn da, với lần cải tiến này, Caryophy cho ra mắt “anh lớn” với dung tích 30ml. Giúp bạn có nhiều lựa chọn trải nghiệm tiết kiệm, tiện lợi và hài lòng nhất về dòng sản phẩm của Caryophy.

     

    Diện mạo của tinh chất trị mụn Caryophy 30ml

     

    Phiên bản 10ml đã “gây bão” rất nhiều trong giới làm đẹp ngay từ khi mới bước vào thị trường Việt Nam. Với những thế mạnh và lợi ích nổi trội riêng, phiên bản 30ml hứa hẹn sẽ “khuynh đảo” gấp bội. Hãy trải nghiệm dòng sản phẩm tinh chất dành cho da mụn Caryophy Portulaca Ampoule ngay hôm nay bạn nhé! 

     

    Hướng dẫn sử dụng tinh chất sạch mụn chuyên sâu Caryophy

     

    Bước 1: Làm sạch da với tẩy trang và sữa rửa mặt dành cho da mụn

     

    Bước 2: Lấy một lượng tinh chất vừa đủ chấm lên các nốt mụn viêm, sưng đỏ ở phần trán, hai bên má và cằm

     

    Bước 3: Cho da nghỉ từ 1 - 2 phút để dưỡng chất được thẩm thấu sâu hơn vào các lớp tế bào da

    (Sử dụng đều đặn, mỗi ngày từ 1 – 2 lần để đạt được kết quả tốt nhất.)

     

    Hiệu quả đã được kiểm chứng, thời gian phục hồi da mụn tổn thương rút ngắn và có tác dụng tốt hơn phiên bản cũ


     

    Các sản phẩm chăm sóc da đến từ nhà Caryophy đều đạt tiêu chuẩn EWG (Environmental Working Group): chỉ những sản phẩm thuộc nhóm nguy hại thấp nhất, đạt chứng nhận “an toàn cho sức khỏe”. Vì thế, bạn có thể yên tâm trải nghiệm sản phẩm và chờ đợi kết quả thay đổi trên da theo từng giai đoạn nhé!