Blog

Tiết lộ 8 cách dưỡng da glass skin như sao Hàn đơn giản nhưng hiệu quả đến không ngờ

24/02/2020 Lượt xem: 4868
 
 

Nội dung chính

    Hàn Quốc là nước tạo ra những công nghệ mỹ phẩm, xu hướng làm đẹp dẫn đầu đầu thế giới được phụ nữ ở nhiều quốc gia ưa chuộng. Nổi bật trong số đó chính là Glass Skin, tuy đã xuất hiện cách đây 2 năm, nhưng xu hướng dưỡng da Glass Skin vẫn chưa bao giờ hết hot, làn da trắng căng bóng như gương đang là vẻ đẹp chuẩn mực mà hàng triệu tín đồ làm đẹp đang ngày đêm theo đuổi.

    8 cách dưỡng da glass skin như sao Hàn
    8 cách dưỡng da glass skin như sao Hàn đơn giản nhưng hiệu quả

    Nhiều người nghĩ rằng dưỡng da Glass Skin là một quá trình lâu dài, phức tạp. Nhưng thực tế cách thực hiện để có làn da Glass Skin lại đơn giản không tưởng nếu bạn biết chú ý thay đổi 1 chút ở các bước dưỡng da hàng ngày, làn da chuẩn Glass Skin sẽ không còn quá xa vời. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 8 cách dưỡng da căng bóng Glass Skin trong bài viết sau đây nhé!

     

    Double Cleaning (làm sạch 2 lần)

    Tẩy trang

    Đây là bước đầu tiên nhưng lại vô cùng quan trọng trong quy trình dưỡng da căng bóng Glass Skin. Bởi khi làn da được làm sạch các dưỡng chất trong sản phẩm chăm sóc da sẽ thẩm thấu vào trong nhanh hơn.

    Hiện nay, nhiều người có suy nghĩ nếu không make up thì không cần dùng đến bước tẩy trang. Thế nhưng, đây là quan niệm sai lầm, theo ý kiến các chuyên gia làm đẹp thì dù không trang điểm thì bước tẩy trang trước khi ngủ cũng không bỏ qua. Bởi sau trải qua một ngày dài, rất nhiều bụi bẩn sẽ tích tụ trên da mà nước hay sữa rửa mặt sẽ khó loại bỏ hoàn toàn. 

    Tẩy trang sạch sẽ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn
    Tẩy trang sạch sẽ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn

    Rửa mặt

    Sau khi tẩy trang thì bạn nên rửa mặt lại lần nữa với sữa rửa mặt để làm sạch những bụi bẩn còn sót lại, cũng như lấy đi chất bã nhờn, nước/dầu tẩy trang trên da, để cho da bề mặt thoáng sạch sẽ nhất.

    Cần chú ý chọn dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ để vừa có thể làm sạch da lại không gây kích ứng da cũng như nắm được cách rửa mặt đúng để làn da được sạch sâu. Và sự lựa chọn sữa rửa mặt không thể thiếu cho bước dưỡng da căng bóng glass skin đó chính là sữa rửa mặt Caryophy Portulaca Cleansing Foam giúp làm sạch sâu nhưng giữ giữ lại màng ẩm tự nhiên, không gây khô hay căng kích làn da.

    Sữa rửa mặt Caryophy
    Sữa rửa mặt Caryophy

    Tham khảo bài viết: 6 bước rửa mặt đúng cách giúp da mụn mấy cũng sạch trơn!

     

    Dùng 2 loại toner: toner làm sạch, cân bằng và toner hỗ trợ cấp ẩm

    Toner làm sạch và cân bằng

    Trong cách dưỡng da căng bóng Glass Skin thì đây là công đoạn cuối cùng trong các bước làm sạch da. Sau khi rửa bằng sữa rửa mặt và lúc da vẫn còn độ ẩm, bạn thoa lên da một lớp nước hoa hồng. Loại dung dịch này có công dụng loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa còn sót lại sau khi rửa mặt, cân bằng độ pH giúp da hấp thu dưỡng chất ở các bước dưỡng sau dễ dàng hơn..

    toner Caryophy giúp da sạch sâu
    Sử dụng toner Caryophy giúp sạch sâu, làm dịu da, cân bằng pH giúp da hấp thu dưỡng chất tốt hơn

    Xem thêm bài viết về Review toner Caryophy có tốt không: thành phần, cách dùng, giá bao nhiêu?

    Toner dưỡng ẩm

    Chẳng có gì khó hiểu khi trong các bước dưỡng da căng bóng glass skin có sử dụng thêm ít nhất một loại toner dưỡng ẩm bên cạnh toner làm sạch và cân bằng. Vì đây là chìa khóa mở ra cánh cửa tiến đến một làn da bạn bóng mịn. Với khả năng bổ sung độ ẩm nhẹ nhàng cho da, toner dưỡng ẩm sẽ cung cấp những dưỡng chất ban đầu cho da, giúp da lấy lại độ ẩm tức thì.

    dùng bông tẩy trang thấm toner
    Trong các bước dưỡng da Glass Skin, không thể thiếu bước dùng toner cấp ẩm

     

    Tẩy da chết hóa học

    Để làn da trở nên căng mướt, chúng ta cần tẩy tế bào chết thường xuyên 3 lần 1 tuần. Làn da chúng ta có khả năng tự đào thải tế bào chết song thực tế cơ chế này lại diễn ra chậm hơn khi chúng ta bước qua 25 tuổi. Sử dụng sản phẩm tẩy da chết hóa học, đơn cử như glycolic acid hay axit salicylic, là cách đơn giản để loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng mà lại hiệu quả. 

    tẩy da chết trên mặt
    Tẩy da chết giúp làn da trở nên căng mướt

     

    Đắp mặt nạ giấy

    Không phải tự nhiên mà việc đắp mặt nạ giấy lại được đưa vào cách dưỡng da căng bóng Glass Skin. Đây là giải pháp "bồi bổ cấp tốc" da da khô, giúp khắc phục tình trạng mất nước, xỉn màu một cách nhanh chóng ngay sau mỗi lần sử dụng. Tuy nhiên, nếu da bạn không quá khô thì cũng không cần phải đắp mặt nạ mỗi ngày nhưng đừng bỏ qua bước này trong quy trình dưỡng da glass skin nhé!

     

    Dùng serum tinh chất cấp ẩm dưỡng trắng

    Các sản phẩm serum tinh chất cấp ẩm dưỡng trắng chứa một lượng lớn thành phần cấp ẩm cấp nước cho làn da, các tế bào da ngậm nước sẽ khiến làn da căng bóng hơn, và đó cũng là mấu chốt của cách chăm sóc da căng bóng glass skin.

    Dùng tinh chất, hay serum dưỡng ẩm mỗi ngày sẽ giúp làn da nâng cao độ đàn hồi, cải thiện các nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa. Đặc biệt với các bạn nữ có làn da khô, thâm sạm, sử dụng sản phẩm này sẽ giúp làn da mềm mịn và láng mượt hơn.

    dùng serum tinh chất cấp ẩm dưỡng trắng mang đến nhiều công dụng
    Dùng serum tinh chất cấp ẩm dưỡng trắng mang đến nhiều công dụng

     

    Dùng kem dưỡng ẩm cho da

    Bước tiếp theo cũng không kém phần quan trọng trong quy trình chăm sóc để có làn da căng bóng như Hàn Quốc đó là dùng kem dưỡng ẩm. Dòng sản phẩm này bên cạnh tác dụng cung cấp thêm 1 lượng độ ẩm nhất định cho da mà còn giúp tạo một lớp màng khóa ẩm, lưu giữ các dưỡng chất trong mỹ phẩm ở những bước trên không bị bay hơi.

     

    Kem chống nắng vào ban ngày

    Vào mùa hè, tia UVA chiếm tỉ lệ đến 96.5% tia UV có trong trong ánh nắng mặt trời chiếu xuống mặt đất. Tia UVA là nguyên nhân chính gây ung thư da. Do đó, kem chống nắng luôn là một bước không thể thiếu giúp bảo vệ da khỏi các tác động xấu từ môi trường, nguyên nhân hàng đầu khiến da nhanh bị lão hóa, gây tổn thương và khiến cho da nhanh chóng bị sạm đen.

    Nên lựa chọn các loại kem chống nắng có chỉ số SPF thấp nhất là 30, bôi 1 lớp mỏng lên da trước khi đi ra ngoài chừng 15-20 phút. Ngoài ra, bạn cũng nên bôi kem chống nắng cho toàn thân, mang mũ, áo chống nắng và đeo khẩu trang để bảo vệ da một cách tối đa.

     

    Dùng kem dưỡng trắng Caryophy Glass Skin để dưỡng trắng cho cơ thể

    Một làn da đạt chuẩn Glass Skin sẽ không thể nào hoàn hảo nếu bỏ qua bước chăm sóc da toàn thân. Vì thế, việc thoa kem dưỡng trắng cơ thể là điều mà chị em bắt buộc duy trì hàng ngày để có một làn da cơ thể trắng mịn, căng bóng hoàn hảo.

    Tuy chỉ mới ra mắt trong một khoảng thời gian ngắn, nhưng cái tên Scream Caryophy Glass Skin nổi lên như một hiện tượng trong các sản phẩm kem dưỡng da toàn thân và không ngừng được các chị em rỉ tai nhau. Điểm làm nên thành công cho Caryophy Glass Skin chính là ứng dụng công nghệ dưỡng trắng hiện đại của Hàn Quốc, giúp người dùng ngay lập tức sở hữu làn da trắng mịn đồng thời cấp ẩm nuôi dưỡng sâu từ bên trong.

    caryophy 3 in 1 Glass skin in Shower Body Tone up
    Caryophy 3 in 1 Glass skin in Shower Body Tone up

    Chỉ sau 1 tháng sử dụng, sẽ giúp làn da của bạn trở nên trắng sáng một cách tự nhiên, bên cạnh đó, dùng vào buổi sáng, sẽ giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, khắc phục các vết nám, tàn nhang hiệu quả và cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng da mềm mại.

    Caryophy 3 in 1 Glass skin in Shower Body Tone up
    Caryophy 3 in 1 Glass skin in Shower Body Tone up

     

    Với hiệu quả 3 trong 1, bạn có thể sử dụng kem dưỡng da Caryophy Glass Skin để tắm trắng, dưỡng da và make up da cơ thể nhanh chóng. Quả thật hiếm có sản phẩm nào lại có quá nhiều công dụng nổi bật như vậy. Do đó, bạn không nên bỏ qua Caryophy trong cách chăm sóc da căng bóng Glass Skin của mình nhé. Tham khảo chi tiết về sản phẩm ngay, có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang chờ bạn.

    Trên đây là những chia sẻ về cách dưỡng da căng bóng Glass Skin chuẩn nhất. Ngoài các bước chăm sóc da, bạn cũng chú ý áp dụng chế độ ăn uống khoa học và luyện tập thể thao để nâng cao sức khỏe cho cơ thể. Hi vọng qua bài viết này, bạn có thêm những kiến thức và kinh nghiệm hữu ích trong chặng đường chạm đến Glass Skin. Chúc bạn sớm sở hữu làn da khỏe đẹp như mong ước.