Blog

Hot Vlogger Thiều Thanh Yến hớn hở chia sẻ bí kíp trị mụn siêu đỉnh với serum Caryophy

25/01/2021 Lượt xem: 1996
 
 

Nội dung chính

    Da nhạy cảm, thường xuyên nổi mụn khiến cho Thiều Thanh Yến trở nên tự ti rất nhiều. Vậy Yến có bí kíp gì để thoát khỏi điều này, cùng xem nhé!

    thiều thanh yến chi sẻ bí kíp trị mụn
    Thiều Thanh Yến chia sẻ bí kíp trị mụn với serum Caryophy siêu đỉnh 

     

    Thiều Thanh Yến là ai?

     

    Thiều Thanh Yến theo học và tốt nghiệp ngành sư phạm nhưng là có đam mê với nghệ thuật, cô chia sẻ mình đã từng 4 lần thi vào đại học sân khấu điện ảnh nhưng có lẽ chưa đủ duyên nên cả 4 lần cô đều không đậu.

     

    Không dừng lại ở đó, cô tiếp tục theo đuổi đam mê của mình bằng cách tham gia các vai diễn viên quần chúng và sau đó thì chuyển hướng qua làm vlog.

     

    Yến được giới trẻ biết đến và yêu thích các video hướng dẫn makeup và những vlog nói về chuyện tình cảm. Mang đến cho người xem những điều tích cực, tốt đẹp hơn về tình yêu, cuộc sống.

    thiều thanh yến chia sẻ trên talk show
    Thiều Thanh Yến với vai trò khách mời của talk show “Tâm tình phái đẹp” 

     

    Hiện tại kênh youtube của Thiều Thanh Yến có hơn 300 nghìn người đăng ký và facebook các nhân với hơn 400 nghìn người theo dõi. Với khả năng lan truyền những điều tích cực, Thiều Thanh Yến còn hay xuất hiện ở một vài trường trình với vai trò khách mời.

     

    Vấn đề gì về da mà luôn khiến Yến đau đầu?

     

    Với tính chất công việc hàng ngày phải thường xuyên makeup và có làn da nhạy cảm nên Yến luôn phải đối mặt với vấn đề bị mụn thường xuyên và nó cứ lập đi lập lại, điều này đôi lúc khiến cô mất đi sự tự tin rất nhiều. 

     

    Thiều Thanh Yến chia sẻ rằng cô từng có một khoảng thời gian phải nghỉ học vì tự ti khi da nổi mụn. Thời gian đó cô cũng không dám đăng tải bất cứ hình ảnh hay video cá nhân của mình lên mạng xã hội, điều này khiến Yến vô cùng áp lực.

    làn da yến dễ bị nổi mụn
    Với tính chất công việc và làn da khá nhạy cảm, Thiều Thanh Yến thường xuyên đối mặt với tình trạng mụn kéo dài và lặp đi lặp lại rất nhiều lần.

     

    “Nếu như các bạn biết Yến lâu bạn sẽ biết là Yến có một khoảng thời gian khủng hoảng vì mụn luôn. Mụn trên mặt của mình nhiều đến độ mà mình không có đưa tay lên mặt được tại vì đụng tay là đau. Không có chỉ mụn bọc, mụn viêm. mụn dưới da mà nó nằm tất cả, như là ổ ổ ổ trên mặt luôn. 

     

    Thời điểm đó mình không dám ra đường, không dám livestream, không dám chụp hình, không dám quay video. Ngay cả sử dụng những cái app như 720 mà nó vẫn không có thể xóa mụn được. Mình nghỉ học đâu tầm 2 tuần bởi vì mụn nhiều quá và không dám đến lớp”. Thiều Thanh Yến nói về thời kỳ khủng hoảng vì mụn của mình. 

     

    >>> Xem thêm: Top 5 hãng serum dưỡng da tốt nhất mà mọi cô gái đều phải sở hữu

     

    Bí kíp vượt qua khủng hoảng vì mụn của Thiều Thanh Yến

     

    Mụn là một vấn đề thường xuyên gặp phải ở giới trẻ và đặt biệt là các bạn nữ. Khi bị mụn bạn cần biết nguyên nhân để tìm cách giải quyết và tìm kiếm sản phẩm phù hợp cho da. 

     

    1. Tìm hiểu nguyên nhân khiến da bị mụn và cách khắc phục

     

    Có rất nhiều nguyên nhân khiến da bị mụn như:

    • Uống không đủ nước: cần uống ít nhất 2 lít nước mỗi người để đảm bảo được cơ chế hoạt động của thận, giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Hạn chế hình thành mụn. 

     

    • Thức khuya: da cũng cần ngủ để hoạt động tốt hơn vào ngày hôm sau, ngủ quá trễ khiến cho da hoạt động quá mức và sinh ra mụn. Nên ngủ trước 23h để đảm bảo da có đủ thời gian nghỉ ngơi. 

     

    • Khói bụi ô nhiễm: sẽ không tránh khỏi việc da bị khói bụi bám vào hàng ngày. Nên đảm bảo trang bị đầy đủ khẩu trang, nón,... khi ra ngoài để hạn chế sự xâm nhập của khói bụi ngoài môi trường. 

     

    • Tẩy trang không sạch: đối với các nàng hay makeup sẽ gặp trường hợp cặn mỹ phẩm còn sót lại trên da, gây bí bách lỗ chân lông khiến da bị mụn. Có một lời khuyên là bạn nên sử dụng tẩy trang ngay cả khi không makeup để đảm bảo da được làm sạch hoàn toàn. 

     

    >>> Tham khảo nước tẩy trang thông minh sạch sâu, ngừa mụn

     

    2. Lựa chọn mỹ phẩm đặc trị cho da mụn và hạn chế kích ứng

     

    Da bị mụn sẽ trở nên cực kỳ nhạy cảm, và sẽ càng tồi tệ hơn nếu bạn sử dụng sản phẩm bừa bãi, nguồn gốc không rõ ràng, chứa thành phần gây hại cho da, Điều này sẽ phá hủy hoàn toàn lớp màn bảo vệ da và rất khó chữa lành. 

     

    3. Gợi ý serum đặc trị mụn Caryophy từ Thiều Thanh Yến

     

    Thiều Thanh Yến chia sẻ về serum Caryophy sau khi sử dụng và có được hiệu quả cao. 

    thiều thanh yến chia sẻ serum trị mụn tốt
    Thiều thanh yến lựa chọn serum Caryophy chiết xuất từ rau má có khả năng đặc trị mụn chuyên sâu 

     

    “Hôm nay thì yến sẽ share với mọi người một loại serum mà yến thấy là nó rất là xịn cho những bạn nào mà da dầu, bị nhiều khuyết điểm, bị mụn. Cái serum này thật sự rất là xịn nha, nó đến từ Hàn Quốc và nó có chiết xuất từ rau má. 

     

    Những cái bạn nào mà khi da mình có những cái mụn mà đỏ, bự á mà sưng viêm lên á. Thì mình dùng cái serum này xoa lên, khoảng tầm một ngày thôi à thì cái độ sưng và độ tấy của nó được giảm đáng kể luôn, nó không còn bị đau nữa. 

    Những ngày sau thì nó sẽ bắt đầu gom cồi và lấy được nhân mụn dễ dàng. Nếu mà da của mình có nhiều vết thâm rồi nhiều vết đó á, thì mình xoa cái này lên. Tầm khoảng 1 tuần hoặc là 2 tuần tùy da, da của Yến thì khoảng 1 tuần là Yến thấy là cái vết thâm đó giảm đỡ”.

     

    4. Thành phần và công dụng của serum Caryophy

     

    Serum Caryophy tên đầy đủ là Caryophy Portulaca Ampoule, thuộc thương hiệu mỹ phẩm Caryophy đến từ Hàn Quốc. Đây là sản phẩm đặc trị mụn chuyên sâu, có chiết xuất từ các thành phần lành tính có trong rau má, rau sam và lá nhân trần. Thích hợp sử dụng đối với mọi loại da đặc biệt là da dầu mụn, nhạy cảm.

    Caryophy Portula Ampoule là serum với thành phần thiên nhiên an toàn
    Caryophy Portula Ampoule là serum đặc trị mụn chuyên sâu thích hợp cho mọi loại da đặc biệt là da dầu mụn, nhạy cảm

     

    Ba thành phần chính của serum Caryophy được in rõ trên bao bì của sản phẩm bao gồm:

     

    • Portulaca Oleracea - chiết xuất từ rau sam: chứa hàm lượng vitamin A, B1, B2, C dồi dào, hỗ trợ điều trị mụn, phục hồi tổn thương của da và ngăn ngừa lão hóa. 

     

    • Artemisia Capillaris- chiết xuất lá nhân trần:  điều trị mụn nhọt, viêm da, kích ứng, giải độc và cung cấp độ ẩm cho da.

     

    • Centella Asiatica - chiết xuất của rau má: tái tạo, chữa lành vết thương, bên cạnh đó còn có khả năng thanh nhiệt, giải độc giúp làm lành sẹo và sáng da.

    đối tượng nên sử dụng serum caryophy

     

    Công dụng chính của serum Caryophy:

    • Điều trị và ngăn ngừa sự hình thành mụn
    • Làm dịu da, giảm các kích ứng như đau, rát do mụn để lại 
    • Phục hồi nhanh chóng vùng da bị tổn thương
    • Thanh nhiệt, giải bỏ độc tố trên da 
    • Làm mờ thâm mụn, giảm sẹo 
    • Ngăn ngừa lão hóa
    • Cung cấp độ ẩm giúp da mềm mượt, căng bóng
    giấy chứng nhận an toàn của serum caryophy
    Giấy chứng nhận về Serum Caryophy đảm bảo uy tín, nguồn gốc rõ ràng và đã được kiểm duyệt

     

    Bên cạnh serum đặc trị mụn thì nhà Caryophy còn có các sản phẩm như: tẩy trang, sữa rửa mặt, toner và mặt nạ. Các sản phẩm này đã có mặt tại Việt Nam và được bán lại website chính thức Caryophyvietnam

     

    các bước sử dụng serum trị mụn hiệu quả

     

    Sử dụng trọn bộ sản phẩm nhà Caryophy sẽ giúp da được tái tạo, chữa lành và nuôi dưỡng lại từ sâu bên trong. Các sản phẩm có khả năng hỗ trợ lẫn nhau, giúp tăng cường hiệu quả của sản phẩm từ đó giải quyết được các vấn đề về da một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

     

    Tham khảo trọn bộ 5 sản phẩm quyền năng dành cho da mụn nhà Caryophy.