Blog

11 cách dưỡng da tại nhà, chỉ tốn 10k mà da lên tông trắng ngần căng mướt hơn đi spa

21/09/2020 Lượt xem: 1598
 
 

Nội dung chính

    Mỗi công thức không tốn quá 10k lại giúp thanh tẩy lớp da chết, cấp ẩm và bổ sung dưỡng chất giúp da mềm mịn, bật 2-3 tông sau 2 tuần áp dụng.

     

    cách trắng hơn tại nhà
    Dưỡng trắng da toàn thân liệu có khó? Không đâu, chỉ cần bạn kiên trì thực hiện những công thức bên dưới.


    Những mẹo dưới đây sẽ vừa giúp thanh tẩy lớp tế bào chết trên da vừa nuôi dưỡng làn da mềm mịn và cải thiện sắc tố da.

     

    Lý do để bạn có thể hoàn toàn đặt niềm tin vào 15 công thức dưỡng trắng da tại nhà dưới đây là vì các công thức được rất nhiều chị em thử nghiệm thành công, đến cả những mỹ nhân trong showbiz ưa chuộng. Chỉ tốn không quá 10.000 đồng mà lại mang về hiệu quả như thế, dại gì không thử đúng không?

     

    1. Tắm trắng tại nhà bằng sữa tươi


    Bạn có yêu thích Song Joong-Ki không? Nam diễn viên từng chia sẻ bí kíp sở hữu làn da mặt trắng hồng không tỳ vết của anh là nhờ rửa mặt bằng sữa tươi đấy. Vậy thì bạn có thể học hỏi bí kíp này để chăm sóc da toàn thân.


    Công thức đầu tiên chính là thường xuyên tắm bằng sữa tươi không đường. Hàm lượng protein, vitamin A, B,… khá cao giúp nuôi dưỡng làn da, dưỡng ẩm cho da mịn màng hơn.


    Cách thực hiện: Tắm thật sạch bằng nước ấm để lỗ chân lông mở nhẹ, dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng và thoa sữa tươi trực tiếp lên da, thư giãn trong 15-20p và tắm lại bằng nước sạch. Có thể thêm 2 muỗng mật ong để tăng hiệu quả. 

     

    2. Tắm trắng bằng sữa chua 


    Tương tự với sữa tươi, sữa chua là nguyên liệu an toàn và thường được chị em sử dụng để dưỡng da với danh nghĩa “tái sinh sáng mịn”. Sữa chua giàu dưỡng chất rất tốt để cải thiện da sậm màu. Ngoài ra thêm mật ong cấp ẩm, kháng viêm lại chống lão hóa tuyệt vời thì còn gì bằng.

     

    Cách thực hiện: 1 hũ sữa chua + vài thìa mật ong. (Cách tắm như trên).

     

    Tắm sạch, tắm bằng nước ẩm để mở nhẹ lỗ chân lông rồi thoa hỗn hợp sữa chua mật ong lên khắp người và kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút và tắm lại bằng nước sạch.

     

    làm công thức tắm trắng tại nhà bằng sữa tươi và sữa chua

     

    3. Tắm trắng tại nhà hiệu quả bằng cám gạo

     

    Cám gạo rất được ưa chuộng trong làm đẹp, đặc biệt là tẩy tế bào chết cho da. Nhờ thành phần bên trong giàu vitamin A,B,E và khoáng chất… cám gạo còn kích thích tái tạo da đem lại làn da tươi sáng, mịn màng. Nếu kết hợp cùng sữa tươi để cấp ẩm thì da không chỉ sáng mà mịn màng như da em bé.


    Cách thực hiện: ½ chén cám gạo và ½ bịch sữa tươi không đường với nhau thành hỗn hợp sánh mịn. Tắm tương tự như trên. Kiên trì tắm khoảng 2 lần/tuần để sở hữu babyskin hoàn hảo.

     

    cám gạo giúp làn da đẹp hơn

     

    4. Tẩy tế bào chết làm trắng da bằng cafe


    Nguyên liệu vàng trong làng tẩy tế bào chết cho da body đây rồi! Bã cafe chứa hàm lượng lớn các chất Cafeine giúp kích thích các tế bào da tẩy đi lớp da chết và làm mờ thâm sạm, cải thiện sắc tố da trên bề mặt.

     

    Cách làm cũng siêu đơn giản, không hề tốn kém xu nào. Bạn chỉ cần dùng, trộn 1 chén bã cà phê cùng với cùng 2 thìa dầu dừa. Sau khi tắm sạch thì thoa hỗn hợp lên toàn thân trong 15 phút rồi tắm lại với nước ấm hoặc sữa tắm. 

     

    5. Tắm trắng tại nhà bằng bia


    Bạn có biết, bia chứa khá nhiều vitamin tốt cho da. Ngoài ra hàm lượng acid Lactic nồng độ nhẹ giúp cân bằng độ PH, làm chậm quá trình lão hóa và còn cải thiện tình trạng thâm nám sạm đen trên da.


    Tắm trắng bằng bia với trứng gà chỉ tốn tầm 10k và các bước siêu đơn giản: Trộn nửa lon bia cùng 2 lòng trắng trứng và 1 thìa mật ong trộn đều.

     

    Sau khi tắm sạch với nước ấm để lỗ chân lông mở nhẹ thì thoa hỗn hợp, massage nhẹ trong 15-20p và tắm bằng nước sạch lại một lần nữa.

     

    6. Tắm trắng bằng chanh và dầu dừa

     

    Dùng chanh và dầu dừa là cách tắm trắng nhanh chóng. Chanh có tính axit sẽ loại bỏ lớp sừng, đồng thời tái tạo làn da và cải thiện sắc tố cho da. Dầu dừa giúp cân bằng ẩm giúp làn da sạm đen thiếu sức sống mịn màng lên từng ngày. Một điểm cần chú ý là sau khi sử dụng chanh làm đẹp, bạn cần phải giữ gìn cẩn thận tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời nhé!


    Cách thực hiện: 4 thìa nước cốt chanh + 3 thìa dầu dừa + 2 thìa nước ấm và thực hiện theo cách tương tự ở trên.

     

    công thức từ chanh giúp làm đẹp da

     

    7. Công thức tắm trắng da bằng bột đậu đỏ


    Đậu đỏ chứa nhiều chất chống oxy hóa và giàu vitamin có tác dụng ngăn chặn sự hình thành các tế bào gốc tự do trong cơ thể sáng da đều màu và căng mịn. Thậm chí còn có thể phòng ngừa mụn, trị thâm nếu dùng cho da mặt.

     

    Khi kết hợp bột đậu đỏ cùng nguyên liệu như sữa tươi, sữa chua chanh tươi sẽ tạo thành hỗn hợp làm trắng da toàn thân khá tuyệt.

     

    Cách thực hiện:  3-4 muỗng bột đậu đỏ + 1 hộp sữa chua không đường + 1 thìa nước cốt chanh. Tắm qua người với nước ấm để làn da nở lỗ chân lông giúp các dưỡng chất được thẩm thấu. Thoa hỗn hợp và mát xa trong 15-20 phút rồi tắm lại với nước sạch.

     

    8. Tắm trắng cấp tốc với bột trà xanh


    Trà xanh là nguyên liệu quá tuyệt vời cho việc chăm sóc da. Ngoài chứa thành phần chống oxy hóa, trà xanh còn chứa vitamin & dưỡng chất dồi dào ( vitamin E, C, B1, B2,...EGCG giúp kháng khuẩn, hấp thụ Tannin và loại bỏ những sắc tố đen trong cơ thể, dưỡng trắng da hiệu quả.


    Cách thực hiện: 3 thìa bột trà xanh trộn + 1 hũ sữa chua không đường + 1 thìa nước cốt chanh + 3 thìa mật ong và thực hiện tương tự các công thức ở trên.

     

    tam trang tai nha bằng bột trà xanh

     

    9. Tắm trắng bằng lá tía tô


    Thông thường lá tía tô được sử dụng cho da mặt nhằm cải thiện tàn nhang, th6am mụn, cháy nắng,...Tuy nhiên ít ai biết những dưỡng chất như vitamin A, C, B trong lá tía tô cũng có thể giúp ngăn ngừa sự tổng hợp hắc sắc tố Melanin để tận dụng cho body.

     

    Cách thực hiện: Đun nắm lá tía tô trong 5p và dùng nước đó tắm, cuối cùng tắm lại bằng nước sạch. 

     

    10. Cách tắm trắng tại nhà bằng khoai tây và sữa tươi


    Công thức tắm trắng tại nhà này được dùng để áp dụng cho cả da mặt và toàn thân. Nếu thực hiện đúng chuẩn và đều đặn 2-3 lần/tuần, bản sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng không tỳ vết, loại bỏ được cả những vết thâm nám và còn se khít lỗ chân lông nữa đấy.

     

    Cách làm trắng da toàn thân bằng khoai tây và sữa tươi siêu nhanh, siêu hiệu quả: Luộc chín 1 củ khoai tây, nghiền nát và trộn đều cùng 4 thìa sữa tươi tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Làm sạch da, mở lỗ chân lông bằng cách xông hơi và thoa lên khắp mặt lẫn body. Sau 20p thì làm sạch lại lần nữa.

     

    11. Công thức làm trắng da toàn thân với bột yến mạch


     
    Không chỉ là nguyên liệu giúp giảm cân giữ dáng, bột yến mạch cũng rất giàu vitamin B, khoáng chất hữu ích cho hoạt động làn da, nhất là da sạm đen. Hơn nữa, bột yến mạch rất dịu nhẹ nên khá thích hợp với da nhạy cảm, dễ kích ứng.

     

    Cách thực hiện: ½ chén bột yến mạch + 1 hũ sữa chua không đường và thực hiện tương tự các công thức bên trên, tần suất 2-3 lần/tuần.
     

    công thức bột yến mạch

     

    Trên kia là 11 công thức tắm trắng, tẩy tế bào chết toàn thân tại nhà bằng các nguyên liệu thiên nhiên tại nhà không tốn kém. Chỉ cần kiên trì thực hiện đều đặn mỗi tuần 2-3 tuần, bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng, chuẩn chỉnh như mong muốn. Ngoài ra, bí bíp sở hữu da chuẩn baby với kem dưỡng trắng da Glass Skin phiên bản dùng thử chỉ 15.000 đồng.

     

    xu hướng làm trắng da glass skin

    ĐẶT MUA NGAY KEM DƯỠNG GLASS SKIN 5ML