Blog

Tại Sao Khi Dùng Serum Trị Mụn Caryophy Bị Lên Mụn Mấy Ngày Đầu

24/08/2019 Lượt xem: 3114
 
 

Nội dung chính

     

     

    Caryophy hiện nhận một số phản hồi từ khách hàng về tình trạng da của họ bị nổi mụn (breakout) khi dùng serum trị mụn Caryophy. Nếu bạn đang nằm trong những khách hàng đang hoang mang vì sử dụng serum Caryophy và bị đẩy mụn. Hãy đọc bài viết này và cùng Caryophy tìm hiểu xem nguyên nhân đến từ đâu để khắc phục và điều chỉnh việc chăm sóc da kịp thời nhé!

     

    Soi bảng thành phần của Serum Trị Mụn Caryophy có an toàn không

     

    Caryophy là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc nổi tiếng với dòng sản phẩm trị mụn từ tinh chất thiên nhiên với 3 thành phần chính đó là: tinh chất rau sam, rau má và nhân trần. 3 thành phần này có tác dụng chủ yếu là kháng viêm, ổn định và dịu da phục hồi tổn thương ở vùng da dị ứng, bị mụn. Vậy thực tế trong thành phần của serum trị mun Caryophy có gì? Có đúng như những gì hãng đã thông tin?

    chai serum caryophy

    Caryophy đã có lên trang cosdna.comskincarisma.com là 2 trang web khá uy tín để tra cứu đánh giá thành phần mỹ phẩm Serum Trị Mụn Caryophy có an toàn không thì kết quả nhận được như hình.

     

     

    Theo như kết quả, đa số các thành phần của sản phẩm đều lành tính và có chiết xuất từ 3 loại thảo mộc từ thiên nhiên như hãng đã công bố. Mức độ kích ứng của các thành phần luôn ở mức thấp nhất nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sẽ rất ít bị nổi mụn vì chỉ có 2 thành phần gây đẩy mụn (nhưng mức độ rất thấp, không đáng kể).

     

     

    Bàn qua về chức năng của các thành phần thì bên cạnh 3 thành phần chính là tinh chất rau sam, rau má và nhân trần thì các thành phần còn lại đều thiên về tác dụng làm kháng viêm làm dịu da, giảm kích ứng, đỏ da, dưỡng ẩm. Với tác dụng trị mụn thì chỉ mang tính hỗ trợ.

     

     

    Vì vậy, nếu bạn đang mụn và cần dùng serum trị mụn mạnh mẽ thì serum Trị Mụn Caryophy sẽ có tác dụng lâu hơn. Nhưng để hỗ trợ phục hồi sau mụn, tăng tiến độ lành vết thương nhanh chóng thì serum Caryophy sẽ phát huy hiệu quả rõ rệt hơn.

     

    thành phần thiên nhiên của caryophy

     

    Nhưng tại sao dùng Serum Trị Mụn Caryophy bạn vẫn bị mụn. Hãy cùng Caryophy giải thích trong phần tiếp theo của bài viết nhé!

     

     

    Tại Sao Khi Dùng Serum Trị Mụn Caryophy Bị Lên Mụn Mấy Ngày Đầu

     

    Hiện tượng đẩy mụn khi dùng Serum Caryophy có bình thường không

     

    làn da bị đẩy mụn khi dùng serum caryophy

     

    Một số bạn sử dụng serum Caryophy có phản hồi về hiện tượng đẩy mụn. Trường hợp này là bình thường với một sản phẩm trị mụn. Bởi lúc này các hoạt chất trong serum đang hoạt động để đào thải kích đẩy nhân mụn còn ẩn sâu ra bên ngoài. 

     

    Lúc này bạn nên bình tĩnh chăm sóc , làm sạch da thật tốt, không tự ý cậy nặn, để tránh viêm nhiễm, sau khi nhân mụn đẩy lên sẽ tự động khô lại và bạn chỉ cần đến Spa để lấy mụn sạch sẽ, tiêu trừ những ổ mụn đang viêm. Trong một số trường hợp không đẩy mụn, chúc mừng bạn, hãy luôn duy trì chăm sóc da vối Serum trị mụn Caryophy nhé!

     

    Da không phù hợp để dùng các sản phẩm mỹ phẩm trị mụn

     

    Trong trường hợp da bạn đang bị viêm nhiễm nặng, xuất hiện nhiều mụn bọc, dịch mủ dưới da và đau nhức. Tốt nhất bạn nên điều trị da liễu như tiêu viêm và lấy sạch nhân mụn trước khi áp phương pháp trị mụn tại nhà. Serum Caryophy chỉ hỗ trợ điều trị và làm giảm nhẹ tình trạng  mụn. Trong trường hợp mụn viêm nhiễm sâu nghiêm trọng và lan rộng, serum của Caryophy cũng như các loại serum khác đều không mang lại tác dụng nhanh chóng, thậm chí còn làm tình trạng tệ hơn. 
     

    Vì vậy, hãy tích cực điều trị mụn viêm, đến khi da mặt bạn đã hết viêm và cần một sự phục hồi nhanh chóng, lúc đó serum Caryophy sẽ là sự chọn lựa tốt nhất dành cho bạn.

    lựa chọn serum phù hợp với làn da của bạn

     

    Kết hợp sản phẩm sai cách

     

    Kết hợp các sản phẩm dưỡng da của nhiều hãng trong một chu trình dưỡng da là điều rất bình thường. Tuy nhiên, có một số loại sản phẩm dưỡng da có thành phần kỵ nhau, nếu không nắm rõ bảng thành phần tự ý kết hợp có thể làm giảm hiệu quả, tệ hơn là phản ứng và gây nên kích ứng trên làn da của bạn. Hãy tìm hiểu kỹ bảng thành phần trước khi kết hợp chúng với nhau nhé.

     

    Việc nôn nóng mong muốn trị hết mụn nhanh chóng, nhiều người đã dùng lượng sản phẩm nhiều hơn bình thường, hoặc thậm chí dùng nhiều lần một ngày, vì cảm thấy chưa đủ, chưa yên tâm. Nhưng thực tế dùng nhiều sản phẩm thì cũng không mang lại tác dụng đáng kể mà còn làm tăng nguy cơ kích ứng cho làn da của bạn.

     

    Hãy tuân thủ liều lượng dùng, vì serum trị mụn Caryophy vốn dĩ rất đậm đặc và dễ thấm thấu qua màng tế bào, chỉ cần một lượng rất nhỏ đủ để phát huy tác dụng. Không sản phẩm nào có thể tác dụng nhanh chóng, vì vậy hãy kiên trì sử dụng và theo dõi kết quả.

     

    Không chú ý bảo vệ và chăm sóc da mặt

     

    Bên cạnh việc chăm sóc dưỡng da mỗi ngày, thì bạn cũng nên nhớ bảo vệ da mặt bằng kem chống nắng, che chắn bụi bẩn cẩn thận khi ra đường, không nên tự ý nặn mụn hay đưa tay sờ mặt thường xuyên. 

     

    Khi điều trị mụn với serum trị mụn Caryophy bạn nên nhớ đừng để tác động từ môi trường bên ngoài làm ảnh hưởng đến công sức dưỡng da của bạn nhé.

    sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài

     

    Bỏ qua bước chăm sóc da từ bên trong

     

    Dưỡng da dù với sản phẩm đắt tiền đến bao nhiêu thì cũng là tác động từ bên ngoài. Sự thật chỉ ra rằng, chăm sóc da đúng cách cẩn thận vẫn chưa đủ, việc chăm sóc bản thân từ bên trong cũng quan trọng không kém khi điều trị mụn. Hãy uống nhiều nước, ăn nhiều thực phẩm có tính mát, rau xanh, hạn chế thực phẩm nhiều dầu mỡ, đường sẽ giúp bạn hạn chế nguy cơ nổi mụn từ bên trong.

    uống nhiều nước tốt cho da và sức khỏe

     

    Mẫn cảm với 1 trong những thành phần sản phẩm

     

    Rất hiếm xảy ra mẫn cảm khi dùng sản phẩm serum trị mụn Caryophy. Tuy nhiên, cơ địa mỗi người mỗi khác, nên tác động và hiệu quả của sản phẩm cũng khác nhau. 

     

    Trong sản phẩm serum trị mụn Caryophy có một số thành phần tuy bình thường với một số người nhưng có thể mẫn cảm mới một số người khác như: Alcohol Denat (Cồn), Citric Acid ...Vì vậy khi sử dụng serum trị mụn Caryophy bạn cần kiểm tra trên vùng da dưới cổ tay, xuông quai hàm để theo dõi 1 2 ngày trước khi sử dụng trên những vùng khác. 

     

    Những thành phần này rất ít , nằm ở cuối bảng thành phần và hầu như không gây hại, nhưng nếu quá mẫn cảm với thành phần này bạn cũng cân nhắc nhé!

     

    >>> Bạn có biết top 3 serum tốt nhất dành cho nàng, dù mụn lâu năm bao lâu cũng hết sạch!

     

     

    Khi dùng Serum Trị Mụn Caryophy lên mụn thì phải làm sao

     

    Xem lại 1 trong các nguyên nhân phía trên

     

    Việc đầu tiên, bạn cần phải xem lại 6 nguyên nhân được đề cập ở phía trên, xác định nguyên nhân nào đang ảnh hưởng trực tiếp đến việc lên mụn khi dùng serum Caryophy. Xác định đúng nguyên nhân giúp bạn ngăn chặn kịp thời các nguy cơ lên mụn khi dùng sản phẩm, cũng như chế độ chăm sóc da một cách hợp lý phù hợp với tình trạng da của bạn

     

    Nhờ sự hỗ trợ từ tư vấn viên của Caryophy

     

    Khi mua serum trị mụn Caryophy, hãy lưu ngay số điện thoại hỗ trợ của Caryophy là 0931 422 586 , bạn cũng có thể add zalo của Caryophy qua số điện thoại này, trong quá trình sử dụng, nếu có vấn đề về sản phẩm cần hỗ trợ, bạn có thể liên hệ ngay đến Caryophy, chuyên viên tư vấn 24/7 của Caryophy sẽ giải đáp và giải quyết kịp thời về sản phẩm của bạn 

     

    Dùng thử trên vùng da nhỏ

     

    Cho dù bạn mua một sản phẩm dưỡng da nào cũng vậy không chỉ riêng serum trị mụn Caryophy, tốt nhất bạn nên chọn vùng da nhỏ để kiểm tra mức độ kích ứng của sản phẩm, có thể là vùng dưới cổ hoặc xương quai hàm hoặc dùng trên một nốt mụn riêng lẻ để quan sát. Nếu cảm thấy hiệu quả như da dịu, bớt đỏ, không nổi mụn hãy từ từ sử dụng đến các vị trí cần điều trị.

    dùng thử serum trên vùng da nhỏ để thử hiệu quả

     

    >>> Đừng bỏ qua 5 lưu ý sử dụng serum để tăng gấp 10 lần hiệu quả sản phẩm nhé!

     

     

     

    Chú ý chăm sóc da đúng cách

     

    bộ sản phẩm caryophy trị mụn chăm sóc da hoàn chỉnh

     

    Làn da bạn hiện tại, đó chính là kết quả của quá trình chăm sóc da của bạn. Sử dụng serum trị mụn của Caryophy là một lựa chọn rất tốt cho làn da của bạn, nhưng vẫn chưa đủ. Hãy duy trì một quy trình dưỡng da phù hợp, đều đặn, để có một làn da như ý nhé.

     

    Đừng quên Caryophy là một thương hiệu từ Hàn Quốc với các sản phẩm trị mụn lành tính. Nếu da bạn thường xuyên nổi mụn, Da mới khỏi mụn cần phục hồi nhanh chóng, điều trị mụn nhiều nhưng không hết hãy về đội của Caryophy ngay nhé. Đặt hàng trực tuyến trên trang web Caryophyvietnam.com hoặc Follow Fanpage tham gia group Caryophy Korea để tham khảo những thông tin bổ ích và hỗ trợ tốt nhất. Mến chúc bạn có làn da đẹp sạch mụn tự tin khoe cá tính nhé.