Blog

7 tác dụng của nước hoa hồng đánh bay mụn ẩn trong 2 tuần khiến ai cũng khao khát sở hữu

13/02/2021 Lượt xem: 973
 
 

Nội dung chính

    Đừng lầm tưởng nước hoa hồng chỉ có công dụng cân bằng độ pH và cấp ẩm! Đó là bạn chưa biết đến 7 siêu công dụng của nước hoa hồng “xử đẹp” mụn cứng đầu, mang lại hiệu quả bất ngờ sau 2 tuần đấy. Cùng Caryophy khám phá ngay sức mạnh “thần thánh” từ nước hoa hồng dành riêng cho làn da mụn, vừa an toàn, dễ dàng áp dụng tại nhà mà lại kết quả tuyệt vời ngay nhé!

    tác ông dụng của nước hoa hồng
    7 công dụng của nước hoa hồng không thể bỏ qua

     

    Nước hoa hồng có công dụng gì trong quá trình điều trị mụn?

     

    Tác dụng nước hoa hồng trong việc làm sạch da

     

    Bước làm sạch da mặt là bước cực kỳ quan trọng quá trình dưỡng da, đặc biệt là da mụn, việc tích tụ bụi bẩn, bã nhờn lâu ngày sẽ khiến tình trạng mụn ẩn sẽ ngày càng nghiêm trọng và khó điều trị hơn bao giờ hết.

     

    Ngay sau bước làm sạch bằng sữa rửa mặt, nước hoa hồng lúc này phát huy năng lực tối đa, loại bỏ hoàn toàn những cặn mỹ phẩm, lớp dầu thừa còn sót lại một cách nhẹ dịu, mà vô cùng hiệu quả.

     

    Tác dụng của nước hoa hồng: Cân bằng lại độ pH

     

    Một trong những Tác dụng của nước hoa hồng chính là điều tiết dầu nhờn, cân bằng độ pH cho da, giúp làn mịn màng, có sức sống hơn đối với trường hợp da khô hay lượng dầu nhờn dư thừa quá nhiều.

     

    Ngoài ra, điều kiện tốt nhất để làn da hấp thu các dưỡng chất một cách tốt nhất đó chính là độ pH phải được điều chỉnh lại về trạng thái cân bằng với độ pH chuẩn 5.5.

    nước hoa hồng giúp cân bằng ph cho da
    Công dụng nước hoa hồng trong việc làm sạch, cân bằng pH, dưỡng ẩm da

     

    Tác dụng nước hoa hồng: Tăng cường độ ẩm

     

    Trong quá trình điều trị mụn, làn da thường xuyên bị khô sạm, thiếu nước, việc cần thiết ngay lúc này là tìm ngay một giải pháp an toàn mà không quá ảnh hưởng đến quá trình trị mụn. 

     

    Nước hoa hồng sẽ là lựa chọn hoàn hảo và an toàn cho bạn đấy. Ngoài tăng cường độ ẩm, nước hoa hồng còn bổ sung các vitamin có lợi (A, B, B1, C, E…) vào tận sâu các lớp biểu bì bên trong da, giúp da khỏe khoắn, săn chắc hơn. 

     

    Tác dụng nước hoa hồng: Thông thoáng & se khít lỗ chân lông

     

    Phần lớn, nguyên nhân dẫn đến tình trạng lỗ chân lông to là do chức năng tiết dầu trên da của nó. Một làn da được đánh giá là khỏe, đẹp sẽ có tỉ lệ dầu và nước là 2:8.

     

    Tuy nhiên, cũng có một số nguyên nhân khách quan khác dẫn đến tình trạng lỗ chân lông phình to là do dưỡng da không đúng cách, ảnh hưởng hormone (độ tuổi dậy thì, mang thai…), hay do ăn ở (ăn dầu mỡ, chứa nhiều đường, lối sống sinh hoạt bất thường, thức khuya…).

    tác dụng loại bỏ dầu nhờn của nước hoa hồng
    Nước hoa hồng loại bỏ bã nhờn, làm thông thoáng và se khít lỗ chân lông

     

    >>> Xem thêm: 6 loại nước hoa hồng dành cho da dầu được ưa thích năm 2021, giá từ 139k

     

    Nước hoa hồng làm dịu làn da căng thẳng, giảm sưng tấy nhẹ

     

    Một trong những công dụng nước hoa hồng bạn phải nằm lòng phòng những hoàn cảnh bất đắc dĩ như da bỏng rát do nắng gắt, mụn sưng đỏ, dị ứng thời tiết…

     

    Bởi khả năng làm mát, xoa dịu, giảm sưng viêm, làm lành vết thương nhờ 1 thành phần đặc biệt ít ai để ý đến đó là Sodium Hyaluronate - dạng muối của Hyaluronic (các phân tử có trọng lượng thấp, chứa đến 1000 trọng lượng riêng khi ở trong nước, hydrat hóa các lớp sâu hơn, dễ dàng thâm nhập vào da) giảm ngứa khi da bị kích ứng và độ ẩm, tăng độ săn chắc và phục hồi da mềm mại.

    nước hoa hồng còn có công dụng ngăn ngừa mụn
    Nước hoa hồng hỗ trợ việc điều trị mụn, kháng viêm cực kì hiệu quả

     

    Tác dụng nước hoa hồng: Hỗ trợ tiêu viêm, điều trị mụn hiệu quả

     

    Một số loại nước hoa hồng sẽ chứa những thành phần có tính kháng khuẩn, tiêu viêm như Salicylic Acid, Madecassoside… chúng sẽ thúc đẩy quá trình thẩm thấu, hỗ trợ gom cồi mụn nhanh chóng, giảm những nốt sưng đỏ trong vòng 24H sử dụng.

     

    Một mẹo nhỏ ít ai biết, hãy trộn 1 muỗng nước hoa hồng và nước cốt nhanh theo tỉ lệ 1:2, dùng bông gòn thấm hỗn hợp chấm nhẹ lên những nốt mụn trong 15 phút, sau đó rửa sạch lại với nước. Kiên trì cách này trong vài tuần, bạn sẽ thấy được sự cải thiện tích cực, cách này phù hợp với tác dụng của nước hoa hồng tự làm tại nhà.

     

    Tác dụng nước hoa hồng: Chống lão hóa, tái tạo tế bào và mô da

     

    Nước hoa hồng là một sản phẩm không thể bỏ qua nếu bạn muốn trẻ hóa làn da của mình.

    Được ví như “thần dược” trì hoãn quá trình lão hóa, hỗn hợp nước hoa hồng có công dụng tái sinh mô tế bào mới, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, phục hồi các tổn thương do mụn thâm để lại, giúp da luôn trong trạng thái mềm mịn, đồng thời làm mờ phần nào các vết chân chim, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn.

     

    >>> Gợi ý cách làm nước hoa hồng tại nhà đơn giản nhưng chất lượng chẳng thua hàng hiệu!

     

    Cách sử dụng nước hoa hồng đúng chuẩn để phát huy tác dụng trên mọi loại da

     

    Sau khi đã nhận biết những công dụng của nước hoa hồng đối với làn da, hãy cùng nhau tìm hiểu 4 cách sử dụng nước hoa hồng đúng chuẩn để đạt hiệu quả chăm sóc làn da tốt nhất, mang đến làn da căng mọng như ý, đàn hồi, mềm mượt như em bé.

    3 bước sử dụng toner hiệu quả
    3 bước sử dụng nước hoa hồng cơ bản ai cũng phải biết

     

    Cách sử dụng nước hoa hồng: Làm sạch da, tẩy trang, tẩy tế bào chết

     

    Lấy một miếng bông tẩy trang thấm một lượng nước hoa hồng (toner) vừa đủ, rồi nhẹ nhàng lau đều mặt theo hình xoắn ốc và từ dưới lên để tránh da bị chảy xệ. 

     

    Cách này là cách sử dụng cơ bản nhất, lấy sạch những lớp make up, lượng dầu thừa, bụi bẩn còn sót lại, đặc tính của nước hoa hồng còn giúp da thông thoáng, giải thoát ách tắc dưới lỗ chân lông, tẩy tế bào chết nhẹ.

     

    Có thể làm sạch bằng cách này thay sữa rửa mặt nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

     

    Cách sử dụng nước hoa hồng: Làm xịt khoáng

     

    Với nước hoa hồng có tác dụng làm xịt khoáng, bạn cần chuẩn bị trước một chai có nắp dạng xịt phun sương. Pha nước hoa hồng và nước cất theo tỉ lệ 1:1. Thật dễ dàng mang theo bên mình khắp mọi nơi, và cân bằng độ ẩm, giải cứu “hạn hán” cho da, giữ da tươi mới suốt cả ngày, phù hợp với nàng da khô sạm, thiếu nước, xỉn màu. 

     

    Cách sử dụng nước hoa hồng: đắp mặt nạ, lotion mask

     

    Đây là phương pháp nổi tiếng đến từ Nhật Bản bởi chuyên gia Chizu Saeki chỉ với 3 phút mỗi ngày, nhanh chóng nhận được đón nhận trong giới làm đẹp bởi hiệu quả bất ngờ mà phương pháp này đem lại cảm giác căng bóng, da ẩm mịn, hồng hào tức thì.

     

    Chỉ cần pha hỗn hợp nước hoa hồng với nước, sau đó lấy mặt nạ nén đã chuẩn bị sẵn thấm đều hỗn hợp (có thể bỏ vào ngăn mát tủ lạnh 5 phút trước khi sử dụng để mặt nạ phát huy tối đa công dụng). Làm sạch da và thư giãn cùng mặt nạ nén 3 phút, không cần rửa mặt lại. 

     

    Cách sử dụng nước hoa hồng: dưỡng ẩm cho da cùng toner 7 bước

     

    Nếu bạn ao ước có một làn da mịn màng, căng bóng thì nhất định đừng bỏ qua phương pháp chuẩn Hàn này nhé. Chọn một loại toner hoặc essence dạng lỏng không chứa cồn khô, hay hương liệu, chất tạo màu. Làm sạch mặt và bắt đầu lấy 1 vài giọt nước hoa hồng, dùng tay massage nóng, vỗ nhẹ từng lớp toner lên đều da, đợi 20-30s để toner được ráo hẳn, sau đó tiếp tục apply các lớp toner tiếp theo.

    toner Caryophy giúp da căng mọng như gái Hàn
    Phương pháp 7 bước toner cho da căng mọng chuẩn gái Hàn

     

    Tùy vào tình trạng da hiện tại mà bạn có thể điều chỉnh số lần dùng toner, cách này siêu phù hợp với những bạn có làn da từ thường đến da khô hay sống ở thời tiết lạnh.

     

    Nước hoa hồng nào phù hợp cho da mụn?

     

    Để mụn được giảm nhanh chóng, cũng như hạn chế tối thiểu nguy cơ mụn phát triển, bạn nên chọn loại nước hoa hồng có bảng thành phần rõ ràng và chứa các chất như Glycerin, Sodium Hyaluronate, Hyaluronic Acid… bởi chúng mang tính chất kháng viêm, loại trừ vi khuẩn gây hại cho da cực kì hiệu quả.

     

    Một trong những loại nước hoa hồng hay còn gọi là toner phổ biến nhất hiện nay được giới chuyên gia đánh giá cao về khả năng hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị mụn tốt đó là Nước hoa hồng Caryophy Portulaca Toner.

     

    Ngoài chứa những thành phần cần thiết được kể bên trên: Glycerin, Sodium Hyaluronate, Hyaluronic Acid, còn có thêm các thành phần thiên nhiên lành tính, Portulaca Oleracea Extract - Rau sam và Centella Asiatica Extract - Rau má, Madecassocide - Hợp chất hoạt tính sinh học rau má, giúp thúc đẩy tái tạo lớp biểu bì, thanh lọc độc tố do mụn, củng cố lớp hàng rào bảo vệ da, hạn chế kích ứng, kháng viêm mạnh mẽ và làm dịu da, phù hợp ngay cả da nhạy cảm.

    nước hoa hồng caryophy chiết xuất rau sam rau má
    Nước hoa hồng Caryophy với các thành phần kháng khuẩn, tiêu viêm phù hợp da mụn

     

    Đông đảo Beauty Blogger nói gì về nước hoa hồng Caryophy Portulaca Toner nổi tiếng hiện nay

     

    Hot Beauty Blogger Chloe Nguyen chia sẻ: ”Chloe đã dùng Toner Caryophy cách đây khoảng 3 tuần liên tục, đầu tiên dùng cảm thấy rất fresh, những lúc mà da cảm thấy khó chịu hay bị mụn sưng nhiều thì Chloe làm toner mask với Toner Caryophy, nó làm dịu da mình nhanh bởi nó có chiết xuất rau má, rau sam, Madecassocide- hợp chất rau má này rất là nổi tiếng bảo vệ da, kháng khuẩn, kháng viêm…”

    Chloe Nguyen review nước hoa hồng Caryophy
    Hot Beauty Blogger Chloe Nguyen review về Toner Caryophy

     

    Đào Bá Lộc cũng review: ”Đối với da mụn thì không phải lúc nào cũng tìm được mặt nạ phù hợp, và dòng sản phẩm lần này của Caryophy mà Lộc cực kì thích đó là trong toner có những thành phần cực kì tốt mà dịu mát cho da, khắc phục tình trạng sưng của các đốm mụn”.

    Miu Lê nói về nước hoa hồng Caryophy
    Miu Lê mê mẩn khả năng ngừa mụn Nước hoa hồng Caryophy

     

    >>> Xem thêm: Truc's Hobbies hoảng loạn vì mụn thâm dai dẳng và sản phẩm cứu cánh tuyệt vời

     

    Miu Lê tâm đắc với Nước hoa hồng Caryophy: ”Từ khi khám phá được em Nước hoa hồng này, trộm vía da Miu sáng khỏe lên trông thấy, bởi vậy Miu luôn mang theo bên mình, nhất là những ngày có lịch trình dày đặc, bởi vì khả năng ngừa mụn của em nó siêu siêu ưng luôn ý”.

    toner caryophy được nhiều người tin dùng
    Toner quốc dân Caryophy được nhiều Beauty Bloggers lựa chọn

     

    Ngoài ra, đồng loạt các cô nàng Hot Instagram-ers, Influencers khác cũng phản hồi tích cực về sản phẩm nước hoa hồng dành cho da mụn nhà Caryophy.

     

    Thay vì còn băn khoăn liệu da mụn có nên sử dụng nước hoa hồng hoặc nước hoa hồng có tác dụng gì cho da mặt, thì hãy tận dụng khoảng thời gian ấy trải nghiệm ngay và luôn những điều kỳ diệu mà một chai nước hoa hồng nhỏ bé đem lại cho làn da bạn nhé!

     

    >>> Tips Hô Biến Da Mụn Bóng Nhờn Hóa Căng Mịn Chỉ Với 1 Chai Toner

      

     

    Có câu hỏi về chăm sóc da cũng như muốn được tư vấn về nước hoa hồng, có thể liên hệ trực tiếp, đội ngũ Caryophy sẽ hỗ trợ miễn phí tại caryophyvietnam.com.