Blog

5 tác dụng của kem chống nắng Caryophy khiến nàng 'mê như điếu đổ'

28/06/2021 Lượt xem: 1008
 
 

Nội dung chính

    Kem chống nắng Caryophy Smart Sunscreen đã ra mắt thị trường được một thời gian và nhận được rất nhiều nhận xét tích cực từ phía khách hàng. Hôm nay hãy cùng chúng tôi khám phá thêm về tác dụng của kem chống nắng Caryophy như thế nào mà khiến dân tình mê mệt như thế nhé!

     

     

    Chỉ số chống nắng và khả năng chống thấm nước tốt

    Kem chống nắng Caryophy Smart Sunscreen có chỉ số chống nắng đạt chuẩn SPF 50+/PA+++ có khả năng chống tia UVB hơn 98% với thời gian chống nắng lên tới 500 phút và khả năng chống tia UVA hơn 90% nhưng vẫn cực kỳ thông thoáng và nhẹ mặt, giúp bảo vệ làn da trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

     

    Đặc biệt với kết cấu mỏng mịn nhẹ nhàng với 0% cồn, 0% hương liệu sẽ là cứu tinh cho những nàng có làn da dầu, da mụn nhạy cảm và lỗ chân lông to. Khi sử dụng sẽ không để lại các vệt trắng trên da và có thể sử dụng hằng ngày giống như các loại kem dưỡng da mà không gây nặng mặt khó chịu.  

     

    Kem chống nắng Caryophy Smart Sunscreen có chỉ số chống nắng đạt chuẩn SPF 50+/PA+++

     

    >>> Tìm hiểu thêm: Hiệu quả đáng kinh ngạc, da thay đổi thế nào sau 2 tuần sử dụng kem chống nắng Hàn Quốc Caryophy

     

    Giảm thiếu hụt Vitamin D và nâng tone tự nhiên

    Kem chống nắng Caryophy Smart Sunscreen có công thức Multi Moist CLR (Fructooligosaccharides kết hợp với Chiết xuất củ dền đỏ) giúp làm giảm nguy cơ thiếu hụt Vitamin D và tránh được một số bệnh ngoài da. Bên cạnh đó, kem chống nắng Caryophy Smart Sunscreen còn có nhiều thành phần thiên nhiên khác như chiết xuất nho, rau má, rau sam có tác dụng vượt trội trong việc bảo vệ và phục hồi làn da.

     

    Bên cạnh đó, Caryophy Smart Sunscreen còn có khả năng nâng tone tự nhiên, che khuyết điểm nhẹ và có thể làm lớp base trang điểm hoặc makeup look nhẹ nhàng hằng ngày. Đây là một trong những tác dụng của kem chống nắng Caryophy nổi bật khiến da trở nên trắng hồng.

     

    Kem chống nắng Caryophy Smart Sunscreen có khả năng giảm thiếu hụt Vitamin D trên da

     

    Giảm tình trạng mất nước và dưỡng ẩm cho da 

    Tác dụng của kem chống nắng Caryophy còn được đánh giá cao bởi có khả năng giảm tình trạng mất nước và dưỡng ẩm kép cho da hoàn hảo. Trong đó, hai thành phần Repair Complex CLR (Bifida Ferment Lysate) là thành phần chính có trong sản phẩm Estée Lauder Night Repair, có tác dụng ngăn chặn sự mất cân bằng của hệ thống miễn dịch bị phá vỡ và tổn thương bởi tia UV. Và Vitamin F Forte CLR (Linoleic Acid, Linolenic Acid) là một thành phần gần giống với yếu tố giữ ẩm tự nhiên có trong da của tất cả mọi người (dưỡng ẩm cơ bản), có tác dụng tạo thành một hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ, làm giảm tình trạng mất nước qua da TEWL (dữ liệu cho biết mức độ tổn thương của da) và tăng khả năng dưỡng ẩm cho da.

     

    Thành phần an toàn của kem chống nắng Caryophy

     

    >>> Review kem chống nắng Caryophy thế hệ mới: thành phần, công dụng, giá thành như thế nào?

     

    Dưỡng trắng, chống oxy hóa 

    Kem chống nắng Caryophy Smart Sunscreen còn có thành phần Vitis Vinifera (Grape) Fruit Extract có hiệu quả vượt trội trong việc dưỡng trắng da và chống oxy hóa. Sau khi sử dụng sản phẩm trong khoảng thời gian dài bạn sẽ có có cho mình một làn da trắng hồng tự nhiên.

     

    Kem chống nắng Caryophy Smart Sunscreen có tác dụng dưỡng trắng, chống oxy hóa

     

    Giảm kích ứng, viêm nhiễm và ngăn ngừa mụn

    Hai thành phần Portulaca Oleracea Extract (chiết xuất rau sam) có tác dụng làm giảm sự kích ứng, viêm nhiễm, cung cấp độ ẩm cho da, giúp làm da khoẻ mạnh, ẩm mịn hơn. Và Centella Asiatica Extract (chiết xuất rau má) có tác dụng hỗ trợ phục hồi và tái tạo lại làn da bị tổn thương, ngoài ra còn có khả năng chống oxy hóa và bảo vệ da, đồng thời cung cấp độ ẩm cho làn da. Đặc biệt với hai chiết xuất này có thể dịu nhanh làn da dễ bị kích ứng (nóng, đỏ, rát) khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng và ngăn ngừa mụn rất tốt.

     

    Kem chống nắng Caryophy Smart Sunscreen có khả năng ngăn ngừa mụn hình thành

     

    Với những chiết xuất từ thiên nhiên an toàn và lành tính thì tác dụng của kem chống nắng Caryophy càng được khẳng định rõ nét hơn. Hãy là những người sử dụng sản phẩm đầu tiên để có những trải nghiệm tuyệt vời nhé!

     

    Truy cập ngay vào website Caryophy để xem thêm nhiều bài viết hay hơn về làm đẹp và các tips chăm sóc từ các sản phẩm thiên nhiên nhé!

     
    >>> Nâng Tông Tự Nhiên, Chống Nắng Toàn Diện Với Kem Chống Nắng Caryophy Smart Sunscreen