Blog

Top 7 sữa rửa mặt trị mụn của Nhật được đánh giá tốt nhất hiện nay

26/07/2021 Lượt xem: 1182
 
 

Nội dung chính

    Sử dụng sữa rửa mặt hằng ngày là một bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hằng ngày, trong đó các sản phẩm sữa rửa mặt của Nhật luôn được rất nhiều khách hàng tin dùng bởi chất lượng cũng như độ an toàn trên da khá cao. Hay cùng Caryophy khám phá ngay Top 7 sữa rửa mặt trị mụn của Nhật được đánh giá tốt nhất hiện nay ngay dưới đây nhé!

     

     

     

    Sữa rửa mặt trị mụn Nhật Bản Reihaku Hatomugi Acne Care & Facial Washing

    Sữa rửa mặt trị mụn Nhật Bản Reihaku Hatomugi Acne Care & Facial Washing được đánh giá rất cao về chất lượng với chiết xuất từ thành phần hạt ý dĩ giàu vitamin B và các khoáng chất có tác dụng làm sạch lớp bụi bẩn, dầu nhờn và vi khuẩn gây hại. Đồng thời dưỡng ẩm, cấp nước và chống lão hóa giúp da sáng mịn đều màu. Sữa rửa mặt trị mụn Nhật Bản Reihaku Hatomugi Acne Care & Facial Washing cũng giàu protein và hơn 8 loại acid amin giúp nuôi dưỡng làn da hiệu quả.

     

    Một số thành phần nổi bật có trong Reihaku Hatomugi Acne Care & Facial Washing có thể kể đến như: chiết xuất từ hạt ý dĩ, hoạt chất Dipotassium Glycyrrhizinate, chiết xuất lá đào, Hyaluronic Acid, Ceramide, Amino Acid, dầu hoa trà, lô hội,...

     

    Sữa rửa mặt trị mụn Nhật Bản Reihaku Hatomugi Acne Care & Facial Washing

     

    >>> Top 6 sữa rửa mặt có độ pH thấp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da

     

    Sữa rửa mặt trị mụn của Nhật Rohto Shirochasou Green Tea Foam

    Sữa rửa mặt trị mụn của Nhật Rohto Shirochasou Green Tea Foam là dòng sữa rửa mặt chiết xuất từ trà xanh nổi tiếng được lấy từ đồi trà nguyên chất vùng Uji Kyoto có khả năng tạo bọt nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, tẩy tế bào chết tích tụ lâu ngày và thông thoáng lỗ chân lông. Sữa rửa mặt trị mụn của Nhật Rohto Shirochasou Green Tea Foam và thuốc nhỏ mắt V-Rohto là hai sản phẩm bán chạy nhất của hãng.

     

    Sữa rửa mặt trị mụn của Nhật Rohto Shirochasou Green Tea Foam

     

    Sữa rửa mặt Nhật Bản trị mụn Rosette Cleansing Paste Acne Clear

    Sữa rửa mặt trị mụn của Nhật Bản Rosette Cleansing Paste Acne Clear có thành phần được chiết xuất từ bùn biển và đất sét giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết để da được sạch sâu và lỗ chân lông thông thoáng hơn. Bên cạnh đó, Glycyrrhetinic Acid chiết xuất từ rễ cây cam thảo sẽ giúp da giảm bong tróc, hỗ trợ điều trị viêm da, kháng khuẩn kháng viêm và phục hồi làn da bị hư tổn. Đặc biệt, sữa rửa mặt trị mụn của Nhật Bản Rosette Cleansing Paste Acne Clear có mùi thơm khá dễ chịu từ hương thảo dược, bạn sẽ cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng.

     

    Sữa rửa mặt Nhật Bản trị mụn Rosette Cleansing Paste Acne Clear

     

    >>> Top 8 sữa rửa mặt bác sĩ da liễu khuyên dùng mang lại hiệu quả đột phá

     

    Sữa rửa mặt trị mụn của Nhật Pair Acne Creamy Foam

    Sữa rửa mặt trị mụn của Nhật Pair Acne Creamy Foam có bảng thành phần khá an toàn và chất lượng như Isopropyl methylphenol (IPMP) 0,3%, Dipotassium glycyrrhizin, chiết xuất đậu nành, vitamin C có tác dụng làm sạch bã nhờn, kiểm soát dầu thừa giúp thông thoáng lỗ chân lông, hỗ trợ điều trị các vết thương và làm da sáng mịn. Đây là một sản phẩm làm sạch da khá tốt, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng với bảng thành phần an toàn cho da.

     

    Sữa rửa mặt trị mụn của Nhật Pair Acne Creamy Foam

     

    Sữa rửa mặt trị mụn của Nhật Kracie Hadabisei Facial Wash

    Sữa rửa mặt trị mụn của Nhật Kracie Hadabisei Facial Wash là một sản phẩm dành riêng cho da dầu mụn giúp làm sạch sâu các lớp bụi bẩn, dầu nhờn và kiểm soát dầu tốt bảo vệ da trước những tác nhân gây hại. Hai thành phần chính là Isopropylmethylphenol và Glycyrrhizic acid 2K sẽ giúp làn da có khả năng kháng khuẩn kháng viêm để ngăn ngừa các loại mụn hình thành.

     

    Sữa rửa mặt trị mụn của Nhật Kracie Hadabisei Facial Wash

     

    >>> Top 5 sữa rửa mặt tốt giá rẻ được ưa chuộng nhất 2021

     

    Sữa rửa mặt trị mụn của Nhật Hada Labo Gokujyun Foaming Cleanser

    Sữa rửa mặt trị mụn của Nhật Hada Labo Gokujyun Foaming Cleanser có độ pH tự nhiên cùng với công thức không chứa xà phòng, chất bảo quản hay hương liệu sẽ bảo vệ làn da an toàn, giúp da sạch sâu, mềm mịn và ẩm mượt hơn. Bên cạnh đó với thành phần thiên nhiên như Houttuynia Cordata Extract (chiết xuất rau diếp cá), Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Oil (tinh dầu hương thảo), hạt ý dĩ, Coix lacryma-jobi seed extract, Chamomilla recutita (matricaria) flower extract,...đảm bảo chất lượng và độ an toàn cho da.

     

    Sữa rửa mặt trị mụn của Nhật Hada Labo Gokujyun Foaming Cleanser

     

    Sữa rửa mặt trị mụn của Nhật Kracie Green Tea Facial Cleansing Wash

    Với chiết xuất từ lá trà xanh tự nhiên và tích hợp nhiều vitamin (E, C, B), khoáng chất (canxi, magie) sữa rửa mặt trị mụn của Nhật Kracie Green Tea Facial Cleansing Wash làm sạch sâu bụi bẩn, dầu nhờn đồng thời dưỡng ẩm và tái tạo lại làn da tốt hơn.

     

    Sữa rửa mặt trị mụn của Nhật Kracie Green Tea Facial Cleansing Wash

     

    Sữa rửa mặt trị mụn của Nhật luôn được đảm bảo với nhiều bước kiểm định nghiêm ngặt để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhé!

     

    Truy cập ngay vào website Caryophy để xem thêm nhiều bài viết hay hơn về làm đẹp và các tips chăm sóc từ các sản phẩm thiên nhiên nhé!