Blog

Sữa rửa mặt trắng da cho nam được ưa chuộng trong thời gian gần đây

25/11/2020 Lượt xem: 1400
 
 

Nội dung chính

    Nhu cầu làm đẹp, chăm sóc da cơ bản là nhu cầu của tất cả mọi người, không chỉ là nữ giới. Càng ngày, càng nhiều nam giới quan tâm đến nhu cầu làm đẹp, đặc biệt là nhu cầu chăm sóc da mặt. Rất nhiều nhãn hàng đã và đang đưa nam giới vào nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu. Trên thị trường hiện nay, sữa rửa mặt trắng da cho nam của Caryophy đang làm mưa làm gió, khuấy đảo thị trường và được rất nhiều blogger, youtuber mỹ phẩm gợi ý sử dụng.

    Sự khác biệt giữa làn da nam giới và nữ giới

    Trong cấu trúc da, mỗi người có một cấu trúc da khác nhau. Cùng giới đã có cấu trúc khác và khác giới tính lại có cấu trúc khác hơn rất nhiều. Nam giới có cấu trúc da về độ dày lớn hơn nữ giới. Theo khoa học chứng minh, các hormone nam làm cho hiệu ứng tăng độ dày cho da nam giới dày hơn nữ giới và giảm đi theo năm. Tuy nhiên, kết cấu da của nam bao giờ cũng dày hơn, thô ráp hơn, sần sùi hơn và nhiều lớp sừng hơn rất nhiều.

     

    da mặt của nam
    Da nam giới có nét khác biệt so với da nữ giới

     

    So sánh mật độ Collagen dưới da

    Một thông tin đáng buồn cho nữ giới là mật độ Collagen trên da của nam nhiều hơn nữ. Đây là một loại protein quan trọng giúp cho các tế bào liên kết chặt chẽ với nhau và tạo nên độ đàn hồi cho da. Vì ít hơn nam nên cùng một độ tuổi, bao giờ nữ giới cũng già nhanh hơn nam. Sau tuổi 30, nữ giới cũng có tốc độ lão hóa nhanh hơn.

     

    Bởi các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng sau tuổi 30. Cứ sau mỗi năm nam giới sẽ mất đi khoảng 1% collagen. Còn nữ giới collagen bị mất đi của họ đã bắt đầu từ tuổi 25 và trung bình mỗi năm sẽ mất đi từ 1-1.5%. Điều này lý giải vì sao các chuyên gia về mỹ phẩm lại thường khuyên nên sử dụng các sản phẩm chống lão hóa dành cho nữ giới nên bắt đầu từ năm 25 tuổi.

    So sánh cấu trúc bề mặt da

    Cấu trúc da và bề mặt da của nam giới tự nhiên xấu hơn phụ nữ, bởi lớp sần, lớp sừng ở ngoài da của nam giới dày hơn. Vì thế, da mặt của nam giới trông lúc nào cũng thô ráp hơn nữ giới. Hơn thế nữa, nếu bạn chú ý hơn, sẽ thấy mặt của nam giới khi bắt đầu dậy thì thường nhiều mụn hơn rất nhiều so với nữ giới.

     

    Điều này được lý giải là do sự hình thành và sản xuất sợi bã nhờn ở dưới da của nam giới nhiều hơn. Các mụn trứng cá, sợi bã nhờn do hormone nam hoạt động cũng khiến cho mặt của nam giới không được trơn tru, láng mịn.

    Lý do nam giới nên sử dụng các sản phẩm làm đẹp

    Do cấu trúc da sần sùi, sợi bã nhờn sản xuất nhiều do hormone nam phát triển mạnh làm cho đa phần khuôn mặt của nam giới xuất hiện nhiều trứng cá hơn. Hệ quả của việc này là để lại các thâm sẹo vô cùng xấu xí trên khuôn mặt, càng nhiều sẽ trở thành hiện tượng “rỗ” mặt không mong muốn.

     

    nam giới cũng cần rửa mặt thường xuyên

     

    Dùng các sản phẩm chăm sóc da mặt sẽ giúp tẩy các tế bào chết, lớp sừng, bổ sung các chất làm trắng, collagen giúp cho da sạch hơn, đàn hồi hơn và trắng hơn.

     

    Nhu cầu làm đẹp hiện nay là nhu cầu của bất kể ai, không kể giới tính nào. Càng ngày, nam giới càng chú ý nhiều hơn đến nhu cầu chăm sóc da mặt, đặc biệt là nhu cầu làm trắng. Trên các diễn đàn, các nhiều các beauty blogger là nam. Điều này càng thể hiện rõ nhu cầu của nam giới càng cao trong lĩnh vực này. Hãy xem dòng sữa rửa mặt trắng da cho nam của nhà Caryophy như thế nào nhé.

     

    >>> Với 6 bước sử dụng sữa rửa mặt đúng cách này sẽ giúp làn da sạch sâu, hết mụn và chống lão hóa tốt nhất!

    Sữa rửa mặt Caryophy, dòng sữa rửa mặt trắng da cho nam

    Trong số các dòng sản phẩm sữa rửa mặt dành cho nam có tác dụng làm trắng, Sữa rửa mặt Caryophy Portulaca Cleansing Foam được xếp vào những dòng đầu tiên được nhắc đến.

    Đôi nét về hãng mỹ phẩm Caryophy

    Mỹ phẩm Hàn Quốc từ lâu nay đã có tiếng trên thị trường Việt Nam và được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích vì sự lành tính và phù hợp với làn da Châu Á. Ngoài các sản phẩm tên tuổi như Innisfree, The face shop, The Body Shop, Caryophy cũng là thương hiệu có tên tuổi vang dội không kém dù ra đời muộn màng.

     

    logo của hãng caryophy
    Caryophy, thương hiệu đến từ xứ sở Kim Chi

     

    Caryophy là dòng thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp đến từ xứ sở Kim Chi, được đông đảo người Hàn sử dụng mỗi ngày. Với tầm nhìn trở thành thương hiệu dẫn đầu cho những xu hướng chăm sóc da và thị trường làm đẹp, Caryophy đưa đến những sản phẩm uy tín, chất lượng và đặc biệt an toàn cho làn da.

     

    Để đạt được tầm nhìn đó, Caryophy sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, được chọn lọc kỹ càng thông qua những phương tiện kỹ thuật, máy móc hiện đại để điều chế, chiết xuất ra những loại mỹ phẩm lành tính và an toàn cho người sử dụng. 

     

    Caryophy có mặt tại Hàn Quốc hơn 10 năm nay và chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam vào năm 2017. Trong số các sản phẩm mà nhãn hàng phân phối, có một sản phẩm được đánh giá vô cùng cao từ người tiêu dùng chính là sữa rửa mặt, đặc biệt là sữa rửa mặt trắng da cho nam mang tên Caryophy Portulaca Cleansing Foam.

     

    Điều gì làm nên sự khác biệt của sữa rửa mặt Caryophy

    Không phải ngẫu nhiên mà dòng sản phẩm này lại được ưa chuộng đối với nam giới đến vậy. Tất cả đến từ những thành phần làm nên loại sữa rửa mặt nổi tiếng này.

    Thành phần tự nhiên, lành tính

    Caryophy nổi danh là sản phẩm lành tính và chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên. Chính vì thế mà mỗi sản phẩm đều được sản xuất theo công thức kết hợp các thành phần tự nhiên với nhau để cho hiệu quả tốt nhất. Sữa rửa mặt trắng da cho nam Caryophy Portulaca Cleansing Foam cũng không ngoại lệ.

     

    Trước tiên phải kể đến 2 chiết xuất từ rau má mang tên Centella Asiatica và Madecassoside. Đây là 2 chiết xuất có khả năng làm sạch da, dịu da, làm lành nhanh vết thương và trị thâm hiệu quả. Hơn thế nữa, kết hợp thêm tinh chất Portulaca Oleracea từ rau sam có khả năng kháng khuẩn, chữa lành vết thương khiến cho da hồi phục nhanh hơn hẳn. Tinh chất có trong rau má sẽ làm cho da dần trở nên sáng màu, đều màu và cải thiện sắc tố trên da một cách hiệu quả.

     

    thành phần thiên nhiên của sữa rửa mặt caryophy
    Các chiết tự nhiên có trong sữa rửa mặt Caryophy Portulaca Cleansing Foam

     

    Ngoài ra, sản phẩm này còn có chiết xuất từ nhân trần và nhiều chất khác nhau, đơn cử như chiết xuất hoa oải hương, hoa húng quế, lá cây xô thơm, glycerin… có tác dụng hiệu quả trong việc tẩy nhẹ nhàng những lớp sừng có trên bề mặt da, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da một cách hiệu quả. Làn da nam giới sần sùi, thô ráp hơn nữ giới rất nhiều, vì thế các chiết xuất này có tác dụng lấy đi các lớp sừng và chất cặn bã, mang lại làn da mềm mại trông thấy sau khi rửa mặt.

    Cơ chế tác động hiệu quả đối với làn da

    Để đạt được kết quả như mong đợi, cơ chế tác động của dòng sữa rửa mặt này lên da chính là sau khi được mát xa, các tinh chất có trong sữa rửa mặt sẽ len lỏi vào các lỗ chân lông, giúp lấy đi các lớp còn lại trên da như dầu thừa, cặn bã, sợi bã nhờn, lớp trang điểm… Lớp sừng và bụi bẩn sau khi được cuốn trôi với nước sẽ trả lại cho làn da sự bóng khỏe, sạch sẽ và mềm mịn.

     

    Ngoài ra, bởi trong thành phần có các chất kháng viêm, nên dùng sữa rửa mặt này bên cạnh tác dụng làm trắng còn có một tác dụng khác chính là giảm mụn đáng kể trên da, hợp với làn da dễ bị kích ứng và đang nổi mụn.

     

    Làn da nam giới tuổi dậy thì do quá trình sản xuất hormone nam mạnh mẽ đã khiến cho khuôn mặt nổi mụn thì dòng sữa rửa mặt này vô cùng phù hợp. Nó giúp điều trị và làm giảm tác động của mụn, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, giúp da sáng và đều màu lên trông thấy.

     

    công dụng của sữa rửa mặt caryophy
    Các tác dụng khác của sữa rửa mặt Caryophy Portulaca Cleansing Foam

     

    Với hàm lượng cao các chất có khả năng thúc đẩy collagen sản sinh, sữa rửa mặt Caryophy Portulaca Cleansing Foam cũng giúp da có độ đàn hồi tốt nhất. Hàng loạt cơ chế không chỉ giúp làm sạch da, lấy đi bã nhờn mà còn thúc đẩy quá trình tái tạo da, làm sáng da và đều màu là những tác động tích cực cho việc làm trắng da dành cho nam giới.

    Dùng sữa rửa mặt Caryophy như thế nào để đạt hiệu quả cao

    Cũng giống như nhiều nhãn hàng khác, sữa rửa mặt Caryophy Portulaca Cleansing Foam cũng có cách sử dụng tương tự. Quá trình rửa mặt nên rửa bằng sữa rửa mặt 2 lần/ngày vào sáng và tối. Buổi tối, là lúc khuôn mặt cần được bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn để da có thể “thở” một cách nhẹ nhàng, không bị bí tắc. Buổi sáng cũng cần dùng sữa rửa mặt để tẩy đi lớp chăm sóc da còn dư thừa trên mặt.

     

    sua rua mat trang da cho nam caryophy
    Hãy thực hiện đúng các bước rửa mặt để mang lại hiệu quả tốt nhất

     

    Để phát huy tác dụng tốt nhất của dòng sữa rửa mặt này, bạn nên tiến hành theo các bước sau:

     

    • Làm sạch tay bằng cách dùng xà phòng để loại bỏ các vi khuẩn gây hại cho mặt. Hãy nhớ, tay phải sạch trước khi sờ vào khuôn mặt nhé.

     

    • Để lỗ chân lông được giãn nở, tạo điều kiện cho sữa rửa mặt đi sâu vào trong làm sạch kỹ, bạn nên rửa với nước ấm. Nước ấm sẽ giúp cho lỗ chân lông giãn nở đấy nhé. Đừng lo lắng quá trình này làm cho lỗ chân lông bị to, chúng tôi sẽ bày cho bạn cách khóa lỗ chân lông lại sau khi rửa xong nhé.

     

    • Lấy một lượng vừa bằng 1-2 hạt đậu, xoa nhẹ nhàng lên lòng bàn tay để tạo bọt. Tuyệt đối không nên đưa sữa rửa mặt trực tiếp lên mặt nhé. Sau khi tạo bọt ở lòng bàn tay, bạn cho nhẹ nhàng lên mặt, mát xa nhẹ nhàng.

     

    • Cách matxa khuôn mặt để đạt hiệu quả cao: matxa theo nhẹ nhàng, không chà xát mạnh làm cho da bị tổn thương. Dù là sản phẩm nhẹ nhàng nhưng nếu dùng lực quá mạnh sẽ làm tổn thương bề mặt da, không tốt cho sự đàn hồi của da. Chú ý rửa kỹ phần chữ T vì đây là nơi tiết dầu nhiều nhất.

     

    • Sau khi mát xa xong trong vòng 1 phút, hãy rửa lại với nước. Lưu ý là không dùng nước ấm mà phải nước lạnh nhé. Ở bước phía trên, nước nóng có tác dụng giãn nở lỗ chân lông thì bước này có tác dụng thu nhỏ lông chân lông lại, giúp da mịn màng hơn và lỗ chân lông được thu hẹp, sạch sẽ và thoáng mát.

     

    Chỉ cần thực hiện các bước đơn giản như vậy, bạn sẽ cảm nhận ngay được sự khác biệt về làn da, độ sạch thoáng, đàn hồi tốt và dần dần, da bạn sẽ cải thiện sắc tố đáng kể đấy nhé.

     

    >>> Đừng bỏ qua top 7 sữa rửa mặt tốt nhất trên thị trường hiện nay!

    Khách hàng đánh giá như thế nào về sản phẩm này?

     

    cảm nhận khi sử dụng sữa rửa mặt trắng da cho nam

     

    Không dễ dàng gì để được đánh giá cao trong lòng khách hàng, tuy nhiên, dòng sữa rửa mặt trắng da cho nam của nhà Caryophy lại được lòng rất nhiều người đánh giá mỹ phẩm tại Việt Nam. Đơn cử có Vũ Duy - Call Me Duy hay Đào Bá Lộc. Đây đều là những người review mỹ phẩm có tiếng của Việt Nam với lượt theo dõi vô cùng lớn.

     

    Trong bài review của mình Vũ Duy nhận xét: Hầu hết các sữa rửa mặt dạng Foam, dạng tạo bọt thì thường rất dễ gây khô da gây kin kít, nhưng mà với Foam tạo bọt của Caryophy thì Duy lại thấy không có, so với sản phẩm Benton mà Duy đã từng dùng trước đây. Duy thấy sản phẩm này nó không khô da mà thậm chí là Duy có makeup hay không makeup Duy rửa thì cũng thấy ok.

     

    Đào Bá Lộc cũng cho rằng: Một trong những lý do mà Lộc yêu thích em sữa rửa mặt Caryophy này bởi vì có dạng kem phù hợp da mụn, thứ 2 là chiết xuất từ rau sam, nhân trần và rau má đến tự nhiên tốt cho da và mùi cũng rất thơm nữa.

     

    sữa rửa mặt dành cho nam được đào bá lộc tin dùng
    Đào Bá Lộc đánh giá rất cao dòng sản phẩm này

     

    Không chỉ được yêu thích bởi nam giới, mà các beauty blogger là nữ cũng bị em này làm cho thuyết phục với các bài review chi tiết có tâm. Điều này chứng tỏ về sức hút và hiệu quả của Caryophy Portulaca Cleansing Foam đối với những người đã từng trải nghiệm là như thế nào.

    Làm sao để mua được sữa rửa mặt trắng da cho nam Caryophy chính hãng?

    Chỉ cần thực hiện các bước sau, khách hàng đã hoàn toàn có thể sở hữu Caryophy Portulaca Cleansing Foam chính hãng.

    sua rua mat trang da cho nam tot nhat
    Hãy mua sản phẩm chính hãng để có hiệu quả tốt nhất

     

     

    • Bước 2: Điền đầy đủ thông tin nhận hàng với họ tên, địa chỉ và số điện thoại. Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán ngay hoặc thanh toán khi nhận hàng, hoàn toàn linh động để khách hàng có thể thanh toán phù hợp nhất.

     

    • Bước 3: Chờ đợi hàng về tay và dùng ngay để trải nghiệm hiệu quả tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại.

     

    >>> Bí quyết để da sáng, sạch sâu cùng sữa rửa mặt Caryophy:

     

     

    Các thông tin về sản phẩm hoặc tư vấn hỗ trợ, khách hàng hoàn toàn có thể liên hệ theo số điện thoại hotline 0931422586 tư vấn miễn phí 24/7, hoặc truy cập website của Caryophy Việt Nam để chọn được cho mình sản phẩm sữa rửa mặt trắng da cho nam tốt nhất. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với sản phẩm này.