Blog

Top 12 sữa rửa mặt Hàn Quốc khiến phái đẹp “điên đảo” săn lùng

25/03/2021 Lượt xem: 1886
 
 

Nội dung chính

    Nhiều người thắc mắc sao phụ nữ Hàn lại sở hữu làn da đẹp đến vậy? Bí quyết của họ chính là nhờ các sản phẩm chăm sóc da. Trong đó không thể không nhắc đến sữa rửa mặt Hàn Quốc. Nơi đây chính là thiên đường làm đẹp với các loại mỹ phẩm vô cùng đa dạng, an toàn và hiệu quả với làn da. Dưới đây Caryophy sẽ tổng hợp top 10 loại sữa rửa mặt từ Hàn Quốc rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

    sữa rửa mặt hàn quốc

     

    Top 12 sữa rửa mặt Hàn Quốc đang khiến phái đẹp mê mẩn

    Sữa rửa mặt Hàn Quốc luôn là sản phẩm “chiếm sóng” trên các diễn đàn làm đẹp. Trong đó những sản phẩm dưới đây có sức hút khó cưỡng với chị em.

    Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Cleansing Foam

    Với các tín đồ Skincare chắc không ai không biết đến thương hiệu mỹ phẩm Innisfree của Hàn Quốc. Trong đó sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Cleansing Foam là sản phẩm nổi bật được nhiều người yêu thích. Thành phần chính của sản phẩm là chiết xuất lá trà xanh từ đảo Jeju. Trong đó nổi bật nhất là các hoạt chất chống oxy hóa và kaolin.

    Linoleic acid, Catechin, Vitamin E làm tăng độ đàn hồi của da và giúp làn da trở nên tươi trẻ. Polyphenol trong trà xanh (EGCG) có tác dụng chống oxy hóa, kháng khuẩn, loại bỏ bụi bẩn, kiềm dầu và ngăn ngừa mụn.

    Bên cạnh đó, các thành phần như Glycerin, chiết xuất hoa trà, cao lanh… mang đến rất nhiều tác dụng cho da như: duy trì độ ẩm, bảo vệ làn da khỏi tác hại của môi trường, làm lành những thương tổn trên da, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa. Nhờ vậy làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng, sáng khỏe và se khít lỗ chân lông.

    tuýp sữa rửa mặt Innisfree
    Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Cleansing Foam

     

    Sữa rửa mặt Klairs Rich Moist Foaming cleanser

    Klairs Rich Moist Foaming cleanser là sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da mụn. Với những thành phần tự nhiên như chiết xuất nha đam, lá trà xanh, rau diếp cá, em này có tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời mà không hề gây kích ứng da. 

    Thành phần chính của sản phẩm là Amino axit có tác dụng làm sạch sâu, loại bỏ các nguyên nhân gây nên mụn.  Em này không chứa chất tẩy rửa mà còn giữ cho làn da luôn ẩm mượt. Đó là lý do Rich Moist Foaming cleanser luôn có sức hút khó cưỡng với phái đẹp, đặc biệt là những cô nàng có làn da mụn.

    sản phẩm sữa rửa mặt Klairs Rich Moist Foaming
    Sữa rửa mặt Klairs Rich Moist Foaming cleanser

     

    Sữa rửa mặt Hàn Quốc Mediheal N.M.F Aquaring Cleansing Foam

    Ưu điểm nổi bật trong các dòng sản phẩm của Mediheal đó là chứa các thành phần có chiết xuất từ thiên nhiên rất thân thiện với làn da và môi trường. Với sản phẩm Mediheal N.M.F Aquaring Cleansing Foam, em này có chiết xuất từ nước cây phỉ và nấm Laricifomes officinalis. Do đó loại bỏ bã nhờn và làm sạch lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả. Vì thế sau mỗi lần rửa mặt, bạn sẽ có cảm giác tươi mát và vô cùng sảng khoái.

    Em này cũng được bổ sung hệ cấp ẩm Natural Moisturizing Factor và Glycerin. Vì thế làn da duy trì được độ ẩm lâu dài, luôn sạch sẽ, thoáng mát. Da mềm mại, khỏe mạnh từ bên trong. Đồng thời ngăn chặn quá trình lão hóa da.

    Sữa rửa mặt Hàn Quốc Mediheal
    Sữa rửa mặt Hàn Quốc Mediheal N.M.F Aquaring Cleansing Foam

     

    >>> Đừng bỏ qua: Sản phẩm sữa rửa mặt Hàn Quốc trở lại với “PHIÊN BẢN HOÀN HẢO” phù hợp cho mọi làn da của phụ nữ Việt!

     

    Sữa rửa mặt Mamonde Lotus Micro Cleansing/ Mask to Foam

    Mamonde cũng là thương hiệu mỹ phẩm lớn của Hàn Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu này hiện đã có mặt trên toàn cầu và chiếm được cảm tình của tất cả chị em. Trong đó sữa rửa mặt Mamonde Lotus Micro Cleansing/ Mask to Foam đang làm “mê hoặc” phái đẹp bởi những tác dụng tuyệt vời.

    Sản phẩm có chứa tinh chất từ hoa sen Melia có tác dụng đẩy lùi bụi bẩn và các tạp chất có hại trên da.. Bên cạnh đó công nghệ Lotus anti-pm Complex với những hạt phân tử nhỏ giúp làm sạch làn da từ sâu bên trong. Tuy nhiên làn da không bị khô mà được cấp ẩm một cách đầy đủ. Như vậy với sữa rửa mặt Mamonde Lotus Micro Cleansing/ Mask to Foam làn da được thải độc, kiểm soát dầu tiết ra. Da trở nên sạch sâu, mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

    Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam

    Cũng là sản phẩm của thương hiệu Innisfree, Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam nằm trong Top các loại sữa rửa mặt bán chạy nhất tại thị trường Hàn Quốc. 

    Sản phẩm được yêu thích bởi bảng thành phần vô cùng ấn tượng và an toàn với làn da. Đó là chiết xuất trà xanh, nước khoáng lành tính từ đảo jeju. Bên cạnh đó, em này có chứa thành phần cực kỳ đặc biệt đó là tro núi lửa Jeju với tác dụng loại bỏ bụi bẩn và hấp thụ bã nhờn.

    sua rua mat han quoc cua Innisfree
    Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam

    Với những thành phần độc đáo như vậy, sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam có tác dụng loại bỏ mọi tạp chất và lớp trang điểm còn sót lại sau khi tẩy trang. Khả năng hút bã nhờn của em này cực kỳ mạnh mẽ. Do đó làn da được làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông. Đây cũng là giải pháp tuyệt vời giúp ngăn ngừa mụn phát triển.

    Sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam có kết cấu dạng kem sữa màu trắng mịn. Hòa trong đó là những hạt màu nâu đỏ để massage, thư giãn. Em này là lựa chọn số một cho những cô nàng có làn da hỗn hợp dầu và da nhạy cảm.

    Sữa rửa mặt The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Foam

    Thành phần nổi bật của em này là nước gạo The Face Shop. Các hoạt chất có trong nước gạo sẽ giúp làn da được làm sạch bã nhờn và bụi bẩn. Nhờ vậy, bề mặt da trở nên thông thoáng, sạch, sáng nhưng không hề bị khô căng.

    Chiết xuất dầu thực vật Moringa của Ấn Độ có tác dụng thải độc da. Bên cạnh đó Vitamin B5 có trong gạo giúp làm trắng da, mờ các vết thâm nám, da trở nên đều màu và giữ được độ ẩm tối ưu. Hơn nữa còn làn da được giảm tối đa tình trạng lão hóa. Khuôn mặt của bạn sẽ trở nên căng bóng, mềm mại và tươi sáng hơn.

    Sữa rửa mặt The Face Shop đến từ hàn quốc
    Sữa rửa mặt The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Foam

     

    Innisfree Bija Trouble Facial Foam

    Thương hiệu Innisfree tiếp tục chinh phục khách hàng với dòng sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam. Sản phẩm từng được nhận xét là loại sữa rửa mặt tốt nhất cho làn da mụn. Kết hợp với quy trình chăm sóc da đúng cách, em này sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại được làn da mịn màng, sạch mụn.

    Sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam có thành phần chiết xuất từ thảo dược như quả đậu khấu lấy từ đảo jeju. Đây là nguyên liệu liệu cực kỳ quý hiếm với tác dụng kiểm soát dầu thừa và sát khuẩn. Sản phẩm giúp làm sạch da một cách hiệu quả. Nhờ đó ngăn ngừa mụn tái phát. 

    Innisfree Bija Trouble Facial Foam được phái đẹp cực yêu thích vì an toàn cho da. Sản phẩm không chứa dầu khoáng, không chất màu tổng hợp, không có mùi hương nhân tạo,…Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn gái muốn đánh bay các đám mụn “cứng đầu”, mang đến làn da mịn màng sạch mụn.

    Sữa rửa mặt 3W Clinic Green Tea Cleansing Foam

    Sữa rửa mặt 3W Clinic Green Tea Cleansing Foam được chị em yêu thích bởi tác dụng làm sạch sâu , cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. 

    3W Clinic Green Tea Cleansing Foam có chiết xuất trà xanh an toàn và lành tính. Thành phần này nổi bật với khả năng kiểm soát dầu và ngăn ngừa mụn. Đồng thời có tác dụng loại bỏ tế bào chết, loại bỏ bụi bẩn và các lớp trang điểm cứng đầu. Như vậy đã được làm sạch sâu, tạo điều kiện để hình thành các tế bào mới khỏe mạnh hơn. Sản phẩm còn được bổ sung vitamin E giúp làn da được dưỡng ẩm, mịn màng và rạng rỡ hơn. 

    3W Clinic Green Tea Cleansing Foam được thiết kế với dạng tuýp nhỏ và tiện dụng. Vì thế bạn có thể mang theo bất cứ khi nào. Em này phù hợp với mọi loại da. Nhất là với làn da thiên dầu, da nhờn và nhạy cảm.

    sản phẩm sửa rửa mặt 3w
    Sữa rửa mặt 3W Clinic Green Tea Cleansing Foam

     

    >>> Tìm hiểu thêm: Sữa rửa mặt trắng da cho nam được ưa chuộng trong thời gian gần đây

     

    Skinfood Rice Brightening Cleansing Foam

    Nhắc đến các loại sữa rửa mặt Hàn Quốc thì không thể bỏ qua Skinfood Rice Brightening Cleansing Foam. Sản phẩm từng làm mưa làm gió trên thị trường bởi chiết xuất từ những thành phần an toàn và quý hiếm. Hơn nữa em này có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng không kém phần tinh tế. Các nàng có thể mang theo bất cứ khi nào.

    Các thành của sữa rửa mặt Skinfood Rice Brightening Cleansing Foam:

    Chiết xuất lô hội, hạt Quinoa, hạt đậu năng.

    Chiết xuất từ cám gạo, việt quất, sữa chua, mật ong cùng với các vitamin.

    Với những thành phần này, làn da được tẩy tế bào chất, các loại bụi và bã nhờn. Da được cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Vì thế làn da được làm trắng sáng, tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa lão hóa.

    Sữa rửa mặt Missha Creamy Latte Green Tea Cleansing Foam

    Nếu sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ cảm thấy thích ngay từ lần đầu tiên. Em ấy giúp cho làn da của bạn mềm mại và ẩm mượt suốt cả ngày. 

    Missha Creamy Latte Green Tea Cleansing Foam nổi bật với hương trà xanh thanh khiết, dịu dàng, đánh thức mọi giác quan. Vì thế mỗi lần thoa lên mặt bạn sẽ cảm thấy được thư giãn vô cùng thoải mái.

    Thành phần chính của sản phẩm là chiết xuất trà xanh và sữa. Với những hoạt chất có trong thành phần này, sản phẩm giúp làn da được làm sạch vi khuẩn và bụi bẩn. Không chỉ vậy, làn da của bạn cũng được giữ ẩm, chống lão hóa và duy trì được sự tươi trẻ của da.

    Sữa rửa mặt Missha Creamy Latte Green Tea Cleansing Foam phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm. Hãy thử trải nghiệm loại sữa rửa mặt Hàn Quốc này, bạn sẽ cảm thấy vô cùng sảng khoái và thích thú.

    3 chai sữa rửa mặt hàn quốc của missha
    Sữa rửa mặt Missha Creamy Latte Green Tea Cleansing Foam

     

    Sữa rửa mặt Ohui Extreme White Foam

    Sản phẩm sữa rửa mặt Ohui Extreme White Foam được phụ nữ Hàn rất ưa chuộng. Em này sở hữu công nghệ tạo bọt Capsule được tạo thành từ các phân tử hoa tuyết. Do đó dễ dàng lấy đi các bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông. Sản phẩm có khả năng tạo bọt nhanh, nhiều, mịn mang đến cảm giác tươi mát, dễ chịu cho người dùng.

    Ohui Extreme White Foam ấn tượng bởi công thức với những thành phần tuyệt vời. Đó là: Snow Vitamin chiết xuất từ nấm tuyết giàu Vitamin B, Vitamin E. Chiết xuất hoa thủy tiên. Cùng với đó là công nghệ tạo bọt Nano.

    Với những thành phần này, Ohui Extreme White Foam giúp làm sạch làn da. Cùng với đó, sản phẩm có tác dụng trong việc điều trị nám, tàn nhang, giúp làn da trở nên trắng sáng và mềm mại hơn. Đặc biệt em ý còn có tác dụng làm chậm lão hóa da. Vì thế làn da sẽ duy trì được nét tươi trẻ. 

    Ohui Extreme White Foam ấn tượng bởi hương thơm nhẹ nhàng, thơm mát. Bạn sẽ có cảm giác vô cùng dễ chịu khi massage em ý lên da.

    trên tay sữa rửa mặt Ohui đến từ hàn quốc
    Sữa rửa mặt Ohui Extreme White Foam

     

    Sữa rửa mặt Hàn Quốc Laneige Pore Deep Cleansing Foam

    Đối với những cô nàng dành tình cảm đặc biệt cho mỹ phẩm Hàn Quốc thì không thể không biết đến thương hiệu Laneige. Trong đó sữa rửa mặt Hàn Quốc Laneige Pore Deep Cleansing Foam được rất nhiều người lựa chọn.

    Đây là loại sữa rửa mặt đặc biệt dành cho làn da dầu, lỗ chân lông to. Em này có tác dụng tuyệt vời trong việc kiểm soát bã nhờn, làm sạch và hỗ trợ điều trị mụn. Đồng thời giúp lỗ chân lông trở nên se khít.

    Xét về thành phần thì Sữa rửa mặt Hàn Quốc Laneige Pore Deep Cleansing Foam có bảng công thức rất đẹp và an toàn với làn da. Trước tiên phải kể đến chiết xuất lá bạc hà với tác dụng làm sạch sâu. Chiết xuất trà xanh, hoa sen có tác dụng tốt trong điều trị mụn, làm giảm các vết thâm và giúp trẻ hóa làn da. Sản phẩm còn được bổ sung Acid Salicylic điều trị và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Đó là lý do sữa rửa mặt Hàn Quốc Laneige Pore Deep Cleansing Foam không chỉ được ưa chuộng tại Hàn Quốc mà còn được phụ nữ Việt cực kỳ yêu thích.

    chai sữa rửa mặt Hàn Quốc Laneige
    Sữa rửa mặt Hàn Quốc Laneige Pore Deep Cleansing Foam

     

    Sữa rửa mặt Hàn Quốc Caryophy Portulaca Cleansing New

    Đây là sữa rửa mặt đến từ thương hiệu Caryophy của Hàn Quốc rất được ưu chuộng hiện nay. Sản phẩm được phụ nữ Hàn đánh giá chất lượng và tin dùng hơn 10 năm qua và trở thành thương hiệu uy tín có mặt trên các hiệu thuốc, cửa hàng với hơn 200 chi nhánh tại Việt Nam.

    Sữa rửa mặt Caryophy Portulaca Cleansing với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn và dịu nhẹ cho da, với khả năng làm sạch sâu, kháng khuẩn, kháng viêm và ngăn ngừa lão hóa, đặc biệt sản phẩm hỗ trợ trị mụn hiệu quả nhờ 3 thành phần chính là rau sam, rau má và lá nhân trần.

    Sữa rửa mặt Caryophy mới ra mắt năm 2021
    Sữa rửa mặt Caryophy phiên bản mới 2021

     

    Bí quyết chọn sữa rửa mặt Hàn Quốc phù hợp với làn da

    Hiện nay thị trường sữa rửa mặt rất đa dạng. Mỗi loại lại có những thành phần khác nhau phù hợp với loại da khác nhau. Điều quan trọng là chị em phải chọn được sản phẩm thích hợp với làn da của mình. Bí kíp dưới đây sẽ giúp các nàng chọn được sữa rửa mặt phù hợp nhất.

    Chọn sữa rửa mặt cho làn da khô

    Với làn da khô bạn nên ưu tiên chọn các sản phẩm có chứa các thành phần cấp ẩm cho da như chiết xuất tinh dầu ô liu, lô hội. Sản phẩm phải có tính chất dịu nhẹ để không làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da. Ngoài ra sản phẩm với công thức dạng kem sẽ thích hợp hơn với làn da khô.

    Chọn sữa rửa mặt cho da nhờn

    Với làn da nhờn, sữa rửa mặt cần đảm bảo làm sạch lớp dầu bóng. Nên ưu tiên chọn các sản phẩm có chứa thành phần từ đất sét. Thành phần này có thể giúp loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn cực kỳ êm dịu. Bạn cũng nên chọn sản phẩm có công thức dạng bọt. Nhờ động tác massage, sản phẩm sẽ loại bỏ dầu thừa, làm sạch da một cách hiệu quả.

    Chọn sữa rửa mặt cho da hỗn hợp

    Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp bạn nên chọn sản phẩm dành riêng cho loại da này để hạn chế dầu vùng chữ T.

    Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm

    Nên chọn sản phẩm dạng gel, ít bọt, không có chứa hương liệu, chất tạo màu….Nên sử dụng sản phẩm chuyên biệt và phải thử nghiệm trước.

    Chọn sữa rửa mặt cho da mụn

    Với sữa rửa mặt dành cho da mụn bạn nên chọn sản phẩm có chứa các thành phần kháng khuẩn như: chiết xuất lô hội, trà xanh, biotin, allantoin, panthenol,…

    >>> 1 Phút Tíc Tắc Da Sáng, Sạch Sâu Cùng Sửa Rửa Mặt Caryophy:

     

    Trên đây là các loại sữa rửa mặt Hàn Quốc đang được chị em phụ nữ cực kỳ ưa chuộng. Nếu bạn muốn có làn da đẹp như các sao Hàn thì hãy thử các sản phẩm này xem nhé.