Blog

Sữa rửa mặt chống lão hóa da từ 125k được chuyên gia khen lành tính

10/02/2021 Lượt xem: 1159
 
 

Nội dung chính

    Không phải sản phẩm sữa rửa mặt chống lão hóa nào cũng có thể dùng chống lão hóa tốt. Kể cả khi bạn chỉ muốn được chống lão hóa cho da nhưng nếu bạn sở hữu làn da dầu, bạn phải chọn một loại sữa rửa mặt chống lão hóa khác với người da khô.

    sữa rửa mặt chống lão hóa

     

    Hay nói sâu hơn, vẫn là một chai sữa rửa mặt chống lão hóa da, nếu như da bạn khỏe thì hiệu quả sẽ cực tốt nhưng đến lượt bạn dùng, da hỗn hợp  và đang bị mụn  như bạn dùng hoàn toàn không phát huy được tí nào.

     

    Đó là lý do bạn cần lắng nghe xem da mặt bạn đang cần những gì và lựa chọn từng sản phẩm cho phù hợp.

     

    Tại sao rửa mặt có thể chống lão hóa

     

    Lão hóa là quá trình tự nhiên của con người mà ai cũng phải đối mặt, bất kể nam hay nữ. Tốc độ lão hóa da nhanh hay chậm và mức độ lão hóa của từng người là khác nhau, phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên, phần lớn ảnh hưởng bởi chế độ sinh hoạt và chăm sóc da của phái đẹp.

     

    Ở độ tuổi càng lớn thì dấu hiệu lão hóa càng thể hiện rõ rệt. Thật sự không có cách nào để chống lại quá trình này diễn ra mà chúng ta chỉ có thể khắc phục những yếu tố đẩy nhanh tốc độ lão hóa hoặc tìm đến các mỹ phẩm làm giảm tốc độ lão hóa chậm nhất có thể mà thôi.

     

    Nếu bạn thắc mắc thế việc rửa mặt có liên quan gì đến quá trình lão hóa da hay không thì chuyên gia làm đẹp tại Austin, Renée Rouleau chia sẻ: “Khi bạn ngủ sâu vào ban đêm, da đang trong quá trình đào thải và phục hồi. Điều này khiến da tiết ra rất nhiều độc tố và bã nhờn. Vì vậy, rửa mặt vào buổi sáng là điều quan trọng đầu tiên sau khi thức dậy “. Vì nếu không, độc tố không được đào thải sẽ về lâu dài sẽ tích tụ gây lão hóa, xỉn màu, thô sần.

     

    Vì vậy, bước rửa mặt chống lão hóa là hoàn toàn quan trọng. Bạn không chỉ phải lưu ý chăm chỉ rửa mặt buổi sáng mà còn phải học cách rửa mặt đúng chuẩn cũng như sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với làn da thì mới có thể ngăn chặn tốt nhất tình trạng lão hóa da.

     

    Top sữa rửa mặt chống lão hóa tốt nhất

     

    Dưới đây là 3 loại sữa rửa mặt phổ biến, được khuyên dùng cho từng loại da riêng biệt:

     

    Sữa rửa mặt chống lão hóa cho da nhạy cảm Cetaphil Gentle Skin Cleanser

     

    Đây là một trong số những loại sữa rửa mặt tốt nhất cho da nhạy cảm. Sản phẩm không cần PR vẫn nằm trong top bán chạy nhất. Bởi sữa rửa mặt Cetaphil được các chuyên gia khuyên dùng bởi bảng thành phần tối giản, công thức lành tính giúp làm sạch nhẹ nhàng mà không khiến da bị kích ứng.

    Em nó có thể phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, da lão hóa, làm sạch mà vẫn duy trì độ ẩm tự nhiên. Sản phẩm bình dân giúp những làn da nhạy cảm nhất có thể dùng được.

    Tuy nhiên vì quá dịu nhẹ nên sản phẩm có thể không đủ đô đối với các bạn da dầu. Bởi vì không thể cho bạn cảm giác được sạch mà vẫn còn chút ít lớp dầu trên bề mặt.

    sua rua mat chong lao hoa cetaphil
    Đây cũng là sữa rửa mặt chống lão hóa có giá bình dân nhất cho bạn với giá chỉ khoảng 158,000 đồng/chai 125ml

     

    >>> Xem thêm top 12 sữa rửa mặt trị mụn đầu đen đang gây bão trên thị trường hiện nay!

     

    Sữa rửa mặt chống lão hóa Nhật Bản Embellir Washing của MENARD

     

    Lọt top sữa rửa mặt chống lão hóa được ELLE đề xuất sữa rửa mặt Embellir Washing của MENARD là sản phẩm kế tiếp mà bạn có thể cân nhắc đầu tư cho mình.

     

    Sữa sữa rửa mặt chống lão hóa da Nhật Bản với các hạt bọt siêu mịn sẽ nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn lại giàu dưỡng chất từ Linh chi đen và Linh chi đỏ giúp chống lão hóa. Do đó sản phẩm được tin dùng với công dụng có thể ngăn chặn tốt các dấu hiệu lão hóa như nhăn, chùng, chảy xệ, nám, tàn nhang.

    sữa rửa mặt chống lão hóa thương hiệu Nhật Bản
    Thương hiệu mỹ phẩm MENARD là một trong những thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sắc đẹp tại Nhật Bản với những sản phẩm nhiều năm nghiên cứu cho công cuộc tái tạo, trẻ hóa da

     

    Tuy nhiên, với mức giá khá cao, phù hợp với những cô nàng có điều kiện. Giá khoảng 3 triệu đồng. 

     

    Sữa rửa mặt chống lão hóa cho da mụn Caryophy Portulaca Cleansing Foam

     

    Sữa rửa mặt cho da mụn chống lão hóa của Caryophy giúp làm sạch da một cách dịu nhẹ, không có chất tạo bọt quá nhiều nên không gây khô da. Ngoài ra sản phẩm còn có chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như rau sam, rau má và các loại dưỡng chất khác giúp kháng viêm, ngừa mụn và bảo vệ làn da tốt hơn. Từ đó ngăn chặn hết tất cả những nguy cơ tác động tiêu cực lên da, giúp da chống lại lão hóa tốt hơn tất cả các sản phẩm cùng loại khác.

     

    Khánh Vân - Trà Long của bộ phim Mắt Biếc từng sử dụng và recommended sản phẩm: “Dành cho các bạn nữ hay makeup, thức khuya, da nhạy cảm và da mụn. Sản phẩm này sạch nhờn, sạch bụi bẩn và căng mịn hơn.” 

    sữa rửa mặt chống lão hóa được diên viên khánh vân tin dùng

    Nếu để ý về mạng xã hội và những chia sẻ thường ngày, bạn sẽ phát hiện thì ra Khánh Vân cũng là một fan bự của nhà Caryophy, cô đã dùng sữa rửa mặt và toner Caryophy để dưỡng da, ngừa mụn hiệu quả

     

    sữa rửa mặt dành cho nam được đào bá lộc tin dùng

    Đào Bá Lộc đánh giá rất cao dòng sản phẩm sữa rửa mặt chống lão hóa Hàn Quốc Caryophy

     

    Không chỉ được yêu thích bởi nữ giới, mà các chàng beauty bloggers cũng đánh hiệu quả của Caryophy Portulaca Cleansing Foam khá tốt như:

     

    Trong bài review của mình Vũ Duy nhận xét: “Hầu hết các sữa rửa mặt dạng Foam, dạng tạo bọt thì thường rất dễ gây khô da gây kin kít, nhưng mà với Foam tạo bọt của Caryophy thì Duy lại thấy không có, so với sản phẩm Benton mà Duy đã từng dùng trước đây. Duy thấy sản phẩm này nó không khô da mà thậm chí là Duy có makeup hay không makeup Duy rửa thì cũng thấy ok.”

     

    Đào Bá Lộc cũng cho rằng: “Một trong những lý do mà Lộc yêu thích em sữa rửa mặt Caryophy này bởi vì có dạng kem phù hợp da mụn, thứ 2 là chiết xuất từ rau sam, nhân trần và rau má đến tự nhiên tốt cho da và mùi cũng rất thơm nữa.”

     

    >>> Đừng bỏ qua: Xu hướng skincare 2021 với bước chăm sóc da tối giản theo phong cách Hàn Quốc!

     

    Mua sữa rửa mặt chống lão hóa ở đâu?

     

    Dù bất cứ mỹ phẩm này cũng thế, dùng không đúng loại và sai cách có thể làm tổn thương, khiến da nhanh lão hóa. Vì vậy, hãy cẩn thận hơn trong từng bước sử dụng để đạt được hiệu quả mong muốn nhé!

     

    Làm sao để mua được sữa rửa mặt chống lão hóa chính hãng? Tránh gặp phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

     

    1. Hãy mua sản phẩm chính hãng để có hiệu quả tốt nhất. Truy cập vào các kênh sản phẩm chính hãng của Cetaphil và  hoặc đến các cửa hàng mỹ phẩm uy tín để tránh

     

    2. Riêng về dòng sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Caryophy Portulaca Cleansing Foam, sản phẩm được bán chính hãng tại Hệ thống 200 cửa hàng hoặc Mua online tại đây.

     

    3. Lưu ý: Đa phần các mỹ phẩm đều được đăng ký và có thể kiểm tra hàng chính hãng thông qua ứng dụng HiddenTag, vì thế bạn hoàn toàn có thể tự check mã sản phẩm để nhận biết mỹ phẩm của mình. Tham khảo hướng dẫn check HiddenTag không.

     

    >>> Bí quyết để da sáng, sạch sâu cùng sữa rửa mặt Caryophy:

     

    Các thông tin về sản phẩm hoặc tư vấn hỗ trợ, khách hàng hoàn toàn có thể liên hệ theo số điện thoại hotline 0931422586 tư vấn miễn phí 24/7, hoặc truy cập website của Caryophy Việt Nam để chọn được cho mình sản phẩm sữa rửa mặt trắng da cho nam tốt nhất. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với sản phẩm này.