Blog

Hé lộ 11 loại sữa rửa mặt cho tuổi dậy thì an toàn và hiệu quả nhất với các cô nàng

26/03/2021 Lượt xem: 5748
 
 

Nội dung chính

    Bước vào tuổi dậy thì làn da sẽ có nhiều thay đổi. Đặc biệt là tuyến bã nhờn sẽ hoạt động mạnh mẽ hơn. Đây cũng là nguyên nhân khiến làn da của các cô gái tuổi dậy thì thường xuất hiện mụn và trở nên kém xinh. Vì thế việc quan trọng là phải dùng sữa rửa mặt để vệ sinh làn da thật sạch sẽ. Dưới đây Caryophy sẽ tổng hợp 11 là sữa rửa mặt cho tuổi dậy thì tốt nhất hiện nay.

    Top 11 sữa rửa mặt cho tuổi dậy thì được các cô nàng tuổi teen yêu thích nhất

    Lựa chọn sữa rửa mặt cho tuổi dậy thì không hề đơn giản. Bởi lẽ làn da của các cô gái thường rất nhạy cảm. Vì thế bạn cần chọn những sản phẩm mang lại hiệu quả cao nhưng vẫn phải đảm bảo sự an toàn. Hãy tham khảo những sản phẩm dưới đây nhé.

    Sữa rửa mặt CeraVe Renewing Gentle SA Cleanser

    CeraVe Renewing Gentle SA Cleanser chính là cứu tinh cho làn da của các cô nàng tuổi teen. Sản phẩm có thành phần tự nhiên hoàn toàn lành tính.

    chai sữa rửa mặt cho tuổi dậy thì của hãng CeraVe
    Sữa rửa mặt cho tuổi dậy thì CeraVe Renewing Gentle SA Cleanser

     

    Loại sữa rửa mặt này có chứa Alicylic Acid có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết, bã nhờn…là những nguyên nhân gây nên mụn ở tuổi dậy thì. Em này có độ pH thấp lại rất ít xà phòng. Vì thế rất an toàn cho da.

    Không chỉ có tác dụng làm sạch làn da, ngăn ngừa mụn, phục hồi các tổn thương trên da. CeraVe Renewing Gentle SA Cleanser còn có tác dụng giúp làn da trở nên căng bóng và mềm mại hơn.

    Sữa rửa mặt Hydrating Cleanse

    Hydrating Cleanse là dòng sữa rửa mặt rất thích hợp với những cô bé ở độ tuổi 12. Ưu điểm của em này là cực kỳ dịu nhẹ và lành tính, rất thích hợp với làn da mỏng manh, yếu đuối của trẻ em.

    Hydrating Cleanse có chứa hoạt chất Ceramides với tác dụng làm sạch sâu và dưỡng ẩm cho da. Đồng thời bảo vệ làn da một cách tối ưu khỏi các tác nhân gây hại. Hyaluronic Acid với công dụng cấp ẩm vượt trội. Nhờ đó làn da sẽ trở nên căng mịn, tự nhiên hơn. Thành phần Niacinamide trong sữa rửa mặt giúp tái tạo làn da và phục hồi các tổn thương trên da. 

    Như vậy dùng sữa rửa mặt Hydrating Cleanse hàng ngày, làn da của các cô bé tuổi dậy thì sẽ được làm sạch sâu một cách dịu nhẹ. Vì thế da trở nên mịn màng, tươi sáng, rạng rỡ hơn.

    chai sữa rửa mặt Hydrating Cleanse phù hợp với tuổi dậy thì
    Hydrating Cleanse là dòng sữa rửa mặt rất thích hợp với những cô bé ở độ tuổi 12

     

    Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

    Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser được các chuyên gia da liễu khuyên dùng cho lứa tuổi dậy thì. Sản phẩm có hiệu quả tốt với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm. Cetaphil Gentle Skin Cleanser có chứa thành phần Propylene glycol với tác dụng dưỡng ẩm cho da. 

    Vì thế làn da không còn bị khô và bong tróc. Hoạt chất Natri lauryl sulfate tạo điều kiện để các chất khác thẩm thấu vào bên trong da. Steary Alcol giúp làn da trở nên mềm mại, mịn màng. Sản phẩm nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và các tạp chất. Đem đến cho bạn làn da sạch sẽ và thông thoáng.

    2 chai sữa rửa mặt dành cho cô gái tuổi teen
    Sữa rửa mặt Hydrating Cleanse sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng tuổi Teen

     

    >>> Xem thêm: Tổng hợp top 12+ loại sữa rửa mặt Hàn Quốc rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam!

     

    Sữa rửa mặt Low PH Good Morning Gel Cleanser

    Với tuổi dậy thì, sữa rửa mặt Low PH Good Morning Gel Cleanser là lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm có chứa tinh chất từ cây trà và nhiều nguyên liệu thiên nhiên khác. Do đó chúng làm sạch da cực kỳ hiệu quả mà không khiến da bị không căng.

    Thành phần BHA có trong sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên. Chúng có tác dụng loại bỏ tế bào chết. Vì thế làn da trở nên tươi mới hơn. Da được bảo vệ khỏi các tác nhân gây mụn, căng mịn và rạng rỡ hơn rất nhiều.

    sản phẩm sữa rửa mặt tuyệt vời cho tuổi dậy thì
    Sữa rửa mặt Low PH Good Morning Gel Cleanser là lựa chọn tuyệt vời cho tuổi dậy thì

     

    Sữa rửa mặt Eucerin Sensitive Skin Gentle Hydrating Cleanser

    Đây là loại sữa rửa mặt cho tuổi dậy thì được đánh giá rất cao về chất lượng và hiệu quả. Em này giúp làn da được làm sạch một cách vô cùng dịu nhẹ. Đồng thời dưỡng ẩm cho da. 

    Sản phẩm có chứa Cocamidopropyl Betaine, PEG x7 Glyceryl Cocoate với công dụng cấp ẩm, tạo lớp màng bảo vệ da. Ngoài ra còn có các hoạt chất khác như: Glycol Distearate, Nitric Acid, Sodium Laureth Sulfate với tác dụng làm sạch và Nitric Acid với tác dụng chống lão hóa. Như vậy, làn da của bạn sẽ trở nên khỏe mạnh và mịn màng hơn. Đặc biệt là ngăn ngừa được tình trạng mụn thường xuất hiện ở tuổi dậy thì khiến làn da trở nên kém xinh.

    chai sữa rửa mặt eucerin dịu nhẹ cho làn da các bạn tuổi teen
    Sữa rửa mặt Eucerin Sensitive Skin Gentle Hydrating Cleanser làm sạch vô cùng dịu nhẹ

     

    Sữa rửa mặt La Roche-Posay Toleriane Hydrating Gentle Cleanser

    Dòng sản phẩm này có xuất xứ từ Pháp với hàm lượng Glycerin cao. Em này còn được bổ sung Propylene Glycol, Caprylyl Glycol mang đến hiệu quả dưỡng ẩm vượt trội. Ngoài ra các thành phần như nước suối khoáng có tác dụng cấp ẩm và làm dịu làn da. Ceramide Tocopherol tái tạo làn da, ngăn ngừa lão hóa. Niacinamide dưỡng da trắng sáng và tăng cường sức đề kháng cho da.

    chai sữa rửa mặt la roche-posay cho tuổi teen
    Sữa rửa mặt La Roche-Posay Toleriane Hydrating Gentle Cleanser

     

    >>> Đừng bỏ qua: Sữa rửa mặt tuổi dậy thì ra mắt “PHIÊN BẢN HOÀN HẢO” phù hợp cho mọi loại da!

     

    Sữa rửa mặt Fresh Soy Face Cleanser

    Đây là dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Fresh. Sản phẩm sữa rửa mặt Fresh Soy Face Cleanser được đánh giá là rất lành tính và an toàn cho da. Sản phẩm có chiết xuất từ những thành phần tự nhiên như chiết xuất dưa leo, dầu đậu nành, nha đam,…Do đó có tác dụng dưỡng da, tăng độ đàn hồi và ngăn ngừa tình trạng lão hóa. Nước, tinh dầu hoa hồng giúp cân bằng độ pH. Làn da sẽ được trẻ hóa và se khít lỗ chân lông.

    Sữa rửa mặt Fresh Soy Face Cleanser cũng được đánh giá rất cao về các thành phần chống lão hóa. Sản phẩm có chứa Vitamin E, dầu hạt lưu ly, dẫn xuất vitamin C, chiết xuất nhân sâm, chiết xuất hoa cẩm quỳ, chiết xuất hoa thanh cúc….

    Đây là những thành phần tuyệt vời để chăm sóc da. Làn da của bạn sẽ nhanh chóng trở nên căng mọng, trắng hồng và căng bóng hơn. Fresh Soy Face Cleanser có độ pH 5.5, tạo ít bọt. Sản phẩm không chỉ có tác dụng làm sạch da mà hiệu quả dưỡng ẩm cũng vô cùng tốt.

    sua rua mat cho tuoi day thi fresh soy
    Sữa rửa mặt Fresh Soy Face Cleanser rất phù hợp với những cô nàng tuổi dậy thì

     

    Sữa rửa mặt Clear Face Antibacterial Cleansing Foam

    Sản phẩm này là lựa chọn tối ưu cho các cô nàng tuổi dậy thì. Với độ pH 5.5, em này rất thích hợp với những cô gái từ 10-12 tuổi. Clear Face Antibacterial Cleansing Foam tạo lớp bọt mịn có khả năng loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, tế bào chết. Giúp làn da được làm sạch một cách hiệu quả.

    Em này cũng có chứa Montaline® C40. Nhờ đó có tác dụng kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn. Làn da sẽ trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn. Sản phẩm an toàn với lứa tuổi dậy thì bởi lẽ không chứa kiềm, paraben hay chất nhũ hóa có hại cho sức khỏe làn da.

    4 chai sua rua mat cho tuoi day thi clear face
    Sữa rửa mặt Clear Face Antibacterial Cleansing Foam

     

    Sữa rửa mặt Rich Moist Foaming Cleanser

    Rich Moist Foaming Cleanser chứa Hyaluronic Acid và nhiều thành phần thiên nhiên khác như rau diếp cá, nha đam…Vì thế sẽ làm sạch ra một cách rất nhẹ nhàng. Những Amino Acid có trong sản phẩm không làm cho da bị kích ứng. Với sản phẩm này,  làn da được làm sạch, loại bỏ các tác nhân gây mụn, lỗ chân lông được làm sạch sâu mà không gây khô da. 

    sua rua mat cho tuoi teen rich moist foaming
    Sữa rửa mặt Rich Moist Foaming Cleanser được rất nhiều người ưa chuộng

     

    >>> Bạn đã biết: Top 12 sữa rửa mặt trị mụn đầu đen đang gây bão trên thị trường!

     

    Sữa rửa mặt Lotus Micro Cleansing Foam

    Sản phẩm được các cô gái tuổi dậy thì rất ưa chuộng. Em này có chứa thành phần từ hoa sen rất lành tính và dịu nhẹ cho làn da. Chiết xuất hoa sen giúp tái tạo làn da bị hư tổn do mụn. Hơn nữa còn tăng sức đề kháng cho da. 

    Lotus Micro Cleansing Foam có kết cấu bọt mịn. Do đó chúng làm sạch bụi bẩn và tạp chất trên da rất nhẹ nhàng. Làn da của bạn sẽ trở nên sạch sẽ, thông thoáng và mịn màng hơn rất nhiều.

    sữa rửa mặt cho tuổi dậy thì của hãng mamonde
    Sữa rửa mặt Lotus Micro Cleansing Foam với chiết xuất hoa sen cực kỳ lành tính với làn da nhạy cảm

     

    Sữa rửa mặt Caryophy phiên bản mới 2021

    Sữa rửa mặt Caryophy đến từ Hàn Quốc với chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên rau sam, rau má và nhân trần nên an toàn và dịu nhẹ cho làn da các bạn tuổi teen.

    Với thành phần dịu nhẹ sữa rửa mặt Caryophy sẽ giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn, vi khuẩn và cặn trang điểm. Đặt biệt sản phẩm có khả năng hỗ trợ trị mụn, ngăn ngừa mụn rất hiệu quả và giúp làn da mềm mịn, căng bóng và sáng khỏe hơn.

    công dụng của sữa rửa mặt Caryophy phiên bản mới
    Sữa rửa mặt Caryophy đến từ Hàn Quốc phiên bản mới 2021

    Bí kíp chăm sóc da hiệu quả nhất cho các cô nàng tuổi teen

    Ngoài việc lựa chọn các loại sữa rửa mặt cho tuổi dậy thì phù hợp, thì các nàng nên bỏ túi những tip chăm sóc da dưới đây. Điều này sẽ giúp quy trình chăm sóc da trở nên hoàn hảo, giảm thiểu tình trạng mụn ở tuổi dậy thì:

    Bước 1: Làm sạch da

    Làm sạch da là bước quan trọng cần được thực hiện 2 lần mỗi ngày với sữa rửa mặt cho tuổi dậy thì vào buổi sáng và buổi tối. Việc này giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và vi khuẩn. Nhờ đó làn da không chỉ trở nên sạch sẽ mà còn ngăn ngừa được tình trạng mụn trứng cá. Da trở nên mịn màng, tươi sáng hơn.

    Bước 2: Giữ ẩm cho da

    Sau khi rửa mặt bạn nên dùng toner, nước hoa hồng để cân bằng độ ẩm cho da. Dầu dưỡng ẩm cũng giúp là mềm mại và căng mọng hơn. Tuy nhiên với làn da dầu bạn không nên chọn các sản phẩm có chứa dầu. Dù là loại da nào thì việc dưỡng ẩm cũng rất cần thiết và nên thực hiện đều đặn 2 lần mỗi ngày.

    Bước 3: Trị liệu

    Nếu làn da của bạn gặp các vấn đề về mụn, lỗ chân lông bị tắc nghẽn…thì bạn cần điều trị ngay tình trạng này để tránh làn da trở nên tồi tệ hơn. Bạn nên dùng các loại sữa rửa mặt cho tuổi dậy thì có khả năng loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn để giảm nhanh vấn đề bít tắc lỗ chân lông. Dùng các sản phẩm chứa benzoyl peroxide để điều trị mụn vào buổi tối. Như vậy làn da sẽ được chăm sóc tốt hơn.

    Bước 4: Bảo vệ da

    Bảo vệ da sau tất cả các bước trên là việc làm cần thiết. Vì thế bạn nên thoa kem chống nắng SPF 30 trở lên để tránh tác động của tia UV. Nhớ đội mũ và mặc đồ chống nắng mỗi khi ra ngoài để bảo vệ làn da một cách tốt nhất. Như vậy hiệu quả của các bước chăm sóc da ở trên mới phát huy tác dụng.

    >>> 3 Bước Dưỡng Da, Ngừa Mụn Chuẩn Không Cần Chỉnh Cho Tuổi Dậy Thì:

     

    Vậy là bạn đã biết làm sao để chăm sóc da tốt nhất cho tuổi dậy thì. Chọn sữa rửa mặt cho tuổi dậy thì một cách phù hợp cũng là bí quyết giúp bạn có làn da mịn màng, khỏe mạnh đấy.