Blog

Nên chọn sữa rửa mặt cho nam da nhờn và mụn nào thì tốt?

21/08/2020 Lượt xem: 1757
 
 

Nội dung chính

    Tương tự như các bạn nữ, các bạn nam cũng có nhu cầu chăm sóc cho làn da của mình sáng khỏe. Tuy nhiên thường thì các bạn ấy vẫn không “giàu kiến thức” trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da mặt như các bạn nữ. Cũng vì vậy mà việc lựa chọn sữa rửa mặt cho nam da nhờn và mụn cũng không hề dễ dàng chút nào.

     

    Sữa rửa mặt dành cho nam giới tốt nhất

     

     

    >>> Tham khảo:

     

    Chế độ ăn giúp bạn trị mụn cám hiệu quả, trị mụn tận gốc từ bên trong


    Nam giới nên xài nước hoa hồng chăm sóc da? Review toner cho nam giới tốt nhất

     

    Tình trạng da dầu mụn ở nam giới cũng rất phổ biến, các bạn nam nên chọn những sản phẩm chăm sóc da nhờn mụn chuyên biệt để duy trì sức sống của làn da, ngăn ngừa các đốm mụn hình thành để làn da khỏe và tươi mới hơn .

     

    Nếu bạn chưa biết nên chọn sản phẩm nào tốt cho làn da thì sau đây là gợi ý về những loại sữa rửa mặt cho nam da nhờn và mụn đang được nhiều bạn nam tin dùng thời gian gần đây. Thông tin này rất hữu ích đấy, hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

     

     

    Sữa rửa mặt cho nam da nhờn và mụn Innisfree Forest For Men

     

     

    Top sản phẩm rửa mặt cho nam giới mở đầu danh sách ngày hôm nay chính là sữa rửa mặt Innisfree Forest For Men. Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc - Innisfree. Hãng mỹ phẩm này được biết đến với những sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc tự nhiên, lành tính cho da và Innisfree Forest For Men cũng không ngoại lệ.

     

    Innisfree Forest For Men được chiết xuất từ cây thông, tuyết tùng cùng cây bách có công dụng kháng viêm, hỗ trợ trị mụn an toàn và nuôi dưỡng làn da mềm mại tự nhiên.

     

    Thành phần chứa phức hợp Phytoncide jeju được chiết xuất từ cây thông, cây tuyết tùng và cây bách có tác dụng chống viêm, làm mềm da và ngăn ngừa mụn. 


    Ngoài khả năng trị mụn, sữa rửa mặt cho nam Innisfree Forest For Men còn giúp làm sạch da và tẩy tế bào chết dịu nhẹ cho da với khoáng chất cao lanh chứa trong sản phẩm.

     

    sữa rửa mặt cho nam da nhờn
    Innisfree là thương hiệu chia sẻ những lợi ích của thiên nhiên từ hòn đảo Jeju tinh khiết

     

     

    Sữa rửa mặt Dabo Black Force For Men cũng là một gợi ý cho những bạn nam da nhờn

     


    Dabo Black Force For Men là một sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm còn khá mới với cộng đồng skincare Việt - Dabo. Đây là dòng sữa rửa mặt cho nam da nhờn và mụn rất được lòng các chàng trai Hàn Quốc. Với khả năng loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn, bã nhờn ra khỏi các lỗ nang lông nhờ thành phần than hoạt tính chứa trong sản phẩm. Đây là một sữa rửa mặt giúp các bạn nam giải quyết tốt các vấn đề cơ bản của làn da, hỗ trợ cung cấp các dưỡng chất thiết yếu mà da cần có. 

    Bên cạnh đó, những thành phần khác như ngũ cốc, hoa quả và trà xanh có trong Dabo Black Force For Men còn có công dụng hỗ trợ điều trị mụn, nuôi dưỡng làn da trắng sáng.

     

    sữa rửa mặt hàn quốc cho nam da nhờn mụn
    Dabo Black Force For Men phù hợp với da dầu và da hỗn hợp thiên dầu

     

     

    Dòng sữa rửa mặt tốt cho da nhờn và mụn Oxy

     


    Đây là dòng sản phẩm sữa rửa mặt cho nam giới đến từ hãng mỹ phẩm Nhật Bản Rohto của xứ sở hoa anh đào. Oxy hiện nay có khá nhiều loại và đặc điểm chung của dòng này đều là làm sạch da và ngăn ngừa mụn “trỗi dậy” nhờ thành phần tảo biển cùng các hạt than cực nhỏ chứa trong sản phẩm.

     

    Những dưỡng chất như muối biển, vitamin C... chứa trong sữa rửa mặt Oxy còn có khả năng nuôi dưỡng, tái tạo tế bào da giúp làn da sáng mịn tự nhiên.

     

    kem rửa mặt cho nam oxy
    Oxy có rất nhiều mẫu mã với các công dụng khác nhau

     

     

    Sữa rửa mặt cho nam da nhờn và mụn đến từ Pháp L'Oreal Men Expert Hydra Energetic

     


    Sữa rửa mặt L'Oreal Men Expert Hydra Energetic là sản phẩm rửa mặt dành cho nam đến từ tập đoàn L'Oreal Men của Pháp.

     

    Với chiết xuất từ lá bạc hà và than hoạt tính, sữa rửa mặt dành cho nam giới - L'Oreal Men Expert Hydra Energetic giúp loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn trên da từ sâu bên trong, tạo cảm giác dịu mát khi rửa mặt.

     

    sữa rửa mặt loreal cho nam
    Da sẽ sạch sâu hơn nhờ than hoạt tính giúp cuốn trôi bụi bẩn dễ dàng

     

     

    Sữa rửa mặt cho nam da nhờn mụn Caryophy Portulaca Cleansing Foam

     

     

    Kết thúc danh sách sữa rửa mặt dành cho nam giới hôm nay là dòng sản phẩm rửa mặt Caryophy Portulaca Cleansing Foam đến từ thương hiệu mỹ phẩm Caryophy. Đây là hãng mỹ phẩm “nhẵn mặt” với các beauty blogger cũng như cộng đồng skincare Việt bởi khả năng trị mụn thâm và xoa dịu làn da nhạy cảm cực tốt.

     

    Mang tinh thần chăm sóc làn da từ sâu bên trong với những tinh chất từ thiên nhiên, các sản phẩm chăm sóc da của hãng mỹ phẩm Hàn đình đám này luôn hướng đến tự nhiên, an toàn với mọi loại da và phù hợp cho cả nam và nữ dùng.


    Với bảng thành phần chính gồm rau má, rau sam cùng lá nhân trần lành tính với mọi loại da, sữa rửa mặt Caryophy sẽ là giải pháp tối ưu cho làn da dầu nhờn, mụn. Nhờ kết cấu mỏng, dịu nhẹ mà các hoạt chất trong sữa rửa mặt dễ dàng len lỏi vào tận sâu bên trong nang lông, giúp da loại bỏ hết những cặn bã nhờn, bụi bẩn “bám lì” trên da.

     

    Với ưu điểm hỗ trợ điều trị các vấn đề về mụn hiệu quả cùng khả năng nuôi dưỡng da trắng sáng, căng mướt. Caryophy hiện đang là sữa rửa mặt dành cho da dầu mụn đang “hô mưa gọi gió” trong cộng đồng skincare thời gian gần đây.

     

    caryophy sữa rửa mặt cho da nhờn mụn được yêu thích nhất
    Caryophy - bảo bối xoa dịu mọi làn da, nhất là làn da đang bị kích ứng

     

    Đào Bá Lộc chia sẻ: "Nhờ có dòng sản phẩm đến từ Caryophy mà bước dưỡng da của Lộc đã được tối ưu rất tốt. Mụn viêm sưng đều xẹp rất nhanh, trị thâm thì cần có một thời gian nhất định nhưng đối với em Caryophy này thì Lộc đánh giá khá tốt với công dụng dành cho da mụn vì rất dịu nhẹ".

     

    trải nghiệm sữa rửa mặt cho nam giới tốt nhất
    Caryophy Portulaca Cleansing Foam giúp làm sạch sâu lỗ chân lông nhưng không hề gây căng cứng khó chịu

     

    Quy trình làm sạch da cơ bản giúp đẩy lùi mụn nhanh chóng, làn da sẽ rạng rỡ tươi tắn với Bộ ba "vô địch trị mụn" Caryophy:

     

     

    Trên đây là một số loại sữa rửa mặt cho nam da nhờn và mụn đang nhận được nhiều phản hồi tốt thời gian gần đây mà Caryophy muốn chia sẻ đến bạn. Dù là nam hay nữ bạn cũng đừng quên chăm sóc và để ý đến làn da, dưỡng da mỗi ngày để hoàn thiện vẻ đẹp giúp da ngày một tươi mới bạn nhé.

     

    Nếu như bạn muốn chọn Caryophy Portulaca Cleansing Foam để đồng hành cùng bạn trong các bước dưỡng da hằng ngày, hãy xem tại đây! Caryophy cảm ơn và rất vui khi được là người bạn đồng hành cùng bạn trên hành trình vươn tới vẻ đẹp hoàn mỹ cho làn da.

     

    Thông tin chi tiết