Blog

Sử Dụng Toner Như Thế Nào Cho Đúng Để Không Ảnh Hưởng Làn Da

31/03/2020 Lượt xem: 8691
 
 

Nội dung chính

    Toner được biết đến như một bước quan trọng không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng toner như thế nào. Bài viết hôm nay Carophy sẽ cùng bạn đi tìm hiểu thế nào là sử dụng toner đúng cách để đem lại hiệu quả cho làn da của mình nhé.

     

    hướng dẫn cách sử dụng toner  đúng

     

    Toner được sử dụng ở bước nào?

     

    Để sử dụng toner đúng cách nhằm mang lại hiệu quả dưỡng da tốt nhất cho mình, bạn nên sử dụng chủ yếu sau khi rửa mặt và tẩy trang sau khi trang điểm. Sử dụng toner sau bước rửa mặt có vai trò rất quan trọng làm sạch bề mặt da và lấy đi các vết bụi bẩn bám sâu bên trong da một cách hiệu quả hơn.

     

    Nếu bạn chưa biết Toner là gì thì xem tại đây.

     

    Cách sử dụng toner như thế nào cho đạt hiệu quả cao nhất

     

    Massage với tay

     

    Thao tác khi sử dụng toner đúng cách là bạn cần rất nhẹ nhàng, tránh việc dùng chà xát quá mạnh tay và làm sạch da quá kỹ như vậy sẽ khiến da dễ bị tổn thương và trầy xước. Do đó để đảm bảo da không bị tổn thương và mọc mụn, bạn cần thao tác nhẹ nhàng, bôi toner kết hợp cùng với massage nhẹ nhàng cho da dễ thẩm thấu các dưỡng chất vào sâu bên trong da.

     

    toner sử dụng như thế nào

     

    Dùng bông tẩy trang

     

    Khi dưỡng da bằng toner bạn nên sử dụng miếng cotton để đảm bảo toner được thoa đều lên mặt. Lớp bông cotton này giúp bạn thoa đều toner lên mặt với lượng vừa đủ và dễ làm sạch da hơn là chỉ dùng tay. 

     

    Cho vào chai xịt phun sương

     

    Bạn nên cho toner vào bình xịt như xịt khoáng sẽ có tác dụng tốt hơn bởi sử dụng bình xịt sẽ giúp bạn dễ kiểm soát được lượng toner cần sử dụng tốt hơn mà không gây lãng phí. Ngoài ra, việc sử dụng bình xịt sẽ khiến toner được lan tỏa và phủ đều khắp khuôn mặt tốt hơn so với các cách sử dụng toner khác như dùng bông gòn hay đổ trực tiếp vào lòng bàn tay..Với cách làm này tuy đơn giản nhưng lại có hiệu quả rất cao trong việc giúp bạn có một làn da mịn màng và trắng hồng rạng rỡ hơn.

     

    dùng toner xịt khuẩn dưỡng da

     

    Đắp mặt nạ lotion

     

    Có nhiều luôn thắc mắc “dùng toner trước hay sau khi đắp mặt nạ lotion”.  Câu trả lời cho bạn là nếu bạn dùng toner để làm sạch sâu cho da mặt thì hãy sử dụng toner trước khi đắp mặt nạ. Còn nếu bạn dùng toner để dưỡng thì dùng sau khi đã đắp mặt nạ. Vì toner làm sạch bụi bẩn còn sót lại và cung cấp dưỡng chất cho da và mặt nạ lotion chỉ có thể chăm sóc hoặc cung cấp cho da những khoáng chất mà thôi, mặt nạ không có tác dụng làm sạch bụi bẩn.

     

    Dùng toner xong có phải rửa mặt không

     

    Có nhiều bạn sau khi sử dụng xong toner thì rửa mặt lại với nước sạch. Việc này là không cần thiết bạn nhé. Bởi toner cấp ẩm và se khít lỗ chân lông tạo bước đệm cho quá trình dưỡng da sau đó nếu rửa bằng nước rất có thể làm giảm hiệu quả dưỡng da cho bạn. Thêm vào đó, nước bình thường và sửa rửa mặt chỉ có tác dụng làm sạch bề mặt nên bắt buộc phải dùng nước hoa hồng để làm sạch dầu thừa và cặn bẩn còn trên da. Chính vì vậy, lời khuyên dành cho bạn để sử dụng toner đúng cách là không nên rửa mặt lại sau khi dùng toner bạn nhé.

     

    >>> Xem thêm: Review toner Caryophy có tốt không, giá bao nhiêu, thành phần có tốt không và mua ở đâu giá rẻ nhất?

     

    Nên dùng toner mấy lần 1 ngày

     

    Biết rằng việc dùng toner sẽ giúp cấp ẩm, cân bằng pH cũng như ngăn ngừa mụn cho làn da của bạn. Nhưng có nhiều bạn lại lạm dụng việc sử dụng toner cho da làm cho da bạn bị quá tải. Với thành phần có chứa cồn nếu sử dụng quá nhiều sẽ làm da dễ bị khô và mất cân bằng độ ẩm cần thiết của da khiến da dễ bị lão hóa và tổn thương hơn. Do đó, bạn chỉ nên sử dụng toner 2 lần/ ngày sau bước làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt để mang lại hiệu quả dưỡng da tốt nhất.

     

    dùng toner sau khi rửa mặt

     

    Dùng toner bao nhiêu là đủ?

     

    Thêm một câu hỏi được nhiều tín đồ làm đep quan tâm chính là “dùng toner bao nhiêu là đủ”? Lời khuyên dành cho bạn là không nên sử dụng toner quá 2 lần một ngày thì sẽ tốt hơn trừ những ngày nắng nóng và bạn phải vận động lâu ngoài trời thì có thể sử dụng nhiều hơn để giúp da được thoải mái và tươi trẻ hơn.

     

    Da mụn nên chọn toner nào phù hợp

     

    Với những bạn không may sở hữu làn da mụn thì việc chọn cho mình dòng toner phù hợp là không dễ. Bởi da mụn sẽ dễ bị kích ứng, tổn thương nên đòi hỏi bạn phải biết sử dụng toner trị mụn đúng cách. Bên cạnh đó sản phẩm toner cho da mụn không những phải có thành phần tự nhiên lành tính, mà còn đòi hỏi toner phải có tính năng hỗ trợ điều trị mụn cho làn da của bạn. Trên thị trường hiện nay dòng sản phẩm toner có thể đáp ứng được những yêu cầu đó chính là Nước Hoa Hồng Carophy Portulaca Toner:

     

    Toner của Carophy là sản phẩm thứ hai trong bộ ba trị mụn của Carophy. Được sử dụng tiếp sau bước sữa rửa mặt Caryophy. Toner dưỡng da Caryophy giúp bạn giải quyết 4 vấn đề của làn da:

    • Làm sạch sâu cho da tốt hơn mà bước rửa mặt có thể bỏ sót
    • Cân bằng độ ẩm bị thất thoát sau quá trình rửa mặt, nuôi duỗng màng ẩm tự nhiên cho da
    • Làm dịu những vết mụn sưng viêm, ngăn chặn chúng tấy đỏ
    • Cân bằng độ pH, giúp làm nhỏ lỗ chân lông, và hỗ trợ thẩm thấu serum được tốt hơn 40% so với khi không dùng
    chai toner dưỡng da caryophy
    Dùng toner Caryophy sau bước rửa mặt để giúp khôi phục màng ẩm tự nhiên cho làn da

     

    Với những ưu điểm vượt trội giúp bạn hỗ trợ điều trị dứt điểm các vấn đề về mụn trên làn da của bạn. Nước hoa hồng Caryopby đang là dòng mỹ phẩm được đông đảo các tín đồ skin care ưu ái. Để có thể “rước” ngay dòng toner đang làm mưa làm gió trên thị trường này bạn có thể tham khảo thêm thông tin mua hàng ngay tại website Caryophy.