Blog

Sử dụng serum trị mụn Caryophy sao cho đúng??

03/04/2020 Lượt xem: 2847
 
 

Nội dung chính

    Thởi gian gần đây dòng Caryophy được xem như là "vị thần" trong việc làm đẹp vì hiệu quả tuyệt vời mà nó đem lại. Tuy nhiên, nếu không biết được cách sử dụng serum Caryophy thì bạn sẽ khó có được kết quả trị mụn, dưỡng da như mong muốn. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Caryophy "bỏ túi" cách sử dụng serum Caryophy đúng cách sao cho đạt được hiệu quả dưỡng da, trị mụn tốt nhất nhé!

     

     

    Các bước để sử dụng serum caryophy hiệu quả

     

    Các bước chăm sóc da trước khi bôi serum

     

    • Tẩy trang

    Tẩy trang là bước đầu tiên và được xem là quan trọng nhất trong các bước chăm sóc da trước khi bôi serum Caryophy. Khi trang điểm, các lớp phấn, kem chống nắng, bụi bẩn, … sẽ bám chặt trên da nhiều giờ liền. Tẩy trang có nghĩa là loại bỏ lớp trang điểm, makeup trên làn da của bạn bằng các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng.

    • Làm sạch mặt với sữa rửa mặt

    Sau khi tẩy trang thì bạn hãy làm sạch da với sữa rửa mặt Caryophy Portulaca nhé. Sữa rửa mặt Caryophy sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn trên da mà nước thường không làm được. Bên cạnh đó giúp da được thông thoáng trước khi sử dụng serum Caryophy.

     

     

    • Tẩy tế bào chết

    Tẩy tế bào chết (tẩy da chết) là bước không thể thiếu trong cách sử dụng serum Caryophy, đặc biệt quan trọng và các chuyên gia làm đẹp trong và ngoài nước luôn nhấn mạnh trước khi thực hiện các liệu pháp chăm sóc da. Trong cơ thể, việc trao đổi chất diễn ra liên tục, các tế bào chết sẽ được thay thế bằng các tế bào mới bằng các nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên (đường, muối, mật ong, chanh, tinh bột nghệ, …) hoặc kem tẩy tế bào chết chuyên dụng.

    Vì tẩy da chết thực sự đã giúp làn da bạn loại bỏ được một lớp tế bào chết bên trên làn da. Và sau khi tẩy tế bào chết, bạn áp dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc da thì lúc này làn da của bạn cũng sẽ hấp thu dưỡng chất tốt nhất, các tinh chất trong mỹ phẩm cũng nhanh thẩm thấu lên làn da của bạn tốt hơn.

    • Sử dụng toner

    Khi thực hiện xong bước tẩy da chết, bạn nên sử dụng toner Caryophy Portulaca để cân bằng độ pH tự nhiên cho da, giúp cấu trúc của da không bị thay đổi. Từ đó hạn chế tình trạng da bị mụn hoặc dễ bị khô.

     

     

    Cách dùng rất đơn giản! Bạn chỉ cần lấy bông thoa toner đều lên da mặt, dùng tay vỗ nhẹ lên mặt. Cuối cùng, rửa lại với nước sạch là xong.

     

    Cách bôi serum Caryophy đúng cách

     

    Để có cách sử dụng serum Caryophy hiệu quả, sau khi thực hiện xong quy trình chăm sóc da như trên. Bạn hãy rửa tay thật sạch, sau đó chỉ cần nhỏ 5-6 giọt serum Caryophy chia đều khắp các vùng trên mặt, Massage vỗ nhẹ cho đến khi serum thấm đều trên da là được nhé.

     

    Sử dụng kem khóa ẩm dành riêng cho da mụn

     

    Bản chất của serum là chất lỏng nên rất dễ bay hơi, vì vậy để có cách sử dụng serum Caryophy mang lại hiệu quả tốt nhất cho da thì việc kết hợp sử dụng kem khóa ẩm dành riêng cho da mụn là bước cần thiết. Kem khóa ẩm sẽ giúp giữ chặt lớp dưỡng ẩm trên da bằng cách tạo màng chắn để giữ chặt lượng ẩm mà bạn vừa cấp dưỡng trước đó không bị “bốc hơi”. Đặc biệt bước khóa ẩm rất quan trọng với bạn có làn da khô, da dầu nhờn mụn.

     

    Giải đáp một số thắc mắc khi dùng serum trị mụn Caryophy

     

    Serum Caryophy mở nắp nên dùng bao lâu

     

    Serum Caryophy thường có thời hạn sử dụng ngắn hơn, chỉ khoảng từ 6 tháng sau khi mở nắp. Đó là vì lượng tinh chất trong sản phẩm khá cô đặc và tinh khiết. Bao gồm những dưỡng chất đặc biệt trải qua quá trình sản xuất tỉ mỉ. Vì vậy, nếu để quá lâu, tác động của khí hậu và môi trường sẽ khiến serum bị biến chất, trở nên mất tác dụng. Đặc biệt, những dạng vitamin, điển hình là vitamin C, thường rất dễ bị oxy hoá do không khí và ánh nắng mặt trời. Do đó, cách dùng serum trị mụn Caryophy dù còn hạn sử dụng trên bao bì thì bạn chỉ nên sử dụng trong 6 tháng từ khi mở nắp.

     

    Xem thêm: Review Serum trị mụn Caryophy

     

    Bảo quản Serum Caryophy như thế nào

     

    • Serum tiếp xúc với nhiệt độ quá cao như ánh nắng, cạnh bếp nấu sẽ khiến cho các thành phần trong serum dưỡng da dễ bị biến đổi cấu trúc, tạo ra hợp chất mới không có lợi cho làn da. Vì vậy cách sử dụng serum trị mụn Caryophy đơn giản nhất là để serum ở những nơi thoáng mát.
    • Sử dụng loại tủ lạnh mini chuyên dụng để bảo quản mỹ phẩm của mình. Không để chung mỹ phẩm và thực phẩm trong tủ lạnh.
    • Bảo quản serum nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời: Bởi serum khi gặp nhiệt có thể bị biến chất và giảm tuổi thọ so với khi được bảo quản ở nhiệt độ thường. Tuy rằng bằng mắt thường không thể nhìn thấy rõ nhưng khi bạn dùng serum bảo quản sai trong thời gian dài sẽ không thấy tác dụng hoặc tệ hơn là khiến da bị kích ứng.
    • Tránh để serum trong nhà tắm: Môi trường trong nhà tắm thường chứa rất nhiều vi khuẩn. Đặc biệt là đối với những nhà tắm được lắp đặt chung với nhà vệ sinh. Vi khuẩn có thể dễ dàng xâm nhập vào serum Caryophy.

    Dùng serum Caryophy bao nhiêu lần 1 ngày

    Cách sử dụng serum Caryophy mang lại hiệu quả cho da tốt nhất là bạn chỉ nên dùng serum 2 lần mỗi ngày thôi nhé. Việc lạm dụng, sử dụng serum Caryophy quá nhiều lần trong ngày sẽ không giúp cho da bạn hấp thu dưỡng chất nhanh hơn, ngược lại sẽ khiến cho da bạn bị “bội thực” và lãng phí.

    Dùng serum Caryophy có gây nổi mụn không

    Serum trị mụn Caryophy là dòng mỹ phẩm có thành phần tự nhiên, lành tính và không gây kích ứng cho da. Vì vậy, hầu như không nổi mụn, có một số trường hợp nổi là do đẩy mụn ẩn, hoặc dùng chưa đúng cách sử dụng serum trị mụn Caryophy.

    Serum trị mụn Caryophy

     

    Serum trị mụn Caryophy nằm trong bộ ba sản phẩm trị mụn của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Caryophy. Với thành phần lành tính, không kích ứng cho da, serum Caryophy cũng như bộ ba sản phẩm trị mụn Caryophy luôn là dòng mỹ phẩm được các Beauty Blogger cùng các tín đồ làm đẹp ưu ái lựa chọn.

    Caryophy thương hiệu mỹ phẩm từ Hàn Quốc, sản phẩm hiện tại đã có bán tại Việt Nam, bạn có thể tìm mua các sản phẩm Caryophy chính hãng tại:

    • Website Caryophy: https://caryophyvietnam.com/san-pham.html
    • Fanpage: https://www.facebook.com/caryophykore/
    • Shopee: https://shopee.vn/caryophyofficialstore
    • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/caryophyviet-nam/
    • Hotline tư vấn mua hàng/ chăm sóc da: 0931 422 586