Blog

Review so sánh các loại nước tẩy trang tốt nhất 2020: Nên dùng và không nên

04/11/2020 Lượt xem: 1556
 
 

Nội dung chính

    Tẩy trang có loại tốt, có loại lại không thật sự tốt như bạn tưởng. Cùng điểm danh một số các loại nước tẩy trang tốt nhất 2020 và các loại chưa đủ thuyết phục sử dụng nào.

     

     

    review các loại nước tẩy trang tốt nhất
    Bạn đã biết chọn tẩy trang phù hợp với nhu cầu của làn da?

     

     

    Mỗi ngày da của chúng ta đã chịu không ít tổn thương dưới tác động từ bã nhờn, bụi bẩn, tia UV và lớp trang điểm… Vì vậy để làm sạch da sau một ngày dài, nhiều bạn đã sử dụng các sản phẩm sữa rửa mặt để làm sạch da. Tuy nhiên có thể bạn chưa biết, sữa rửa mặt chỉ hoạt động trên bề mặt da.


    Chính vì thế, để da được làm sạch chuyên sâu, dễ dàng hấp thu các dưỡng chất thì bước tẩy trang cho da trước khi sử dụng sữa rửa mặt rất quan trọng và là bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hằng ngày.


    Cùng Caryophy tìm hiểu, so sánh các loại nước tẩy trang tốt nhất 2020 trong bài viết hôm nay bạn nhé!

     

    Các loại nước tẩy trang tốt nên và không nên dùng cho da


    Tùy vào thể trạng của từng loại da, bạn hãy cân nhắc khi chọn các sản phẩm tẩy trang phù hợp với da mình. Nếu bạn chỉ chú tâm chọn nước tẩy trang tốt mà quên mất việc sản phẩm đó có phù hợp với loại da của mình hay không thì đó sẽ là một sai lầm tai hại đấy!

     

    Da dầu


    Với những nàng có làn da dầu, nhờn rít bạn nên ưu tiên chọn loại nước tẩy trang có tính kiềm dầu tốt. Có khả năng ức chế tuyến bã nhờn tiết ra, giúp da sạch thoáng. Đồng thời, da dầu cũng rất dễ lên mụn, bạn nên "thiên vị" những em tẩy trang có thành phần làm dịu và kháng khuẩn để ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm khiến mụn kéo dài.

     

    Da hỗn hợp


    Nàng có làn da hỗn hợp thì bạn nên chọn những dòng tẩy trang chuyên dụng, có đặc tính riêng biệt dành cho da hỗn hợp. Có khả năng làm sạch vùng chữ T, độ pH dao động từ 5 - 6 để không gây khô rát vùng má và gây căng cứng.

     

    Da khô


    Để tránh gia tăng độ khô rát cho da, nàng hãy sử dụng các sản phẩm tẩy trang có thành phần giữ ẩm để cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Tránh sử dụng nước tẩy trang có chứa cồn vì dễ khiến tình trạng khô của da trở nên nghiêm trọng hơn.

     

    Da mụn nhạy cảm


    Đây được coi là làn da "ương bướng" nhất, với làn da “khó chiều” này, bạn nên ưu tiên sử dụng nước tẩy trang có chiết xuất tự nhiên lành tính, không chứa cồn, hương liệu cũng như chất tẩy mạnh.

     

     

    cách phân biệt loại da
    Bạn đã biết mình thuộc làn da nào chưa?

     

     

    Review so sánh các loại nước tẩy trang tốt nhất 2020

     

    L'Oreal Paris Micellar Water 


    Là sản phẩm đến từ L'Oreal Paris - một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng toàn cầu, nước tẩy trang L'Oreal Paris Micellar Water chiếm được rất nhiều sự yêu thích bởi phái đẹp bởi công dụng làm sạch tốt và giá cả bình dân phù hợp mọi độ tuổi.

     

    Nhờ thành phần nước khoáng lấy từ những ngọn núi ở Pháp, dòng tẩy trang L'Oreal có khả năng làm sạch, giữ ẩm và dưỡng da mềm mịn. Đồng thời, L'Oreal tích hợp công dụng 3in1 với công nghệ tiên tiến làm sạch sâu. Là một trong các loại nước tẩy trang tốt giúp da giữ nước, thông thoáng, mềm mượt chỉ trong một bước.

     

     

    các loại nước tẩy trang tốt cho da mụn
    Nước tẩy trang L'Oreal có phiên bản dành cho da nhạy cảm và làm sạch sâu


    Ưu điểm:
     

    • Tẩy trang làm sạch tốt, cải thiện dầu nhờn khá hiệu quả

     

    • Có nhiều phiên bản phù hợp với từng loại da

     

    • Da không bị căng cứng sau khi sử dụng

     

    • Nhẹ dịu, thích hợp dùng để tẩy trang hằng ngày.

     

    Nhược điểm:

     

    • Tuy thuộc tẩy trang dạng lỏng nhưng có lớp dính nhẹ trên da vì có chứa một lớp dầu mỏng. Nàng sử dụng cũng nên cẩn thận lắc đều để sản phẩm đạt kết quả tốt nhất

     

    • Không tẩy được lớp trang điểm đậm và mascara chống thấm nước

     

    • Không phù hợp với da khô.

     

    Giá tham khảo: 129.000 VNĐ/ chai 400ml.

     

     

    DBH Green Apple Premium Cleansing Oil


    Dầu tẩy trang DBH Green Apple Premium Cleansing Oil là một sản phẩm thuộc hãng mỹ phẩm DBH (Dermaesthetics Vietnam) nổi tiếng của Mỹ, được Bộ Y Tế chứng nhận an toàn và được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. 

     

    DBH Green Apple Premium Cleansing Oil với chiết xuất từ tinh dầu táo xanh và tinh dầu hạt mắc ca, vừa giúp làm sạch da tận sâu trong lỗ chân lông lại vừa bổ sung thành phần nuôi dưỡng da. Làm sạch dễ dàng lớp trang điểm, kem chống nắng và lớp dầu thừa trên bề mặt da mà không làm cay mắt. Khiến làn da trở nên mịn màng, không còn bóng nhờn sau khi sử dụng.

    nước tẩy trang tốt cho da dầu mụn
     DBH Green Apple Premium Cleansing Oil khá bắt mắt với kết cấu màu xanh của táo


    Ưu điểm:

     

    • Thành phần tự nhiên rất an toàn đã được chứng nhận FDA của cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ

     

    • Không làm cay mắt, không kích ứng da

    • Sau khi tẩy trang, da có độ ẩm mềm mịn nhất định

    • Dễ nhũ hóa, có khả năng làm sạch cặn trang điểm và makeup chống trôi chỉ với một bước

     

    • Vừa làm sạch, vừa nuôi dưỡng da từ sâu bên trong giúp da luôn duy trì được vẻ ngoài tươi mới.

     

    Nhược điểm:

     

    • Giá thành để bạn có thể sở hữu em này khá đắt đỏ vì giá tiền sản phẩm đi đôi với chất lượng

     

    • Chỉ có chai full size 177ml, không có size nhỏ nên nếu đi du lịch thì phải chiết ra chai bé.

     

    Giá tham khảo: 2.000.000Đ/ chai 177ml.

     

    Nước tẩy trang thông minh Caryophy Smart Cleansing Water


    Là trùm cuối trong số các loại nước tẩy trang tốt, đáng mua nhất 2020 này. Caryophy Smart Cleansing Water là một sản phẩm tẩy trang thông minh vừa được tung ra thị trường của thương hiệu mỹ phẩm đình đám Caryophy.

     

    Nếu là một skincare fan chắc hẳn bạn cũng đã “nhẵn mặt” với hãng mỹ phẩm này với dòng sản phẩm chuyên dành cho da mụn và da nhạy cảm.


    Caryophy “lọt vào mắt xanh” của nhiều beauty blogger, cùng cộng đồng làm đẹp với các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu, thuần tự nhiên, cam kết an toàn trên làn da đang kích ứng và ngay cả da nhạy cảm cũng đều bị mỹ phẩm nhà Caryophy "thu phục".

     

    nước tẩy trang cho da mụn nhạy cảm
    Tẩy trang dẫn đầu xu hướng hiện đại Hàn Quốc Caryophy Smart Cleansing Water

    MUA NGAY!

     

    Ưu điểm: 

     

    Nước tẩy trang thông minh Caryophy Smart Cleansing Water được nghiên cứu rất khắt khe tại Hàn trước khi được sản xuất, vì thế không nghi ngờ gì khi em này có đẩy đủ tiêu chí của một dòng tẩy trang mà bao nàng mơ ước được sở hữu:

     

    • Tẩy sạch lớp trang điểm, loại bỏ dầu nhờn và để lại trên da độ ẩm tự nhiên như một hàng rào bảo vệ da

     

    • Lấy sạch lớp da chết bị đào thải mỗi ngày, nhờ đó da giảm thiểu tình trạng khô ráp và trở nên rạng rỡ hơn

     

    • Nếu da bạn đổ nhiều dầu thì hoàn toàn có thể yên tâm bởi em này chứa thành phần Glyceryl Cocoate giúp hút sạch dầu nhờn hiệu quả, từ đó cải thiện và giúp lỗ chân lông se khít, thông thoáng hơn

     

    • Da hay nổi mụn hay xuất hiện những em mụn viêm sưng khó lành, vấn đề này sẽ được giải quyết bởi 5 thành phần chiết xuất từ rau sam, rau má. Chúng sẽ tác động làm dịu da mụn, đồng thời kháng khuẩn để vùng mụn không bị tổn thương và viêm nhiễm. Từ đó, vết thương do mụn không bị nhiễm trùng và mau lành hơn.

     

    • Bạn đang tìm kiếm giải pháp cho làn da khô căng, bí bách sau một ngày dài? Caryophy thấu hiểu những gì bạn trải qua khi phải sống chung với lớp màng tạp chất bụi bẩn bám dính khiến bạn trở nên mệt mỏi hơn. Em tẩy trang nhà Caryophy sẽ đánh thức và phục hồi làn da của bạn, cung cấp những dưỡng chất thiết yếu để da lấy lại năng lượng. Làn da trở nên thông thoáng, nhẹ dịu ngay lập tức sau khi trở về nhà. Còn gì tuyệt vời hơn phải không nào!

     

    • Cũng không để bạn phải lo lắng khi môi trường ngày một ô nhiễm và tác nhân gây hại thì luôn rình rập tấn công. Kĩ năng giảm kích ứng và chống oxy hóa trên da đã được nghiên cứu kỹ càng và đưa vào giúp Caryophy Smart Cleansing Water còn có khả năng chống chọi lại lão hóa. Giờ thì bạn đã yên tâm và tin tưởng giao làn da mỏng manh của mình cho Caryophy chưa?

     

    Nhược điểm: 

     

    • Sản phẩm không chứa hương liệu nên mùi chiết xuất tự nhiên có hơi hăng nhẹ.

     

    • Sản phẩm có thể tẩy trang mắt môi tốt nhưng cần thời gian lâu hơn.

     

     

    Review sử dụng nước tẩy trang Caryophy của nhà thuốc, Beauty Blogger

     

     

    review nước tẩy trang tốt
    Nước tẩy trang Caryophy được rất nhiều phản hồi tích cực từ các beauty blogger đến khách hàng

     

    >>> Với hàng loạt điểm cộng khiến nhiều nàng mê mệt có điểm yếu nào bị bỏ sót? Cùng xem  báo chí nói gì về nhược điểm của nước tẩy trang Caryophy

     

     

    Đánh giá của khách hàng về tẩy trang Caryophy

     

    Nhờ sử dụng đều đặn và tuân theo quy trình tẩy trang đúng cách dành cho da mụn, bạn Thục Quyên chia sẻ: “mình thường dùng dầu tẩy trang nhưng từ khi mụn ẩn bắt đầu xuất hiện thì mình sợ tình trạng này kéo dài nên đã chuyển qua dùng dòng nước tẩy trang. Biết được nước tẩy trang Caryophy không cồn và phù hợp cho da mụn nên mình đã tin tưởng và hiệu quả thì vô cùng xứng đáng. Từ tuần thứ 2 là da mình đã bắt đầu có những chuyển biến rõ rệt”.

     

     

    review nước tẩy trang cho da dầu mụn
    Có thể thấy rõ sau khi sử dụng tẩy trang Caryophy, mụn ẩn đã giảm khá đáng kể, da căng bóng và khỏe mạnh hơn rất nhiều

     

     

    “Mình đang sử dụng serum Caryophy để chữa mụn thì các bạn tư vấn bên đó nhắn tin thông báo là Caryophy mới ra thêm dòng tẩy trang cho da mụn, nên dùng kết hợp để hiệu quả được tốt hơn. Vào xem review mình cảm thấy khá là an tâm vì được khá nhiều bạn đang dùng và cho kết quả rất tốt. Sau hơn 3 tuần thì mụn mới không còn xuất hiện, mụn cũ xẹp và mờ thâm hẳn”. Bạn Phương Thúy chia sẻ.

     

     

    review nước tẩy trang tốt cho da khô
    Nước tẩy trang Caryophy được đánh giá có khả năng phục hồi da viêm sưng và bảo vệ da sau mụn hiệu quả

     

    Phản hồi của khách hàng sau khi nhận được sản phẩm:

     

    đánh giá các loại nước tẩy trang tốt
    Đa số khách hàng đều rất hài lòng về tính năng thông minh của nước tẩy trang Caryophy

     

     

    Sản phẩm tẩy trang Hàn Quốc đang có chương trình ƯU ĐÃI với hai mức giá cho 2 dung tích:


     
    Bản Fullsize 300ml - Giá 360,000 đồng/chai ưu đãi chỉ còn 290,000đ

     

    Bản Bigsize 500ml - Giá 460,000 đồng/chai (siêu tiết kiệm) ưu đãi chỉ còn 380,000đ.

     

     

     

    ĐẶT MUA TẠI ĐÂY!

     

    Trên đây là những thông tin về review so sánh các loại nước tẩy trang tốt đang được yêu thích và tin dùng trong thời gian gần đây. Rất hy vọng bài viết đã đem đến bạn nhiều kiến thức và thông tin bổ ích.

     

    Với xu hướng làm đẹp của thời hiện đại,  tẩy trang thông minh Caryophy đã rất thành công với khả năng tích hợp nhiều công dụng thu gọn quá trình dưỡng da trở nên đơn giản hơn. Vì thế, em ấy cũng đang rất tích cực phủ sóng và xuất hiện trong bảng xếp hạng nước tẩy trang Hàn Quốc được yêu thích nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm siêu hot này. Đặt mua ngay hôm nay để rinh ngay deal xịn, dẫn đầu xu hướng dưỡng da chuẩn Hàn ngay nào!