Blog

Serum Vitamin C là gì? Đánh giá Top 8 serum Vitamin C được ưa chuộng nhất hiện nay

19/03/2021 Lượt xem: 1146
 
 

Nội dung chính

    Sở hữu làn da đẹp không tì vết là mong ước không của riêng ai. Hiện nay trên các diễn đàn làm đẹp, cái tên “serum Vitamin C” được nhắc đến rất nhiều. Sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi rất nhiều công dụng tuyệt vời. Vậy serum Vitamin C là gì? Dùng loại nào tốt nhất? Bài viết dưới đây Caryophy sẽ review Top 6 sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

    Serum Vitamin C là gì?

    Là một tín đồ làm đẹp, chắc hẳn bạn đã biết serum Vitamin C là gì. Đây là sản phẩm chăm sóc da ở dạng serum giúp làn da hấp thụ dưỡng chất dễ dàng hơn. Loại mỹ phẩm này có chứa các thành phần như Vitamin C, dầu, nước và nhiều dưỡng chất khác tốt cho làn da. 

    Trong đó Vitamin C được đánh giá là thần dược đối với sức khỏe và làm đẹp. Đây là một trong số rất ít các thành phần có nhiều công dụng tuyệt vời như: chống oxy hóa, sản xuất collagen, làm mờ vết nám, trị thâm hiệu quả và giúp là da khỏe mạnh hơn. Với sức mạnh vượt trội như vậy, serum Vitamin C đang là lựa chọn hàng đầu của chị em với mong muốn có làn khỏe đẹp.

    serum vitamin c
    Serum Vitamin C là sản phẩm giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong

     

    Những công dụng tuyệt vời của serum Vitamin C

    Nếu bạn còn nghi ngờ về hiệu quả của serum Vitamin C thì hãy tìm hiểu những tác dụng tuyệt vời của chúng đối với làn da, và hãy thử trải nghiệm nhé. Với quá nhiều công dụng, bạn sẽ mê sản phẩm ngay từ lần đầu tiên.

    Dưỡng ẩm làn da, ngăn ngừa tác hại của các tia UV

    Nếu bạn có làn da khô và thiếu sức sống thì serum Vitamin C là lựa chọn hoàn hảo. Sau một thời gian sử dụng đều đặn bạn sẽ thấy làn da có sự thay đổi rõ rệt. Làn da mạnh khỏe, rạng rỡ và ẩm mượt hơn.

    Ngoài ra, trong serum có thành phần Vitamin C với tác dụng chống lại sự oxy hóa của làn da gây nên bởi tia cực tím. Vì thế chúng có khả năng ngăn chặn và loại bỏ các tế bào gốc tự do. Nhờ đó giúp làn da trở nên khỏe mạnh và đầy sức sống. 

    Làm giảm nếp nhăn, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa

    Thời gian, tuổi tác khiến cho lượng collagen trong cơ thể bạn ngày càng trở nên thiếu hụt. Đây là nguyên nhân chính khiến làn da trở nên nhăn nheo, chảy xệ và xấu xí. Tuy nhiên bằng cách sử dụng tinh chất serum Vitamin C thì tình trạng này sẽ được cải thiện đáng kể. Bởi lẽ Vitamin C có đóng góp rất lớn và quá trình hình thành và tái tạo Collagen.

    Do đó serum Vitamin C sẽ giúp làn da của bạn ngăn ngừa được dấu hiệu lão hóa, làm mờ nếp nhăn. Làn da trở nên căng mịn, tươi trẻ hơn.

    Làm dịu làn da và giúp da trở nên tươi sáng

    Serum Vitamin C rất hiệu quả trong việc phục hồi các tổn thương trên da. Đặc biệt là các vết sẹo, vết thâm do mụn để lại, các vết thương hở. Sử dụng tinh chất này làn da sẽ được làm dịu nhanh chóng. Bên cạnh đó, nhờ khả năng chống oxy hóa và các gốc tự do, sản phẩm giúp làn da trở nên tươi sáng. Làn da mềm mại, khỏe mạnh và trẻ trung hơn.

    >>> Tìm hiểu thêm: Serum phục hồi da có tốt không? Cần lưu ý gì khi sử dụng serum phục hồi da sau mụn

    Giảm sắc tố, trị thâm hiệu quả

    Với serum Vitamin C, làn da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Bên cạnh đó, chúng còn có tác dụng ức chế sự hình thành của Melanin. Vì thế giúp giảm được tình trạng nám da, đen da, tàn nhang. Làn da trở nên rạng rỡ và đều màu hơn.

    Đánh giá Top 8 serum Vitamin C được ưa chuộng nhất hiện nay

    Bạn đã biết tác dụng tuyệt vời của serum Vitamin C đối với làn da. Vậy thì bổ sung sản phẩm này vào tủ đồ mỹ phẩm là việc nên làm ngay bây giờ nếu bạn muốn có làn da đẹp.

    Serum Vitamin C Melano CC Rohto

    Thương hiệu mỹ phẩm của Nhật luôn có sức hấp dẫn với mọi khách hàng bởi chất lượng và sự an toàn. Đối với Melano CC Rohto đây là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có làn da bị thâm và tàn nhang.

    Sản phẩm có sự kết hợp của cả Vitamin C và Vitamin E. Bộ đôi dưỡng chất này cực kỳ hiệu quả trong việc đẩy lùi sắc tố melanin là thủ phạm gây nên các vết thâm và đốm nâu trên da. Serum Vitamin C Melano CC Rohto có kết cấu dạng gel trong suốt. Ưu điểm của sản phẩm là chống lão hóa và dưỡng da. Làm mờ các vết thâm nám, đồi mồi và tan nhang.

    Serum Melano CC Rohto
    Serum Melano CC Rohto đang được phái đẹp trên toàn thế giới cực kỳ ưa chuộng

     

    Melano CC Rohto đang được phái đẹp trên toàn thế giới cực kỳ ưa chuộng. Em này được chị em đánh giá rất cao bởi chất lượng và giá cả. Trải nghiệm em ý mình có cảm giác hơi dính. Tuy nhiên sản phẩm thấm rất nhanh. 

    Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, làn da của mình có vẻ tươi sáng hơn. Các vết thâm nám do mụn để lại cũng có dấu hiệu mờ dần. Sau 3 tháng sử dụng thì da của mình đã trắng sáng và khỏe mạnh hơn trước rất nhiều. Mình đã thực sự đúng đắn khi lựa chọn sản phẩm này.

    Serum Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C

    Đây là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc. Sản phẩm có chứa các thành phần như vitamin, Niacinamide, Allatoin,…Với tinh chất serum này làn da của bạn sẽ nhanh chóng cải thiện được tình trạng thâm nám, không đều màu. Da trắng sáng lên gấp 2,3 lần. 

    Đặc biệt với những dưỡng chất quan trọng, Serum Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C giúp chống lại quá trình lão hóa. Làn da được phục hồi thương tổn, gia tăng độ đàn hồi và tái tạo lại các tế bào. Vì thế da trở nên trẻ trung và tràn đầy sức sống. 

    Đúng như những gì được quảng cáo, khi dùng em này mình cảm nhận làn da của mình có sự thay đổi rõ rệt. Sau một tháng sử dụng, da sáng và đều màu hơn. Bạn hãy thử dùng và cảm nhận nhé. Chắc chắn em ý sẽ không làm bạn thất vọng.

    Serum Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C
    Serum Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C giúp chống lại quá trình lão hóa

     

    Serum vitamin C Varihope

    Đứng top đầu trong danh sách các serum được ưa chuộng nhất hiện nay, Serum vitamin C Varihope đang được rất nhiều chị em lựa chọn. Là một tín đồ làm đẹp, em này cũng nằm trong tầm ngắm của mình. Và thật tuyệt vời khi mình đã lựa chọn em ý.

    Varihope là thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc. Tuy còn mới mẻ tại thị trường Việt Nam nhưng sản phẩm đã chiếm được cảm tình của những ai tin tưởng vào em ý. 

    Serum vitamin C Varihope có chứa Vitamin C 13,5%  nguyên chất, Glutathione,  Sodium Hyaluronate,  Alpha – Bisabolol, Beta Glucan,… Các thành phần này đóng góp rất lớn vào việc cải thiện làn da. Sản phẩm giúp dưỡng trắng da, ngăn chặn sự tập hợp của Melanin, đẩy lùi các vấn đề do mụn thâm để lại. Đồng thời có tác dụng dưỡng ẩm và chống oxy hóa mạnh. Làn da cải thiện được tình trạng khô ráp và trở nên mềm mại.

    Hơn nữa, tinh chất Serum vitamin C Varihope còn được đánh giá rất cao về khả năng bảo vệ da, giúp da giảm các dấu hiệu kích ứng, mẩn đỏ. Sản phẩm có kết cấu đặc nhưng không gây nhờn rít, thẩm thấu nhanh. Nhờ đó làm dịu làn da và phục hồi tổn thương da tốt hơn. Có thể thấy công dụng nổi bật nhất của sản phẩm là giải quyết các vấn để do thâm mụn để lại. Giúp làn da trắng sáng hơn chỉ sau 8 ngày sử dụng. Như vậy hiệu quả mà em ấy đem lại đối với làn da thật đáng ngạc nhiên.

    Chính vì lý do đó mình cũng như nhiều chị em khác đã tin tưởng lựa chọn Serum vitamin C Varihope. 

    Serum vitamin C Varihope
    Serum vitamin C Varihope giúp làn da trắng sáng hơn chỉ sau 8 ngày sử dụng

     

    >>> Đừng bỏ qua: Top 7 serum cho nam tốt nhất và cách sử dụng đạt hiệu quả cao!

    TruSkin Vitamin C Serum

    Cũng nằm trong danh sách các sản phẩm tốt nhất hiện nay, TruSkin Vitamin C Serum là thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ. Điều khiến sản phẩm có sức hút trên thị trường có nguồn gốc từ thiên nhiên, rất an toàn và cao cấp. 

    Thành phần chính của em này là Vitamin C, Vitamin E, HA, chiết xuất lô hội, chiết xuất cây phỉ, dầu Jojoba từ hữu cơ….Với những thành phần từ thiên nhiên như vậy, TruSkin Vitamin C Serum đã lấy lòng được những khách hàng khó tính nhất. 

    Làn da sẽ được chăm sóc tốt nhất từ sâu bên trong. Không những được giữ ẩm tối ưu mà còn ngăn chặn quá trình lão hóa. Loại bỏ mọi khuyết điểm trên da và giúp làn da trở nên căng bóng, mịn màng và tươi trẻ hơn. Ưu điểm vượt trội của em này chính là ít gây kích ứng và rất an toàn cho da, kể cả với làn da nhạy cảm.

    Khi sử dụng mình thấy TruSkin Vitamin C Serum có kết cấu khá đặc. Vì thế khả năng thẩm thấu hơi chậm so với các serum khác. Sau khi thoa mình phải massage 10 phút thì tinh chất mới thẩm thấu hoàn toàn. Tuy nhiên có một điều bạn cần lưu ý là thành phần vitamin C trong sản phẩm ở dạng dẫn xuất SAP. Do đó sản phẩm rất dễ bị oxy hóa khi tiếp xúc với ánh nắng. Vì thế bạn cần bảo quản nơi khô ráo, mát mẻ và sử dụng nhanh.

    2 chai TruSkin Vitamin C Serum
    TruSkin Vitamin C Serum giúp loại bỏ mọi khuyết điểm trên da

     

    Serum Vitamin C La Roche Posay Pure Vitamin C10

    Là thương hiệu hàng đầu của Pháp, Serum Vitamin C La Roche Posay Pure Vitamin C10 giúp làn da trở nên mịn màng và rạng rỡ hơn. Thành phần quan trọng của sản phẩm này là Vitamin C nguyên chất 10%. 

    Cùng với đó là Neurosensine, Salicylic Acid, nước khoáng La Roche Posay. Serum Vitamin C La Roche Posay Pure Vitamin C10 nằm trong top những sản phẩm dưỡng ra và vị thâm tuyệt vời nhất. Với những thành phần quý giá, sản phẩm giúp làn da chống lại sự oxy hóa, da căng mịn và tăng cường sức đề kháng. 

    Ở dạng gel lỏng, em ấy thẩm thấu vào trong da rất nhanh mà không gây nhờn rít. Nước khoáng La Roche Posay và BHA dịu nhẹ với làn da nhạy cảm. Sau quá trình sử dụng, làn da đều màu và mềm mại hơn. Sau quá trình sử dụng, mình thấy công dụng chủ yếu của em này là dưỡng da và ngăn chặn quá trình lão hóa. Tác dụng trị mụn thì không đủ mạnh do nồng độ BHA thấp.

    chai Serum Vitamin C La Roche Posay Pure
    Serum Vitamin C La Roche Posay Pure Vitamin C10 giúp làn da trở nên mịn màng và rạng rỡ

     

    Serum Oz Natural Vitamin C 30ml

    Đây cũng là một trong những sản phẩm được chị em cực kỳ ưa thích. Em ý bổ sung cho da hàm lượng Vitamin C cần thiết. Bạn có thể sử dụng em này bất cứ khi nào để đảm bảo làn da luôn căng mịn, đều màu.

    Sản phẩm có tác dụng tuyệt vời với làn da mụn. Oz Natural Vitamin C có tác dụng giảm tình trạng mụn, cân bằng độ pH trên da và giảm kích ứng. Hơn nữa thành phần Hyaluronic Acid có trong sản phẩm cấp ẩm một cách tối ưu. 

    Cùng với đó là tinh chất Vitamin E, tinh chất hoa hồng giúp làn da căng bóng và trắng sáng hơn. Tuy nhiên mình đánh giá khả năng trị thâm của em này chưa thực sự tối ưu. Khả năng dưỡng, làm sáng da và đều màu thì hiệu quả hơn.

    Serum Oz Natural Vitamin C 30ml
    Serum Oz Natural Vitamin C 30ml rất hiệu quả trong dưỡng và làm trắng da

     

    >>> Xem ngay: Hướng dẫn cách làm serum dưỡng da đơn giản ngay tại nhà

     

    Serum Timeless 20% Vitamin C + E Ferulic Acid

    Đây là thương hiệu đình đám của Mỹ với các sản phẩm đặc trị cho da. Em này được đánh giá là dòng serum tốt, giá rẻ và bán chạy nhất trên Amazon. Sản phẩm có chứa thành phần Vitamin C 20%. Do đó khả năng chống oxy hóa và tái tạo làn da rất đáng nể. Hơn nữa em ý còn có khả năng thúc đẩy sản sinh Collagen và làm giảm nếp nhăn hiệu quả. 

    Em này có kết cấu dạng lỏng, màu sắc trong suốt. Khi mới thoa lên có cảm giác hơi dính. Tuy nhiên sẽ khô thoáng nhanh sau 10 giây. Sản phẩm rất thích hợp với những ai có làn da thường và da dầu. Sau khoảng 3 tuần sử dụng, bạn sẽ thấy làn da đều màu hơn, các vết thâm cũng dần mờ đi. Tuy nhiên nhược điểm của e này là tạo cảm giác châm chích với những ai mới bắt đầu sử dụng do nồng độ vitamin C khá cao. Sản phẩm cũng không thích hợp với những ai có làn da khô.

    Serum Timeless 20% Vitamin C + E
    Serum Timeless 20% Vitamin C + E Ferulic Acid được nhiều khách hàng ưa chuộng

     

    Serum vitamin C Balance

    Sản phẩm có xuất xứ từ Anh quốc và nhận được sự yêu mến từ nhiều khách hàng. Thành phần Vitamin C có trong Serum vitamin C Balance là dẫn xuất SAP và AA2G. Do đó rất dịu nhẹ và ít gây kích ứng cho da. Điểm cộng của em này là chứa nhiều thành phần lành tính. Thành phần Illumiscin có tác dụng ức chế sự hình thành melanin. Do đó ngăn chặn tình trạng da xỉn màu. Đồng thời Vitamin C giúp da trắng sáng, mềm mại và tươi trẻ hơn.

    Serum vitamin C của hãng Balance
    Serum vitamin C Balance an toàn và dịu nhẹ với làn da

     

    Serum vitamin C Balance có kết cấu dạng lỏng nên nhanh chóng thấm sâu vào bên trong da. Giúp làm sáng da, chống lão hóa, bảo vệ làn da hiệu quả khỏi các tia cực tím.

    Trên đây là tổng hợp các loại serum Vitamin C “HOT” nhất trên thị trường hiện nay. Với serum Vitamin C bạn sẽ nhanh chóng có được làn da mơ ước. Hy vọng với những thông tin này, bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.