Blog

Review top 6 serum tái tạo da đáng đồng tiền bát gạo

07/01/2021 Lượt xem: 9658
 
 

Nội dung chính

    Bạn muốn sở hữu một làn da trắng sáng không tì vết nhưng lại không có quá nhiều thời gian cũng như là chi phí đi đến spa làm các liệu trình đắt tiền? Vậy sử dụng serum tái tạo da tại nhà chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn đấy. Bài viết dưới đây chúng tôi đã tổng hợp lại top 5 loại serum có khả năng tái tạo da tốt nhất hiện nay. Bạn tham khảo nhé!

    6 chai serum tái tạo da

     

    Top 6 serum tái tạo da đáng đồng tiền bát gạo

    Serum tái tạo da là sản phẩm có khả năng điều trị, phục hồi các tổn thương, các vấn đề đang tồn tại trên da như là mụn, thâm mụn, các đốm nâu, da không đều màu, nám, tàn nhang,..

    Nếu như các sản phẩm dưỡng da thông thường chỉ có thể nuôi dưỡng bề mặt ngoài của da thì serum này sẽ có khả năng đi vào sâu từng lớp biểu bì bên trong để tái tạo lại kết cấu da. Từ đó trả lại cho bạn một làn da trắng sáng không tì vết, không những thế còn có độ đàn hồi cao.

    Serum tái tạo da Estee Lauder Advanced Night Repair

    • Rate: 10/10

    Em serum này thuộc top các loại serum cao cấp nhất hiện nay đến từ thương hiệu Estee Lauder của Mỹ. Đây là một trong những sản phẩm đình đám hot nhất trên thị trường hiện nay không chỉ ở Mỹ mà ở trên toàn thế giới. Với công dụng thần thánh nhưng lại siêu lành tính, phù hợp với mọi loại da nên một lần nữa ghi điểm trong lòng người tiêu dùng.

    serum tái tạo da của hãng Estee
    Serum tái tạo da Estee Lauder Advanced Night Repair

     

    Nhìn bảng thành phần chứa toàn những chất “ngon lành” như là: Bifida Ferment Lysate, Yeast Ferment Extract, Lactobacillus Ferment có tác dụng đưa các dưỡng chất thẩm thấu hơn vào sâu bên trong làn da, phục hồi những hư tổn, khuyết điểm trên da cực kỳ hiệu quả. 

    Ngoài ra còn có chứa Tripeptide-32 cho làn da như thay một chiếc áo mới trở nên đàn hồi và săn chắc hơn rất nhiều, không những thế còn giúp liên kết, tái tạo lại các tế tào, thu nhỏ lỗ chân lông. Như vậy ai mà chẳng mê đúng không nào. Sử dụng em này vào buổi tối trước khi đi ngủ thì siêu thích luôn. Sáng ngủ dậy da cứ mướt mịn, căng bóng và đặc biệt không hề bị đổ dầu đâu nhé.

    Serum tái tạo da Estee Lauder Advanced Night Repair chỉ có một nhược điểm duy nhất đó là giá khá đắt. Với lọ full size 50ml có giá dao động hơn 2 triệu. Nhưng hãng cũng rất hiểu tâm lý khách hàng nên đã cho sản xuất ra các lọ mini size 7ml và 30ml với giá mềm hơn cho khách hàng thử trải nghiệm. Giá cao nhưng đem đến hiệu quả tốt thì cũng đáng để mua và sử dụng đúng không?

    Serum trị mụn và tái tạo phục hồi da tổn thương sau mụn Caryophy Portulaca Ampoule

    • Rate: 10/10

    Một sản phẩm đến từ Hàn Quốc thuộc về thương hiệu Caryophy - hãng mỹ phẩm thiên nhiên lấy cảm hứng từ hai thành phần có đặc tính kháng viêm, kháng khuẩn cao là rau sam và rau má.

    Đây là serum được nhiều tín đồ skincare đánh giá cao về khả năng hỗ trợ điều trị và phục hồi da mụn (mụn bọc, mụn trứng cá, mụn mủ viêm, mụn cám, mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn đá…). Sản phẩm tinh chất chiết xuất từ rau sam, rau má không chỉ thấm sâu vào da giúp làm dịu mụn sưng viêm, giúp mụn gom cồi, khô nhanh mà còn nhanh chóng tái tạo da sau mụn tránh thâm sẹo.

    Rau má làm tăng sản sinh collagen giúp làn da tươi trẻ, sáng mịn.

    serum caryophy trị mụn tái tạo da đến từ hàn quốc
    Serum dành cho da dầu mụn tốt Caryophy Portulaca Ampoule

     

    Bảng thành phần của serum Caryophy còn có thêm nhân trần có tác dụng giải độc, tiêu viêm, điều trị da kích ứng, làm đều màu da và đem lại cho làn da sự mịn màng. Đây cũng là một điểm cộng dành cho serum dưỡng da.

    Sản phẩm này cũng nhận được nhiều ý kiến đánh giá cao. Sản phẩm hiện được đang bày bán ở các cửa hàng/hiệu thuốc trên toàn quốc nên ngoài việc mua hàng chính hãng tại Website caryophyvietnam.com hoặc đến các hiệu thuốc để mua trực tiếp.

    Serum dưỡng và tái tạo da La Roche – Posay Hyalu B5 Serum

    • Rate: 10/10

    Một sản phẩm serum tái tạo da đáng đồng tiền bát gạo được chấm điểm 10/10 nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn đó chính là serum dưỡng và tái tạo da La Roche – Posay Hyalu B5 Serum.

    serum dưỡng và tái tạo da La Roche
    Serum dưỡng và tái tạo da La Roche – Posay Hyalu B5 Serum

     

    Nhắc đến thương hiệu La Roche - Posay thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với các bạn có niềm đam mê sử dụng dược mỹ phẩm nữa rồi. Đây là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp với vô số các sản phẩm dưỡng da siêu lành tính nhưng đem đến hiệu quả cực kỳ cao. Nổi bật trong số đó phải nhắc đến Hyalu B5 Serum.

    Sản phẩm có chứa Hyaluronic Acid giúp cấp ẩm cho da và làm cho da ngậm nước căng bóng suốt cả ngày dài. Cùng với thành phần Panthenol – pro vitamin B5 giúp nuôi dưỡng làn da khỏe hơn, tăng sức đề kháng cho da và làm dịu những kích ứng tổn thương trên da. 

    Ngoài ra còn có chứa chiết xuất rau má có công dụng kích thích cho HA và vitamin b5 hoạt động hiệu quả hơn tái tạo làn da từ sâu bên trong. Tinh chất của Hyalu b5 có phần hơi đặc hơn Estee Lauder Advanced Night Repair một chút. Nhưng bạn đừng lo vì có hơi đặc hơn nhưng vẫn đảm bảo ở độ vừa phải. 

    Khi thoa lên da chỉ cần vỗ nhẹ vài giây là sản phẩm đã thấm hết vào da trả lại bề mặt da khô khoáng cho bạn ngay tức thì. Và Hyalu b5 vừa tái tạo da vừa cấp nước, dưỡng ẩm cho da nên không làm cho da bị khô. Sản phẩm cũng có giá mềm hơn  Estee Lauder chỉ dao động hơn 900k một chút thôi. 

    Serum tái tạo da Red Peel Tingle Serum

    • Rate: 9.5/10

    Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm serum tái tạo da có hiệu quả tốt nhưng giá thành phải chăng thì sản phẩm này sinh ra dành cho bạn đấy.

    serum red peel tái tạo da tốt
    Serum Red Peel Tingle

     

    Sản phẩm có chứa nồng độ AHA 20% và BHA 2%, là nồng độ phù hợp dành cho các bạn mới tiếp xúc với AHA và BHA đấy. Không những thế, lượng BHA và BHA có trong sản phẩm được lấy hoàn toàn từ dâu tằm rừng tự nhiên. Nên rất an toàn cho làn da, tránh được tối đa những kích ứng bởi các chất hóa học.

    Red Peel Tinger có khả năng kích thích các lớp biểu bì, các lớp da xấu bong vẩy và tái tạo lại làn da khỏe đẹp hơn. Chính vì thế, bạn nào đang có làn da thâm mụn, nám, tàn nhang, đồi mồi thì hoàn toàn nên cân nhắc sử dụng sản phẩm này. Đặc biệt hơn hết, được mọi người đánh giá cao ở công dụng kiềm dầu cực tốt và giảm thâm mụn cực nhanh. 

    Bạn chỉ cần sử dụng sau 1 tháng là vết thâm mụn của bạn gần như biến mất hoàn toàn rồi, sau mỗi đêm ngủ dậy làn da như được thay một chiếc áo mới hơn căng mịn, có độ đàn hồi, sáng bóng cực thích luôn.

    Nhưng em này có một điểm trừ đó là sau khi sử dụng thì da rất khô, lúc này bạn cần cung cấp độ ẩm cho làn da ngay tránh gây thêm những tổn thương. Chính vì thế, có lẽ những bạn sở hữu làn da khô và nhạy cảm thì phải chuyển qua sản phẩm khác rồi. Sản phẩm giá rẻ chỉ dao động khoảng hơn 300k một chút thôi mà được chất lượng tốt như này thì ngại gì không thử.

    Serum The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution

    • Rate: 9/10

    Có lẽ rằng thương hiệu Ordinary chính là thương hiệu đi đầu trong công cuộc tái tạo làn da mới, nổi bật với sản phẩm Serum tái tạo da The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution. Thiết kế gần như giống y hệt với em Red Peel mà chúng tôi đã nói ở trên.

    chai Serum The Ordinary
    Serum The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution

     

    Nhưng khác cái là nồng độ AHA cao hơn hẳn ở mức 30%. Nên bạn nào có làn da quá nhạy cảm, chưa từng tiếp xúc với AHA bao giờ thì cần phải cân nhắc. Bởi với nồng độ cao như vậy sẽ rất dễ xảy ra tình trạng kích ích cho làn da. Thế nhưng nếu da đã từng tiếp xúc với AHA nồng độ thấp trước đó rồi thì sử dụng em này rất êm, không có vấn đề gì cả. 

    Nhờ có chứa nồng độ AHA 30% và BHA 2% nên sản phẩm có khả năng loại bỏ đi các tế bào sừng, tế bào chết cứng đầu trên bề mặt da. Đồng thời tái tạo lại làn da giúp cho các dưỡng chất được thấm sâu vào bên trong, giúp nuôi dưỡng làn da, loại bỏ các tình trạng bít tắc lỗ chân lông gây ra mụn. Không những thế, còn có kết hợp thêm cả vitamin B5 có tác dụng làm đều màu da, trắng sáng, và loại bỏ các vết thâm mụn hiệu quả. 

    Nhưng nếu lần đầu sử dụng bạn sẽ có cảm giác hơi châm chích một chút. Đừng lo lắng nha, vì đây là biểu hiện hoàn toàn bình thường chứng tỏ serum đang hoạt động và có tác dụng trên da của bạn. Giá của em này cũng khá mềm chỉ khoảng hơn 300k một chút cho dung tích 30ml, bạn cũng dùng được khá lâu đấy.

    Serum phục hồi và tái tạo da Kiehl’s Midnight Recovery Concentrate

    • Rate: 8/10

    Cuối cùng, trong top 5 sản phẩm serum tái tạo da mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn ở bài viết hôm nay đó chính là serum phục hồi và tái tạo da Kiehl’s Midnight Recovery Concentrate.

    chai serum phục hồi và tái tạo da của hãng Kiehl’s
    Serum phục hồi và tái tạo da Kiehl’s Midnight Recovery Concentrate

     

    Nếu như da bạn quá yếu, quá nhạy cảm không thể sử dụng được 4 sản phẩm bên trên vì có chứa lượng acid mạnh thì sản phẩm serum nhà Kiehl’s chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy.

    Bởi em này thành phần hầu như đều là các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên an toàn, lành tính phù hợp cho mọi loại da phải kể đến như là: tinh dầu hoa anh thảo, tinh dầu hoa oải hương, vitamin E, Squalene, Omega 6,..

    Các thành phần được kết hợp với nhau tạo nên một sản phẩm có công dụng chống oxy hóa, điều trị mụn, giảm sẹo thâm, làm mờ vết nám, phục hồi các tổn thương. Từ đó, sẽ tạo môi trường kích thích sản sinh collagen cho làn da được trở nên tươi mới, căng tràn sức sống.

    Nhưng khả năng tái tạo lại làn da thì có lẽ rằng kém nhất trong 5 sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu hôm nay. Em này dường như chỉ tập trung vào dưỡng da là chính chứ khả năng tái tạo làn da chỉ ở mức trung bình. Và thời gian thu được kết quả cũng khá lâu.

    Ngoài ra, với dung tích 30ml mà có giá dao động khoảng 1500k thì cũng khá đắt. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm vừa dưỡng da vừa tái tạo da nhẹ nhàng thì chúng tôi nghĩ rằng sản phẩm này rất phù hợp với bạn đấy.

    >>> Cùng tìm hiểu về serum tế bào gốc là gì? Có nên sử dụng hay không và kết quả có như các loại serum thông thường!

     

    Hướng dẫn sử dụng serum tái tạo da đúng cách, hiệu quả

    Khi đã chọn được serum tái tạo da phù hợp với mình rồi thì sử dụng như thế nào mới đúng để serum phát huy được tối đa công dụng nhất thì không phải ai cũng biết. Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây nhé:

    cách sử dụng serum đúng
    Hướng dẫn sử dụng serum đúng cách đạt hiệu quả cao

     

    • Dù là loại serum nào đi chăng nữa thì trước khi sử dụng các bạn cũng cần phải rửa mặt thật sạch sẽ để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn nhé. Để chắc chắn rằng mặt được sạch thì nên tẩy trang xong mới sử dụng sữa rửa mặt nhé. Chứ nếu như bạn makeup hay thậm chí là bôi mỗi kem chống nắng thôi mà dùng mỗi sữa rửa mặt thôi thì cũng không thể sạch được. Đây chính là nguyên nhân khiến cho làn da ngày càng tồi tệ hơn đó.
    • Bước tiếp theo là sử dụng toner để cân bằng lại độ ẩm trên da cũng như là để một lần nữa khẳng định rằng da mặt đã hoàn toàn được sạch sẽ không còn lớp trang điểm và bụi bẩn nào nữa.
    • Sau đó mới là bước sử dụng serum. Lấy một lượng 2-3 giọt thoa đều lên da mặt rồi vỗ nhẹ cho lớp serum được thẩm thấu sâu vào trong từng lớp tế bào. Nhưng đặc biệt nếu như bạn sử dụng serum tái tạo da có chứa AHA và BHA thì chỉ thoa lên da để khoảng 5 phút thôi. sau đó phải đi rửa lại bằng nước sạch. Nếu để trên da lâu sẽ rất dễ gây bỏng da đó.
    • Cuối cùng là dùng kem dưỡng ẩm khóa lại lớp dưỡng da của bạn. 
    • Nếu là ban ngày thì bạn cần bôi thêm một lớp kem chống nắng để bảo vệ làn da trước tác động của môi trường nhé.

    Một vài lưu ý bạn cần phải biết khi sử dụng serum tái tạo da

    • Trước khi sử dụng serum nhất định phải đảm bảo rằng da bạn đã được làm sạch kỹ lưỡng nhé. Bởi nếu như da chưa sạch thì sẽ làm cho serum không phát huy được công dụng, không những thế còn làm phản tác dụng, gây bít tắc lỗ chân lông và gây ra mụn.

     

    lưu ý khi dùng serum tái tạo da
    Một vài lưu ý bạn cần phải nắm chắc khi sử dụng serum

     

    • Mỗi lần sử dụng chỉ cần lấy ra 2-3 giọt là đủ cho toàn bộ khuôn mặt rồi. Không cần lấy ra quá nhiều bởi serum có chứa tinh chất gấp nhiều lần so với các sản phẩm dưỡng da thông thường rồi.
    • Thông thường, serum sẽ có thiết kế dạng ống nghiệm rất tiện lợi. Nên khi sử dụng bạn chỉ cần nhỏ trực tiếp lên 5 điểm trên khuôn mặt đó là: trán, 2 bên má, mũi và cằm.Rồi vỗ cho serum thấm đều khắp trên toàn bộ mặt chứ không cần lấy ra tay rồi mới bôi lên mặt như các sản phẩm khác.
    • Đảm bảo rằng tay bạn phải sạch khi thoa serum nhé.
    • Sau khi thoa xong serum thì ngồi thư giãn khoảng 5-7 phút cho serum có thời gian để hoạt động thấm sâu vào bên trong da. Tiếp theo mới sử dụng kem dưỡng ẩm và khóa ẩm. Chứ không nên sử dụng ngay, còn để thời gian cho da “thở” nữa nha.
    • Có thể kết hợp 2 loại serum, nhưng không nên chọn 2 loại serum có cùng tác dụng bởi như vậy rất dễ bị phản tác dụng của cả 2 serum.
    • Có thể thay đổi serum theo từng giai đoạn da khác nhau để cho da tiếp nhận được một cách tốt nhất.
    • Cuối cùng và cũng là điều quan trọng nhất đó chính là bạn cần phải lắng nghe làn da của mình.

    >>> Bí quyết bay màu mụn thâm, tái tạo làn da chỉ sau 4 tuần với loại serum trị mụn rau má:

     

     

    Hy vọng rằng với những chia sẻ về top 5 serum tái tạo da tốt nhất hiện nay cũng như là cách sử dụng, lưu ý khi sử dụng serum mà chúng tôi chia sẻ bên trên có thể giúp ích được cho bạn. Nếu như bạn còn bất cứ thắc mắc nào đừng ngại hãy liên hệ với chúng tôi qua https://caryophyvietnam.com  để được tư vấn rõ hơn nhé.