Blog

Tổng hợp top 7+ serum se khít lỗ chân lông xịn nhất

08/01/2021 Lượt xem: 2810
 
 

Nội dung chính

    Mặc dù bạn có sở hữu làn da trắng sáng, không có mụn đi chăng nữa mà lại có lỗ chân lông to thì trông cũng rất kém sang đúng không nào? Bạn đã tìm đủ mọi cách nhưng không có tiến triển gì. Bạn rất tự tin, ngại giao tiếp, ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

    serum se khít lỗ chân lông

     

    Vậy hãy thử sử dụng một trong top các sản phẩm serum se khít lỗ chân lông dưới đây nhé, chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng.

    Top 7+ serum se khít lỗ chân lông xịn nhất hiện nay

    Serum se khít lỗ chân lông là sản phẩm có khả năng hỗ trợ cho các lỗ chân lông trên da mặt được thu nhỏ một cách đáng kể. Trả lại cho bạn một làn da căng mọng, trắng sáng tự nhiên. Không những thế serum còn có thể giúp cho bạn ngăn ngừa mụn, chống lão hóa cực kỳ hiệu quả.

    hiệu quả sau khi dùng serum se khit lỗ chân lông
    Hiệu quả mà serum se khít lỗ chân lông mang lại cho làn da

     

    Nhưng hiện nay trên thị trường có vô số các loại serum khác nhác nhau nhưng đều quảng cáo rằng có cùng một công dụng se khít lỗ chân lông hoàn hảo. Nếu chọn được sản phẩm tốt thì chắc chắn rằng bạn sẽ nhận thấy hiệu quả sau một thời gian ngắn sử dụng. Nhưng nếu không may mua phải sản phẩm chất lượng kém thì không những không có tác dụng gì trên da của bạn mà còn tàn phá làn da gây lên mụn nhiều hơn nữa.

    Hiểu được tâm lý đó nên hôm nay chúng tôi quyết định tổng hợp và chọn lọc giúp cho bạn top 7+ các sản phẩm serum se khít lỗ chân lông được người tiêu dùng đánh giá tốt nhất hiện nay. Bạn tham khảo nha.

    Serum se khít lỗ chân lông Estee Lauder Idealist Pore Minimizing Skin Refinisher

    Estee Lauder là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp có lẽ rằng đã trở nên quá quen thuộc đối với người tiêu dùng rồi. Thương hiệu đến từ Mỹ và tính đến nay đã hoạt động trên thị trường hơn 60 năm rồi nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé.

    Serum Estee giúp lỗ chân lông se khít
    Serum Estee Lauder Idealist Pore Minimizing Skin Refinisher

     

    Một trong những sản phẩm đình đám đến từ thương hiệu này không thể không kể đến siêu phẩm serum se khít lỗ chân lông Estee Lauder Idealist Pore Minimizing Skin Refinisher.

    Sản phẩm này được hãng cam kết rằng sau nếu bạn sử dụng đúng cách thì sau 4 tuần sử dụng chắc chắn sẽ cảm nhận rõ rệt được sự thay đổi trên làn da của bạn. Lỗ chân lông sẽ được thu hẹp lại đáng kể lên đến 70%.

    Tinh chất serum ở dạng lòng nhẹ nên sau khi apply lên da thì sản phẩm đã ngay lập tức được thấm sâu vào da chứ không hề để lại cảm giác nhờn rít như các sản phẩm thông thường khác. Em này có mùi hương rất nhẹ nhàng, cảm giác cực thư giãn sau mỗi lần sử dụng luôn.

    Nếu sử dụng em này vào buổi sáng thì sẽ đóng vai trò như một lớp màng bảo vệ da hoàn hảo từ các tác động của môi trường. Còn sử dụng vào ban đêm thì sản phẩm sẽ tham gia vào trong quá trình tái tạo và nuôi dưỡng làn da, loại bỏ đi các tế bào chết, các sợi bã nhờn, cặn bẩn còn sót lại.

    Sản phẩm có thể sử dụng được cho mọi loại da, kể cả da đang có mụn vẫn có thể sử dụng. Nhưng tuy nhiên nếu da bạn quá nhạy cảm thì vẫn nên cân nhắc nhé.

    Serum trị mụn, se khít lỗ chân lông Caryophy Portulaca Ampoule

    Đây là một trong số top những mỹ phẩm cho da dầu mụn nổi tiếng của Hàn Quốc được yêu thích tại Việt Nam. Đây là một dòng tinh chất đặc trị có nguồn gốc thiên nhiên với bảng thành phần cực kỳ phù hợp cho da mụn, da thiên dầu. Bao gồm: Rau Má, Rau Sam, Nhân Trần.

    serum caryophy giúp se khít lỗ chân lông
    Serum Caryophy đến từ Hàn Quốc với thành phần thiên nhiên

     

    Rau má: loại rau dược tính, chữa lành da mụn. Công dụng của rau má là hỗ trợ trị mụn, làm mờ sẹo thâm hiệu quả, tái tạo tế bào giúp da nhanh chóng phục hồi. Ngoài ra, vitamin B2, B3, C, K... trong rau má còn giúp làm tăng sản sinh collagen giúp làn da tươi trẻ, sáng mịn.

    Rau Sam: giúp kháng khuẩn, kháng viêm và dưỡng trắng.

    Nhân Trần: có tác dụng giải độc, tiêu viêm, điều trị da kích ứng, làm đều màu da.

    Các thành phần trong tinh chất cũng gồm có: chiết xuất sả (Lemon Grass Extract), chiết xuất hoa Cúc La Mã (Chamomile Flower Extract), Glycerin....

    Ngoài bảng thành phần đáng giá kể trên, những lý do thuyết phục nhiều phụ nữ Hàn Việt thích sản phẩm Serum Caryophy này là:

    • Sản phẩm uy tín, được phân phối tại các hiệu thuốc
    • Giá cả phù hợp túi tiền, chai 10ml với mức giá 350.000đồng.
    • Sản phẩm an toàn cho mọi loại da, được nhiều Beauty Bloggers, khách hàng đánh giá phản hồi tốt trên các cộng đồng làm đẹp.
    feedback khách hàng sau khi dùng serum caryophy
    Feedback khách hàng sau khi dùng serum trị mụn, se khít lỗ chân lông của Caryophy

     

    >>> Cùng tìm hiểu về loại serum tái tạo da với khả năng điều trị, phục hồi các tổn thương trên da!

     

    Serum Kiehl’s Precision Lifting & Pore Tightening Concentrate

    Nếu bạn là một fan với mỹ phẩm của Hoa Kỳ thì khi nhắc đến thương hiệu Kiehl’s chắc bạn đã quá quen thuộc rồi. Không cần phải nói thêm gì nữa, từ khi thành lập đến nay thương hiệu này luôn nhận được những phản hồi tốt từ người tiêu dùng bởi sản phẩm chất lượng tốt, bảng thành phần an toàn, có thẻ sử dụng cho mọi loại da, tình trạng kích ứng cũng rất hiếm gặp.

    Serum Kiehl’s se khít lỗ chân lông
    Serum Kiehl’s Precision Lifting & Pore Tightening Concentrat

     

    Và sản phẩm Serum se khít lỗ chân lông Kiehl’s Precision Lifting & Pore Tightening Concentrate còn vượt trội hơn cả, đem đến cho khách hàng một loại những công dụng tuyệt vời.

    Đầu tiên phải kể đến khả năng thu nhỏ lỗ chân lông thần thánh, làm trẻ hóa làn da nhờ có chứa một lượng men vi lọc cực tốt. Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa cả thành phần vitamin C nên còn giúp cho làn da được đều màu hơn, trắng sáng và hồng hào hơn. Không những thế, sản phẩm còn tham gia vào quá trình tái tạo làn da, kích thích các tế bào mới sản sinh cho bạn một làn da mịn màng không tỳ vết, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.

    Em này có tinh chất mỏng nhẹ và tốc độ thẩm thấu vào da cũng cực kỳ nhanh. Nhưng khi apply lên da sẽ có cảm giác hơi bóng nhẹ ở bề mặt, có thể làm cho bạn mất tự nhiên. Nên nếu dùng sản phẩm này thì bạn chỉ nên sử dụng vào buổi tối thì sẽ ổn hơn đấy.

    Nhìn chung, sản phẩm đã đem đến cho làn da của chúng ta vô số các công dụng tốt như vậy thì chỉ có một khuyết điểm nhỏ nhỏ này cũng không có vấn đề gì cả đúng không nào.

    Serum thu nhỏ lỗ chân lông Shiseido Aqualabel Moist Essence

    Sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn đó chính là một sản phẩm đình đám đến Nhật Bản - Serum se khít lỗ chân lông Shiseido Aqualabel Moist Essence.

    Serum thu nhỏ lỗ chân lông Shiseido Aqualabel
    Serum thu nhỏ lỗ chân lông Shiseido Aqualabel Moist Essence

     

    Em này hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ với một bảng thành phần cao cấp như là: trà xanh Nhật Bản, bột ngọc trai,..Hãng cam kết rằng chỉ sau khoảng 2 tuần là bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình thay đổi một cách rõ rệt rồi đấy.

    Khả năng thu nhỏ lỗ chân lông của em này phải nói là tuyệt đỉnh, có lẽ rằng tốt nhất trong các sản phẩm của Nhật Bản. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể dưỡng ẩm cho da trong cả một ngày dài, sẽ không bao giờ bị xảy ra tình trạng bong tróc, nứt nẻ đặc biệt là trong mùa hanh khô này.

    Không những thế, sản phẩm còn đem đến cho làn da bạn những công dụng thần kỳ khác như là: ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa, tái tạo lại làn da mới, ngăn ngừa mụn phát triển, bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường, phục hồi những tổn thương,...

    Tinh chất của em này cũng rất nhẹ nên khi thoa lên da cũng thấm rất nhanh, không để lại cảm giác bết dính, khó chịu. Trả lại cho bạn làn da khô thoáng ngay tức thì.

    Tuy nhiên, nếu bạn nào không thích sản phẩm có mùi hương thì có lẽ không hợp với sản phẩm này. Bởi em này có mùi hơi nồng một chút, nhưng khi apply lên da khoảng 2 phút thì mùi hương cũng sẽ bay hết. Nên bạn vẫn có thể cân nhắc sử dụng nhé.

    Serum cho da dầu mụn lỗ chân lông to Timeless B5 Hydration

    Một sản phẩm quốc dân hiện nay đang được lòng hầu hết mọi người với giá bình dân nhưng lại có công dụng không thua kém thì các sản phẩm đắt tiền đó chính là serum se khít lỗ chân lông Timeless B5 Hydration.

    serum tinelees dùng cho da lỗ chân lông to
    Serum cho da dầu mụn lỗ chân lông to Timeless B5 Hydration

     

    Ngay ở tên sản phẩm đã khiến người tiêu dùng không khỏi ấn tượng nhờ có thành phần vitamin B5 cùng với Hydration kết hợp với nhau. Mà như bạn cũng đã biết đó, 2 thành phần này có vô số các tác dụng phải nói là rất thần thánh trên da của bạn khi sử dụng lâu dài đấy.

    Khả năng thu nhỏ lỗ chân lông thì là hiển nhiên, không cần phải nhắc đến nhiều nữa rồi. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng kiềm dầu rất tốt, hỗ trợ tối đa trong quá trình điều trị mụn. Nhờ có vitamin B5 nên còn giúp cho quá trình tái tạo, phục hồi lại những tổn thương trước đó được dịu lại nhanh hơn.

    Và sản phẩm có chứa lượng lớn Hyaluronic Acid sẽ cung cấp độ ẩm cho da. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm sẽ không phải lo lắng da thiếu nước bị khô và bong tróc nữa. Nhờ đó, các dấu hiệu lão hóa cũng được đẩy lùi một cách đáng kể.

    Đặc biệt rằng nếu như bạn nào bị dị ứng với hương liệu thì em này chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy. Bởi tinh chất của em này hoàn toàn không có mùi gì cả, rất nhẹ dịu và an toàn cho mọi loại da. Và càng phù hợp hơn với những bạn da dầu mụn, lỗ chân lông to đấy.

    >>> Tìm hiểu thêm: Top 7 serum cho nam tốt nhất và cách sử dụng đạt hiệu quả cao!

     

    Serum se khít lỗ chân lông Hàn Quốc Innisfree Whitening Pore

    Innisfree thì không cần phải bàn cãi gì nhiều nữa rồi, thương hiệu đến từ Hàn Quốc và không chỉ nổi tiếng ở Hàn mà sản phẩm còn có mặt ở trên toàn thế giới trong đó có ở thị trường Việt Nam.

    serum innisfree giúp da lán mịn
    Serum Innisfree Whitening Pore

     

    Mới đây, Innisfree mới cho ra mắt sản phẩm serum se khít lỗ chân lông Innisfree Whitening Pore và ngay lập tức nhận được rất nhiều các phản hồi tích cực của khách hàng về chất lượng của sản phẩm. Một số các công dụng nổi bật phải kể đến như là:

    • Khả năng se khít lỗ chân lông là hiển nhiên rồi, các vùng da được sử dụng serum thì sau một thời gian trở lên căng bóng và có độ đàn hồi hơn hẳn.
    • Thành phần vitamin C tự nhiên chiết xuất từ vỏ cam Jeju nên cũng làm cho vùng da được mờ thâm, nám đáng kể, da cũng đều màu và sáng hơn nữa.
    • Sản phẩm còn có chứa cả vitamin B3 nên sẽ kích thích quá trình tái tạo lại làn da trắng hồng lên trông thấy.
    • Dưỡng ẩm cho da cực kỳ tốt, bạn sẽ thấy thay đổi ngay sau một đêm. Sáng dậy bạn sẽ thấy làn da không còn bong tróc hay đổ dầu nữa mà rất căng bóng và mịn màng. Cảm nhận rõ rệt ở vùng mũi và khóe miệng đấy.
    • Sản phẩm cũng giúp cho bạn lấy đi lớp tế bào chết nhẹ nhàng làm bước đệm cho các bước dưỡng da sau đạt hiệu quả cao hơn.

    Một điểm nữa mà khiến cho mọi người đều mê mệt với em này đó chính là kết cấu của em này vô cùng mỏng nhẹ, gần như là nước. Nên apply lên da thấm rất nhanh, không hề gây bết dính, khó chịu.

    Serum se khít lỗ chân lông The Ordinary Niacinamide 10% + ZINC 1%

    Sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn ở bài viết này chắc chắn rằng sẽ không làm cho bạn thất vọng đâu. Nếu như bạn không chọn được sản phẩm nào trong 5 sản phẩm trên thì chắc chắn phải sử dụng thử em serum se khít lỗ chân lông The Ordinary Niacinamide 10% + ZINC 1% này nhé.

    chai serum se khít lỗ chân lông của Serum The Ordinary
    Serum The Ordinary Niacinamide 10% + ZINC 1%

     

    Thương hiệu không chú trọng quá nhiều về thiết kế vỏ bọc bên ngoài mà chỉ chú trọng vào chất lượng của sản phẩm mà thôi. Nên nếu như bạn yêu thích sự đơn giản, mộc mạc thì rất phù hợp với thiết kế của sản phẩm này.

    Bảng thành phần thì cực kỳ an toàn và lành tính nên bất cứ làn da nào cũng có thể sử dụng được kể cả da nhạy cảm nhất. Sản phẩm còn được vinh danh như là một chuyên gia giúp cho lỗ chân lông được se khít trả lại cho bạn làn da mịn màng như da em bé.

    Không những thế, sản phẩm còn có khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn quay trở lại, sáng da và mờ đi những vết thâm nữa. Ngoài ra còn có thể làm đẩy lùi đi các vết nhăn và quá trình lão hóa da một cách đáng kể đó.

    Kết cấu của serum khá đặc, nhưng cũng ở mức vừa phải, thoa lên da cũng không hề cảm thấy nhờn rít mà bù lại còn thấm rất nhanh. Em này dùng để sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ là phù hợp nhất.

    Cách sử dụng serum se khít lỗ chân lông cho hiệu quả cao nhất

    Lựa chọn được một loại serum se khít lỗ chân lông tốt và phù hợp với da của mình rồi thì các bạn cũng cần chú ý đến cách sử dụng sản phẩm sao cho đạt hiệu quả cao nhất nhé. Tránh sử dụng bừa bãi, không có liều lượng lại làm phản tác dụng của sản phẩm rồi lại gây thêm mụn cho da mặt nữa đó.

    cách sử dụng serum đế đạt hiệu quả tốt
    Hướng dẫn sử dụng serum thu nhỏ lỗ chân lông đạt hiệu quả cao

     

    Nếu bạn chưa biết cách làm sao để sử dụng cho đúng thì hãy tham khảo ngay hướng dẫn dưới đây nhé:

    • Bước 1: Làm sạch da mặt. Bước này các bạn cần phải chia thành 2 bước nhỏ nữa là tẩy trang sau đó mới sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch lại da mặt. Bởi nếu như dùng mỗi sữa rửa mặt thôi thì không thể lấy đi sạch sẽ các chất cặn bã, bã nhờn và lớp kem chống nắng hay trang điểm của bạn được đâu.
    • Bước 2: Sử dụng toner để cân bằng lại độ ẩm trên da mặt. Và đồng thời cũng làm tăng hiệu quả cho các bước dưỡng da sau nữa.
    • Bước 3: Sử dụng serum mà bạn đã lựa chọn. Lấy 2-3 giọt nhỏ trực tiếp lên trán, 2 má và cằm rồi thực hiện thao tác vỗ nhẹ cho serum được thẩm thấu vào da.
    • Bước 4: Sử dụng kem dưỡng ẩm để khóa lại tất cả các bước dưỡng da của bạn.

    >>> Bí quyết hết thâm mụn để có làn da sạch mụn, mịn màng cùng serum đến từ Hàn Quốc thành phần thiên nhiên:

     

    Qua bài viết trên, chắc hẳn các bạn đã chọn được cho mình một sản phẩm serum se khít lỗ chân lông phù hợp rồi đúng không nào. Hãy theo dõi chúng tôi https://caryophyvietnam.com/ để cập nhật thêm nhiều bài viết bổ ích tiếp theo nha.