Blog

Serum Hiệu Qủa Hay Tốn Tiền

23/08/2019 Lượt xem: 778
 
 

Nội dung chính

     

    serum có hiệu quả không

     

    Cách dùng serum trị mụn có hiệu quả không? đó là điều mà rất nhiều bạn gái đang băn khoăn khi thấy có người dùng serum bị nổi mụn, dị ứng nhưng cũng có người thì trị mụn thành công. Để giúp các bạn giải tỏa những thắc mắc này, Caryophy xin phép được đưa ra một số thông tin rất hữu ích sau đây, các bạn tham khảo nhé!

     

    Serum là gì?

     

    Serum (huyết thanh) là một dạng sản phẩm chăm sóc da, chứa rất nhiều thành phần hoạt tính có lợi cho da, giúp làn da khỏe mạnh và trẻ trung hơn.

    tinh chất serum
    Serum thường được dùng sau khi rửa mặt và trước công đoạn thoa kem dưỡng ẩm

     

    Serum được cấu tạo từ các phân tử cực nhỏ, có thể thẩm thấu vào sâu dưới da, cung cấp một nồng độ cao các chất dinh dưỡng. Nhờ vậy, làn da được nuôi dưỡng sâu và khỏe đẹp hơn.

     

    Các nhà sản xuất tạo ra serum với mục tiêu chính là : phục hồi, nuôi dưỡng các tế bào da và ngăn ngừa lão hóa.

     

    Serum giữ ẩm cho da được không?

     

    cách sử dụng serum hiệu quả


    Câu trả lời là có, vì nó có chứa các thành phần dưỡng ẩm như axit hyaluronic, ceramides,… tuy nhiên không thể bằng các sản phẩm dưỡng ẩm chuyên dụng (như moisturizer, lotion,…).

     

    Chính vì vậy, bạn có thể sử dụng serum để dưỡng ẩm tạm thời. Nhưng để hiệu quả nhất và về lâu về dài, bạn nên sử dụng sữa dưỡng ẩm hoặc kem dưỡng ẩm.

     

    >>> Đừng bỏ qua: Top serum trị mụn ẩn tốt, đẩy mụn lên và trị hết mụn sau 2 tuần!

     

     

    Cách dùng serum trị mụn có hiệu quả không?

     

    Serum cũng có 2 loại, 1 loại chuyên dùng để dưỡng da, còn 1 loại chuyên trị mụn. Nên nếu bạn có nhu cầu thế nào thì phải tìm hiểu kĩ để có thể mua được sản phẩm phù hợp nhất.

     

    Dòng serum để dưỡng da, giúp da khỏe mạnh thì chúng sẽ chứa các thành phần như vitamin C, vitamin E,...

     

    Còn dòng serum trị mụn thì sẽ chứa 1 số chất như Glycerin, Clcohol Denat, Citric Acid,... là những chất có thể dễ dàng thấy trong những sản phẩm chuyên dùng để trị mụn.

     

    Mụn do nhiều nguyên nhân khác nhau, do sự tác động giữa bên trong cơ thể, môi trường bên ngoài và thói quen sinh hoạt. Để trị mụn hiệu quả thì bạn nên sử dụng các sản phẩm serum trị mụn chuyên dụng, không nên sử dụng serum dưỡng da nhé .

     

    lưu ý khi dùng serum

     

    Rất nhiều người thậm chí sau khi dùng serum bị nổi mụn nhiều hơn, ngứa, sưng đỏ và các phản ứng dị ứng khác. Đó là do serum có hoạt tính rất mạnh, các thành phần có nồng độ cao có thể gây kích ứng đối với người có làn da nhạy cảm.

     

    Vì thế các bạn khi mua serum nên chon những loại có tinh chất chủ yếu từ thiên nhiên nhé.

     

    SẢN PHẨM THAM KHẢO: SERUM TRỊ MỤN CARYOPHY HÀN QUỐC

     

    Sản phẩm với tinh chất tự rau sam, rau má, lá nhân trần,... hoàn toàn lành tính và phù hợp với tất cả mọi loại da . Không mẫn đỏ, không bong tróc, không ngứa, không kích ứng,... thích hợp mới mọi loại da: da dầu, da khô,...

     

    bộ sản phẩm trị mụn caryophy

     

    Một vài vấn đề khác :

     

    Huyết thanh serum thường có hạn sử dụng ngắn, dễ bị oxy hóa khi bị tiếp xúc với không khí, do đó bạn nên bảo quản thật tốt và sử dụng nó trong vòng 6 tháng – 1 năm mà thôi.


    Mỗi lần sử dụng serum bạn chỉ cần lượng nhỏ là đủ, lý do là bởi nó có hoạt tính mạnh và nồng độ cao. Và lý do thứ hai là, nó cũng rất đắt đỏ.


    Luôn thử nghiệm trước khi áp dụng nó hoàn toàn lên khuôn mặt của bạn.

     

    Hướng dẫn sử dụng serum đúng cách

     

    Serum hiệu quả không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm mà còn ở cách sử dụng của mỗi người. Sau đây, mình sẽ hướng dẫn các bạn Cách thoa serum đúng cách nhất, mời các bạn tham khảo :

     

    - Rửa sạch khuôn mặt thật sạch sẽ như thường ngày.
    - Nhỏ vài giọt serum lên ngón tay, sau đó thoa đều khắp khuôn mặt.
    - Nếu bạn có làn da nhạy cảm, bạn hãy đợi khoảng 10-15 phút sau khi rửa mặt rồi mới dùng serum.
    - Bước tiếp theo là thoa một lớp kem dưỡng ẩm ưa thích. Vậy là xong.


    Mỗi ngày sử dụng serum một lần là đủ, không cần thiết phải sử dụng lượng nhiều hơn, vì nó vừa thừa , dễ gây kích ứng da và đồng thời cũng khá lãng phí.

     

    Hy vọng rằng, qua bài viết trên, các bạn đã hiểu rõ hơn về serum, phân biệt rõ serum trị mụn và serum dưỡng da để có thể chọn ra loại tốt và phù hợp nhất cho mình nhé!