Blog

Hé lộ Top 10 serum Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trên thị trường

24/03/2021 Lượt xem: 1482
 
 

Nội dung chính

    Bí quyết làm đẹp của các ngôi sao Hàn là áp dụng quy trình làm đẹp hoàn hảo. Trong đó, không thể bỏ qua bước chăm sóc da bằng serum Hàn Quốc. Vì thế phụ nữ Hàn luôn đốn tim phái mạnh bởi khuôn mặt rạng rỡ, làn da căng mịn, trắng sáng và tràn đầy sức sống. Dưới đây là 10 loại serum dưỡng da Hàn Quốc được phụ nữ trên toàn thế giới tin dùng.

    Top 10 serum Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay

    Hàn Quốc là thiên đường của các loại mỹ phẩm cao cấp. Vì thế các sản phẩm serum dưỡng da Hàn Quốc luôn có sức hút khó cưỡng với bất cứ người phụ nữ nào trên thế giới. Dưới đây là Top 10 loại serum Hàn được chị em lựa chọn nhiều nhất.

    Serum Baby Leaf Green Tea Waterfull

    Đây là sản phẩm của thương hiệu The Face Shop. Với những tín đồ ưa chuộng mỹ phẩm Hàn thì thương hiệu này đã quá quen thuộc. Phương châm của The Face Shop là mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm an toàn từ nguyên liệu thiên nhiên. Vì thế serum Baby Leaf Green Tea Waterfull được chị em cực kỳ ưa chuộng.

    sản phẩm serum Hàn Quốc Baby Leaf Green Tea Waterfull
    Serum Hàn Quốc Baby Leaf Green Tea Waterfull là lựa chọn tuyệt vời cho làn da mụn

     

    Thành phần chính của loại serum này là chiết xuất trà xanh Boseong hữu cơ. Vì thế sản phẩm có chứa các hoạt chất chống oxy hóa cực tốt như Polyphenol và Methylxanthines. Ngoài ra thành phần Panthenol (vitamin B5) cũng được nhà sản xuất bổ sung vào sản phẩm. Do đó có tác dụng làm dịu làn da, cải thiện các vết thương và giảm tình trạng viêm ngứa da.

    Với kết cấu dạng lỏng như nước, serum Baby Leaf Green Tea Waterfull có tác dụng giữ ẩm và kiềm dầu. Em này là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có làn da mụn.

    Baby Leaf Green Tea Waterfull còn thu hút người dùng bởi mùi trà xanh nhẹ nhàng, êm dịu. Sản phẩm không chứa các chất có hại cho da như cồn, paraben, benzophenone. Vì thế bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

    Serum Caryophy Portulaca Ampoule

    Một sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc của hãng Caryophy – một thương hiệu đang được rất nhiều khách hàng cũng như beauty blogger và người nổi tiếng tin dùng. Sản phẩm với khả năng trị mụn tuyệt vời và khả năng làm mờ vết thâm giúp làn da mịn màng và tươi trẻ hơn.

    serum caryophy được tin dùng hiện nay
    Serum Caryophy được hàng trăm nghìn người tin dùng và đánh giá cao

    Serum Caryophy với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên đảm bảo an toàn cho làn da, với 3 thành phần chính là rau sam, rau má nhân trần có tác dụng kháng viêm, làm làm vết thương, giải độc, làm đều màu da,...

    Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên nên phù hợp với tất cả loại da, đặc biệt có tác dụng tốt nhất trên da mụn và da nhạy cảm.

    Serum chống lão hóa da 3W Clinic Collagen & Luxury Gold

    Đây là sản phẩm được tạo nên từ công thức vô cùng độc đáo. Thành phần nổi bật của em này là tinh thể vàng, tinh chất Collagen. Vì thế sản phẩm có tác dụng nuôi dưỡng, phục hồi và làm trắng da.

    Tinh chất Collagen kích thích làn da sản sinh collagen. Nhờ đó làn da trở nên mịn màng, trắng hồng. Các vết đốm nâu, tàn nhang và sẹo do mụn để lại sẽ mờ dần. Bên cạnh đó, tinh chất vàng 24K giúp làm mờ các nếp nhăn, làm trắng da và chống lão hóa.

    Với serum chống lão hóa da 3W Clinic Collagen & Luxury Gold làn da của bạn sẽ bật tông thấy rõ chỉ sau khoảng 10 ngày.

    chai serum Serum chống lão hóa da 3W Clinic Collagen & Luxury màu vàng
    Serum chống lão hóa da 3W Clinic Collagen & Luxury Gold cho làn da căng tràn sức sống

     

    Serum Hàn Quốc 7 days M’white

    7 days M’white là dòng serum chống lão hóa da nổi tiếng của Hàn Quốc. Sản phẩm được chiết xuất từ Vitamin C và tinh chất nhụy hoa Lavender. Vì thế em này nổi tiếng với tác dụng chống lão hóa da nhờ khả năng kích thích sản sinh collagen. Đặc biệt hiệu quả trong việc làm mờ các vết tàn nhang, thâm nám và các đốm nâu.

    Nhụy hoa Lavender còn có tác dụng giúp da loại bỏ lớp tế bào cũ và tái tạo tế bào mới. Do đó làn da cằn cỗi, thiếu sức sống của bạn sẽ trở nên trắng sáng và mịn màng hơn.

    7 days M’white không chứa cồn, không gây khô da. Hiệu quả chỉ sau 2 tuần sử dụng. Tuy nhiên tác dụng có thể khác nhau tùy vào cơ địa mỗi người. Sử dụng serum 7 days M’white vào mỗi buổi tối sau khi làn da đã được làm sạch giúp da ngày càng tươi trẻ và giàu sức sống hơn.

    serum han quoc cua m'white
    Làn da giàu sức sống hơn với Serum Hàn Quốc 7 days M’white

     

    >>> Đừng bỏ qua 10 loại serum dưỡng trắng da hiệu quả được ưu thích nhất hiện nay!

     

    Serum Hàn Quốc RIORI Whitening

    Sản phẩm serum RIORI Whitening của Hàn Quốc cũng nằm trong Top các sản phẩm chống lão hóa da được ưa chuộng nhất trên thị trường.

    Các thành phần trong serum RIORI Whitening được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như chiết xuất 15 loại thảo dược và tinh chất lấy từ dịch ốc sên. Các hoạt chất này có tác dụng nuôi dưỡng và duy trì độ ẩm cho da từ sâu bên trong. Làn da sẽ được dưỡng trắng và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. 

    Khi sử dụng serum RIORI Whitening để mang lại hiệu quả tốt nhất bạn nên sử dụng em này vào buổi sáng và buổi tối theo đúng quy trình skincare. Ngoài da bạn nên sử dụng kèm với kem dưỡng để tạo độ ẩm cho da.

    lọ serum riori
    Serum Hàn Quốc RIORI Whitening

     

    Serum chống lão hóa da Vitamin C Dew & Dew 50ml

    Bạn đã biết Vitamin C là thành phần rất quý với sức khỏe và sắc đẹp của chúng ta. Với làn da, Vitamin C có tác dụng giữ cho làn da luôn được khỏe mạnh và đàn hồi tốt. Đặc biệt chức năng quan trọng của hoạt chất này là sản xuất Collagen. 

    Cũng chính vì thế mà serum chống lão hóa da Vitamin C Dew & Dew đã tận dụng tối đa công dụng tuyệt vời của thành phần này. Với serum Vitamin C Dew & Dew được bổ sung collagen. Vì thế làn da nhanh chóng giảm các nếp nhăn. Đồng thời da căng mịn và đàn hồi tốt hơn. Vitamin C Dew & Dew cũng giúp bảo vệ da chống lại các tác nhân có hại từ ánh sáng mặt trời. Làn da được phục hồi một cách ấn tượng nhất.

    Sử dụng đều đặn và đúng theo quy trình vào mỗi buổi sáng, tối sẽ giúp phái đẹp nhanh chóng chinh phục làn da trắng mịn, tươi trẻ và tràn đầy sức sống chỉ sau 1 tháng sử dụng.

    sản phẩm serum vitamin c dew & dew chai nhỏ 50ml
    Serum chống lão hóa da Vitamin C Dew & Dew 50ml

     

    >>> Cùng tìm hiểu serum vitamin C là gì và công dụng tuyệt vời của serum vitamin C đến làn da của bạn!

     

    Serum Tinh Chất Rau Má Madagascar

    Madagascar Hàn Quốc từ lâu đã là thương hiệu quá quen thuộc tại thị trường Việt Nam. Tuy ra đời từ nhiều năm trước nhưng Serum Tinh Chất Rau Má Madagascar vẫn chưa hết HOT. Sản phẩm vẫn được phụ nữ Việt Nam cực kỳ ưa chuộng nhờ chất lượng sản phẩm.

    Serum Madagascar Hàn Quốc được chiết xuất với 100% nguyên liệu rau má. Trong đó các thành phần như Asiaticoside có tác dụng kiểm soát dầu thừa, đồng thời kích thích sự hình thành Collagen. Hoạt chất Axit Madecassic có tác dụng phục hồi các tổn thương trên da và làm giảm sắc tố da. Acid Asiatic tạo nên hàng rào bảo vệ làn da vô cùng hiệu quả. Đồng thời có tác dụng chống oxy hóa cho da.

    Với tác dụng làm dịu da, phục hồi làn da bị tổn thương, Serum Madagascar Hàn Quốc là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn gái có làn da mụn. Chỉ sau một thời gian sử dụng các nốt viêm đỏ do mụn sẽ giảm sưng, các vết thương sẽ được chữa lành. Da trở nên căng mịn, mềm mượt và đều màu hơn.

     

    2 chai serum rau má madagascar
    Serum Tinh Chất Rau Má Madagascar

     

    Serum First Care Activating Sulwhasoo

    Sulwhasoo là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp. Trong đó Serum First Care Activating Sulwhasoo sở hữu công thức vô cùng ấn tượng với các thành phần từ tinh chất thiên nhiên an toàn và hiệu quả cho làn da. 

    Thành phần đầu tiên phải kể đến đó là chiết xuất rễ cây địa hoàng với tác dụng dưỡng ẩm cho da. Chiết xuất rễ cây cam thảo làm dịu da và làm mờ các vết thâm do mụn để lại. Chiết xuất trà xanh vừa có tác dụng làm dịu da vừa có tác dụng chống oxy hóa. Ngoài ra còn có các thành phần quý hiếm như chiết xuất hoa mẫu đơn, chiết xuất rễ Paeonia Albiflora, mật ong, Sodium Hyaluronate với tác dụng dưỡng ẩm, chống oxy hóa, làm sáng và đều màu làn da. 

    Với rất nhiều các thành phần tự nhiên tuyệt vời như vậy, Serum First Care Activating Sulwhasoo sẽ giúp bạn nhanh chóng có được làn da đẹp không tì vết. 

    Serum First Care Activating Sulwhasoo có màu vàng như hổ phách với kết cấu hơi dày. Em này có mùi hương thảo mộc mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu. Sản phẩm đang được rất nhiều phụ nữ Việt tìm mua.

    sản phẩm serum sulwhasoo đến từ hàn quốc
    Serum First Care Activating Sulwhasoo giúp da trắng sáng mịn màng

     

    Serum Black Sugar Perfect First 2X-Light

    Chị em nào đã từng dùng sản phẩm của Skinfood thì chắc chắn sẽ biết được serum Black Sugar Perfect First 2X-Light tốt như thế nào. Sản phẩm này đã được hãng cải tiến lên nhiều so với những người anh em trước đó. 

    Thành phần chính của serum này là chiết xuất đường đen. Nhờ đó giúp tẩy bỏ tế bào chết và giúp làn da trở nên mềm mại hơn. Cùng với đó là chiết xuất đu đủ có tác dụng làm mờ sẹo và phục hồi tổn thương da do ánh nắng mặt trời.

    Bên cạnh đó thành phần Niacinamide vô cùng hiệu quả trong việc dưỡng trắng và làm sáng da. Chúng làm mờ các vết thâm và vết sẹo do mụn để lại. Đặc biệt thành phần BHA cũng được bổ sung vào sản phẩm với tác dụng loại bỏ tế bào chết và ngăn ngừa mụn. Rượu gạo nguyên chất giúp làm sạch và chống lão hóa da. Đặc biệt mùi thơm ngọt ngào của em ý sẽ khiến người dùng bị “mê hoặc” ngay từ lần đầu sử dụng.

    chai serum chiết xuất từ đường đen
    Serum Black Sugar Perfect First 2X-Light

     

    Serum Hàn Quốc Su:m37 Secret Essence

    Đây là dòng sản phẩm của OHUI. Su:m37 Secret Essence được phụ nữ Hàn ví như nước thần đối với làn da. Em này có kết cấu lỏng nhẹ sẽ thấm rất nhanh vào bên trong da mà không gây nhờn rít. Sản phẩm chứa hợp chất axit ferulic được chiết xuất từ hơn 80 loài thực vật khác nhau. Nhờ đó làn da được bảo vệ khỏi các tác nhân bên ngoài. Đồng thời có tác dụng chống oxy hóa.

     

    Su:m37 Secret Essence của hàn quốc
    Serum Hàn Quốc Su:m37 Secret Essence

     

    Cách chọn serum phù hợp với loại da

    Serum là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da. Tuy nhiên để phát huy hết hiệu quả của sản phẩm, bạn cần chọn serum phù hợp với mỗi làn da. 

    Với làn da dầu: Chị em nên chọn serum có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh để không gây bít lỗ chân lông. Đặc biệt thành phần của sản phẩm không nên chứa dầu. Nêu chọn serum có tác dụng dưỡng ẩm và làm se khít lỗ chân lông.

    Với làn da khô: Chị em nên chọn sản phẩm có chứa thành phần Hyaluronic Acid (HA) với tác dụng cấp ẩm tuyệt vời. thành phần Vitamin E và Vitamin B5 cũng rất tốt với làn da khô. Làn da sẽ trở nên mềm mại và sáng hơn.

    Với làn da mụn: Lựa chọn tuyệt vời nhất cho làn da mụn là serum có chứa AHA và BHA. Các thành phần này có tác dụng điều tiết bã nhờn, loại bỏ bụi bẩn. Nhờ đó ngăn ngừa được mụn.

    Với làn da thâm, sạm, nám: serum Vitamin C là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Chúng có tác dụng dưỡng trắng và loại bỏ các khuyết điểm trên da.

    >>> Bay Màu Thâm Mụn Ngay Sau 4 Tuần Với Serum Trị Mụn Rau Má:

     

    Như vậy bạn đã biết cách chọn serum hợp với làn da của mình. Hy vọng với Top 10 serum Hàn Quốc ở trên, bạn sẽ chọn được sản phẩm hoàn hảo nhất. Giúp mang lại làn da trắng sáng, rạng ngời và tràn đầy sức sống.