Blog

Review 10 loại serum dưỡng trắng da đang làm “mê hoặc” chị em phụ nữ

23/03/2021 Lượt xem: 1325
 
 

Nội dung chính

    Serum dưỡng trắng da là vật bất ly thân trong tủ đồ mỹ phẩm làm đẹp của chị em. Với những thành phần an toàn và hiệu quả, sản phẩm giúp cải thiện làn da một cách đáng kể. Sau thời gian sử dụng làn da trở nên trắng hồng và rạng rỡ hơn nhiều. Tuy nhiên không phải ai cũng biết serum loại nào tốt. Dưới đây Caryophy sẽ review các loại serum dưỡng trắng được đánh giá tốt nhất hiện nay.

    Tổng hợp 10 loại serum dưỡng trắng da được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại serum dưỡng da. Tuy nhiên 9 loại dưới đây được phái đẹp cực kỳ ưa thích.

    Serum dưỡng trắng da Kiehl’s Clearly Corrective™ Dark Spot Solution

    Nhắc đến các thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Mỹ không thể không nhắc đến Kiehl’s. Thương hiệu này đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm có tác dụng trị thâm, trị mụn và dưỡng trắng da cực kỳ hiệu quả.

    Trong đó sản phẩm mình thích nhất là serum Clearly Corrective™ Dark Spot Solution. Em này được chiết xuất từ bạch dương trắng, hoa mẫu đơn và Vitamin C. Do đó sản phẩm không những có tác dụng chống lão hóa mà còn giúp hạn chế các vết thâm nám. Đồng thời làm mờ vết sẹo trên da.

    serum duong trang da cua hang Kiehl’s
    Serum dưỡng trắng da Kiehl’s Clearly Corrective™ Dark Spot Solution

     

    Serum dưỡng trắng da Kiehl’s có kết cấu lỏng, độ sệt vừa phải, không màu và có mùi hương nhẹ nhàng. Sau khi thoa lên da, tinh chất serum thẩm thấu rất nhanh. Làn da vừa được dưỡng ẩm tối ưu lại vừa trắng sáng và đều màu hơn. Sắc tố đen và các vết thâm nám cũng mờ dần đi. Làn da được trẻ hóa giúp mình tự tin hơn mỗi ngày. 

    Em này là có chứa cồn với hàm lượng rất ít. Vì thế chị em có làn da mụn cần lưu ý một chút. Tốt nhất là nên test thử trước khi dùng nhé.

    Giá của em này hiện nay trên thị trường khoảng 1.200.000đ/ lọ 30ml. So với những công dụng mà sản phẩm mang lại thì mức giá này khá hợp lý.

    Caudalie Vinoperfect Radiance Serum Complexion

    Lần đầu tiên cầm lọ serum này trên tay mình đã rất ấn tượng với em ý. Chai thủy tinh màu trắng với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Tinh chất có kết cấu lỏng, màu trắng đục.

    Điểm cộng của em này là thành phần chiết xuất từ thiên nhiên rất an toàn. Sản phẩm có thành phần chiết xuất từ than cây nho, Vitamin E. Do đó vừa có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da, giảm tình trạng kích ứng vừa làm sáng da, trị thâm nám, tàn nhang và ngăn ngừa lão hóa da.

    Tuy nhiên loại serum dưỡng trắng này có thẩm thấu hơi lâu. Sau khi thoa 2-3 phút tinh chất mới thấm sâu vào trong làn da. Vì thế khi mới thoa lên mình có cảm giác hơi nhờn rít. Tuy nhiên hiệu quả mà em ý mang lại sau một thời gian sử dụng rất tuyệt vời.

    Giá của sản phẩm hiện nay khoảng 830.000đ/30ml.

    serum của caudalie làm trắng da nhanh chóng
    Caudalie Vinoperfect Radiance Serum Complexion trị nám da và dưỡng trắng da hiệu quả

     

    >>> Cùng tìm hiểu serum vitamin c là gì và đánh giá 8 sản phẩm serum vitamin c tốt nhất!

     

    Innisfree Whitening Pore Synergy Serum

    Thương hiệu Innisfree của Hàn Quốc đã quá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp. Whitening Pore Synergy Serum là sản phẩm dưỡng trắng da được rất nhiều chị em ưa chuộng. Em này có chiết xuất từ vỏ quýt tươi được trồng tại Jeju với 6 loại flavonoid . Vì thế mình cực thích em ý về độ an toàn cho làn da. Whitening Pore Synergy Serum làm trắng da và cải thiện tông da cực kỳ hiệu quả. Đồng thời em ý còn làm se khít lỗ chân lông. Sản phẩm có thiết kế sang trọng và đẹp mắt. Kết cấu mỏng nhẹ. Tuy nhiên khi sử dụng mình có cảm giác làn da hơi bí bách vào mùa hè. Vì thế kinh nghiệm của mình là chỉ sử dụng sản phẩm với một lượng vừa phải thôi.

    chai Innisfree làm trắng da
    Innisfree Whitening Pore Synergy Serum làm trắng da và cải thiện tông da cực kỳ hiệu quả

     

    Serum trắng da Senka White Beauty 35G

    Đây là dòng sản phẩm của thương hiệu Shiseido Nhật Bản. Tuy ra đời sau nhưng em này không hề thua kém các đàn anh, đàn chị trước đó. Đây là sản phẩm nổi bật mang đến cho chị em những trải nghiệm tuyệt vời như được dưỡng trắng da ở spa.

    Serum dưỡng trắng da Senka White Beauty có kết cấu dạng gel hơi đặc và màu trắng ngà. Em ý được đựng trong lọ thủy tinh có ống pump với thiết kế bắt mắt. 

    Tuy kết cấu có đặc chút nhưng Senka White Beauty lại rất dễ thẩm thấu và không gây nên hiện tượng nhờn rít. Sau khi thoa lên bạn chỉ cần massage vài phút là dưỡng chất được dàn đều bên trong làn da. Đặc biệt em này sử dụng công nghệ “Natu-ence” độc quyền của hãng nên các tinh chất trong serum được thúc đẩy thẩm thấu nhanh hơn.

    dùng serum dưỡng trắng da senka trên tay
    Serum dưỡng trắng da Senka White Beauty

     

    >>> Đừng bỏ qua top 7 serum cho nam tốt nhất hiện nay cùng hướng dẫn sử dụng đạt hiệu cao nhất cho anh em!

     

    Serum Trắng Da The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA

    Dòng sản phẩm này có xuất xứ từ Canada. Thành phần chính của loại serum dưỡng trắng da này là chiết xuất lá cây Bearberry. Thành phần này có công dụng làm sáng da rất ổn định. Bên cạnh đó HA duy trì và dưỡng ẩm cho da vô cùng tốt. Vì thế làn da không chỉ trắng hồng mà còn căng mịn, săn chắc hơn bao giờ hết. 

    Ngoài ra, serum The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA còn có tác dụng chống lão hóa và làm mờ các nếp nhăn. Sau một thời gian sử dụng, các sắc tố thâm sạm sẽ được loại bỏ. Đồng thời giúp ngăn chặn các tế bào gốc làm trẻ hóa làn da. 

    Em này có kết cấu lỏng nhẹ. Vì thế khi thoa lên da sẽ có cảm giác hơi dính. Tuy nhiên cảm giác này sẽ nhanh chóng mất đi. Và làn da trở nên mềm mại, mịn màng hơn.

    sản phẩm trắng da đến từ hãng The Ordinary
    Serum Trắng Da The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA

     

    Serum SK-II Genoptics Aura Essence

    Nhắc đến các loại serum dưỡng trắng da của Nhật Bản không thể không kể đến Serum SK-II Genoptics Aura Essence. Sản phẩm chứa các thành phần như Vitamin, Acid Amin, khoáng chất, Prune chứa các enzyme. Đây là những thành phần quý hiếm và an toàn với làn da. Sản phẩm được phụ nữ Nhật Bản rất tin dùng bởi rất nhiều công dụng đáng nể.

    Trước tiên em ý giúp cân bằng da, cung cấp độ ẩm và giúp làn da trở nên trắng hồng từ sâu bên trong. Chỉ sau một thời gian sử dụng những đốm nâu, tàn nhang xấu xí trên mặt mình đã mờ dần. 

    Sản phẩm sử dụng công nghệ đột phá độc quyền, do đó có thể chống lại các tia UV gây hại đến làn da. Em này có kết cấu dạng lỏng, thấm vào da dễ dàng. Đây chính là cứu tinh cho nhan sắc của phái đẹp, nhất là với phụ nữ sau tuổi 30. Em ý giúp làn da của bạn trở nên đều màu và trẻ trung hơn.

    Serum SK-II Genoptics Aura Essence được khách hàng đánh giá rất cao. Không có một phản hồi tiêu cực nào về chất lượng sản phẩm. Giá cao chính là nhược điểm duy nhất của em này. Hiện nay trên thị trường, serum SK-II Genoptics Aura Essence có giá khoảng 2,8 triệu đồng/ lọ 30ml.

    trên tay sản phẩm serum Serum SK-II trắng da hiệu quả
    Serum SK-II Genoptics Aura Essence có công dụng tuyệt vời với làn da

     

    Serum dưỡng trắng da Vichy Idéalia Lumiaère

    Các dòng mỹ phẩm của Pháp luôn chiếm được cảm tình của phái đẹp trên toàn thế giới. Và Serum dưỡng trắng da Vichy Idéalia Lumiaère là một trong những sản phẩm như vậy. Em này có thành phần được chiết xuất từ rễ cây hoa mẫu đơn. Cùng với đó là Adenosin, Hyaluronic acid và 15 loại khoáng chất khác nhau. Nhờ đó sản phẩm có khả năng cấp ẩm cực hiệu quả. Làn da trở nên trắng sáng mịn màng, căng bóng không tì vết. Da cải thiện được tình trạng không đều màu và lỗ chân lông se khít hơn.

    Ngoài ra các thành phần dưỡng chất trong sản phẩm còn giúp tăng cường sức đề kháng cho da. Giúp da có khả năng chống lại các tác nhân có hại từ môi trường.

    Với những thành phần an toàn, sản phẩm thích hợp cho mọi loại da. Công dụng vượt trội nhất của em ý là giúp làn da của bạn trở nên trắng hồng rạng rỡ, hạn chế lão hóa da, cấp ẩm và dưỡng da hiệu quả. Chính vì thế em ý đã “mê hoặc” được những khách hàng kỹ tính nhất.

    tuýp serum vichy màu hồng rất đẹp
    Serum dưỡng trắng da Vichy Idéalia Lumiaère

     

    >>> Tìm hiểu thêm về sản phẩm serum trị mụn đến từ Hàn Quốc với thành phần thiên nhiên an toàn và hiệu quả trị mụn thâm nhanh chóng!

     

    By Wishtrend Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum

    Cũng là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng của xứ sở Kim Chi. Em này được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi bảng thành phần tự nhiên quá đỗi lành tính. Thành phần Vitamin C có trong sản phẩm được chiết xuất từ các loại trái cây như cam, quýt….Vì thế rất an toàn cho da. Hơn nữa các tinh chất này lại được cô đặc. Vì thế gia tăng hiệu quả sử dụng.

    Cảm nhận của mình khi dùng em này là vô cùng thích thú. Em ý được thiết kế với bao bì rất bắt mắt. Chai thủy tinh sang trọng giúp bảo quản tinh chất bên trong một cách tốt nhất. Phần nắp nhỏ giọt tiện lợi và dễ sử dụng.

    Tinh chất của em này thẩm thấu vào sâu bên trong làn da rất tốt và không gây cảm giác khó chịu. Em ý vô cùng ấn tượng bởi tác dụng chống oxy hóa và phục hồi da cực hiệu quả. Chỉ sau một tuần sử dụng, làn da của mình đã được cải thiện rõ rệt. Da trắng sáng, đều màu và mịn màng hơn.

    chai serum làm trắng da By Wishtrend Pure Vitamin C kèm theo ống hút tinh chất
    By Wishtrend Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum

     

    Tuy nhiên với những bạn có làn da nhạy cảm, da khô sẽ có cảm giác châm chích khi mới sử dụng em này. Vì thế bạn nên dùng thử một vị trí nào đó trên da. Nếu không gây cảm giác khó chịu mới nên dùng tiếp. Tóm lại hiệu quả dưỡng trắng và trẻ hóa làn da của em này quá tuyệt vời. Rất xứng đáng để bạn bổ sung vào bộ sản phẩm chăm sóc da của mình.

    Với công dụng nổi bật như vậy nhưng em này chỉ có giá khoảng 239.000đ. Rất hợp với túi tiền của bạn.

    Serum trắng da AHC Capture White Solution Max Ampoule

    Serum trắng da AHC Capture White Solution Max Ampoule đang được rất nhiều chị em tìm kiếm. Em này chính là vũ khí tuyệt vời để bảo vệ nhan sắc cho phái đẹp.

    Sản phẩm có chứa bảng thành phần rất ấn tượng. Đó là chiết xuất Olive Fruit Oil với tác dụng chống oxy hóa hiệu quả. Cùng với đó em này kiểm soát cực kỳ hiệu quả với các gốc tự do. 

    Ngoài ra em này còn chứa một số thành phần khác như Vitamin C, Vitamin A, Vitamin E, Galactomyces Ferment, Niacinamide,…Nhờ đó làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng và được nuôi dưỡng khỏe mạnh từ trong ra ngoài.

    Theo nhận xét của mình thì các thành phần trong serum có tác dụng nổi bật nhất là dưỡng ẩm và làm da trắng sáng. Mùi hương của em ý vô cùng dễ chịu và giá thành lại rẻ.

    Tuy nhiên nhược điểm của sản phẩm là dễ làm da bị bắt nắng. Vì thế bạn đừng quên thoa kem chống nắng mỗi khi ra đường.

    trên tay chai serum trắng da AHC
    Serum trắng da AHC Capture White Solution Max Ampoule

     

    Serum Trị Nám Murad Advanced Active Radiance Serum

    Với các dòng mỹ phẩm của Murad thì bạn không cần phải lo lắng về độ an toàn và hiệu quả của sản phẩm. Các thành phần chính của em này là Resilient-C Complex™. Thành phần này được tổng hợp từ 3 loại Vitamin C thế hệ mới. Nhờ đó làn da được bảo vệ tối đa khỏi sự tấn công của gốc tự do. Các dấu hiệu thâm nám được ngăn ngừa một cách hiệu quả. 

    Thành phần Hexapeptide-2 và quả sung Ấn Độ nổi bật với công dụng dưỡng trắng da, nâng tông da và giúp làn da đều màu hơn.

    Ectoin và chiết xuất trà xanh có tác dụng ngăn ngừa sự lão hóa, chống chảy xệ và làm tăng độ đàn hồi. Đồng thời giúp da trở nên săn chắc hơn.

    Với những thành phần ấn tượng như vậy chắc chắn bạn sẽ thấy hiệu quả tuyệt vời của em này. Sản phẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng cho chị em cần nâng tone da, da bị sạm nám, đốm nâu,…Thông thường em này sẽ có hiệu quả sau 2 tháng sử dụng. Làn da sẽ có sự khác biệt rất lớn. Da trở nên săn chắc, mịn màng hơn. Các nếp nhăn và đốm nâu cũng mờ dần. Công thức Resilient-C Complex giúp hiệu quả điều trị của sản phẩm tốt hơn rất nhiều. Tuy nhiên giá em này hơi cao, khoảng 3,1 triệu/lọ 30ml.

    serum trị nám và trắng da của hãng murad
    Serum Trị Nám Murad Advanced Active Radiance Serum

     

    Hướng dẫn dùng serum dưỡng trắng da đúng cách

    Serum dưỡng trắng da là sản phẩm không thể thiếu của phái đẹp trong quá trình chăm sóc da. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách dùng sao cho đạt hiệu quả tốt nhất. Vì thế các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm này 2 lần mỗi ngày. Tuy nhiên trong quy trình chăm sóc da, chị em cần lưu ý thứ tự sử dụng mỗi sản phẩm như sau:

    Trước tiên, chị em cần tẩy trang thật sạch bằng nước tẩy trang chuyên dụng. Sau đó sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch sâu. Dùng toner để cân bằng độ ẩm cho da. Sau bước này là sử dụng Serum dưỡng trắng da. Tiếp đến là sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím. Bước cuối cùng là trang điểm để tự tin hơn khi ra ngoài.

    Khi sử dụng serum bạn chỉ cần nhỏ 1-2 giọt lên đầu ngón tay. Sau đó nhẹ nhàng mát xa để tinh chất thấm vào bên trong. Bạn lưu ý không nên apply quá nhiều vừa gây lãng phí, vừa không mang lại hiệu quả nhiều hơn.

    >>> Xóa Sạch Mụn Thâm Sau 4 Tuần Tại Nhà Với Mặt Nạ & Serum Caryophy:

     

    Như vậy bạn đã biết các loại serum dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay. Với công dụng giúp làn da trở nên trắng sáng, rạng ngời, các sản phẩm này đang được các tín đồ làm đẹp săn đón rất nhiều. Bạn sẽ không còn phải đối mặt với làn da thâm nám, sạm đen mà tự tin bước ra ngoài với làn da trắng hồng, rạng rỡ.