Blog

Serum Caryophy giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá mới nhất

13/01/2020 Lượt xem: 16108
 
 

Nội dung chính

    Caryophy là thương hiệu chăm sóc da mụn hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Tại Việt Nam, Caryophy là một trong những sản phẩm trị mụn rất được ưa chuộng và bán chạy. Tuy nhiên, gần đây xuất hiện một số nơi bán sản phẩm Caryophy với mức giá siêu rẻ, chỉ bằng một nửa so với giá gốc. Vì sao lại có tình trạng này? Các sản phẩm này có chất lượng ra sao? Ảnh hưởng đến khách hàng thế nào? Hãy cập nhật bảng giá Caryophy niêm yết mới nhất và tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

     

     

    serum caryophy có giá bao nhiêu
    Serum Caryophy - Giải pháp chữa lành cho nàng da mụn 

     

     

    Serum Caryophy chính hãng

     

    Nguồn gốc: Hàn Quốc.

     

    Thương hiệu: Caryophy.

     

    Tên sản phẩm: Serum Caryophy Portulaca Ampoule.

     

    Dung tích: 10ml.

     

    Thành phần chính: Rau sam (Portulaca Oleracea Extract), rau má (Centella Asiatica Extract), nhân trần (Artemisia CapillariExtract)Glycerin, Caprylyl Glycol, Butylene Glycol, Citric Acid, Sodium Citrate, Madecassoside, chiết xuất sả (Lemon Grass Extract), chiết xuất hoa Cúc La Mã (Chamomile Flower Extract)… đều là những thành phần có vai trò rất tốt trong chăm sóc da mụn với vai trò giữ ẩm, kháng viêm và làm dịu da mụn tổn thương.

     

     

    Thiết kế của serum Caryophy Portulaca Ampoule

     

    Tinh chất trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule được đựng trong chai nhỏ chất liệu bằng thủy tinh. Thiết kế có tone màu xanh lá nổi bật và cũng là màu chủ đạo của thương hiệu. Mặt trước bao bì có logo, tên và thành phần chính của sản phẩm bằng tiếng Anh. Phần nắp màu đen được thiết kế truyền thống như các chai serum khác, có một chiếc ống nhỏ để dễ dàng hơn trong việc lấy tinh chất và đảm bảo vệ sinh an toàn cho làn da.

     

    Mặt sau là bảng thành phần và các thông tin sản xuất bằng tiếng Hàn. Sản phẩm nhỏ gọn với dung tích chỉ 10 ml kèm hộp giấy đi kèm giúp bảo quản tốt hơn, tránh bị oxy hoá, và tiện lợi khi mang theo du lịch.

     

     

    Kiểm định chất lượng
     

    Serum Caryophy đã vượt qua vòng kiểm tra nghiêm ngặt, được cấp giấy kiểm định và chứng nhận từ Sở Y Tế hoàn toàn an toàn cho người sử dụng. Đạt chứng nhận EWG – Environmental Working Group. (Cam kết không có gây tổn thương hay bất kỳ hiệu ứng phụ nào cho người sử dụng. Đặc biệt an toàn cho làn da).

     

     

    mua serum CAryophy ở đâu
    Chiết xuất rau sam, rau má, nhân trần làm sạch mụn tối ưu

     

     

    Bảng niêm yết giá serum Caryophy chính hãng mới nhất 2020 tại Việt Nam

     

    Để giải đáp cho câu hỏi dòng sản phẩm dưỡng da trị mụn Caryophy giá bao nhiêu? Đại diện Caryophy tại Việt Nam, thông báo đến quý khách bảng giá niêm yết mới nhất như sau:

     

    bảng báo giá serum Caryophy
    Bảng giá niêm yết các sản phẩm của Caryophy Việt Nam

     

     

    Đây là mức giá cố định áp dụng cho toàn bộ sản phẩm Caryophy hiện đang phân phối chính hãng trên thị trường. 

     

    Để tránh mua hàng giả hàng nhái kém chất lượng, quý khách hàng nên kiểm tra giá bán và các thông tin về nhà phân phối trên trang web chính thức của Caryophy. Ngoài ra, khách hàng nên tham khảo thêm bài viết về cách kiểm tra phân biệt sản phẩm Caryophy thật giả để trang bị kiến thức, tránh mua nhầm hàng nhái kém chất lượng

     

    Caryophy sẽ không chịu trách nhiệm nếu quý khách hàng mua sản phẩm kém chất lượng không phải sản phẩm chính hãng do Caryophy Việt Nam phân phối.

     

     

    Vì sao nên mua sản phẩm Caryophy chính hãng?

     

    Mua sản phẩm Caryophy giá rẻ sẽ không đảm bảo chất lượng: Khi bán một sản phẩm thấp hơn giá bán niêm yết, có nghĩa người bán họ chấp nhận chịu lỗ để bán sản phẩm. Vì lý do nào mà người bán chấp nhận giá bán lỗ? Chỉ có 2 nguyên nhân: sản phẩm kém chất lượng và cạnh tranh.


    Có nhiều nguyên nhân khiến sản phẩm kém chất lượng: các sản phẩm quá date, cận date, đổi trả, đã mở nắp khui niêm phong, hoặc tệ hơn là hàng giả, hàng nhái, khi sử dụng sẽ gây ảnh hưởng xấu đến làn da của bạn. Đối với cạnh tranh thì các kênh phân phối, cửa hàng có thể giảm giá trong một thời gian ngắn từ 5 đến 7 ngày hoặc có những chương trình khuyến mãi tặng quà, freeship để thu hút khách hàng, nhưng nếu giá bán rất thấp giảm sâu từ 30 đến hơn 50% giá niêm yết thì bạn cần phải nghi ngờ ngay về chất lượng của sản phẩm

     

    Khi mua sản phẩm kém chất lượng không phải từ kênh phân phối chính hãng của Caryophy, bạn sẽ không nhận được hỗ trợ từ hãng. Song song đó, hậu quả để lại từ những sản phẩm giả mạo là gây dị ứng, mẩn đỏ, huy hoại tế bào da, làm mất thời gian điều trị, công sức, tiền bạc.

     

    serum caryophy cho da nhạy cảm
    Sản phẩm chính hãng đảm bào chất lượng giúp phát huy hiệu quả tốt nhất trên làn da mụn

     

     

    Mua serum Caryophy chính hãng ở đâu để đảm bảo an toàn?

     

    Sản phẩm của Caryophy hiện đang phân phối qua nhiều kênh trên hệ thống toàn quốc. Sau đây sẽ đưa ra một vài gợi ý một số nơi mua đảm bảo mua đúng hàng chính hãng chất lượng tốt nhất

     

    Mua trực tiếp trên trang website Caryophyvietnam.com

     

    ​Đây là trang web của Caryophy chuyên bán lẻ các sản phẩm Caryophy chính hãng. Sản phẩm được niêm yết đúng giá, đảm bảo chất lượng 100%. Các chương trình khuyến mãi của Caryophy như Freeship, ưu đãi quà tặng thường xuyên cập nhật trên trang web này.

     

    Để tìm mua sản phẩm chính hãng, bạn vui lòng mua trực tiếp website chính hãng: Caryophyvietnam.com hoặc đặt hàng qua hotline tư vấn chăm sóc 0931 422 586 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

     

     

    website caryophy
    Website Caryophy chính hãng

     

    Các kênh thương mại điện tử

    Shopee: CaryophyOfficial

     

    Tiki: CaryophyVietNam

     

    Lazada: CaryophyVietnamOfficial

     

    Kênh Fanpage của Caryophy

     

    Trên Facebook, bạn cũng có thể đặt hàng trên 2 trang Fanpage của Caryophy Việt Nam là :

     

    Fanpage Caryophy Korea

     

     

    Hệ thống cửa hàng, shop mỹ phẩm, nhà thuốc ủy quyền của Caryophy trên toàn quốc

     

    Ngoài ra, Caryophy còn phân phối thông qua hệ thống cửa hàng, các shop mỹ phẩm, nhà thuốc được ủy quyền phân phối các sản phẩm Caryophy chính hãng để bạn có thể dễ dàng tìm mua ở các địa điểm này. Lưu ý kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi thanh toán bạn nhé

     

     

    Hãy cùng Caryophy đẩy lùi hàng giả hàng nhái, để tránh trường hợp tiền mất tật mang, người tiêu dùng nên cẩn trọng trong việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín chất lượng, không vì ham rẻ mà trở thành điểm yếu để các đối tượng xấu lợi dụng để bán hàng kém chất lượng.