Blog

Say Googbye với mụn nếu biết 9 cách sử dụng Toner Caryophy hiệu quả dưới đây

23/08/2019 Lượt xem: 842
 
 

Nội dung chính

    Từ trước đến nay vấn đề chăm sóc da mụn luôn là mối quan tâm hàng đầu của chị em. Quá trình trị mụn vừa tốn nhiều công sức lẫn tiền bạc vì phải mua sắm nhiều loại mỹ phẩm. Thế nhưng bạn có thể “say goodbye” với mụn nếu biết 9 cách sử dụng toner hiệu quả dưới đây, vừa nhanh gọn lại còn tiết kiệm được rất nhiều. Và toner trị mụn được nhắc đến hôm nay chính là Caryophy Toner.

    Mụn sẽ không còn là nỗi lo ngại của chị em nếu áp dụng 9 cách sử dụng toner hiệu quả dưới đây. Khám phá ngay!

    Dùng làm bước cân bằng cho bước dưỡng da đầu tiên

    dùng toner dưỡng da

    Thoa toner sau khi rửa mặt chính là cách làm cân bằng lại độ pH của làn da. Và toner Caryophy lúc này cũng đóng góp như một chất xúc tác giúp các sản phẩm dưỡng da tiếp theo phát huy hiệu quả tốt nhất. Đây cũng là một bước hết sức quan trọng trước khi đắp các loại mặt nạ.

    Dùng làm sạch nước cứng sau khi rửa mặt

    Nước chúng ta dùng để sinh hoạt hằng ngày là nước cứng tức là có lẫn tạp chất không tốt cho da dễ sinh ra mụn. Vì vậy khi sử dụng toner Caryophy lau lại mặt một lần nữa sẽ giúp làm sạch da sâu hơn, loại bỏ hết bụi bẩn cũng như những tác nhân gây mụn.

    Dùng làm Lotion Mask

    sử dụng mặt nạ dưỡng da

    Nhờ dung tích khá lớn mà giá thành lại phải chăng của mình các nàng có thể thoải mái sử dụng em Toner Caryophy này làm lotion mask mà vẫn rất tiết kiệm. Là toner dành riêng cho da mụn nên dịu nhẹ và thấm rất nhanh vào da. Bên cạnh đó các tinh chất rau sam và rau má sẽ làm mát da thanh nhiệt đồng thời nhanh chóng làm giảm sưng đỏ các nốt mụn cũng như làm mờ các vết thâm do mụn để lại.

    Dùng làm xịt khoáng

    toner làm xịt khoáng

    Bạn hoàn toàn có thể chiết toner Caryophy vào một bình xịt nhỏ có thể mang theo bên mình và xài như xịt khoáng bình thường. Bất cứ khi nào da bị khô hay có dấu hiệu xuất hiện vài nốt sử dụng xịt khoáng là toner Caryophy sẽ giúp bạn cân bằng lại da cũng như ngăn chặn mụn xuất hiện. Nhờ thấm nhanh vào da nên lớp makeup của bạn sẽ không bị chảy hoặc da bị nhờn rít.

    Dùng làm sạch dưỡng da vùng cổ

    dùng toner làm sạch da cổ

    Nhiều bạn khi chăm sóc da thường chỉ chú ý đến da mặt mà bỏ qua vùng cổ. Thực tế đây cũng là một da nhảy cảm và là mặt tiền cùng với khuôn mặt của bạn. Khi makeup bạn sẽ không để vùng da cổ lệch tone với da mặt vậy thì không lý do gì mà bạn có thể bỏ qua chăm sóc vùng da này được. Vì vậy hãy dùng toner Caryophy làm sạch vùng cổ cũng như vùng mặt như nhau nhé.

    Dùng làm nước rửa mặt

    sử dụng toner rửa mặt

    Theo các chuyên gia thì một ngày chúng ta chỉ nên rửa mặt bằng sữa rửa mặt tối đa 2 lần. Thế nhưng đôi lúc khi da mặt chúng ta bị bẩn và cần làm sạch ngay lúc đó. Nếu chỉ rửa bằng nước không thì sẽ không làm sạch được vì vậy bạn có thể thêm toner vào nước với tỷ lệ 1:9. Tức là chỉ khoảng 1 nắp toner Caryophy. Bằng cách này da sẽ vừa được làm sạch và ẩm mịn hơn.

    Dùng prep da trước khi makeup

    dùng nước hoa hồng trước khi makup

    Để có lớp makeup đẹp không bị mốc thì bước đầu tiên chính là dưỡng ẩm thật tốt cho da. Khi có một làn da ẩm mịn thì lớp nền sẽ lên đều màu hơn, mịn hơn, các nốt mụn cũng được che phủ tốt hơn. Tips này sẽ cực kì hữu ích với những nàng da mụn vì khi thoa lớp toner Caryophy trước khi makeup làn da sẽ được bảo vệ và không làm tình trạng mụn tệ thêm đồng thời giúp bước makeup đẹp lung linh hơn.

    Dùng kết hợp scrub pad tẩy da chết

    Đây là công dụng mà chỉ có loại toner nào cực kì dịu nhẹ mới áp dụng được. Vì da mụn là da cực kì nhạy cảm nên nếu sử dụng những sản phẩm tẩy da chết thông thường có thể khiến da bị trầy xước và đụng vào các nốt mụn. Cách tốt nhất để tẩy da chết cho da mụn là nhỏ toner vào miến srub pad. Và khi miếng srub pad được thấm toner sẽ mềm hơn và giảm lực tác động tổn thương đến da hơn. Sau đó bạn hãy dùng miếng srub pad đẩy đi những da chết trên mặt của bạn.

    Làm diệu da tức thời

    dùng toner làm dịu da

    Bước đầu tiên cần phải xử lý khi da bị kích ứng đó là làm sạch và làm dịu da ngay lập tức. Da bị kích ứng có thể là do cháy nắng hoặc sử dụng một loại mỹ phẩm không phù hợp. Vì vậy để ngăn chặn tình trạng mụn tệ hơn bạn có thể sử dụng toner Caryophy để làm sạch và làm dịu da tức thời.

    Như vậy chỉ với một sản phẩm là toner Caryophy bạn đã có 9 cách sử dụng để chăm sóc làn da. Bạn sẽ không phải tốn tiền mua sắm nhiều loại mỹ phẩm dưỡng da nữa. Đặc biệt với các nàng da mụn & thâm thì Toner Caryophy chính là sản phẩm luôn kề vai sát cánh.