Blog

Top 9 sản phẩm trị thâm mụn đang làm mưa làm gió trên thị trường

30/01/2021 Lượt xem: 2248
 
 

Nội dung chính

    Thâm mụn là nỗi lo lắng không của riêng ai. Chúng gây nên những hệ lụy không nhỏ cho làn da. Thâm mụn xuất hiện ở cả nam và nữ, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe tinh thần. Vậy làm sao để trị thâm mụn hiệu quả?

    sản phẩm trị thâm mụn

     

    Top các sản phẩm trị thâm mụn tốt nhất dưới đây là vũ khí tốt nhất để bạn đánh bay những đốm nâu đáng ghét, mang lại làn da sáng mịn, đều màu.

    Nguyên nhân da bị thâm mụn

    Quá trình phục hồi các vết thương do mụn gây ra có thể để lại sẹo lõm hoặc các đốm sẫm màu hình thành thâm mụn. Có rất nhiều nguyên nhân gây nên thâm mụn:

    • Nặn mụn không đúng cách: Nhiều người có thói quen dùng tay nặn mụn. Điều này khiến vị khuẩn, bụi bẩn xâm nhập vào nốt mụn và phá hủy da. Da bị nhiễm khuẩn, mụn lây lan nhiều hơn. Kết quả sau đó là đám thâm mụn hình thành.

     

    Thâm mụn hình thành do nhiều nguyên nhân

     

    • Tăng sinh quá mức sắc tố Melanin: Sắc tố Melanin quyết định màu sắc của da. Tuy nhiên ở những vùng da tổn thương nếu quá nhiều sắc tố này sẽ gây nên sẫm màu. Từ đó tạo nên những vết thâm mụn.

     

    • Làn da không được bảo vệ bởi ánh nắng mặt trời: Nếu bạn không sử dụng biện pháp chống nắng, làn da sẽ bị tác động bởi các tia UVA, UVB. Từ đó kích thích sự tăng sinh sắc tố Melanin. Điều này khiến cho làn da đen sạm, đặc biệt những vết thương sau mụn sẽ nâu sẫm lại.

     

    • Điều trị mụn không hiệu quả: Sử dụng sản phẩm trị thâm mụn không phù hợp, trị mụn không đúng cách cũng để lại các vết thâm mụn đáng ghét.

     

    • Vệ sinh làn da không đúng cách, không sạch khiến cho các vi khuẩn tấn công. Từ đó dẫn tới tình trạng viêm da và để lại các vết thâm mụn.

     

    Các tiêu chí chọn sản phẩm trị thâm mụn hiệu quả tốt nhất

    Sử dụng các sản phẩm trị mụn không phù hợp, không rõ nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng khiến cho quá trình điều trị mụn không đạt kết quả như mong đợi. Vì thế bạn cần chọn sản phẩm trị thâm mụn dựa trên các tiêu chí sau.

    Nguồn gốc uy tín

    Để tránh mua phải mỹ phẩm giả, nhái, chất lượng kém, bạn nên chọn mua sản phẩm ở những địa chỉ đáng tin cậy. Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu cách nhận biết mỹ phẩm thật giả để có lựa chọn đúng đắn.

    Thành phần thích hợp

    Khi mua các sản phẩm trị thâm mụn, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng. Đặc biệt cần tìm hiểu các thành phần có trong sản phẩm. Ngoài việc lựa chọn sản phẩm có thành phần thích hợp, cần lưu ý tránh các thành phần kích ứng với làn da của bạn. 

    Một số thành phần cần có trong các loại kem trị thâm mụn như: Salicylic acid, Retinol, Azelaic acid, vitamin C, Glycolic, các chất kháng viêm, tinh dầu tràm….

    Thương hiệu sản phẩm

    Bạn nên chọn các sản phẩm trị mụn của các thương hiệu uy tín như Caryophy Hàn Quốc, La Roche-Posay Pháp, Melano CC (Nhật Bản),…Các thương hiệu này mang đến cho người dùng những sản phẩm điều trị mụn thâm hiệu quả, an toàn cho làn da. Sản phẩm đều được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng.

    nên chọn sản phẩm trị thâm mụn thương hiệu nổi tiếng
    Nên chọn sản phẩm trị thâm mụn của các thương hiệu nổi tiếng

     

    Hạn sử dụng

    Bạn cần xem kỹ hạn sử dụng của các loại kem trị thâm mụn. Thông thường chúng có hạn sử dụng từ 2-3 năm. Bạn có thể chọn mua size nhỏ, size vừa và sử dụng hết trong thời gian này để không gây lãng phí.

     

    Top các sản phẩm trị thâm mụn đang gây xôn xao cộng đồng mạng

    Trị thâm mụn hiệu quả cần kịp thời, đúng cách và chọn đúng sản phẩm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trị mụn. Điều đó gây khó khăn cho người dùng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Dưới đây là top những sản phẩm tinh chất được khách hàng đánh giá tốt nhất hiện nay.

    Tinh chất trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule

    Sản phẩm đầu tiên trong danh sách này là serum trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule. Em này được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng và nhận được những đánh giá tích cực trên các diễn đàn, mạng xã hội.

    Điểm nổi bật của tinh chất trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule chính là thành phần của em này. Sản phẩm có bảng thành phần rất lành tính bao gồm rau má, rau sam, lá nhân trần. Các thành phần này vừa có tác dụng thải độc da, tái tạo tế bào mới vừa có tác dụng điều trị mụn và giảm thâm cực kỳ hiệu quả.

    serum tri tham mun hieu qua den tu han quoc
    Tinh chất trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule là sản phẩm đang rất HOT trên thị trường

     

    Serum trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule có rất nhiều ưu điểm nổi bật:

    • Thiết kế bao bì nhỏ gọn, sang trọng
    • Thành phần lành tính, an toàn với làn da
    • Hạn chế lượng dầu tiết ra trên da, giảm nhờn, giảm bít lỗ chân lông. Nhờ đó ngăn ngừa sự hình thành của mụn.
    • Đặc biệt làm mờ vết thâm mụn, vết sẹo để lại do mụn. Nhờ đó giúp làn da sáng và đều màu hơn
    • Tác dụng kháng viêm, giải độc cho làn da, giúp da nhanh chóng phục hồi
    • Cung cấp độ ẩm cho da, chống lão hóa da và giúp làn da khỏe mạnh, mịn màng
    • Phù hợp với là da dầu mụn

    Cách sử dụng tinh chất trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule cũng rất dễ dàng. Trước tiên cần làm sạch da bằng nước tẩy trang hoặc sữa rửa mặt. Sau đó làm sạch sâu bằng toner. Lấy khoảng 4-6 giọt tinh chất Caryophy thoa lên vùng da bị thâm mụn.

    Mát xa và vỗ nhẹ để tinh chất Caryophy thấm sâu vào bên trong làn da. Sử dụng kem dưỡng khóa ẩm. Để có hiệu quả điều trị thâm mụn tốt nhất bạn nên sử dụng đều đặn 1-2 lần mỗi ngày.

    san pham tri tham mun duoc tin dung

     

    ĐẶT MUA NGAY

    >>> Hot Vlogger Thiều Thanh Yến hớn hở chia sẻ bí kíp trị mụn siêu đỉnh với serum Caryophy

    Kem trị thâm mụn Renée Rouleau Post-Breakout

    Renée Rouleau Post-Breakout là một trong những sản phẩm được khách hàng đánh giá rất cao về hiệu quả trị thâm, làm mờ đốm nâu và làm trắng da.

    Sản phẩm chứa axit tẩy tế bào chết giúp làm mờ các vết thâm mụn và làm sáng nhẹ làn da. Ngoài ra tinh chất trà trắng có hiệu quả cực tốt trong việc chống viêm, giảm kích ứng và dịu các vết thâm đỏ. Bên cạnh đó thành phần lactic / axit amin giúp tái tạo ra, mang đến làn da khỏe mạnh, đều màu.

    chai kem trị thâm mụn Renée
    Kem trị thâm mụn Renée Rouleau Post-Breakout

     

    Sản phẩm trị thâm mụn Dr. Brandt Skincare Microdermabrasion

    Loại kem tẩy tế bào chết, trị mụn này có xuất xứ từ Mỹ. Sản phẩm được giới các tín đồ làm đẹp cực ưa chuộng và săn lùng tìm mua.

    Dr. Brandt Skincare Microdermabrasion chứa lactic acid, tinh thể aluminum oxide và các thành phần chiết xuất khác từ thiên nhiên giúp làm mờ các vết thâm mụn, tẩy tế bào chết. Nhờ đó giúp làn da trở nên rạng rỡ, trắng sáng và mịn màng hơn.

    sản phẩm trị thâm mụn và tế bào tết
    Kem tẩy tế bào chết và trị thâm mụn Dr. Brandt Skincare Microdermabrasion

     

    Serum Kiehl’s Clearly Corrective™

    Serum trị thâm mụn Kiehl’s Clearly Corrective™ cũng là một sản phẩm đến từ Mỹ. Sản phẩm này rất HOT trên các diễn đàn làm đẹp quốc tế. 

    Serum Kiehl’s Clearly Corrective™ có chứa Vitamin C, chiết xuất hoa mẫu đơn và chiết xuất từ cây bạch dương trắng. Nhiệm vụ cao cả của Kiehl’s Clearly Corrective™ là xóa tan mọi vết thâm trên làn da. Em ý làm rất tốt sứ mệnh này. Làn da của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng và rõ rệt sau khi sử dụng sản phẩm này.

    chai serum trị thâm mụn của Kiehl's
    Serum trị thâm mụn Kiehl’s Clearly Corrective™

     

    >>> Đừng bỏ qua: Hướng dẫn chi tiết 7 bước hoàn hảo skincare cho da mụn

     

    Sản phẩm Glamglow Flashmud™

    Đây là thương hiệu lừng danh tại Mỹ được các ngôi sao Hollywood tin tưởng sử dụng. Sản phẩm có chứa các nguyên liệu cao cấp với công dụng đặc trị cho làn da mụn. Vì thế ngay từ khi ra đời thương hiệu này đã gây bão trên thị trường.

    Glamglow Flashmud™ là dòng mặt nạ có tác dụng giảm thâm sạm, làm sáng và đều màu làn da. Nhờ đó mang đến cho bạn làn da đầy sức sống. Sản phẩm có chứa vitamin C, các hoạt chất giúp tẩy tế bào chết. 

    Ngoài ra Glamglow Flashmud™ còn sử dụng công nghệ TEAOXI cung cấp các dưỡng chất giúp cân bằng và nâng tông da. Nhìn chung Glamglow Flashmud™ là vũ khí tuyệt vời mang đến cho bạn làn da sáng bóng, tạm biệt thâm mụn và đốm nâu.

    sản phẩm mặt nạ trị thâm mụn hiệu quả
    Mặt nạ trị thâm mụn Glamglow Flashmud™

     

    Serum trị thâm mụn COSRX Triple C

    Nếu bạn đang lo lắng không biết làm sao để loại bỏ các tàn tích do mụn để lại thì COSRX Triple C chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. 

    Sản phẩm được chiết xuất từ trái chokeberry đen rất giàu vitamin C. Các hoạt chất có trong loại trái cây này có tác dụng giúp làn da loại bỏ vết thâm mụn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tác dụng dưỡng ẩm cho da. Vì thế làn da trở nên ẩm mượt, mịn màng.

    serum trị thâm mụn Cosrx
    Serum trị thâm mụn COSRX Triple C

     

    Kem trị thâm mụn Drunk Elephant Protini™

    Nếu bạn đang đau đầu vật lộn với với những vết thâm mụn cứng đầu thì kem trị thâm mụn Drunk Elephant Protini™ là lựa chọn số 1. Sản phẩm sở hữu công thức protein độc quyền. Em này có 4 thành phần chính đó là chiết xuất tế bào gốc hoa súng, phức hợp 9 loại peptide, acetyl glutamine và chiết xuất đậu tương lên men.

    Với công thức tuyệt vời như vậy, kem Drunk Elephant Protini™ giúp loại bỏ nhanh chóng các vết nám sạm, thâm mụn, các vết nhăn. Sản phẩm mang đến cho bạn làn da tươi trẻ, mịn màng và đầy sức sống. Drunk Elephant Protini™ còn được các chuyên gia da liễu khuyên dùng nhờ công dụng dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da tức thì, giúp làn da luôn ở trạng thái mịn màng nhất.

    kem trị thâm mụn Drunk Elephant
    Kem trị thâm mụn Drunk Elephant Protini™

     

    >>> Xu hướng skincare mùa xuân 2021 cùng với cách chăm sóc da tối giản theo phong cách Hàn Quốc

     

    Sunday Riley Good Genes

    Sunday Riley Good Genes là một trong những sản phẩm trị thâm mụn hàng đầu của xứ sở cờ hoa. Sunday Riley Good Genes nổi tiếng với công dụng xóa nếp nhăn và vết chân chim trong vòng 3 phút.

    Sản phẩm có chứa Lactic acid tinh khiết với tác dụng tẩy tế bào chết. Tinh chất cam thảo trong Sunday Riley Good Genes giúp làm mờ các vết thâm nám. Nhờ đó làn da đều màu, rạng rỡ và trẻ trung hơn. Đặc biệt, sản phẩm có hiệu quả ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

    Sản phẩm trị mụn thâm Sunday Riley Good Genes

     

    Chấm mụn Boscia Charcoal

    Trong top các sản phẩm trị thâm mụn không thể không nhắc tới kem chấm mụn Boscia Charcoal. Boscia Charcoal có chứa các thành phần tự nhiên như chiết xuất vỏ cây liễu trắng, chiết xuất lá jojoba, than hoạt tính, salicylic acid. Do đó chúng có tác dụng xóa mờ các vết thâm mụn, điều trị mụn trứng cá, giảm sưng viêm và ngăn mụn quay trở lại.

    chai kem chấm mụn Boscia Charcoal
    Kem chấm mụn Boscia Charcoal giúp mang lại làn da mịn màng tươi trẻ

     

    >>> Sản phẩm trị thâm mụn yêu thích của Hương Witch: https://www.youtube.com/watch?v=spU-yMdKfVg

     

    Trên đây là những sản phẩm trị mụn thâm đang được phái đẹp săn lùng. Chúng là bảo bối tuyệt vời giúp cuộc chiến với mụn thâm trở nên dễ dàng hơn. Mơ ước sở hữu làn da mịn màng tươi trẻ của bạn không còn xa vời nhờ những top sản phẩm hàng đầu thế giới.

     

    >>> Đặt mua sản phẩm Caryophy chính hãng tại Shopee Mall để nhận ngay ưu đãi đặc biệt: https://shopee.vn/caryophyofficialstore