Blog

7 sản phẩm trị mụn cho da dầu nhất định phải có trong “bộ sưu tập” chăm sóc da

05/08/2021 Lượt xem: 1043
 
 

Nội dung chính

    Bạn đang băn khoăn lựa chọn cho mình sản phẩm trị mụn cho da dầu phù hợp? Bạn muốn cải thiện lại làn da trắng sáng và sạch bóng thâm mụn? Hãy để Caryophy giới thiệu ngay cho bạn 7 sản phẩm trị mụn cho da dầu nhất định phải có trong “bộ sưu tập” chăm sóc da nhé!

     

     

    Đối với làn da dầu mụn thì việc chăm sóc da cần được chú trọng bởi loại da này dễ bị tổn thương cũng như khó tìm được sản phẩm phù hợp. Bạn nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm chăm sóc da có chiết xuất từ thiên nhiên an toàn và lành tính chứa nhiều thành phần có lợi cho da bảo vệ và phục hồi da tốt hơn. 

     

    Trong đó các sản phẩm trị mụn cho da dầu của Nhà Caryophy đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng và mang lại kết quả tốt, với bộ 6 sản phẩm dành riêng cho da dầu mụn có chiết xuất chủ yếu từ rau má, rau sam dưới đây sẽ giúp làn da của bạn khỏe mạnh và phục hồi tốt nhất chỉ sau 4 tuần sử dụng.

     

    Nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water

    Với công nghệ tiên tiến đến từ Hàn Quốc, sản phẩm trị mụn cho da dầu Caryophy Smart Cleansing Water được ưa chuộng bởi công dụng tẩy da chết một cách tự nhiên và làm sạch sâu lớp dầu nhờn, bụi bẩn và lỗ chân lông thông thoáng hơn.

     

    Bên cạnh đó bảng thành phần lành tính cũng mang lại nhiều công dụng khác cho làn da như cấp ẩm, kháng khuẩn, tái tạo tế bào da, hỗ trợ điều trị mụn,...Trong đó 2 thành phần nổi bật là Portulaca Oleracea Extract (chiết xuất từ rau sam) và Centella Asiatica Extract (chiết xuất rau má) sẽ giúp làn da của bạn được bảo vệ và nuôi dưỡng toàn diện.

     

    Caryophy Smart Cleansing Water hoàn toàn không chứa cồn kích ứng, không hương hiệu gây hại và không chất bảo quản nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng.

     

    Nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water

     

    >>> Tìm hiểu thêm: Điều gì khiến Blogger Quỳnh Thi dùng liên tục 2 chai nước tẩy trang Caryophy

     

    Sữa rửa mặt Caryophy Portulaca Cleansing Foam

    Sản phẩm trị mụn cho da dầu Caryophy Portulaca Cleansing Foam có các chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn, dịu nhẹ cho da như chiết xuất rau sam, rau má, hoa húng quế, hoa oải hương và lá xô thơm giúp loại bỏ sạch sâu bụi bẩn, vi khuẩn gây hại cho da, ngăn mụn hình thành, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và cải thiện lại bề mặt da.

     

    Sau một khoảng thời gian sử dụng bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt của sản phẩm, các lỗ chân lông được thu nhỏ lại, da mềm mịn và căng bóng hơn. Đặc biệt với độ pH đạt chuẩn 5.5 sẽ làm da dịu nhẹ và không gây ra cảm giác nhờn rít trên da.

     

    Sữa rửa mặt Caryophy Portulaca Cleansing Foam

     

    Nước hoa hồng Caryophy Portulaca Toner

    Caryophy Portulaca Toner là một sản phẩm trị mụn cho da dầu giúp cân bằng lại độ pH trên da sau khi sử dụng sữa rửa mặt, làm sạch sâu lớp bụi bẩn cứng đầu nằm sâu bên trong lỗ chân lông, làm dịu da và giúp các dưỡng chất ở các bước chăm sóc da sau có thể thẩm thấu nhanh vào da hơn.

     

    Các chiết xuất từ thiên nhiên khiến sản phẩm rất được lòng các tín đồ làm đẹp, trong đó có thể kể đến như Portulaca Oleracea Extract (chiết xuất rau sam), Centella Asiatica Extract (chiết xuất rau má), Panax Ginseng Leaf/Stem Extract (chiết xuất lá nhân sâm) và Moringa Oleifera Leaf Extract (chiết xuất từ chùm ngây). Bên cạnh đó, Caryophy Portulaca Toner có thể thay thế làm xịt khoáng, dùng làm lotion mask, pha với nước làm nước rửa mặt cũng rất hiệu quả.

     

    Nước hoa hồng Caryophy Portulaca Toner

     

    Serum Caryophy Portulaca Ampoule

    Serum Caryophy Portulaca Ampoule được chiết xuất chính từ các thành phần thiên nhiên và được đánh giá rất cao bởi khả năng hỗ trợ điều trị mụn, ngăn ngừa mụn phát triển và hạn chế viêm nhiễm. Bên cạnh đó sản phẩm trị mụn cho da dầu Serum Caryophy Portulaca Ampoule còn giúp tái tạo làn da tổn thương, chống lão hóa, mang lại cho bạn làn da tươi trẻ và mịn màng hơn.

     

    Trong đó 3 thành phần thiên nhiên có trong sản phẩm là Portulaca Oleracea (chiết xuất rau sam), Centella Asiatica (chiết xuất rau má) và Artemisia Capillaris (chiết xuất lá nhân trần) sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn loại bỏ sạch thâm mụn và phục hồi làn da mềm mịn, căng bóng hơn.

     

    Serum Caryophy Portulaca Ampoule

     

    Mặt Nạ Caryophy Portulaca Mask Sheet 

    Mặt Nạ Caryophy Portulaca Mask Sheet là một sản phẩm nổi bật của thương hiệu Caryophy với 3 thành phần nổi bật là chiết xuất rau má, rau sam và Glycerin sẽ giúp làm mờ các vết thâm sẹo, tăng sản sinh collagen để trẻ hóa làn da, bổ sung nhiều vitamin giúp kháng khuẩn kháng viêm và dưỡng ẩm cho da luôn mềm mịn.

     

    Đặc biệt, sản phẩm trị mụn cho da dầu Caryophy Portulaca Mask Sheet có cấu tạo đặc biệt từ sợi tencel có tính đàn hồi và co giãn tốt với khả năng bám dính tốt giúp tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất, ngăn chặn việc hút ẩm ngược thường gặp ở các loại mặt nạ khác.

     

    Mặt Nạ Caryophy Portulaca Mask Sheet 

     

    >>> Mặt nạ rau má Caryophy có công thức đột phá mang lại hiệu quả 3in1 cho làn da sáng mịn

     

    Kem chống nắng Caryophy Smart Sunscreen

    Kem chống nắng là một sản phẩm không thể thiếu trong việc bảo vệ da hằng ngày khỏi các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời. Đối với kem chống nắng Caryophy Smart Sunscreen, đây là một sản phẩm được đánh giá khá cao của hãng khi mang trong mình nhiều cải tiến vượt trội so với các sản phẩm cùng loại. Một số công dụng nổi bật có thể kể đến như bảo vệ da trước tia UV hơn 98%, dưỡng ẩm kép giúp da mềm mịn hơn, tone up nhẹ nhàng có thể thay thế lớp base trang điểm và có khả năng chống thấm nước tốt.

     

    Ngoài 2 thành phần có mặt xuyên suốt trong tất cả các sản phẩm của Caryophy là rau má và rau sam thì Caryophy Smart Sunscreen có thêm hai thành phần mới là chiết xuất nho giúp dưỡng trắng, chống oxy hóa và chiết xuất củ dền đỏ giúp làm giảm nguy cơ thiếu hụt vitamin D. Sản phẩm hoàn toàn không chứa cồn kích ứng, không hương hiệu gây hại và không chất bảo quản.

    Kem chống nắng Caryophy Smart Sunscreen

     

    Xịt trị mụn toàn thân Caryophy Portulaca Body Mist

    Caryophy Portulaca Body Mist là một sản phẩm xịt trị mụn toàn thân có các thành phần chiết xuất từ rau má, rau sam và nho có tác dụng điều trị thâm mụn ở vùng lưng và ngực, cải thiện sắc tố da và làm dịu vùng da bị kích ứng, mẩn đỏ.

    Caryophy Portulaca Body Mist Không có các tác dụng phụ, không gây cảm giác khô rát và không bong tróc da khi sử dụng. Chỉ sau 4 tuần sử dụng, bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt của sản phẩm và có thể tự tin diện những bộ cánh lộng lẫy nhất có thể. 

     

    Xịt trị mụn toàn thân Caryophy Portulaca Body Mist

     

    Với 7 sản phẩm trị mụn cho da dầu của thương hiệu Caryophy bạn sẽ lấy lại vẻ đẹp tự nhiên nhất, loại bỏ sạch thâm mụn để có thể tự tin trong mọi khoảnh khắc.

     

    Trọn bộ sản phẩm trị mụn cho da dầu Caryophy

     

    Truy cập ngay vào website Caryophy để xem thêm nhiều bài viết hay hơn về làm đẹp và các tips chăm sóc từ các sản phẩm thiên nhiên nhé!

     

    >>> 4 Bước Xử Lý Nhanh Gọn Mặc Cảm Mụn Trứng Cá Tuổi Dậy Thì