Blog

Review toner Caryophy có tốt không: thành phần, cách dùng, giá bao nhiêu?

09/01/2020 Lượt xem: 17061
 
 

Nội dung chính

    Toner Caryophy Portulaca được biết đến là sản phẩm thuộc dòng trị mụn Portulaca của Caryophy, nằm ở bước tiếp theo, sau bước sữa rửa mặt trong quy trình trị mụn. Nước hoa hồng trị mụn Caryophy hiện nhận được nhiều review tích cực của giới skincare vì sự lành tính, hỗ trợ trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mình dùng thử sản phẩm trong vòng 3 tuần và đánh giá hiệu quả thế nào. Liệu Toner Caryophy có tốt như lời đồn!
     

    Các sản phẩm Caryophy của nước nào?

     

    Mình biết đến Caryophy là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc. Đặc biệt là dòng sản phẩm trị mụn Portulaca với bảng thành phần đẹp chiết xuất từ thiên nhiên có hiệu quả kháng viêm, làm dịu da kích ứng và trị mụn tốt. Gần đây dòng sản phẩm trị mụn Caryophy khá nổi ở Việt Nam vì được nhiều Beauty Blogger và khách hàng ưa thích vì độ lành tính dịu nhẹ, hỗ trợ trị mụn tốt. Tuy nhiên, vẫn có một số đánh giá trái chiều, không tốt về sản phẩm này. Nên mình quyết định dùng thử toner trị mụn Caryophy có thật sự tốt không và chia sẻ trải nghiệm cũng như kết quả trong quá trình sử dụng của mình trong bài viết này.

    review toner caryophy
    Review hiệu quả của toner Caryophy sau 3 tuần sử dụng

     

    Sơ nét về da mình, da mình thuộc là da hỗn hợp thiên dầu, thường nổi mụn ẩn, mụn cám ở khu vực chữ T. Tuy da mình không nhạy cảm lắm, nhưng mình cũng khá quan tâm đến việc chăm sóc da vì cơ địa da mình hay lên mụn, nếu chăm sóc không khéo, ăn uống sai cách, thức khuya và stress có thể làm tình trạng nghiêm trọng hơn. Nên các sản phẩm bôi trên da, mình cần tham khảo kỹ review bảng thành phần trước khi quyết định chọn mua. Toner Caryophy vẫn không là ngoại lệ!

     

    Đánh giá toner Caryophy Portulaca có tốt không và ấn tượng ban đầu của mình về sản phẩm

     

    Ấn tượng đầu về thiết kế bao bì Toner Caryophy Portulaca của mình là em này khá đơn giản và chỉn chu. Sản phẩm có hộp giấy bên ngoài, giúp sản phẩm không bị ảnh hưởng khi vận chuyển. Thông tin về sản phẩm như thành phần chính, công dụng, cách dùng và nơi sản xuất được in chi tiết bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh rất dễ tham khảo. Hộp còn có tem niêm phong bên ngoài nên mình cũng khá yên tâm khi cầm trên tay. Đặc biệt có hidden tag cho các bạn check mã để tránh mua phải hàng giả.

    bao bì toner thiết kế đơn giản đẹp mắt
    Bao bì toner thiết kế đơn giản, đúng chất của mỹ phẩm Hàn Quốc

     

    Khi mở hộp thì đến nhân vật chính xuất hiện, đó là chai Toner Caryophy Portulaca. Sản phẩm được chứa trong 1 chai nhựa trong màu xanh lá, gam màu chủ đạo của dòng sản phẩm trị mụn nhà Caryophy. Nhãn dán có in một số thông tin đơn giản ngắn gọn. Sản phẩm dùng nắp bật màu đen quen thuộc thường thấy ở các sản phẩm toner khác, nhưng khá chắc chắn và kín. 

    Dung tích em nước hoa hồng này có lên đến 300ml. Nhờ dung tích lớn mình có thể dùng rất lâu, khoảng từ đến 2 - 3 tháng. Theo nhà sản xuất, sau khi mở nắp sản phẩm có thể dùng được 6 tháng. Nhưng tốt nhất bạn nên dùng trong vòng 3 tháng để đảm bảo đạt hiệu quả tốt nhất.

    >>> Bạn đã chọn được cho mình một loại sữa rửa mặt phù hợp để cải thiện làn da khô sạm? Bài review sữa rửa mặt Caryophy sẽ gợi ý đến bạn dòng sữa rửa mặt đáng mua nhất hiện nay!

     

    Soi bảng thành phần toner Caryophy có cồn không?

     

    Sau khi kiểm tra trên trang CosDNA. Mình khá bất ngờ vì thành phần toner Caryophy khá lành tính độ an toàn luôn ở mức 1 (cao nhất).

     

    thành phần của toner caryophy
    Bảng thành phần thành phần toner Caryophy

     

    Theo như trong bảng thành phần mà hãng đưa ra, mình xin điểm qua một số thành phần từ thiên nhiên có thể kể đến như:

     

    • Portulaca Oleracea Extract (rau sam): một loại rau từ Hàn Quốc làm dịu làn da đang gặp vấn đề, dưỡng ẩm cho da khá tốt, nuôi dưỡng và tăng đề kháng cho da giúp da khỏe mạnh hơn.

     

    • Madecassoside - hợp chất hoạt tính sinh học của rau má: giúp bảo vệ làn da, làm dịu làm da nhạy cảm, tăng độ đàn hồi của da.

     

    • Centella Asiatica Extract (rau má) xoa dịu làn da đang bị kích ứng, cải thiện nhanh chóng cho làn da đang bị tổn thương do mụn, Rau má cũng giúp cho da mịn màng hơn.

     

    • Panax Ginseng Leaf/Stem Extract (Lá nhân sâm) cấp nước cấp ẩm tức thì cho da, tăng độ đàn hồi, chống lão hóa.

     

    • Moringa Oleifera Leaf Extract (Chùm ngây): chứa nhiều dưỡng chất phong phú, tăng cường lớp màng bảo vệ da.
    thành phần thiên nhiên trong toner caryophy
    Thành phần thiên nhiên có trong toner Caryophy

     

    Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có chứa một số chất kháng viêm, chống dị ứng dưỡng ẩm lành tính như: Glycerin, Dipropylene glycol, Beta-Glucan (chống dị ứng), Hyaluronate natri (dưỡng ẩm), Natri Citrat (cân bằng độ pH, chống oxy hóa), Butylene Glycol (dưỡng ẩm), Allantoin (kháng viêm và dị ứng), Hydroxyacetophenone (Chống oxy hóa)...

     

    Lưu ý: trong bảng thành phần của Toner Caryophy có chứa cồn (alcohol) và hương liệu. Dù ở mức cho phép nhưng bạn nào cơ địa dị ứng cồn nên cân nhắc hoặc test thử trước dùng cho toàn mặt. Da mình là da thường khá nhạy cảm, thấy cồn cũng khá lo, nhưng khi sử dụng hoàn toàn không bị dị ứng, khô hay nổi mẩn đỏ.

     

    Công dụng nhà sản xuất in trên bao bì có thật sự đúng?

     

    Cũng như các loại toner khác, nước hoa hồng Caryophy có đầy đủ chức năng của một toner như làm sạch sâu, tẩy nhẹ tế bào chết trên bề mặt, làm mềm da. Sau khi xem bảng thành phần, mình thấy toner Caryophy sẽ thiên về việc cung cấp độ ẩm, làm dịu tổn thương và cân bằng ổn định pH trên da sau rửa mặt, sản phẩm còn có một số hoạt chất kháng viêm, chống dị ứng nhẹ tốt cho da mụn. Cũng đúng thôi, vì toner là bước tạo môi trường để serum trị mụn Caryophy hoạt động và hấp thu hiệu quả nhất trên da.  Nên mình thấy em này làm tròn khá tốt nhiệm vụ của một chai toner.

     

    công dụng toner caryophy
    Toner Caryophy là giải pháp cấp cứu thích hợp cho làn da dầu mụn

     

     

    Review toner Caryophy Portulaca về hiệu quả sử dụng

     

    Hiệu quả trong lần đầu tiên

     

    Mình test thử trên tay trước khi dùng lên mặt, để đảm bảo độ an toàn là không gây kích ứng cho da. Sản phẩm toner không loãng như nước mà hơi sánh nhẹ do có thành phần dưỡng ẩm, mình cũng khá lo là toner hơi sánh sẽ khó thấm, gây cảm giác dính dính trên da, nhưng thực tế khá bất ngờ! Em toner Caryophy lại thấm nhanh vào da khá nhanh, để lại bề mặt da độ ẩm mịn vừa phải mà không hề nhờn rít, khó chịu, ngay cả cảm giác bí da cũng không có.

    Kết cấu toner Caryophy trong suốt, sánh nhẹ, đặc hơn nước 1 chút

     

    Sản phẩm có mùi hương nhẹ của thực vật, dễ chịu và cũng bay nhanh sau khi apply lên da. Mình đợi khoảng vài phút sau, thì nhận thấy da mềm hơn, các nốt mụn cũng đỡ sưng, da không hề có tình trạng ửng đỏ, ngứa hay dị ứng gì cả. Một điểm cộng ấn tượng ở lần đầu dùng. Và mình quyết định dùng cho cả toàn bộ mặt.

     

    Hiệu quả sau 3 tuần sử dụng

     

    Sau 3 tuần sử dụng, đúng như những gì hãng đã thông tin, mình thấy toner Caryophy thật sự rất lành tính, làm tốt nhiệm vụ dịu da và cấp ẩm nhanh chóng.

    Ngoài dùng trong quy trình dưỡng da thông thường, mình cũng hay dùng em này trong những ngày da bị kích ứng do mỹ phẩm, nổi mẩn ngừa do thời tiết. Mình thường dùng em này pha với nước ấm để rửa mặt khi da khó chịu, căng cứng. Chỉ cần thoa lên da chỉ vài phút là thấy da dịu lại tức thì. Nếu apply trước trang điểm thì lớp nền hôm đó cũng mỏng nhẹ và nhìn mướt hơn nữa.

    Toner Caryophy được nhiều hotgirl, beauty blogger tin dùng

     

    Về khả năng trị mụn, khi dùng kết hợp với serum trị mụn Caryophy sau 3 tuần, mình thấy các nốt mụn cám, mụn ẩn cũng xẹp dần và biến mất nhanh hơn. Các nốt mụn viêm sau khi đã nặn ra nhân thì thấy cũng nhanh hồi phục và ít để lại thâm. Nhất là mụn viêm sưng, sau khi kết hợp bộ sản phẩm thì nốt mụn gom cồi và tình trạng để lại sẹo thâm không có, chỉ có để lại thâm mờ nhẹ. Nên mình nghĩ sản phẩm cần nhiều thời gian hơn để có thể cải thiện khuyết điểm của da mụn. Nói chung rất chim ưng em toner này.

     

    Có nên dùng nước hoa hồng Caryophy để trị mụn: Ưu và nhược điểm

     

    Theo mình thì toner dưỡng da Caryophy là một sản phẩm rất đáng dùng. Ưu điểm thì mình đã nói rất nhiều ở phía trên rồi, còn về nhược điểm đầu tiên là mình thấy có thành phần cồn, sẽ khá quan ngại và không phù hợp cho một số làn da nhạy cảm với cồn, hay da quá khô. Nên đó có thể là lý do xuất hiện một số ý kiến trái chiều về sản phẩm. Ngoài ra, dạng chai lớn lại dùng nắp bật nên khó để mang đi du lịch xa, vì vậy bạn nên chiết ra chai nhỏ để tiện mang đi.

     

    Cách dùng nước hoa hồng Caryophy và lưu ý khi dùng

     

    ​​Dùng với tay

    Dùng phương pháp này có ưu điểm là tiết kiệm toner và dưỡng da tốt hơn, nhưng lưu ý rằng bạn cần phải rửa tay thật sạch trước khi dùng để tránh vi khuẩn từ tay khiến da bạn trở nên tệ hơn. Sau khi rửa mặt, bạn cho sản phẩm vừa đủ ra tay, rồi massage và vỗ nhẹ trên da, cho đến khi nước hoa hồng Caryophy thấm hoàn toàn vào da. Đợi khoảng 2 - 3 phút và chuyển đến bước serum và kem dưỡng phía sau.

    ​​Dùng với bông tẩy trang

    Cũng giống như dùng với tay, bạn dùng phương pháp này nếu muốn tẩy tế bào chết và làm sạch da sâu hơn, nhược điểm là bông tẩy trang thấm cũng kha khá toner nên bạn chỉ chọn bông mỏng, mịn và không xơ nhé. Bạn dùng bông lau nhẹ trên da. Bạn lặp lại 3 - 4 lần đến khi da đủ ẩm và chuyển đến bước tiếp theo.

    sử dụng toner Caryophy đúng cách
    Bông tẩy trang sẽ giúp da sạch sâu thêm một lần nữa, đảm bảo da được thông thoáng nhất để dưỡng chất phía sau thẩm thấu

     

    Dùng như lotion mask

    Đây là phương pháp dưỡng ẩm tối ưu, nổi bật hơn so với 2 cách trên, nhưng sẽ tốn kha khá dung dịch toner và cần thêm một miếng mặt nạ lotion dạng nén. Bạn cần thấm đẫm toner với mặt nạ nén. Sau khi mặt nạ hút dung dịch và nở ra, bạn đắp lên da, để khoảng 15 phút rồi tháo mặt nạ ra, sử dụng cấp ẩm như mặt nạ dưỡng da thông thường. Phương pháp này cung cấp ẩm tốt, bạn có thể dùng khoảng 3 lần/ tuần vào những ngày da ẩm ương, khó chiều.

    dùng toner caryophy là mặt nạ
    Phương pháp xoa dịu da căng thẳng

     

    Ngoài 3 cách trên, theo hãng hướng dẫn, bạn có thể dùng phương pháp xịt phun sương hoặc pha loãng với nước ở lần rửa mặt cuối. Toner Caryophy quả là sản phẩm đa chức năng nhất mà mình từng thấy trước giờ.

     

    xịt khoáng với toner caryophy
    Tiện lợi và tiết kiệm hơn khi chỉ cần nhỏ vài giọt toner, bạn có ngay cho mình một chai xịt khoáng cấp ẩm

     

    Toner Caryophy giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng

     

    Giá toner Caryophy hiện có giá bán lẻ niêm yết là 380.000 VND cho một chai 300ml. Một mức giá tuy không quá đắt, nhưng phù hợp với toner có chức năng làm dịu da và dưỡng ẩm tốt như Caryophy. Để tiết kiệm, bạn cũng có thể mua trọn bộ chăm sóc da mụn Caryophy bao gồm sữa rửa mặt, toner và serum trị mụn với giá chỉ 1.020.000 VND. Trọn combo cho quy trình dưỡng da mụn tại nhà này đang nhận được nhiều phản hồi tốt. Có dịp mình sẽ sử dụng và đưa ra đánh giá khách quan nhất cho bộ trị mụn nổi tiếng này.

    bộ trị mụn Caryophy
    Bộ ba được nhiều review tích cực với sự thay đổi rõ rệt của làn da sau 30 ngày sử dụng

     

    >>> Hé lộ lý do combo trị mụn Caryophy nhận được nhiều phản hồi tốt

     

    Vì hiệu quả nổi bật có tính phục hồi khá tốt cho làn da mụn, da nhạy cảm nên các sản phẩm đến từ thương hiệu Caryophy hiện bị làm giả khá nhiều, để đảm bảo quyền lợi cũng như hỗ trợ khách hàng tốt nhất, bạn nên mua sản phẩm toner Caryophy Portulacar trực tiếp trên website Caryophy chính hãng để đảm bảo chính hãng nhé.

    >>> Hướng dẫn kiểm tra toner Caryophy chính hãng:

     

     

    CẬP NHẬT KHUYẾN MÃI HOT!!!

     

    Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi toner Caryophy có tốt không và có thêm một vài gợi ý khi sử dụng toner, để đem lại hiệu quả tốt nhất trên làn da. Hãy để biệt đội Caryophy giúp bạn có làn da khỏe đẹp, sạch mụn nhé!