Blog

【Review】Serum Trị Mụn Và Thâm Caryophy Có Tốt không

23/08/2019 Lượt xem: 1154
 
 

Nội dung chính

    Hôm nay Caryophy chia sẻ cho mọi người về một sản phẩm trị mụn và đặc biệt là thâm mà hiện nay có đang rất nhiều người tin tưỡng và sử dụng trong khoảng thời gian gần đây.

     

    Điều đặc biệt là sản phẩm này không chỉ hiệu quả mà lại còn rất rất lành tính, và quan trọng nhất là về giá cả hoàn toàn bình dân nên sẽ không làm chị em mình "đau ví" đâu nhé!

     

    serum trị mụn caryophy

     

    SERUM TRỊ MỤN CARYOPHY ĐƯỢC XUẤT XỨ Ở ĐÂU

     

    Serum trị mụn Caryophy là một sản phẩm được sản xuất và nhập trực tiếp từ Hàn Quốc. Chất lượng của mỹ phẩm Hàn Quốc thì chắc tụi mình không cần phải bàn cải rồi nhỉ? với họ là cả một nền CÔNG NGHIỆP luôn luôn mạnh mẽ mà.

     

    Nếu các bạn không tin đây là sản phẩm chính hãng từ Hàn Quốc thì mọi người có thể sử dụng các ứng dụng như Barcode Việt để check xuất xứ của sản phẩm để kiểm chứng xuất xứ sản phẩm nhé.

     

    CÔNG DỤNG CỦA SERUM TRỊ MỤN CARYOPHY

     

    - Serum trị mụn Caryophy giúp trị mụn giảm sưng đỏ, giảm vết thâm do mụn, bảo vệ da trước sự tấn công của vi khuẩn và ngăn mụn hình thành trở lại.

     

    - Serum thẩm thấu nhanh, tiêu độc, loại bỏ độc tố, trị mụn một cách triệt để khiến mụn không có cơ hội “ngóc đầu dậy”.

     

    - Giúp tăng cường kiểm soát dầu nhờn giúp bề mặt da bạn luôn khô thoáng.

     

    Serum trị mụn giúp làm sạch sâu trong từng lỗ chân lông.

     

    - Nuôi dưỡng da bạn từ sâu bên trong, mang đến làn da khỏe đẹp. Cũng chính nhờ hoạt động này mà những loại mụn, chất độc trong da được thổi bay vĩnh viễn.

     

    Serum trị mụn Caryophy là sản phẩm rất phù hợp với da dầu nhờ khả năng cân bằng độ dầu của da, giúp làn da bạn trở nên mềm mại như da em bé, mịn màng, tươi trẻ.

     

    THÀNH PHẦN CỦA SERUM TRỊ MỤN CARYOPHY

     

    Công dụng vượt trội của sản phẩm cực kì hiệu quả chình là nhờ vào các thành phần tự nhiên gồm có 3 loại thảo dược: rau má, rau sam và lá nhân trần.

     

    - Rau má: Cực kì tốt cho việc trị mụn, bên cạnh việc thanh nhiệt giải độc, giảm tình trạng viêm, các hoạt chất saponin với: axit asiatic, axit brahmic còn giúp tái tạo tế bào, làm lành vết thương và bổ sung nước dồi dào để da luôn căng mịn, sáng da.

     

    rau má

     

    - Rau sam: Vô cùng phong phú về dưỡng chất, nổi bật nhất là rau chứa đến 93g nước giúp thải độc da hiệu quả. Kết hợp cùng chất chống oxy hóa cao, rau sam còn có tác dụng tái tạo tế bào da, làm lành vết thương, trị mụn và chống lão hóa vượt trội.

     

     

    cây rau sam

     

    - Lá nhân trần: Có công dụng lớn nhất là giải độc da. Cũng nhờ đó mà nhân trần có thể trị mụn nhọt, viêm da, kích ứng, kháng khuẩn, tiêu viêm, nhanh lành vết thương, trị mụn. Ngoài ra, lá nhân trần còn giúp cân bằng ẩm tốt, cho da mịn màng khỏe khoắn.

     

    cây nhân trần

     

    Bên cạnh 3 loại thảo dược chính, serum trị mụn Caryophy còn chứa thêm các thành phần: tảo, mía, cúc la mã, sả, nọc ong... nổi tiếng về khả năng chống viêm, giữ ẩm và phục hồi da tổn thương hiệu quả.

     

    THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SERUM TRỊ MỤN CARYOPHY

     

    BAO BÌ

     

    Serum trị mụn Caryophy được đựng trong chai thủy tinh có màu đục giúp bảo vệ sản phẩm khỏi quá trinh oxy hóa làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm bên trong.

    Đầu dropper nhỏ giọt giúp việc lấy serum vệ sinh và còn rất dễ trong việc định lượng sản phẩm cho mỗi lần sử dụng.

     

    serum trị mụn caryophy

     

    DUNG TÍCH

     

    Em này dung tích hơi khiêm tốn chỉ có 10ml thôi.



    Tuy nhiên những dạng tinh chất đặc trị thì mọi người chỉ cần sử dụng vào đúng vùng da gặp vấn đề nên thực tế một chai  sẽ dùng được khá lâu (tùy thuộc vào tình trạng mụn thâm của mọi người có quá trầm trọng không).

     

    GIÁ BÁN

     

    Serum trị mụn Caryophy được bán ở Hàn Quốc với giá tầm 15,000 won. Về Việt Nam các shop đang bán với giá trên dưới tầm 350,000 đồng.