Blog

Review Nước Hoa Hồng Trị Mụn Caryophy Portulaca Toner

23/08/2019 Lượt xem: 2981
 
 

Nội dung chính

    Review Nước Hoa Hồng Trị Mụn Caryophy Portulaca Toner Trước khi dùng mỹ phẩm hoặc sữa rửa mặt để làm sạch da, chị em nào cũng rơi vào tình trạng dùng xà phòng để làm sạch da. Xà phòng có độ pH7 khiến da bị kiềm hoá, phá hủy lớp màng axit tự nhiên của làn da và dễ bị kích ứng gây nên mụn. Vì vậy Nước hoa hồng Caryophy ra đời giúp cân bằng lượng kiềm của da, giúp da phục hồi ở mức pH5.5.

    Hôm nay các bạn cùng review mỹ phẩm đánh giá nhanh Nước hoa hồng Caryophy Portulaca Toner có điều trị được mụn như quảng cáo không nhé!

    Giới thiệu

    Toner Caryophy hay còn gọi là nước hoa hồng Caryophy là một sản phẩm dưỡng da có dạng nước với tên gọi thông dụng là nước hoa hồng Caryophy. Tuy nhiên, tùy vào từng loại da và công dụng, toner trị mụn Caryophy không chỉ làm từ nước hoa hồng Caryophy, mà có nhiều loại chiết xuất khác nhau như từ hoa hồng, trà xanh, hoa cúc, hyacluronic…

     

    logo thương hiệu caryophy

     

    Thông tin

    – Thương hiệu: Caryophy

    – Xuất xứ: Hàn Quốc

    – Dung tích: 300ml
     

    Thiết kế

    Nước Hoa Hồng Trị Mụn Caryophy Portulaca Toner có thiết kế tone màu xanh chủ đạo, nắp màu đen, nắm thiết kế dạng bật chắc chắn. Xung quanh thân là những thông tin về tên thương hiệu, tên sản phẩm, điểm nổi bật của sản phẩm.

     

    Thành phần

     

    thành phần thiên nhiên

     

    Nước hoa hồng trị mụn 3 in 1 Caryophy Portulaca Toner 300ml có chứa các thành phần chính gồm: Portulaca Oleracea Extract, Madecassoside, Centella Asiatica Extract, Panax Ginseng Leaf/Stem Extract, Moringa Oleifera Leaf Extract, …
     

    Công dụng

    – Làm sạch sâu, kiềm dầu

    – Công dụng của dạng toner Caryophy này là loại bỏ các bụi bẩn, bã thừa, dầu thừa trên da, giúp da được thông thoáng và khô ráo hơn. Bên cạnh đó, toner Caryophy làm cho sạch thường chứa ancohol hoặc thành phần astringent (thành phần kiểm soát, kiềm dầu cho da).

     

    công dụng của serum

     

    – Dưỡng ẩm, dưỡng trắng da hiệu quả

    – Trái ngược với toner làm sạch, công dụng của toner dưỡng ẩm sẽ là khả năng cung cấp độ ẩm đã mất trong giai đoạn làm sạch da, khiến cho da mềm lớp sừng của da và giúp da cân bằng độ pH, tạo môi trường ổn định cho 1 làn da khỏe, là bước đệm cho những bước dưỡng sâu tốt hơn.

    – Không chỉ dưỡng ẩm, toner Caryophy còn còn có khả năng làm cho da trắng một cách tự nhiên cực kì hiệu quả nữa ấy nha! dùng các toner Caryophy có được những thành phần làm trắng, cải thiện những sắc tố của làn da như Vitamin E, vitamin C với những hợp chất chiết xuất từ thiên nhiên như nha đam, nước gạo, rễ cam thảo sẽ đem lại cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ nhất!

    – Đặc trị mụn, giảm thâm, tẩy da chết .
     

    Hướng dẫn sử dụng

    – Trước hết bạn cần rửa sạch và lau khô da mặt.

    – Dùng bông tẩy trang thấm nước hoa hồng Caryophy, thoa đều trên da. Đối với những vùng da nhiều dầu và mụn bạn nên thoa nhiều hơn một chút.

     

    hướng dẫn cách sử dụng serum

     

    – Massage da mặt. Dùng tay vỗ nhẹ và đều lên da mặt. Chú ý, bạn nên sử dụng lực vừa phải không nên quá mạnh tay dễ làm tổn thương các vùng da nhạy cảm. Massage đều đặn theo vòng xoắn ốc theo hướng kim đồng hồ. Bạn cũng có thể dùng 2 tay thoa mạnh để tạo hơi nóng rồi áp 2 tay lên da mặt, động tác này giúp da hấp thụ tốt các tinh chất của nước hoa hồng Caryophy và giữ ẩm cho da.
     

    Lưu ý:

    Đối với nước hoa hồng Caryophy bạn cần đậy nắp kín sau mỗi lần sử dụng và không dùng quá 8 tháng sau khi mở nhé!
     

    Giá bán

    Nước Hoa Hồng Trị Mụn Caryophy Portulaca Toner đang được bán với giá 380.000đ trên thị trường.

    Đánh giá chung

     

     

    Nước Hoa Hồng Trị Mụn Caryophy Portulaca Toner với dạng hợp chất nước, lỏng, toner Caryophy có khả năng len lách vào sâu vào lỗ chân lông và giúp se khít lỗ chân lông. bên cạnh ấy, toner Caryophy có khả năng thẩm thấu cao, toner Caryophy còn có thể thấm sâu vào 10 đến 30 lớp tế bào sừng chồng lên nhau và thường được sử dụng như một bước đệm cho những bước dưỡng da sau. Toner giúp làm dịu làn da kích thích của bạn để làm cho làn da của bạn mượt mà hơn. Làm dịu làn da kích thích của bạn và giúp hấp thụ các thành phần hoạt tính để làm cho làn da của bạn khỏe mạnh. Hydrates làn da của bạn từ sâu bên trong cũng như loại bỏ các mảnh da và tạp chất để làm cho làn da của bạn mịn màng. Có thể nói đây là sản phẩm đáng dùng cho chị em phụ nữ.