Blog

Review các dòng nước hoa hồng cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay

21/07/2020 Lượt xem: 3211
 
 

Nội dung chính

    Sử dụng nước hoa hồng để duy trì độ pH ổn định bảo vệ da khỏi những tác xấu từ môi trường cũng như se khít lỗ chân lông, cấp ẩm cho da là bước chăm sóc da cơ bản mà hầu hết các thần dân skincare đã thuộc nằm lòng.

     

    đánh giá các loại nước hoa hồng
    Top những loại nước hoa hồng cho da dầu mụn đang hot nhất thị trường.

     

     

    Tuy nhiên giữa vô vàn những dòng sản phẩm nước hoa hồng trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn được cho mình một loại nước hoa hồng tốt đặc biệt là nước hoa hồng cho da dầu mụn không phải là điều đơn giản.


    Hãy cùng tham khảo những dòng nước hoa hồng dành cho da dầu mụn đang được ưa chuộng thời gian gần đây trong bài viết này nhé!

     

    Nước hoa hồng cho da dầu mụn Laneige Fresh Calming Toner

     

    Laneige Fresh Calming Toner với tinh chất trái vải và nước biển sâu giúp da bạn được làm sạch, cung cấp độ ẩm cần thiết và len lỏi vào sâu trong các tế bào để dưỡng ẩm cho da. Nếu kiên trì sử dụng một thời gian dài tình trạng da bạn sẽ được cải thiện rõ rệt. Cũng vì vậy mà đây là dòng toner mà những bạn có làn da nhờn bên ngoài nhưng khô bên trong ưa thích đấy. 

     

    Sản phẩm dành cho da dầu mụn tốt cho phái đẹp, được ưa chuộng.

     

    >>> Loạt công dụng của Toner thay thế mỹ phẩm đắt tiền có thể bạn chưa biết
     

    Nước hoa hồng cho da dầu mụn Kiehl's Calendula Herbal Extract Toner

     

    Đây là loại toner gây ấn tượng ngay từ “cái nhìn đầu tiên” khi những cánh hoa cúc vạn thọ xinh xắn được bảo quản bên trong chai. Được chiết xuất từ những đóa cúc vạn thọ cùng hoa burdock sẽ cho bạn cảm giác dịu mát và kiểm soát tốt tuyến bã nhờn. Ngoài ra, Kiehl's Calendula Herbal Extract Toner còn ghi điểm bởi mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu khi sử dụng.


    Với những bạn có làn da dầu đang tìm kiếm sản phẩm làm sạch bã nhờn nhưng vẫn đảm bảo tính dịu nhẹ thì đây là một lựa chọn lí tưởng đấy. Ngoài ra, Kiehl's Calendula Herbal Extract Toner còn ghi điểm bởi mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu khi sử dụng.

     

    Kiehl's Calendula Herbal Extract Toner
    Sản phẩm toner chiết xuất hoa cúc của Keihl là nước hoa hồng cho da dầu mụn được nhiều review khen ngợi

     

    >>> Review toner trị mụn Hàn Quốc Caryophy có tốt không?

     

    Nước hoa hồng cho da dầu mụn The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner

     

    Nếu bạn muốn làm sạch, kháng viêm, kháng khuẩn cho da nhưng lại e ngại thành phần cồn trong nước hoa hồng sẽ gây kích ứng cho da thì  tràm trà trong toner của The Body Shop sẽ là một sản phẩm giúp bạn giải quyết nỗi lo này đấy. 


    Bên cạnh thành phần tràm trà thì các thành phần khác như lá trà chanh Kenya cùng tinh dầu Tamanu không chỉ giúp da diệt khuẩn kháng viêm hữu hiệu mà còn có công dụng dưỡng da căng sáng đều màu.

     

    Tea Tree Skin Clearing Toner
    Nước hoa hồng thuộc nhà The Body shop rất được ưa chuộng.

     

    Nước hoa hồng cho da dầu mụn Clinique Clarifying Lotion Exfoliator 4

     

    Cái tên thứ 4 được nhắc đến trong danh sách nước hoa hồng cho da dầu mụn tốt nhất hôm nay là Clinique Clarifying Lotion Exfoliator 4. Đây là một sản phẩm có chứa thành phần trị mụn Hamamelis Virginiana giúp đẩy, làm giảm mụn hữu hiệu. Bên cạnh đó dòng nước cân bằng này còn có công dụng làm sạch, se khít lỗ chân lông nên được nhiều bạn ưa thích. 


    Tuy nhiên, Clinique Clarifying Lotion Exfoliator 4 có một nhược điểm là giá thành khá cao, vì vậy nếu chọn dùng sản phẩm này bạn nên cân nhắc về giá nhé!

     

    Clinique Clarifying Lotion Exfoliator 4
    Giá thành cao là nhược điểm nhưng so với những ưu điểm mà em ấy mang lại thì hoàn toàn xứng đáng.

     

    Nước hoa hồng cho da dầu mụn Ciracle Anti-Blemish Toner

     

    Nước hoa hồng Ciracle Anti-Blemish Toner là lựa chọn tốt cho những bạn có làn da nhạy cảm, đang tìm kiếm dòng nước cân bằng lành tính, dưỡng ẩm cho da. Ciracle Anti-Blemish Toner không chứa các chất độc hại nên có thể đảm bảo an toàn cho da. 
    Với bảng thành phần chính gồm dầu trà, lavender, Salix alba, rau diếp cá… giúp da bạn được làm sạch, kháng khuẩn và dịu lại các tổn thương do mụn.

     

    Ciracle Anti-Blemish Toner
     Ciracle Anti-Blemish là Toner dành cho da dầu an toàn, hiệu quả.

     

    Nước hoa hồng cho da dầu mụn Caryophy Portulaca Toner

     

    Kết thúc danh sách hôm nay chính là nước hoa hồng Caryophy Portulaca Toner. Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Caryophy đã “nhẵn mặt” với cộng đồng làm đẹp những năm gần đây.

     

    Nước hoa hồng cho da dầu mụn Caryophy
    Toner Caryophy được khen ngợi là nước hoa hồng chiết xuất thiên nhiên, an toàn cho da dầu mụn và cả da nhạy cảm.


    Nước hoa hồng Caryophy Portulaca Toner cũng như các “anh chị em” cùng nhà khi vừa ra mắt thị trường đều nhanh chóng gây được thiện cảm với đông đảo các beauty blogger cũng như giới làm đẹp bởi những công dụng chăm sóc, dưỡng da tuyệt vời. Bên cạnh đó, bảng thành phần chính tự nhiên, chuyên đặc trị các vấn đề về mụn gồm rau má, rau sam, lá nhân trần… tạo cảm giác dịu mát khi sử dụng và hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.

     

    khách hàng sử dụng toner caryophy
    Sản phẩm được rất nhiều Beauty Blogger và cộng đồng làm đẹp Việt khen ngợi.

     

    Với những ưu điểm vượt trội đó, không khó hiểu khi Caryophy Portulaca Toner nhanh chóng trở thành “bảo bối” của các beauty blogger cũng như các tín đồ skincare trong quy trình chăm sóc, điều trị dứt điểm các vấn đề về mụn. Toner trị mụn này cũng có mức giá hợp lý 380.000 VNĐ/chai 500ml. Đó là lý do vì sao em ấy lại hot đến vậy.

     

    Đánh giá trên channel Q U I N


    “Mình dùng bạn này với nhiều mục đích, làm sạch mặt vào buổi trưa, cân bằng pH cho da mỗi sáng tối sau khi rửa mặt và có thể dùng làm mask cùng mặt nạ nén. Em này làm da đủ độ ẩm, dịu da..."

     

     

    CẬP NHẬT KHUYẾN MÃI!!!

     

    Xem review đánh giá của Hương Witch:

     

    “Sau khi dùng 3 ngày, mình cảm thấy em này rất ok, dịu nhẹ đến mức không cảm giác, không kích ứng kể cả vùng mụn. Phù hợp với da mụn, da nhạy cảm vì không mùi, thấm vào da cực nhanh, vùng chữ T không còn bị chảy nhờn mà da mặt còn mềm mại vì nó chất dưỡng ẩm.”

     

    Trên đây là tổng hợp những loại nước hoa hồng cho da dầu mụn để cân bằng, dưỡng ẩm, làm sạch và dưỡng da hiệu quả mà Caryophy mong muốn gửi đến các bạn. Mong rằng Caryophy đã hỗ trợ các bạn được phần nào đó trong việc làm đẹp hàng ngày để vượt qua các vấn đề của da dầu mụn và trả lại làn da khỏe, đẹp.

     

    >>> Xem review chi tiết của Hương With tại: https://www.youtube.com/watch?v=OAirV19bzXg

     

    Tìm hiểu thêm về sản phẩm của Caryophy Việt Nam hoặc đặt mua Toner Caryophy an toàn cho da nhạy cảm và da mụn tại đây, bạn có thể liên hệ qua hotline 0931 422 568 để được tư vấn và giải đáp miễn phí mọi thắc mắc 24/7.