Blog

Review kem dưỡng trắng Caryophy Glass Skin: Có thực sự thay đổi làn da sau 4-6 tuần?

05/03/2020 Lượt xem: 5880
 
 

Nội dung chính

    Kem dưỡng trắng Caryophy Glass Skin có tốt không? Có an toàn không? Là những câu hỏi mà người mua băn khoăn lưỡng lự khi mua sản phẩm này. Hãy cùng nghe chia sẻ từ cô nàng Thúy về cảm nhận cũng như kết quả của sản phẩm kem dưỡng Caryophy có thực sự hiệu quả sau 4-6 tuần sử dụng. Để bạn có thêm một cái nhìn khách quan khi mua sản phẩm nhé.

     

    Review kem dưỡng trắng Caryophy Glass Skin có hiệu quả

     

     

    Làn da của mình như thế nào trước khi dùng Caryophy

     

    Mình là Thúy, nghề nghiệp là người mẫu, có sở thích hay đi du lịch đó đây. Do tính chất công việc làm việc nhiều ngoài trời, cùng sở thích hay xê dịch nên mình đã có làn da cơ thể sạm đen đều màu. Điều này khiến mình mất tự tin rất nhiều. Mình đã đau đầu nhiều phương pháp làm trắng khác nhau như dùng nhiều loại kem dưỡng, spa tắm trắng nhưng không thể nào cải thiện được. Những bộ váy cánh xinh đẹp gợi cảm trong tủ đồ dần thay thế bằng những chiếc áo phông, quần dài đơn điệu chỉ vì làn da thô ráp, bong tróc và sạm đen.

    làn da đen sạm trước khi dùng kem dưỡng da

     

    Và thế là, mình đã tìm đến kem dưỡng trắng body Caryophy Glass Skin qua một lời giới thiệu của người bạn. Ban đầu thì mình nghĩ đây là kem nâng tông thường thôi, tuy nhiên sau khi đọc thông tin, review của sản phẩm trên trang web Caryophy thì bên cạnh làm lớp nền make up bật tông thì sản phẩm này còn dưỡng ẩm, dưỡng trắng da mang đến là da glass skin như tên gọi. Nói cho những bạn nào không biết thì glass skin là một phương pháp dưỡng da của người Hàn, cấp ẩm giúp da căng mọng có thể soi gương. Tóm lại mình cũng không mong Glass Skin lắm. Nhưng mình chọn sản phẩm này vì nó giải quyết 2 vấn đề mình đang gặp.

     

    • Làm đều màu da nhanh nhờ công nghệ tone – up giúp da bật tông từ đó, giúp da mình đều màu để tự tin diện những mẫu áo 2 dây hay hở lưng mà không lộ khuyết điểm “con lai 2 màu da”.
    • Dưỡng trắng da tự nhiên, để mình không phụ thuộc vào kem dưỡng trắng nữa. Tuy nhiên cần một thời gian thì mới có thể thấy được hiệu quả.
    bao bì sang trọng của kem dưỡng da caryophy
    Kem dưỡng trắng body Caryophy Glass Skin In Shower Body Tone up

     

    Tuy nhiên, qua 4 tuần sử dụng, mình đã dần thay đổi suy nghĩ này, sản phẩm này đã thay đổi làn da của mình đã sang một trang mới. Mình sẽ chia sẻ những cảm nhận thật nhất và hành trình lấy lại làn da trắng sáng với kem dưỡng trắng Caryophy Glass Skin nhé.

     

    >>> Nhanh tay đặt mua sản phẩm kem dưỡng trắng da Caryophy Glass Skin ngay, đang có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng!

     

    Soi thành phần và công dụng của kem dưỡng trắng Caryophy

     

    Thành phần của kem dưỡng trắng Caryophy

     

    Bảng thành phần luôn là một yếu tố quan tâm hàng đầu của mình khi mua mỹ phẩm, vì chúng dùng trực tiếp trên da mà. Và kem dưỡng Caryophy đã đáp ứng được yêu cầu này của mình nhờ bảng thành phần an toàn và được in công khai rõ ràng ở trên hộp giấy và cả trên sản phẩm để người dùng có thể tham khảo trước khi mua.

    Soi bảng thành phần của kem dưỡng Caryophy Glass Skin có những chất dưỡng ẩm quen thuộc và những công dụng có thể kể đến như:

     

    • Glycerin: giữ ẩm, thúc đẩy sự phát triển của các tế bào da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
    • Butylene Glycol: giữ ẩm cho da, giúp kết cấu giảm độ nhờn dính.
    • Pentylen Glycol: dưỡng ẩm và kháng khuẩn cho da.
    • Ethylhexylglycerin: ức chế sự tăng sinh của vi khuẩn, làm mềm da và giúp các hoạt chất trong sản phẩm thẩm thấu vào da nhanh hơn.
    • Cyclopentasiloxane: làm mềm và dịu da, loại bỏ nếp nhăn và tạo độ căng bóng cho làn da.
    • Coco Caprylate: làm sáng da một cách an toàn với nguồn gốc từ thực vật.
    • Titanium Dioxied: bảo vệ da khỏi tia UV từ ánh nắng mặt trời, tạo lớp màng trắng nâng tone và che phủ khuyết điểm nhẹ cho da.

     

    Bảng thành phần của kem dưỡng trắng da Caryophy Glass Skin
    Bảng thành phần an toàn của kem dưỡng trắng da Caryophy Glass Skin

     

    >>> Bạn đã biết 5 dấu hiệu phân biệt kem trộn đơn giản nàng nào cũng nên biết để tránh tiền mất tật mang!

     

    Công dụng của những thành phần

     

    Điểm cộng trong thành phần kem dưỡng trắng Caryophy hoàn toàn không có sự hiện diện của những chất hóa học có hại cho làn da như thủy ngân, hydroquinone,  steroids hay gặp ở những sản phẩm trắng trôi nổi kém chất lượng. Khi dùng lâu dài, các thành phần này sẽ khiến da mẩn ngứa, nổi mụn, mẩn đỏ… thậm chí chúng có thể ngấm qua da gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa và hệ thần kinh.

     

    Như vậy có thể thấy kem dưỡng trắng Caryophy Glass Skin bên cạnh khả năng giúp da trắng sáng bật tông còn hỗ trợ dưỡng ẩm hàng ngày cho làn da căng mịn từ bên trong, chống lão hóa và giúp bảo vệ làn da trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

     

    Kết luận bảng thành phần của kem dưỡng trắng da nâng tông body Caryophy hoàn toàn an toàn, nên mình đã quyết định chọn mua để sử dụng.

     

    Ấn tượng đầu tiên là một hộp đựng màu trắng bạc khá sang trọng, thiết kế đơn giản, góc trái có mã check code hidden tag đặc trưng của dòng mỹ phẩm Hàn Quốc nữa. Các thông tin của sản phẩm bao gồm thành phần cách dùng, nơi sản xuất  đều được in cả 2 ngôn ngữ anh việt rất rõ ràng và đầy đủ. Nói chung, bao bì hãng làm khá đầu tư và chăm chút.

    thiết kế vỏ chai có vòi pump tiện dụng
    Thiết kế vỏ chai có vòi pump tiện dụng

     

    Bên trong là sản phẩm, thiết kế dạng chai nhựa có vòi pump cứng cáp, trên chai có in thông tin về thành phần đầy đủ như trên hộp. Có một điểm đặc biệt ở thiết kế mà mình rất thích đó chính là vòi pump. Ban đầu mình ấn vòi pump thì không được cứ nghĩ là vòi pump bị hư, nhưng khi xoay vòi pump về bên phải thì lại ấn được. Vậy là khi đi đâu xa có thể mang em này đi theo mà ko sợ bị cấn vòi chảy  dây ra bên ngoài.

     

    >>> Xem ngay bài viết: Cảm nhận ban đầu khi trên tay kem dưỡng trắng Caryophy Glass Skin Hari Won đang dùng.

     

    Chất kem đặc nhưng lại thấm nhanh

     

    Chất kem dưỡng Caryophy khi nặn ra tay mình thấy có mùi thơm dịu, trắng mịn có hơi đặc, mình cũng khá lo không biết có nhanh thấm hay gây bết không. Sau đó mình chấm kem lên và tán ra, thì thấy em này rất che phủ với với làn da khá tốt, không bị vón cục hay chỗ đậm chỗ nhạt. Kem dưỡng Caryophy Glass Skin cần khoảng 4-5 phút là thấm hoàn toàn trên da.

    kem có kết cấu trắng mịn và thơm
    Kem dưỡng da Caryophy có mùi thơm và trắng mịn

     

    Bên cạnh đó, khi bôi lên da mình thấy rất dễ chịu. Cảm giác bôi xong, da vẫn thoáng ráo, không nặng, bí da hay gây nhờn rít gì như các loại kem dưỡng body trước đó mà mình sử dụng, nếu có thì chỉ một chút khi mình mới apply kem lên thôi. Vì vậy mình thấy kem này có thể sử dụng dưỡng vào ban đêm hay ban ngày đều phù hợp.

     

    Bất ngờ với khả năng trắng sáng bật tông của sản phẩm

     

    Đúng là kem nâng tone da, ấn tượng khi dùng kem Caryophy Glass Skin lần đầu tiên, mình thấy da trắng bật tone lên rất nhiều. Chắc cũng lên  2 – 3 tone so với da trước của mình, ban đầu thì tone da lên có phần hơi trắng 1 chút so với kỳ vọng của mình, nhưng sau khi bôi lên da tầm khoảng 3-4 phút, lớp kem set dần vào da, và oxi hóa đi thì màu kem trên da trở nên tự nhiên hơn, và nó đã giúp cho được khuyết điểm làn da sạm đen không đều màu, lỗ chân lông, vết thâm cũng được che phủ luôn.

    trước và sau khi bôi kem dưỡng caryophy
    Da trắng bật tông hẳn sau lần đầu sử dụng Caryophy Glass Skin

     

    Một điểm cộng là kem có thể sử dụng vào ban ngày, kể các khi mình vận động nhiều và có ra mồi hôi thì kem trôi ít và không có tình trạng dây ra quần áo, mình có thể thoải mái hoạt động vui chơi ngoài trời vào ban ngày mà không gặp trở ngại gì.

     

    Bật mí cách sử dụng kem dưỡng trắng Caryophy Glass Skin hiệu quả

     

    Những ngày thường, mình thường sử dụng để tắm trắng, có nghĩa là mình sẽ thoa kem ngay sau khi tắm xong. rồi tắm lại với nước, có những hôm lười, thì mình sẽ dùng như lotion sữa dưỡng thể, thoa khắp lên da và sau đó đi ngủ, đến sáng hôm sau mình sẽ tắm lại.

     

    bí quyết sử dụng kem dưỡng da caryophy hiệu quả

     

    À một lưu ý nhỏ nữa, các bạn cũng có thể dùng kem này như 1 loại kem dưỡng da cơ thể ban ngày, mình thấy trong thành phần có Titanium Dioxied có tác dụng tạo lớp màng phản xạ lại tia UV trong ánh nắng mặt trời hạn chế các tia này xâm nhập vào da, nên nếu bạn nào đang tìm kem vừa dưỡng vừa hỗ trợ chống nắng thì có thể tìm mua em này được nha.

     

    >>> Xem ngay bài viết: 5 lý do bạn nên sử dụng kem dưỡng trắng toàn thân Caryophy Glass Skin!

     

    Để cho kem thẩm thấu tốt nhất, thì trong quá trình dùng thì mình lưu ý 3 điều:

     

    • Tẩy tế bào chết và làm sạch da trước khi dùng. Sẽ giúp da thẩm thấu các dưỡng chất tốt hơn
    • Sử dụng khi da sạch và ẩm. Kem được tán đều, mịn và nhanh thấm hơn so với da khô
    • Chấm kem đều lên khắp vùng cần dưỡng, vừa tán mỏng vừa massage vừa vỗ khoảng 1 -2 phút để kem thấm đều. 

    Bạn đừng lo lên da kem sẽ trắng quá nha, chỉ cần đợi 3-4 để tông trắng cân bằng lại có đều với màu da hoặc bạn có làm dịu tông trắng bằng cách rửa lại với nước sạch thì tông trắng sẽ trôi đi để lại một lớp dưỡng ẩm tự nhiên trên da.

     

    Sự thay đổi của làn da body của mình sau 4 tuần sử dụng

     

    Về tác dụng làm trắng: da của mình đã khôi phục lại tông da ban đầu nên đều màu hơn. Da mình trắng và mịn hơn trước đây rất nhiều, các vết sạm đen cũng gần như biến mất chỉ sau 4 tuần. Mình rất vui vì điều này, rất ít sản phẩm dưỡng trắng nào có thể cam kết được thời gian nâng tông của làn da như Caryophy Glass Skin.

    làn da trước và sau 4 tuần sử dụng kem dưỡng da
    Làn da của mình trắng sáng và mịn hơn sau 4 tuần sử dụng

     

    Một tác dụng nữa đó là về dưỡng ẩm: Từ lúc dùng em này mỗi ngày, thì da mình trở nên mịn màng và căng mọng hơn, lỗ chân lông cũng nhỏ hơn, nói chung bề mặt da có cải thiện đáng kể, ít thô ráp sần sùi, đó là nhờ thành phần có nhiều chất cấp ẩm làm mềm da. Cho nên là dù da đã hồi tông trắng lại nhưng mình vẫn duy trì dùng em này như một dạng kem dưỡng body ban đêm để dưỡng ẩm cho làn da của mình mỗi ngày.

     

    Kết luận ưu nhược điểm của em Caryophy Glass Skin

     

    Sau 4 tuần dùng, mình rút ra ưu nhược điểm của em kem dưỡng trắng nâng tông toàn thân Caryophy Glass Skin này như sau:

    Ưu điểm

    • Sản phẩm tích hợp nhiều công dụng: Kem dưỡng ẩm, kem tắm trắng, dưỡng trắng, kiêm nâng tông , bảo vệ da khỏi ánh nắng
    • Chất kem thẩm thấu nhanh, không gây bết dính
    • Nâng tông da tức thì, có độ che phủ, phù hợp để trang điểm da cho cơ thể
    • Dưỡng ẩm khá tốt, mang lại kết quả chỉ sau 4 -6 tuần
    • Thiết kế vòi bơm có khóa ngăn rò, dung tích lớn nên dùng khá lâu
    • Thành phần phù hợp cho khí hậu, làn da người Việt, không gây chăm chích, không kích ứng, hay chứa các chất gây yếu hay mỏng da

    Nhược điểm

    • Giá thành cao
    • Sản phẩm mới nên chưa nhiều người biết

     

    Hi vọng những gì mình đã chia sẻ trong bài viết này sẽ có ích và cũng như các bạn cũng có thêm 1 lựa chọn dưỡng trắng da hàng ngày của mình. Riêng mình thì mình sẽ chọn kem dưỡng Caryophy Glass Skin cho bước dưỡng da cơ thể hàng ngày vì đã thay đổi cách chăm sóc da cơ thể trước kia của mình rất nhiều. Mình không cần kỳ công dưỡng da cơ thể hàng đêm với hàng tá sản phẩm nữa, mà chỉ cần 1 sản phẩm duy nhất là Caryophy là đủ cho một quy trình dưỡng trắng da tại nhà hoàn hảo, giúp mình tiết kiệm chi phí và có thêm thời gian để vui chơi, nghỉ ngơi. 

    Chúc các bạn luôn xinh đẹp và có làn da khỏe trắng mịn nhé.