Blog

Review các loại nước hoa hồng trị mụn tốt nhất 2021

24/08/2019 Lượt xem: 4212
 
 

Nội dung chính

    Để giúp các nàng da mụn nhanh chóng tìm được toner hỗ trợ trị mụn cũng như cải thiện tình trạng da thì Caryophy sẽ review nhanh các loại nước hoa hồng trị mụn tốt, được rất nhiều nàng sử dụng thời gian qua cho các nàng da mụn tham khảo nha!

     

    Da mụn dường như là một loại da khó chăm sóc nhất vì em ấy đòi hỏi các nàng phải kỹ lưỡng trong từng bước và lựa chọn sản phẩm phù hợp với da nhất. Nhiều cô nàng dậy thì hoặc đột nhiên gặp tình trạng mụn khắp mặt thì rất đau đầu không biết phải làm sao để giảm thiểu tình trạng này trên da. Thông thường, các nàng phải thay đổi toàn bộ sản phẩm skin care, chủ yếu tập trung vào các sản phẩm hỗ trợ trị mụn, cải thiện làn da tối đa.

     

    Caryophy Portulaca Toner

     

    Giới thiệu thương hiệu Caryophy

     

    Caryophy là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc chỉ vừa mới xuất hiện gần đây tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Thương hiệu Caryophy đã cho ra mắt bộ sưu tập gồm ba sản phẩm là sữa rửa mặt, nước hoa hồng và tinh chất trị mụn đang được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

    Nước hoa hồng trị mụn Caryophy
    Nước hoa hồng trị mụn Caryophy Portulaca Toner đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình

     

    Sức nóng của nước hoa hồng trị mụn Caryophy Portulaca Toner đến bây giờ vẫn chưa hề giảm. Không hề thua kém “anh em” của mình là tinh chất trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule, Caryophy Portulaca Toner đã nhanh chóng khẳng định được vị thế nhờ khả năng làm sạch da, kháng khuẩn và trị mụn rất tốt. Sự kết hợp giữa các sản phẩm của Caryophy giúp cho quá trình điều trị mụn trở nên dễ dàng hơn nhiều.

     

    Công dụng nước hoa hồng trị mụn Caryophy Portulaca Toner

     

    • Cung cấp độ ẩm đầy đủ cho da.
    • Giúp làm sạch tận sâu lỗ chân lông, lấy đi các tế bào chết và bụi bẩn còn sót lại trên bề mặt da.
    • Làm dịu những làn da đang bị kích ứng, giảm sưng các vết mụn, kháng khuẩn, kháng viêm cho da.
    • Cung cấp các chất dinh dưỡng cho da, giúp da khỏe mạnh, căng mướt và trắng sáng.
    • Phù hợp với mọi loại da, kể cả da mụn.

     

    Giá: 380.000 VNĐ

     

    >>> Bạn đã biết cách sử dụng nước hoa hồng Caryophy sao cho hiệu quả nhất chưa? Caryophy Việt Nam sẽ hướng dẫn cho bạn 4 cách dùng để nhân đôi công dụng nước hoa hồng trong việc dưỡng sáng và se khít lỗ chân lông.


     

    Pair Acne Clean Lotion

     

    Pair Acne của Nhật vốn là một thương hiệu nổi tiếng, được rất nhiều người sử dụng tin tưởng và lựa chọn không chỉ ở Nhật. Pair Acne đã từng có sản phẩm kem dưỡng trị mụn và giảm thâm đã từng “gây sốt” thời gian trước bởi hiệu quả cực kỳ đáng khen. Dù em Clean Lotion ít được chú ý hơn nhưng hiệu quả về việc hỗ trợ trị mụn và dưỡng da của em này cũng “không phải dạng vừa” đâu. Thiết kế của Clean Lotion khá đơn giản, chai nhựa trong hình trụ tròn và không có mùi. 

    nước hoa hồng pair acne
    Thiết kế đơn giản nhưng mang lại hiệu quả khó tin

     

    Đây là sản phẩm khá trung tính nên thích hợp cho hầu hết mọi loại da. Thành phần kháng khuẩn chính có salicylic acid, isopropyl methyl phenol, dipotassium glycyrrhizin, vitamin C,… nên chủ yếu làm dịu nhân mụn, khiến chúng không phát triển thêm hay sưng tấy mà đầu mụn dần khô và dịu lại. Bên cạnh đó, em này còn giúp giữ ẩm cho da, cung cấp các dưỡng chất cần thiết, giúp da thu nhỏ lỗ chân lông, tẩy hết các tế bào chết, ngăn ngừa chất nhờn,…khiến da sáng và khỏe hơn. 

     

    nước hoa hồng pair acne trị mụn
    Ngoài các thành phần trị mụn, em ấy còn có các chất chống lão hóa nhẹ nhàng

     

    Giá: 300.000 VNĐ 

     


     

    Some By Mi Miracle Toner AHA - BHA - PHA 30 Days

     

    Some By Mi có lẽ vẫn còn là thương hiệu khá lá lẫm với các cô nàng Việt, nhưng đã từng có một khoảng thời gian sản phẩm của hãng này đã “làm mưa làm gió” các tín đồ làm đẹp ở Hàn Quốc. Sản phẩm đặc sắc nhất của hãng chính là em Miracle Toner AHA - BHA - PHA 30 Days  là một loại toner làm sạch và hỗ trợ trị mụn được hứa hẹn là cải thiện làn da sau 30 ngày sử dụng. Về thiết kế, em này là chai nhựa màu xanh rêu cực kỳ bắt mắt, cầm chắc tay vô cùng.

     

    nước hoa hồng some by mi
    Em này đã nổi đình nổi đám thời gian vừa qua (Some By Mi)

     

    Sản phẩm toner này chủ yếu dành cho các nàng da hỗn hợp, da dầu nhưng đang bị mụn. Từ cái tên chúng ta đã có thể biết em ấy có BHA giúp làm sạch sâu bã nhờn, tế bào chết tận bên trong lỗ chân lông, kích thích tái tạo Collagen mới, làm se khít và giảm sưng mụn; PHA hỗ trợ làm sạch toàn bộ tế bào chết trên da, đồng thời khóa ẩm cho da, ngăn ngừa việc da bị mất ẩm; AHA giúp làm sạch bụi bẩn và da chết trên bề mặt da và hỗ trợ làm sáng, đều màu da.

     

    some by mi toner trị mụn
    Em này chứa cực kỳ nhiều các thành phần có lợi cho da mụn

     

    Ngoài ra, em ấy còn chứa 10.000ppm tràm trà giúp diệt khuẩn, làm dịu và giảm sưng mụn, điều tiết bã nhờn; hạt cây phỉ, chiết xuất đậu lăng, tổ yến, hoa sen trắng giúp da giảm thâm, bảo vệ và nuôi dưỡng da từ bên trong, chống oxy hóa và làm da săn chắc hơn cũng như cung cấp nước cho da, giữ ẩm và cân bằng da. 

     

    Giá: 260.000 VNĐ 

     


     

    Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner

     

    Cosrx từ trước đến nay vốn nổi tiếng với các sản phẩm trị mụn hiệu quả cực kỳ đáng khen, đáng trải nghiệm. Không chỉ các cô gái Hàn mới chọn Cosrx mà trong những năm gần đây các tín đồ làm đẹp ở Việt Nam cũng rất yêu thích hãng này. Một trong những sản phẩm đang rất được ưa chuộng cho việc hỗ trợ trị mụn là em AHA/BHA Clarifying Treatment Toner và em này gây ấn tượng với bao bì nhựa đục, cao và ốm cùng với vòi xịt cực kỳ tiện dụng, bắt mắt.

     

    nước hoa hồng corx aha/bha
    Em này chỉ hỗ trợ trị mụn tương đối thôi, nhưng em ấy làm mềm da rất tốt

     

    Em toner này chủ yếu dành cho da dầu mụn và có chứa AHA, BHA một lượng khá nhỏ nên chỉ có thể hỗ trợ làm sạch bụi bẩn, bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông, tẩy tế bào chết trên da cũng như giảm sưng mụn rất ít. Thích hợp cho những bạn nào có mụn ít, hoặc mụn ẩn không quá đáng kể. Tuy nhiên sản phẩm còn có chứa các thành phần như Glycolic Acid, Water, Mineral Water… nên có thể giúp da được cấp ẩm, nuôi dưỡng da từ bên trong, giúp làm mềm da hơn.

     

    cosrx aha bha có thiết kế nhỏ gọn
    hiết kế của em ấy nhỏ gọn, nhỏ rất tiện để mang theo

     

    Giá: 380.000 VNĐ

     

    >>> Xem thêm: Nước hoa hồng nào tốt cho da dầu mụn? 3 toner Hàn Quốc bán chạy nhất

     


     

    Ciracle Anti Blemish Toner

     

    Ciracle là một hãng nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm giúp cải thiện và hỗ trợ các vấn đề da như mụn, nám, vết nhăn,… được rất nhiều chị em trên thế giới tin dùng. Nếu nàng đang đau đầu vì da dầu mụn, không biết chọn sản phẩm toner nào thì có thể tham khảo ngay em Ciracle Anti Blemish Toner này. Thiết kế của em này cũng rất bắt mắt, với chất liệu thủy tinh cầm chắc tay và nắp được thiết kế ống bơm giúp chúng ta kiểm soát được lượng sản phẩm rất tiện dụng và tinh tế.

     

    Ciracle Anti Blemish Toner
    Em này hỗ trợ trị mụn nhẹ nhàng cho da dầu

     

    Em này chứa các thành phần thiên nhiên cực kỳ lành tính bao gồm tinh dầu trà, lavender,…giúp làm sạch da, kháng khuẩn, đồng thời chống việc da viêm đỏ và se khít lỗ chân lông. Ngoài ra em này còn giúp cân bằng độ pH ổn định hơn và giúp kiểm soát bã nhờn, cải thiện tình trạng mụn trên da. Tuy không có quá nhiều công dụng khác, nhưng việc tập trung vào giải quyết các vấn đề sưng tấy mụn đã giúp da cải thiện rõ rệt, giảm mụn hơn sau một thời gian bạn sử dụng.

     

    Ciracle Anti Blemish Toner trị mụn
    Thành phần tinh dầu trà và lavender giúp diệt khuẩn hiệu quả

     

    Giá: 260.000 VNĐ 

     


     

    Innisfree Jejubija Anti-Trouble Skin

     

    Innisfree là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nằm trong top đi đầu về các sản phẩm trị mụn. Chính vì thế mà Jejubija Anti-Trouble Skin là sản phẩm nước hoa hồng của hãng được chiết xuất từ thảo dược, quả đậu khấu trên đảo Jeju nhằm kiểm soát bã nhờn, đồng thời diệt khuẩn, làm xẹp mụn nhanh chóng và ngăn ngừa chúng quay trở lại. Sản phẩm này dành riêng cho các nàng da dầu, da mụn không còn cảm thấy lo âu về mụn và bã nhờn nữa.

     

    nuoc hoa hong Innisfree
    Bao bì cực kỳ mát mắt bởi màu xanh pastel

     

    Bên cạnh đó, thành phần của em này còn có Salicylic Acid và rượu tự nhiên cùng một số thảo mộc khác và tinh dầu hạt torreya nên hoàn toàn lành tính với da, đồng thời không chứa parabens, màu tổng hợp, dầu khoáng sản,… Ưu điểm tuyệt vời của em này chính là khả năng tẩy sạch tập chất sâu bên trong lỗ chân lông, sát khuẩn và kiểm soát dầu thừa, hạn chế các nguyên nhân sản sinh mụn. Ngoài ra còn làm sáng da sạm màu, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và chăm sóc vùng da hư tổn.

     

    nuoc hoa hong Innisfree Jejubija Anti Trouble
    Em này có chứa Salicylic Acid và rượu tự nhiên nên rất hiệu quả trong việc trị mụn

     

    Giá: 330.000 VNĐ 

     


     

    Benton Snail Bee High Content Skin

     

    Benton nghe có vẻ còn hơi xa lạ với các nàng mới làm đẹp nhưng đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Hãng thường xuyên ra mắt các sản phẩm được chiết xuất từ nọc ong và dịch nhầy ốc sên rất được ưa chuộng. Một trong số đó có thể kể đến Snail Bee High Content Skin – sản phẩm nước hoa hồng dưỡng da, trị mụn cực kỳ lành tính cho các nàng da dầu, da mụn, da dễ bị kích ứng hay thô ráp.

     

    Nước hoa hồng Benton Snail Bee High ContentSkin
    Bao bì màu nâu cực kỳ sang trọng, mang đến cảm giác hút mắt

     

    Với thành phần khá đặc biệt, em toner này có khả năng giúp da sản sinh thêm collagen và enzym để làm khỏe lớp ngoài cùng của da, làm da trở nên săn chắc hơn. Bên cạnh đó, công dụng đáng chú ý nhất là khả năng nuôi dưỡng, phục hồi làn da tổn thương do mụn, dưỡng ẩm sâu bên trong mang đến làn da mềm mại. Ngoài ra em ấy còn có thể dưỡng trắng, làm sáng da, mờ sẹo và chống lão hóa nhẹ nhàng cũng như chống sưng tấy, trị mụn và hạn chế vết thâm sau mụn.

     

    Snail Bee High còn giúp dưỡng da
    Em này ngoài chống sưng tấy, hạn chế mụn còn chống lão hóa và làm săn chắc da

     

    Giá: 240.000 VNĐ 

     


     

    Eucerin Dermo Purifyer Toner

     

    Nếu nhắc đến Eucerin người ta thường nhớ ngay đến các sản phẩm dược mỹ phẩm cực kỳ lành tính với da nhạy cảm, da mụn. Chính vì thế hầu hết các sản phẩm của hãng đều dưỡng da nhẹ nhàng và ngăn ngừa mụn rất tốt, một trong số đó phải kể đến Dermo Purifyer Toner – một em nước hoa hồng ngăn ngừa 4 nguyên nhân gây mụn cực kỳ hiệu quả là bã nhờn, lớp sừng trên bền mặt da, vi khuẩn và quá trình viêm nhiễm. Đồng thời đó, em ấy dưỡng da ẩm mịn mà không gây khô, bóng tróc.

     

    Dermo Purifyer Toner chính hãng
    Một sản phẩm cực kỳ quen thuộc với các nàng yêu thích làm đẹp

     

    Với bảng thành phần nguồn gốc tự nhiên, lành tính thì em ấy còn có chứa 2% Lactic Acid với hoạt tính giúp ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn, thu nhỏ lỗ chân lông mà không làm khô da. Đặc biệt hiệu quả ở vùng da chữ T vì em ấy có khả năng kiểm soát bã nhờn, giúp làm sạch bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông, cải thiện tình trạng da mụn, làm sáng da. Bên cạnh đó, nước hoa hồng này còn có tác dụng làm tiêu sừng và là nhân tố bổ sung ẩm tự nhiên, kiểm soát độ pH.

     

    Nước hoa hồng Dermo Purifyer Toner
    Em ấy có chứa 2% Lactic Acid giúp ngăn ngừa mụn và thu nhỏ lỗ chân lông

     

    Giá: 400.000 VNĐ

     

    KHUYẾN MÃI HOT MÙA HÈ!!!

     

    Trên đây là tổng hợp những sản phẩm nước hoa hồng từ những thương hiệu chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, hy vọng với bài viết này sẽ giúp các chị em dễ dàng tìm được sản phẩm nước hoa hồng trị mụn tốt và phù hợp nhất cho bản thân.