Blog

Hé lộ siêu phẩm mùa hè “kem chống nắng Caryophy 3in1” bảo vệ làn da vượt trội

28/04/2021 Lượt xem: 2158
 
 

Nội dung chính

    Kem chống nắng Caryophy Smart Sunscreen sắp sửa ra mắt vào tháng 06/2021, có công thức đột phá mang lại hiệu quả 3in1 trong quá trình chăm sóc da, ngăn lão hóa, ngừa thâm sạm và chống thấm nước. Đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường kem chống nắng vào mùa hè năm nay.

    ra mắt kem chống nắng caryophy
    Caryophy hé lộ siêu phẩm mùa hè “kem chống nắng Caryophy Smart Sunscreen”, bảo vệ làn da vượt trội với công thức đột phá

     

    Công dụng 3in1 của kem chống nắng Caryophy Smart Sunscreen

     

    Sau quá trình nghiên cứu và tìm hiểu lâu dài, thương hiệu mỹ phẩm Caryophy sắp cho ra mắt sản phẩm kem chống nắng thông minh 3in1 Caryophy Smart Sunscreen với công dụng đột phá bảo vệ da hoàn hảo.

    Trước đó các sản phẩm chăm sóc da của Caryophy đã gây sốt cộng đồng làm đẹp bởi khả năng hỗ trợ điều trị các vết thâm mụn, cấp ẩm và dưỡng trắng da hiệu quả. Và sắp tới đây, Caryophy sắp sửa có thêm thành viên mới bổ sung vào bộ sưu tập chăm sóc da hằng ngày. Với tên gọi Caryophy Smart Sunscreen, hứa hẹn sẽ được nâng cấp hơn hẳn so với các dòng sản phẩm hiện tại để bảo vệ làn da tối ưu trong những ngày hè nắng nóng.

    các công dụng của sản phẩm caryophy sắp ra mắt
    Công dụng 3in1 của kem chống nắng Caryophy Smart Sunscreen

     

    Thông tin hé lộ thành viên mới

     

    Kem chống nắng Caryophy Smart Sunscreen có công thức đột phá với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên: củ dền đỏ, rau má, rau sam, nho, các Vitamin,...mang lại tác dụng 3in1 bảo vệ làn da vượt trội.

    Bạn đã tìm được dòng kem chống nắng phù hợp với làn da của mình? Hãy cùng chờ đón siêu phẩm mùa hè kem chống nắng Caryophy Smart Sunscreen, sắp được ra mắt trong tháng 6 này nhé!

    ưu điểm của kem chống nắng caryophy sắp ra mắt
    Một vài thông tin của sản phẩm kem chống nắng Caryophy mới

     

    Thông tin thương hiệu Caryophy

     

    Thương hiệu mỹ phẩm Caryophy đến từ Hàn Quốc đã hoạt động được hơn 10 năm và chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 08/2018. Các dòng sản phẩm của Caryophy đã được rất nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng và được tổ chức EWG -  Environmental Working Group chứng nhận an toàn. Đặc biệt, các sản phẩm của Caryophy đều được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên nên đảm bảo độ an toàn và lành tính cao cho da.

     

    Một số sản phẩm đã được ra mắt của Caryophy:

     

    • Sữa rửa mặt Caryophy Portulaca Cleansing Foam
    • Nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water
    • Nước hoa hồng Caryophy Portulaca Toner
    • Mặt nạ Caryophy Portulaca Mask Sheet
    • Serum dưỡng da trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule
    • Kem dưỡng trắng Body Caryophy Glass Skin

     

    CẬP NHẬT SẢN PHẨM MỚI VÀ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY !!!

     

    Đến nay, các sản phẩm của Caryophy vẫn đang là cái tên được săn đón trên thị trường mỹ phẩm hiện tại bởi công dụng vượt trội cũng như thành phần an toàn với mọi loại da.

    Hãy cùng Caryophy đếm ngược thời gian chào đón thành viên mới, kem chống nắng Caryophy Smart Sunscreen và cùng khám phá thành phần và tác đụng đột phá của nó nhé!

    Truy cập ngay vào website Caryophy để xem thêm nhiều bài viết hay hơn về làm đẹp và các tips chăm sóc từ các sản phẩm thiên nhiên nhé!